FC on June 28, 2018, 03:56:09 PM
“ต้าเหนิง” ลุ้นคำตอบ “ม่อน” สถานะความสัมพันธ์!!!









          เปิดศึกแข่งกันทำคะแนนเพื่อแย่งชิง "หมอแมท" (ม่อน-ธนัชชัย) กับ "แพท" (แอมป์-ภูริกูลกฤษฎ์) มาสักพัก จน "แสนซน" (ต้าเหนิง-กัญญาวีร์) ชวนทั้งคู่เล่นเกมส์พูดความจริง และกินเหล้าเมาเผลอพูดความในใจออกมาว่าตัวเองยังรู้สึกดีกับ "หมอแมท" ล่าสุดอดีตแฟนของ "แสนซน" อย่าง "ไพรซ์" (น้ำมนต์-กฤตนัย) กลับเข้ามาวุ่นวายแถมคาดคั้น "หมอแมท" ว่าเป็นอะไรกับ "แสนซน" พร้อมประกาศว่าตัวเองคบอยู่กับ "แสนซน" งานนี้ "หมอแมท" จะตอบคำถามถึงสถานะตัวเองกับ "แสนซน" ว่าอย่างไร ร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กัน

          ติดตามชม "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" ในวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.30 น. ทาง LINE TV อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

FC on July 05, 2018, 03:50:52 PM
“ฝน” ถามประชด “มาร์ช” อยากให้ใครมาดูแลมากกว่ากัน!!!





          ช็อกที่ต้องหมั้นกับ "หมออาร์" (มาร์ช-จุฑาวุฒิ) ไม่ทันไร ล่าสุด "แสนหวาน" (ฝน-ศนันธฉัตร) ยังโดน "วายุ" (กันสมาย-ชนกันต์) เกือบจะทำร้ายร่างกาย ยังดีที่ "หมออาร์" มาช่วยไว้ทัน แต่ก็โดนแทงต้องเข้าโรงพยาบาล จึงมาคอยดูแล "หมออาร์" ที่ทำอ้อนแถมยังปากหวานใส่ "แสนหวาน" เลยประชดประชันถามไปว่าระหว่างตนกับแฟนตัวจริงอย่าง "สินี" (อลิส-อลีสญาฌ์) อยากให้ใครมาดูแลมากกว่ากัน งานนี้ "หมออาร์" จะตอบว่าอย่างไร แผนแกล้งเป็นแฟนกันหลอกๆ ของทั้งคู่ที่กำลังบานปลายจะจบลงอย่างไร ร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กัน

          ติดตามชม "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" ในวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.30 น. ทาง LINE TV อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

FC on July 10, 2018, 09:53:52 PM
งานเข้า “เต-นิว” เจอขู่มีรูปตอนจูบกลางสระ!!!





          งานเข้าซะแล้ว ทั้งๆ ที่สถานะความสัมพันธ์ของ "พีท" (เต-ตะวัน) และ "เก้า" (นิว-ฐิติภูมิ) ก็ยังไม่ชัดเจน แต่กลับมีเรื่องมาให้เครียดอีก เมื่ออดีตแฟนเก่า "มิ้นท์" (เจมี่-จุฑาพิชญ์) เห็น "พีท-เก้า" จูบกันกลางสระว่ายน้ำ และยังขู่ว่าถ่ายรูปเก็บไว้ด้วย ทำให้ "พีท" กังวลว่า "มิ้นท์" คิดวางแผนทำอะไรไม่ดีแน่ๆ ทั้ง "พีท" และ "เก้า" จะจัดการกับปัญหานี้อย่างไร ร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กัน

          ติดตามชม "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.30 น. ทาง LINE TV อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

FC on July 19, 2018, 11:18:03 PM
“เต-นิว” งานเข้าอีกแล้ว โดนพ่อจับได้ ดราม่าส่งท้าย “Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง”



          เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับ "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" พร้อมดราม่าส่งท้าย เมื่อแฟนเก่า "มิ้นท์" (เจมี่-จุฑาพิชญ์) ส่งรูป "พีท" (เต-ตะวัน) กับ "เก้า" (นิว-ฐิติภูมิ) ที่จูบกันกลางสระว่ายน้ำ มาให้พ่อพีทดู ทำให้พ่อพีทสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แถมยังมาเห็นเหตุการณ์ที่ทั้งคู่หยอกล้อในห้องนอนกับตาตัวเองอีก เลยเรียกทั้งคู่คุยด่วน งานนี้ "พีท" และ "เก้า" จะเคลียร์ปัญหานี้อย่างไร ร่วมลุ้นไปกับบทสรุปความรักของทั้งคู่พร้อมๆ กัน

          ติดตามชม "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" ในวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.30 น. ทาง LINE TV อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV