FC on May 30, 2018, 10:30:09 PM
โอ๊ด สุรศักดิ์ ปลื้มแฟนคลับชม “น่ารักแต่แอบร้าย” บท “สุชาติ” ในละคร “เล็บครุฑ”



          ผ่านงานแสดงมาแล้วหลายเรื่องจนขึ้นแท่น "นักแสดงคุณภาพ" ของวงการบันเทิง สำหรับดาราหนุ่ม โอ๊ด-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ กับบทบาทล่าสุด "สุชาติ" ในละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม งานนี้หนุ่มโอ๊ดอบอกว่า บทไม่ยาก เพราะเจอยากกว่านี้มาแล้ว แต่ที่ปลื้มปริ่มเห็นจะเป็นฟีดแบ็กที่แฟนๆ ละครต่างยกย่องว่า "น่ารัก" แต่แอบร้ายนะจ้ะ

          "จริงๆ บท สุชาติ จนค่อนข้างเป็นคนตลก สนุกสนาน และไม่นิ่ง แต่พี่เว่อร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ผู้กำกับฯ อยากให้เราเล่นออกมาในสไตล์นิ่งๆ มากกว่า แต่ซ่อนความร้ายเอาไว้ ไม่อยากให้คาแร็กเตอร์ออกมาแบบแนวตลก ก็เลยเป็นอย่างที่เห็น ซึ่งฟีดแบ็กที่กลับมาก็ดีครับ จากคนใกล้ตัว รอบๆ ชม ว่าเรื่องนี้ ดูดี แต่แอบร้าย แฟนคลับชมว่าเล่น น่ารัก แต่ดูร้ายลึกๆ เพราะตัวละคร สุชาติ เป็นตัวที่อยากจะมีและครอบครอง นกอินทรีแพลตตินั่ม ไม่ได้เพื่ออยากได้อำนาจ แต่เพื่อเอาไว้ขายในตลาดและคนที่ต้องการ เพราะต้องการให้ได้มาซึ่งเงิน และใช้ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) เป็นเครื่องมือ แต่ลึกๆ ก็แอบชอบเค้า เรื่องนี้ทำการบ้านไม่หนักนะ เนื่องจากเล่นละครกับพี่เวอร์มาตั้งแต่เรื่อง ขุนกระทิง ซึ่งเรื่องนั้นบทผมหนักกว่านี้มาก มีทุกอย่างที่ต้องเล่น ทั้งบู๊ ทั้งดราม่า เรื่องนี้เลยบางไปเลยครับ เพราะไม่ได้บู๊อะไรกับใครเลย และส่วนใหญ่ก็จะมีแต่ฉากไดอะล็อกมากกว่า แต่สุชาติก็มีเรื่องราวให้แฟนๆ ละครได้ติดตามเหมือนกันว่าสุดท้ายจะลงเอยอย่างไรครับ"

          ติดตามชมบทบาทของหนุ่มคนนี้ได้ละครฟอร์มยักษ์แห่งปีเรื่อง "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV

FC on June 01, 2018, 02:50:01 PM
ยุ้ย-จีรนันท์ งัดมารยา!!! โน้ต-วัชรบูล ถึงกลับเคลิ้มในละคร “เล็บครุฑ”









          เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงคุณภาพมากฝีมือสุดๆ สำหรับนางเอกสาวคนเก่ง ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม กับบทบาทล่าสุด "มรกต" สายลับรหัส 25 ในละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม งานนี้สาวยุ้ย ทั้งบู๊ ทั้งหวาน ทั้งพ่อแง่แม่งอนใส่ ชีพ ชูชัย (ซี ศิวัฒน์) แต่เมื่อต้องมารับภารกิจค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับตัวสุภาพบุรุษ "เลอพงษ์" (โน้ต วัชรบูล) สาวยุ้ยเลยต้องใช้มารยาหลายร้อยเล่มเกวียนสักหน่อย!!!

          เรามีเบื้องหลังฉากนี้มาฝากกัน โดยทีมงานใช้คอนโด ละแวกจังหวัดนนทบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเป็นฉากที่ มรกต ขอมาที่พัก เลอพงษ์ โดยหว่านเสน่ห์เล็กน้อย จากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มพูดคุยเรื่องราวต่างๆ จนกระทั่ง มรกต ขอกาแฟหวังจะใส่ยานอนหลับ และค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ เลอพงษ์ ช่วงเวลาที่จะหยิบแก้วกาแฟนั้น มรกต ก็แกล้งหกล้มเพื่อให้เลอพงษ์รับตัวเอาไว้ หน้าทั้งคู่ชนกัน เลอพงษ์หวังจะจูจุ๊บ แต่ มรกต ก็ใช้มารยาเล็กๆ เล่นตัวนิดนึง

          หนุ่มเว่อร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ผู้กำกับฯ ไฟแรง ขอซักซ้อมมุมต่างๆ รวมทั้งบล็อกกิ้ง เพื่อให้นักแสดงเข้าใจในฉากนั้นๆ ผู้กำกับฯ ใช้เวลาไม่นานในการบรีฟนักแสดง ทั้ง โน้ต และ ยุ้ย ก็เล่นฉากนี้ออกมาได้อย่างสมจริง สมกับเป็นนักแสดงคุณภาพจริงๆ มรกต จะค้นหาข้อมูลจาก เลอพงษ์ ได้หรือไม่ และเหตุการณ์หลังจากนี้จะเป็นอย่างไร

          ติดตามชมได้ในละคร "เล็บครุฑ" ในวันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทางOfficial Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!

FC on June 02, 2018, 12:35:21 PM
เซน-นพฤทธิ์ จากทหารรับใช้ชาติ!!! สู่นักแสดงบู๊แอ๊คชั่นเจ้าเสน่ห์ที่แฟนๆ เทใจในละคร “เล็บครุฑ”



          เรียกได้ว่าเป็น "นักแสดงบู๊แอ๊คชั่น" ที่มีความหล่อไม่แพ้พระเอกของเรื่องเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่มหุ่นล่ำบึ้ก เซน-นพฤทธิ์ ศรีบุตร จากละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์เรื่อง "เล็บครุฑ" ของค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ไฟแรง เว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ เจียระไนมากับมือ เพราะเป็นคนชักชวนหนุ่มคนนี้มาเล่นละครเรื่องแรก "ขุนกระทิง" ในบท "ตอง ท่าเตียน"

          แฟนๆ หลายคนอาจจะไม่รู้จักเค้ามากนัก เพราะถือว่ายังเป็นนักแสดงหน้าใหม่ แต่บทบาท "กำพล" ในละคร "เล็บครุฑ" เรียกได้ว่าโดดเด่น จนหลายคนจับตามอง และอยากรู้จักเค้ามากขึ้นทีเดียวเชียว

          ก่อนเข้าสู่วงการบันเทิง หนุ่มเซนเคยรับราชการเป็นทหารรับใช้ชาติ ผ่านการฝึกฝนมาอย่างดี และเคยผ่านสนามรบเพื่อปกป้องประเทศชาติมาแล้วด้วย

          "ผมเคยรับราชการที่กองพันลาดตระเวน กองพลนาวิกโยธินหน่วยบัญชาการนาวิกโยธินมาก่อนครับ เคยออกรบด้วยที่ซูดาน และ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้"

          เพราะฉะนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมนักแสดงหนุ่มคนนี้ถึงมีฝีไม้ลายมือในการเล่นบู๊แอ๊คชั่น รวมทั้งการใช้อุปกรณ์การต่อสู้ได้อย่างคล่องแคล่ว เพราะเขาผ่านการฝึกฝนเรื่อง การต่อสู้ป้องกันระยะประชั้นชิด อาวุธมีด ปืน โค้ดคอมแบท และคอมแมนโดแซมโบ้

          จากการร่วมงานกันครั้งแรกกับค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์มในละคร "ขุนกระทิง" หนุ่มเซนเล่าให้ฟังว่า ไม่เคยเรียนการแสดงมาก่อน แม้ในช่วงแรกอาจจะงงๆ อยู่บ้าง เขาอาศัยการฝึกฝนจากการดูซีรี่ส์ ดูหนังมากขึ้น เพื่อเรียนรู้ทักษะด้านแสดง จนได้รับโอกาสที่ดีในการเล่นละครเรื่องที่สอง "มือเหนือเมฆ" เรื่องนี้เขาได้รับบทบาทที่ต้องใช้ทักษะการแสดงมากขึ้น นอกจากคิวบู๊ที่เขาสอบผ่านได้อย่างสบาย แต่บทดราม่านั้น หนุ่มเซนต้องทำการบ้านหนักขึ้น

          "ผมได้โอกาสที่ผู้ใหญ่มอบให้ ถ้าไม่ได้โอกาส ผมคงไม่ได้ไปต่อ บท ตอง ใน มือเหนือเมฆ ก็มีอะไรให้เล่นมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่อง ดราม่า ผมก็ทำการบ้านคือ อ่านบทให้เข้าใจ เล่นตามที่ผู้กำกับฯ บอก ส่วนแอ็คติ้งก็ต้องฝึกฝนด้วยตัวเองไม่มีทริคในการจำบทอะไรเลย อ่านแล้วก็จำประมาณนั้นครับ ในส่วนการแสดงผมว่าผมยังต้องพัฒนาไปอีกเยอะครับ"

          จากละคร "ขุนกระทิง" สู่ "เล็บครุฑ" ในวันนี้ เซนยอมรับว่ามีคนรู้จักมากขึ้น ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีอย่าง โอริเวอร์ บีเวอร์ ที่มอบโอกาสให้เขาอีกครั้งกับบทบาทหนึ่งใน ทีมหน่วย SFA027 ที่ ณ เพลานี้ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนเรียก "กำพล" และถามหาเพื่อนๆ ในหน่วยด้วย

          "ก็พอมีคนจำได้บ้าง ยังไม่ถึงคำว่ามีชื่อเสียงหรอกครับ มีคนมาขอถ่ายรูป บางทีก็ถามหาเพื่อนๆ ในหน่วย ซึ่งผมก็รู้สึกดีที่ว่า เวลาเราเล่นละคร แล้วมีคนดู แล้วมีคนติดตาม แล้วมีคนมาให้กำลังใจเรา มันก็เหมือนเป็นพลังบางอย่างที่อยากทำให้เราตั้งใจ และทุ่มเทกับงานมากขึ้น แล้วเราก็ต้องดูแลตัวเองด้วย ผมต้องออกกำลังกายทุกวัน ฝึกฝนตัวเองอยู่บ่อยๆ เพื่อให้ร่างกายเฟิร์ม และทำงานได้อย่างเต็มที่ จริงๆ กว่าจะมีละครออกมาฉายหนึ่งเรื่อง ผมว่าไม่ใช่แค่นักแสดงหรอกครับ ทีมงานก็มีส่วนสำคัญที่ทำให้งานออกมาดี โดยเฉพาะหัวเรือใหญ่อย่างพี่เว่อร์ ผมว่าพี่เค้าเก่งมาก และเป็นไอดอลผมในเรื่องของความตั้งใจและมุ่งมั่นในงานครับ"

          ถึงวันนี้หนุ่มเซนไม่ได้รับราชการทหารแล้ว เพราะให้เวลาเต็มที่กับวงการบันเทิง รวมทั้งรับงานเป็น Personal Trainer ออกกำลังกาย และรับสอนคิวบู๊ นอกจากนี้ยังไปช่วยหวานใจเปิด "สตูดิโอโยคะ" แถวๆ เดอะคริสตัล ราชพฤกษ์ ในนาม "อรุณสวัสดิ์โยคะ" และ "มหาสวัสดิ์โยคะ" เปิดสอนโยคะเพื่อสุขภาพ โดยให้บริการแบบตัวต่อตัวหรือเป็นกลุ่มก็ได้

          หนุ่มเซนยังเล่าให้ฟังต่ออีกว่า "สิ่งที่ผมได้จากการเป็นนักแสดงคือ เงิน มิตรภาพ เพื่อนฝูง และการเรียนรู้ สำหรับผม ยังต้องหาประสบการณ์จากตรงนี้อีกเยอะครับ ซึ่งผมจะคำนึงถึงเรื่องการมีวินัย ความรับผิดชอบ และความเอาใจใส่ต่องานที่ได้รับอย่างเต็มกำลังและสุดความสามารถ เพราะถ้าหากเราบกพร่องตรงจุดนี้ ก็คงไม่มีใครจ้างผมเล่นละครแน่ๆ ครับ"

          เป็นนักแสดงหนุ่มที่มีความคิดดี และคาดว่าหนทางในวงการบันเทิงยังอีกไกลแน่นอน!!!

FC on June 05, 2018, 08:34:40 AM
การันตีด้วยผลงาน!!! ปอม-ธนวิช นักแสดงคิวบู๊ที่ขอรั้งตำแหน่ง “นักแสดงคุณภาพ” ของวงการบันเทิง



          เรียกได้ว่าเป็น "นักแสดงคิวบู๊" ที่มีผลงานมาแล้วแบบฉ่ำชอง เปิดฉากการแสดงบนแผ่นฟิล์มด้วยภาพยนตร์เรื่อง โคตรสู้ โคตรโส ของ พันนา ฤทธิไกร ด้วยความสามารถทำให้นักแสดงคิวบู๊อย่าง ปอม-ธนวิช วงศ์สุวรรณ มีผลงานแบบต่อเนื่อง ทั้งหนังไทย และหนังต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง dragon wolf (รับบท Rahu) ซีรี่ส์ขวัญผวา เวอร์ชั่นจีน (รับบท อาเป้า/พี่ยอด), ภาพยนตร์ (แคนาดา) she has a name (รับบท ชัย) ส่วนผลงานละครก็ไม่น้อยหน้า ทั้ง ลูกผู้ชายพันธุ์ดี ซีซั่น 1-2 (รับบท สะท้าน) เนตรนาคราช (รับบท ซามูใบ้) ยอดมนุษย์ดาบเทวดา (รับบท มารจิ้งจอก) ขุนกระทิง (รับบท คุง) เพชรตัดเพชร (รับบท วัตร) สาปดอกสร้อย (รับบท คม) มือเหนือเมฆ (รับบท ปอม) ยึดฟ้าหาพิกัดรัก (รับบท เสือดำ)
          และล่าสุดกับละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" แห่งค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม รับบทเป็น ร.ต.ต.อดิศักดิ์ หนึ่งในทีม SFA027 รวมทั้งละครที่ยังไม่ได้ออกอากาศ ทั้ง เชิงชายชาญ (รับบท ทองแดง) ของผู้จัดฯ หน้าใหม่ไฟแรง ยุ้ย-จีรนันท์-ธันน์ ธนากร และ เจ้าสาวจำยอม ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้
          เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงคิวบู๊ที่มีงานอย่างต่อเนื่อง การันตีด้วยความสามารถเชิงศิลปะการต่อสู้ ที่บรรดาผู้จัดฯ หรือ ผู้กำกับฯ มักเรียกใช้งานอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะเรื่องล่าสุด "เล็บครุฑ" ที่ได้รับโอกาสดีจากผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ ให้มารับบทนำ ที่มีเรื่องราวทั้งเรื่องบู๊และดราม่า ที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นเรื่องแรกที่ต้องดราม่าหนักขนาดนี้
          @ฟีดแบ็กละคร เล็บครุฑ เป็นอย่างไรบ้าง
          การตอบรับจากแฟนละครเยอะขึ้นครับ มีคนเข้ามาติดตามและชื่นชมผลงาน ทั้งการแสดงและการเล่นคิวบู๊ บอกว่าติดตามมานานแล้ว ชอบบทอดิศักดิ์มากที่สุด และหลายๆ คนก็รอดูฉากความรักด้วย มีมาแซวในเฟส ในไอจีตลอด เมื่อไหร่จะถึงฉากรัก รอดู ก็ดีใจมากครับ และขอบคุณที่ทุกคนชอบละครเล็บครุฑ
          @ต้องเล่นบทดราม่าด้วย มีความยากง่ายอย่างไร
          ดราม่าเยอะที่สุดที่เคยเล่นมาเลย และมีฉากที่ต้องบอกรักแคท (นุ้ย เกศริน) ซึ่งไม่เคยเล่นมาก่อนเลย มันก็จะเขินๆ อายๆ บ้าง แต่ก็ทำการบ้านมาเต็มที่ครับ แล้วบวกกับพี่เวอร์กำกับเก่ง และบิ้วอารมณ์ให้ดีมาก ทำให้เราเข้าใจเลยว่าต้องใส่ความรู้สึกแบบไหน รวมๆ ก็ไม่ยากไม่ง่ายครับเพราะเราชอบบทแบบนี้มาก มีความเป็นชีวิตคนจริงๆ เลย เพราะที่ผ่านมาจะเล่นบทร้ายเยอะกว่า เพราะมีมิติเดียวแบบร้ายๆ ไปเลย
          @ได้มาร่วมงานกับ นุ้ย เกศริน อีกครั้ง แถมมีข่าวจิ้นนอกจอกันด้วย จริงเท็จแค่ไหน
          ผมรู้จักพี่นุ้ยมานานแล้วครับ เคยร่วมงานกันมาหลายครั้ง แต่เรื่อง เล็บครุฑ นี่จะได้คุยกันในงานเยอะหน่อย ทำให้สนิทกันมาก และพี่นุ้ยเค้าเฟรนลี่อยู่แล้วด้วย ทุกคนในทีมก็จะมีแกล้งๆ กันสนุกๆ ขำกัน ทำให้บรรยากาศในการทำงานอบอุ่นดีเหมือนแบบพี่แบบน้องทำงานง่ายขึ้น ทุกคนจะสนิทเท่าๆ กันครับ เพียงแต่พี่นุ้ยอาจจะเป็นผู้หญิงคนเดียวในทีม SFA027 และเล่นคู่กับผมด้วยเลยเป็นธรรมดาที่จะถูกมองแบบนั้น แฟนละครหลายคนก็บอกว่า ลุ้นคู่นี้อยู่รอดู ก็ขอขอบคุณแฟนๆ ละครที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้ตัวละคร อดิศักดิ์ กับ แคท นะครับ
          @ผ่านงานแสดงมาหลายเรื่อง มีนักแสดงคนไหนที่เราอยากร่วมงานด้วย
          จริงๆ ผมมีความฝันอยากเป็นนักแสดงมาตั้งแต่เด็กเลยครับ และชอบเล่นบทที่ท้าทายความสามารถ อยากเล่นให้ได้ทุกบทบาทให้ออกมาดีที่สุด อย่างเรื่อง เล็บครุฑ ก็มีเล่นดราม่าครั้งแรกด้วย รู้สึกชอบมากครับ อยากร่วมงานกับทุกคนเลยครับ เพราะการเจอคนหลากหลายทำให้เราพัฒนาหลายๆ ด้าน ได้แลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์กันครับ
          @ มีไอดอลในการทำงานมั้ย เพราะอะไร
          ไอดอลในการทำงานคือ พี่โอริเวอร์ บีเวอร์ เพราะผมชอบวิธีคิดที่แปลกใหม่ สร้างสรรค์ และให้โอกาสคนเก่งๆ ได้โชว์ฝีมือเต็มที่ ไม่มีแบ่งแยกให้เกียรติทุกคน พี่เวอร์เป็นคนน่ารักมากครับอยากขอบพระคุณที่พี่เวอร์ให้โอกาสดีๆ กับผมเสมอมา เพราะคติในการทำงานของผมคือ ทำด้วยใจและต้องมีความสุขกับการทำงานครับ
          @คิดอย่างไรกับนักแสดงคิวบู๊ เล่นจริง เจ็บจริง
          ผมนับถือความสามารถของนักแสดงคิวบู๊มากครับ เพราะเราก็เป็นคนหนึ่งที่มาจากสายบู๊ การเล่นจริงเจ็บจริงก็เพื่อแสดงให้คนดูเห็นว่านักแสดงเล่นเองได้โดยไม่ต้องใช้สแตนอิน คนดูก็จะรักและชื่นชมในตัวละครตัวนั้นจริงๆ รวมไปถึงตัวคนเล่นด้วยครับ อย่างเช่นเดี๋ยวนี้นักแสดงฮอลลีวูดอย่าง คีอาร์ นูรีฟ ก็หันมาฝึกศิลปะการต่อสู้อย่างจริงจัง เพื่อใช้ในหนัง ทำให้คนดูเชื่อว่าตัวละครนั้นเก่งจริงทำได้จริง แต่ทุกอย่างก็ต้องอยู่บนความปลอดภัยของการถ่ายทำด้วย ซึ่งเป็นอีกศาสตร์การแสดงอย่างหนึ่งที่ต้องใช้ความชำนาญและความสามารถเฉพาะตัวสูงมากครับ
          @วางแผนชีวิตในวงการบันเทิงไว้อย่างไรบ้าง
          ก็อยากจะทำให้ดีที่สุดในทุกงานที่ได้รับมอบหมายครับ ตอนนี้ขอสะสมความรู้และประสบการณ์ให้มากๆ ก่อน อยากจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ อยากเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพให้กับวงการบันเทิงครับ
          เชื่อแน่ว่าเขาคงเป็น "นักแสดงคุณภาพ" ของวงการบันเทิงได้ไม่ยาก ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มปอม ธนวิช ด้วยอีกคน!!!

