Facebook on April 26, 2018, 09:36:04 PM
Amarin Baby & Kids ฉบับ คู่มือโภชนาการลูกรัก แรกเกิด – 7 ขวบ น้องเรซซิ่ง หนูน้อยขวัญใจมหาชน 2018 ขึ้นปกถ่ายแฟชั่นสุดน่ารัก





          นิตยสาร Amarin Baby & Kids คู่มือโภชนาการลูกรัก แรกเกิด - 7 ขวบ โดยฉบับนี้ได้รวบรวมเนื้อหาเกี่ยวกับโภชนาการของลูกน้อยตั้งแต่แรกเกิดจนถึงวัยซน เพื่อให้คุณแม่ได้รับความรู้ที่ดี พร้อมที่จะเลือกอาหารและลงมือทำที่มีประโยชน์ต่อลูกรักได้อย่างแท้จริง โดยมีข้อมูลโภชนาการลูกน้อยตั้งแต่การ ให้นมแม่อย่างถูกต้องและสำเร็จ การเลือกนม การเริ่มอาหารเสริม พร้อมเมนูอาหารพิเศษต่างๆ กว่า 40 เมนู พิเศษ! ภาพถ่ายแฟชั่นสุดน่ารักของหนูน้อยขวัญใจมหาชน 2018 น้องเรซซิ่ง – ด.ช.อัครนันท์ วรโรจน์เจริญเดช นอกจากนี้ยังมีบทสัมภาษณ์ถึงวิธีการเลี้ยงลูกรักในสไตล์ของคุณแม่แพท – ณปภา จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในฉบับนี้ ซึ่งเต็มไปด้วยหลักโภชนาการที่ส่งผลต่อการพัฒนาการทุกด้าน ทั้งด้านสมอง ร่างกาย อารมณ์ และจิตใจอีกด้วย เพื่อให้ลูกรักเติบโตอย่างมีคุณภาพ กินดี ลูกฉลาด แข็งแรง ถือได้ว่าควรค่าแก่การหาซื้อเก็บไว้เป็นคู่มือและสะสมเป็นอย่างดี

          สามารถติดตามทุกเรื่องราว ได้ใน นิตยสาร Amarin Baby & Kids คู่มือโภชนาการลูกรัก แรกเกิด - 7 ขวบ หาซื้อได้ที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำ หรือติดตามเพิ่มเติมทาง www.AmarinBabyAndKids.com และช่องทาง Line เพียงเพิ่มเพื่อนที่ @amarinbabyandkids ก็สามารถรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับคุณแม่และคุณลูก พร้อมใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญด้านแม่ลูกที่จะมาตอบคำถามให้กับทุกคนเพื่อลูก กินดี ลูกฉลาด แข็งแรง ได้แล้ววันนี้