Facebook on April 12, 2018, 10:59:15 PM
ภาพข่าว: “กี๊ก บุ๊ก” เปิดตัวหนังสือสำหรับนักเดินทางรุ่นใหม่



คุณกัญญภัทร สุขสมาน ผู้ช่วยผู้อำนวยการธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ บริษัท โมโน เจนเนอเรชั่น จำกัด ในเครือ โมโน กรุ๊ป, คุณจีระวุฒิ เขียวมณี บรรณาธิการสำนักพิมพ์ GEEK BOOK (กี๊ก บุ๊ก) ร่วมงานเปิดตัวหนังสือ "The Walking Backpack ฝันให้ไกลแล้วข้ามไปอเมริกา" ของนักเขียน ปั้น–จิรภัทร พัวพิพัฒน์ และหนังสือ "Mon Mont Blanc: หันซ้ายก็ภูผา หันขวาก็ภูเขา" ของนักเขียน หมอเก๋อ–คัมภีร์ สรวมศิริ โดยมีสองพิธีกรพิเศษ ยู–กตัญญู สว่างศรี และ ครูทอม–จักรกฤต โยมพยอม ร่วมพูดคุยถึงเรื่องการเดินทางอย่างสนุกสนาน ณ เวทีกลาง งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 46 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันก่อน...

Facebook on April 12, 2018, 11:00:02 PM
“กี๊ก บุ๊ก” พาสัมผัส “ยอดเขาตูร์ดูมงบลองก์” ผ่านหนังสือ “Mon Mont Blanc” (หันซ้ายก็ภูผา หันขวาก็ภูเขา)



          "GEEK BOOK" (กี๊ก บุ๊ก) ในเครือโมโน กรุ๊ป สำนักพิมพ์ที่เน้นการสรรหาเรื่องราวสาระดีๆ ทั้งจากแวดวงภาพยนตร์ ดนตรี ศิลปะ หรือแม้แต่ไลฟ์สไตล์ต่างๆ นำมาปรุงแต่งเนื้อหาที่สะท้อนตัวตนแบบสนุกสนานและสุดแสบ เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และไม่หยุดนิ่ง ล่าสุด ขอพาทุกคนออกเดินทางสู่เทือกเขาแอลป์ ไปกับนักเขียน "หมอเก๋อ-คัมภีร์ สรวมศิริ" ที่ขอถอดเสื้อกาวน์ชั่วคราวจากงานแพทย์ประจำห้องฉุกเฉิน แบกเป้สะพายกล้องออกเดินทางไปในสถานที่ที่คนอื่นๆ ไม่ไปกัน คือ "ยอดเขาตูร์ดูมงบลองก์" (Tour du Mont Blanc-TMB) เพื่อนำประสบการณ์ครั้งนั้นมาถ่ายทอดลงบนหนังสือ "Mon Mont Blanc" (หันซ้ายก็ภูผา หันขวาก็ภูเขา)

          เรื่องย่อ Mon Mont Blanc (หันซ้ายก็ภูผา หันขวาก็ภูเขา) บันทึกการเดินทางท่องเที่ยวของ หมอเก๋อ-คัมภีร์ สรวมศิริ แพทย์ประจำห้องฉุกเฉิน ที่พาตัวเองออกเดินทางไปยังยอดเขาตูร์ดูมงบลองก์ (Tour du Mont Blanc-TMB) ที่ตั้งอยู่บริเวณพรมแดนระหว่างประเทศฝรั่งเศส อิตาลี และ สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งตูร์ดูมงบลองก์เป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในเทือกเขาแอลป์ หลังจากที่เพื่อนร่วมทริปของหมอเก๋อมีเหตุต้องยกเลิกการเดินทางที่จะไปด้วยกันในครั้งนี้ ทำให้หมอเก๋อต้องออกเดินทางตามลำพัง การเดินทางของหมอเก๋อพาทุกคนสลัดภาพจำของแพทย์ประจำห้องฉุกเฉินออกไปได้อย่างน่าเหลือเชื่อ พร้อมพาไปผจญภัยกันอย่างออกรส ตื่นเต้นจากความไม่รู้และการเรียนรู้เกิดขึ้นจากความผิดพลาดมากมาย ไม่ใช่แค่การเดินทางถึงจุดหมายปลายทาง ทิวทัศน์ที่สวยงาม และมิตรภาพระหว่างทางเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำและหาที่ไหนไม่ได้ โดยเฉพาะการเดินทางที่เต็มเปี่ยมไปด้วยวิธีคิดที่น่าสนใจ

          ติดตามหนังสือ "Mon Mont Blanc" (หันซ้ายก็ภูผา หันขวาก็ภูเขา) ในราคา 315 บาท (272 หน้า) สำนักพิมพ์ GEEK BOOK (กี๊ก บุ๊ก) ได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

Facebook on April 12, 2018, 11:01:15 PM
“กี๊ก บุ๊ก” ชวนบุกอเมริกา! ในหนังสือ “ฝันให้ไกลแล้วข้ามไปอเมริกา” (THE WALKING BACKPACK)



          "GEEK BOOK" (กี๊ก บุ๊ก) ในเครือโมโน กรุ๊ป สำนักพิมพ์ที่เน้นการสรรหาเรื่องราวสาระดีๆ ทั้งจากแวดวงภาพยนตร์ ดนตรี ศิลปะ หรือแม้แต่ไลฟ์สไตล์ต่างๆ นำมาปรุงแต่งเนื้อหาที่สะท้อนตัวตนแบบสนุกสนานและสุดแสบ เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และไม่หยุดนิ่ง ล่าสุดขอชวนแฟนนักอ่านออกเดินทางไปกับหนุ่มนักผจญภัย "ปั้น-จิรภัทร พัวพิพัฒน์" เจ้าของผลงานหนังสือ ลากคุณชายไปอินเดีย และ ยุโรปไม่ได้เป็นเหมือนฝัน ที่แฟนๆ รู้จักเขาดีในฐานะ เจ้าของแฟนเพจ The Walking Backpack ในหนังสือเล่มใหม่ "ฝันให้ไกลแล้วข้ามไปอเมริกา" (THE WALKING BACKPACK)

          เรื่องย่อ ฝันให้ไกลแล้วข้ามไปอเมริกา (THE WALKING BACKPACK) เป็นหนังสือเล่มใหม่ ของหนุ่มนักเดินทาง ปั้น-จิรภัทร พัวพิพัฒน์ ที่บันทึกการบอกเล่าการเดินทาง หลังการไปถ่ายทำรายการโทรทัศน์ที่ชื่อ "Road Trip" ที่ออกอากาศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วทาง ช่อง MONO 29 เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ด้วยการเดินทางจาก แวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดาในสไตล์โรดทริป ชมเทือกเขาร็อกกี้ ไปเยือนทะเลสาบเลกหลุยส์ที่โพลนไปด้วยหิมะ พร้อมทั้งได้ลองเล่นสกีเป็นครั้งแรก จากนั้นข้ามไปลุยกันต่อในสหรัฐอเมริกา ชมอุทยานแห่งชาติที่ซานฟรานซิสโก เยือนคาสิโนที่ลาสเวกัส และตามรอยเท้าดาราฮอลลีวูดที่ลอสแอนเจลิส ฯลฯ เรื่องราวสนุกๆ ประสบการณ์ที่ไม่เคยคิดว่าจะได้พบ และเพิ่มเติมความประทับใจในสถานที่ต่างๆ ที่ได้ไปมาอย่างเต็มอิ่ม ความสนุก ทัศนคติที่ดี เป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่กล้าออกเดินทางตาม

          ติดตามหนังสือ "ฝันให้ไกลแล้วข้ามไปอเมริกา" (THE WALKING BACKPACK) ในราคา 288 บาท (325 หน้า) สำนักพิมพ์ GEEK BOOK (กี๊ก บุ๊ก) ได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