FC on June 05, 2018, 08:44:45 AM
เรื่องย่อละคร “เล็บครุฑ” ออกอากาศวันพุธที่ 6-7 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35





          ตอน 12 ออกอากาศวันพุธที่ 6 มิถุนายน 2561
          เชี่ยวชาญ (เจจินตรัย แวนดิว) ให้ สิงห์ (โน้ต วัชรบูล) และ ชีพ ชูชัย (ซี ศิวัฒน์) ไปงมทองที่ซ่อนไว้ สิงห์ แอบส่ง ลูกน้องไปงมทองล่วงหน้าก่อน ชีพ จึงส่ง หมู (มิสเตอร์ว้าว) ไปสะกดรอยตาม เกล็ดทองโทรมาหาสารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) รายงานเรื่องงมทองที่จะเกิดขึ้น ชีพรู้ว่าสิงห์เอาทองทั้งหมดออกไปแล้ว ปิงส่ง (สมใจ จันทร์มูลตรี) จะยิงสิงห์ แต่ชีพช่วยไว้ ทีม SFA027 เปิดฉากบู๊กับปกรณ์ (แพท พัทสน) และ ปิงส่ง ปกรณ์ โดนระเบิดที่ เชี่ยวชาญ วางไว้ ตายคาที่ ส่วน ปิงส่ง ก็ถูกทีม SFA027 ฆ่าตาย จางซูเหลียง (สหัสชัย ชุมรุม) เปิดตัว ฮักเหลี่ยม (ไซม่อน กุ๊ก) ลูกน้องคนใหม่ที่สามารถล้มทุกคนในองค์กรเล็บครุฑ แม้กระทั่ง ชาติ ลูกน้องคนสนิทของ นิทัศน์ กินรี (อ๋อ ญาดา) แอบยิ้มให้ ฮักเหลี่ยม และแอบพอใจในตัวฮักเหลี่ยม ชีพ ปลอมตัวเป็นมาคิดาล่าห์ เศรษฐีนักธุรกิชาวอินเดีย แล้วขับรถมาจอดที่หน้าบ้านของ สุธรรม (ปั่น ไพบูลย์เกียรติ) และ จิตตรี (เอ๋ ปิยดา) แกล้งทำเป็นรถเสีย พ่อแม่ลูกได้พบหน้ากันอีกครั้ง!!!

          ตอน 13 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน 2561
          จางซูเหลียง ปลอมตัวเป็น อาทร (สหัสชัย ชุมรุม) นักธุรกิจ เพื่อจะได้เข้ามาใกล้ชิด มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) โดย อาทร ให้ มรกต ฟังเพลง ซึ่งเป็นเพลงที่ มรกต คุ้นหูมาก อาทร แกล้งบอกว่าที่บ้านมีเพลงนี้ มรกต มาที่บ้านของ อาทร ซึ่งเต็มไปด้วยบรรยากาศแบบเหงาๆ มรกต สอน อาทร เต้นรำ ทำให้ อาทร (จางซูเหลียง) มีความสุขมาก เพราะ มรกต คือ ตัวแทนของจิงซู ในขณะที่ อาทร เต้นรำกับ มรกต ฮักเหลี่ยม (ไซม่อน กุ๊ก) ก็แอบยิง อาทร (เป็นแผนของจางซูเหลียง) ด้าน กินรี (อ๋อ ญาดา) หลังจากแอบขโมยข้อมูลของ นายเลียง มา ก็หวังจะให้ ฮักเหลี่ยม เอาไปให้ จางซูเหลียง เพื่อเอาความดีความชอบ นิทัศน์ (ปูไข่ พงศ์สิรี) รับรู้เหตุการณ์ทั้งหมด ทำให้เขาแค้น กินรี มาก นิทัศน์ ขโมยแฟลซไดร์วจาก กินรี แล้วโกหก จางซูเหลียง ว่า กินรี คิดทรยศโดยร่วมมือกับ นายเลียง จางซูเหลียง สั่งให้ นิทัศน์ จัดการกับ กินรี ในขณะที่ นิทัศน์ จะยิง กินรี กินรีก็พยายามพูดหว่านล้อมว่าเป็นครั้งแรกของกันและกัน จน นิทัศน์ เกือบใจอ่อน สุดท้าย กินรี ขโมยปืนจาก นิทัศน์ และยิง นิทัศน์ กินรี หนีกระเซอะกระเซิงจนไปเจอพวกสารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) สุดท้าย กินรี ก็ถูก ชาติ ฆ่าตาย

FC on June 07, 2018, 02:40:49 PM
แฟนคลับเตรียมฟิน!!!! ซี&ยุ้ย สุดหวานใน “เล็บครุฑ”



          เรื่องราวยังคงสนุกสนานอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ภายใต้การคุมบังเหียนของ โอริเวอร์ บีเวอร์ แห่งไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่บรรดาแฟนๆ ละครต่างเทใจให้ในความบู๊ระห่ำของ ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ในบทของ ชีพ ชูชัย

          ไม่เพียงแค่นั้น ความยียวนกวนบาทาของ หนุ่มซี ที่เล่นได้อย่างน่ารักน่าชัง ก็ทำเอาแฟนๆ ละคร ถึงกับชื่นชมในฝีมือการแสดงของหนุ่มซีมากยิ่งขึ้น รวมทั้งฉากหยอกล้อ ฉากแอบจีบ แอบฟินกับนางเอกของเรื่องอย่าง ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ในบท มรกต ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับเป็นปลื้มสุดๆ เลยล่ะ!!

