happy on April 20, 2018, 08:35:53 PM
Sanctuary Spa เปิดตัว 5 สินค้าใหม่ส่งตรงจากลอนดอน
พร้อมรีแพคเกจแบรนด์อัพลุคโรสโกลด์สุดหรู


                   Sanctuary Spa (แซงชัวรี่ สปา) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวนำเข้าจากอังกฤษ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ส่งเสริมให้ผู้หญิงพักกาย พักใจ และมอบช่วงเวลาแห่งความสุขในการพักผ่อนให้ตัวเอง ด้วยการนำเข้าผลิตภัณฑ์ใหม่ส่งตรงจากลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมรีแพคเกจผลิตภัณฑ์ด้วยลุคใหม่ในคอนเซ็ปต์โรสโกลด์ เพื่อเพิ่มความหรูหราแบบทันสมัยให้กับแบรนด์ ซี่งมาพร้อมการออกแบบเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น

                   โดย 5 ผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าใหม่ได้แก่ 3 DAY LONG LASTING MOISTURE SHOWER BURST ชาวเวอร์โฟม ในรูปแบบวิปโฟมสำหรับอาบน้ำ ที่มีกลิ่นหอมผ่อนคลายตามแบบฉบับแซงชัวรี่ สปา ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นยาวนานหลังใช้ถึง 3 วัน และอีกหนึ่งสูตร คือ CHARCOAL DETOX SHOWER BURST โฟมอาบน้ำจากส่วนผสมสุดยอดด้านการทำความสะอาดอย่างชาโคลและเมนทอล มอบความสะอาดสดชื่นเหมาะกับหน้าร้อนนี้ ถัดไปเป็น WET SKIN MOISTURE MIRACLE โลชั่นสุดเข้มข้นรูปแบบใหม่ ที่สามารถใช้ชโลมลงบนผิวหลังอาบน้ำได้ทันที โดยพิสูจน์แล้วว่าสามารถบำรุงผิวได้อย่างดีและกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวสูตรใหม่จากสินค้าขายดีของแบรนด์ อีก 2 ตัว นั่นคือ 4 DAY LONG LASTING MOISTURE OIL SCRUB สครับเกลือสูตรพิเศษพร้อมคุณค่าจากออร์แกนิกออยล์ บำรุงล้ำลึกนานถึง 4 วันหลังใช้ และ YOUTH BOOSTING BODY BUTTER บอดี้บัทเตอร์ที่บำรุงผิวด้วยคุณประโยชน์จากน้ำมันอัลมอนด์ แมคคาเดเมีย โกโก้บัตเตอร์ ที่ผสานคุณค่าเพื่อเรียกคืนความนุ่มกระชับให้กับผิว

                   แซงชัวรี่ สปา พร้อมท้าให้สาวๆ ได้พบประสบการณ์ใหม่ของการดูแลผิวแล้ววันนี้ ที่ร้าน boots ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Fanpage www.facebook.com/Sanctuaryspathailand