          หลายคนเรียกร้องว่าเมื่อไหร่จะมีฉากน่ารักๆ ของหนุ่มซีและสาวยุ้ยอีก ผู้กำกับฯ ไฟแรง เว่อร์-โอริเวอร์ เลยจัดหนักให้อีกรอบ โดยเป็นฉากที่ มรกต จะมาเอาเพลง "คิดถึง" ที่ นายเลียง (นักแสดงรับเชิญ) แล้วนัด ชีพ ชูชัย มาเอาบัตรเข้างานเลี้ยงที่โรงแรมด้วย ชีพ ชูชัย แอบทั้งกอด ทั้งหอม มรกต โดยไม่ให้รู้ตัว ทำเอา มรกต ถึงกับอวยอายขวยเขิน สะใจ ชีพ ชูชัย เขาล่ะ!!

          ทีมงานใช้พื้นที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งละแวกถนนเลียบด่วนรามอินทรา เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเริ่มถ่ายทำฉากนายเลียงกับมรกตก่อน จากนั้นก็ถึงคิว ชีพ กับ มรกต หลังจากผู้กำกับฯ ซักซ้อมคิวเรียบร้อย ก็สั่งเคลื่อนกล้อง ฉากนี้ไม่ต้องบอกว่าถ่ายยาวนานแค่ไหน แต่ถ่ายเทคเดียวผ่าน เพราะทั้งคู่ก็สามารถเล่นออกมาได้อย่างน่ารักน่าชัง ฟินกันสุดๆ ไปเลย

          ส่วนจะฟินแค่ไหน อย่าลืมติดตามชมในละคร "เล็บครุฑ" ในวันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทางOfficial Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on June 09, 2018, 03:07:49 PM
“เล็บครุฑ” บู๊ก็หนัก รักก็แซ่บ “ซี-ยุ้ย-เอส-แพรว” เติมหวาน ครบรส มัน สะใจ



เพลงรักที่ซ่อนเร้น Ost.เล็บครุฑ [Official MV]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=cGv4S-AzrDw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=cGv4S-AzrDw</a>

เพลงพลัง ความรัก และศรัทธา Ost.เล็บครุฑ [Official MV]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=9wsMI_CT-cA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=9wsMI_CT-cA</a>

          แม้ในละคร "เล็บครุฑ" จะบู๊จัดหนัก จัดเต็มขนาดไหน แต่ก็ไม่ลืมเสิร์ฟความหวานน้ำตาลเรียกพี่ พักบู๊ให้แฟนๆ ฟิน กับ 2 คู่พระ-นาง นำทีมโดยคู่กัดคู่หวานอย่าง "ซี-ศิวัฒน์" และ "ยุ้ย-จีรนันท์" ที่จัดฉากเลิฟซีนให้แฟนๆ ได้ฟินไปตามๆ กัน ส่วนคู่ของ "เอส-กันตพงศ์" กับ "แพรว-เฌอมาวีร์" ก็รุกหนักสร้างความโรแมนติกกันอย่างต่อเนื่องไม่น้อยหน้า เรียกได้ว่าดู "เล็บครุฑ" ได้ทั้งบู๊ ทั้ง หวานกลมกล่อม เข้มข้นครบรส สะใจแฟนๆ จริงๆ

          "เอส" ขอเป็นตัวแทนคู่รักเติมความหวานให้ละครครบรสเผยว่า "ในละครเล็บครุฑว่าบู๊หนักบู๊จริงกันแล้ว ฉากหวานก็จัดความฟินให้แฟนๆ ได้ไม่น้อยเลยนะครับ โดยเฉพาะคู่ของพี่ซีกับพี่ยุ้ยที่จัดฉากเลิฟซีนกันไปแบบที่เรียกได้ว่าจิกหมอนขาดกระจุย ส่วนคู่ของผมเองก็ต้องรีบทำคะแนนครับ รุกจีบน้องแพรว เดินหน้าเต็มสูบ ทั้งคอยปกป้อง คอยห่วงใยเอาใจใส่ ฟีดแบกจากแฟนๆ ก็ชื่นชอบนะครับ บอกว่าเล่นได้กุ๊กกิ๊กน่ารักมาก เพราะมีโอกาสเมื่อไหร่ผมก็จะคอยหยอดน้องแพรวตลอด คอยตามรับ ตามส่ง ถือคติตื้อเท่านั้นที่ครองโลกครับ ก็จะมีฉากหวานๆฟินๆ มาพักบู๊ให้แฟนๆ ชมกันเรื่อยๆ ฝากให้กำลังใจพวกเราทั้ง 2 คู่ด้วยนะครับ รับรองสนุกครบรสจริงๆ ครับ"

          ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on June 11, 2018, 03:50:26 PM
เรื่องย่อแบบสั้นละคร “เล็บครุฑ” ออกอากาศวันพุธที่ 13-14 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35





          ตอน 14 ออกอากาศวันพุธที่ 13 มิถุนายน 2561
          จางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) เรียก สิงห์ (โน้ต วัชรบูล) และ ชีพ (ซี ศิวัฒน์) โดยมี ฮักเหลี่ยม (ไซม่อน กุ๊ก) และประกาศให้ทุกคนรู้ว่าคนที่จะมาแทนที่ ปกรณ์ คือ ฮักเหลี่ยม จางซูเหลียง ลงโทษ สิงห์ และ ชีพ โทษทีไปรับใช้ ตวนกูคัสตาฟา (หลุยส์ เชิญยิ้ม) สิงห์ ลงไปดิ้น ชีพจึงรู้ว่า จางซูเหลียง ลงโทษคนของเขาด้วยวิธีนี้ ชีพ จึงลงไปดิ้นเพื่อให้สมบทบาท ทั้ง ชีพ และ สิงห์ สัญญาว่าจะพยายามหาทางปลดแอกที่ จางซูเหลียง ฝังชิพไว้ในหัวให้ได้ ด้าน สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) ส่ง กำพล (เซน นพฤทธิ์) ไปเฝ้าดู นายเลียง (พงศนารถ วินศิริ) ที่บ้าน และพบว่ามีกองกำลังมาเสริมมากขขึ้น ฮักเหลี่ยม บุกไปฆ่า นายเลียง ถึงบ้าน ในขณะที่ ฮักเหลี่ยม จะยิง นายเลียง พวก สารวัตรกริช เข้ามาช่วยไว้ พวก ฮักเหลี่ยม ยิงปะทะกับพวกสารวัตรกริช ชีพ ในคราบ มาคิดาล่าห์ นัด สุชาติ (โอ๊ด สุรศักดิ์) มาขายชิ้นส่วนนกอินทรี แต่ สุชาติ คิดไม่ซื่อ มาคิดาล่าห์ กำลังจะหนี แต่ถูกรถคันหนึ่งเฉี่ยวล้มลง และคนนั้นคือ สุธรรม (ปั่น ไพบูลย์เกียรติ) พ่อของชีพนั่นเอง

          ตอน 15 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2561
          มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) ขอร้องให้ นายอาทร สะกดจิตตัวเอง เพื่อให้ตัวเองไปพบ จางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) แล้ว มรกต ก็เข้าไปอยู่ในคฤหาสน์ จางซูเหลียง และพบว่าตัวเองอยู่ในชุดกี่เผ้า มองที่กระจก และพบว่าตัวเองเหมือน จิงซู (ภรรยาของจางซูเหลียง) มรกต ได้ยินเสียงเพลง และเห็นเงาของใครบางคน จากนั้นเขาก็เดินจากไป มรกต ตื่นจากภวังค์ ด้าน สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) ได้รับโทรศัพท์จาก อดิศักดิ์ (ปอม ธนวิช) แจ้งว่าที่ศาลเจ้ามีเหตุการณ์ประหลาด แล้วทีม SFA027 ก็ได้พบกับ หั่งหลี (นักแสดงรับเชิญ) ที่มีพลังไทชิเหมือน กวนตูคัสตาฟา (หลุยส์ เชิญยิ้ม) หั่งหลี ไปหา สุชาติ (โอ๊ด สุรชาติ) เพื่อค้นหาชิ้นส่วนนกอินทรี แต่พอรู้ว่าเป็นของปลอม ก็ไม่เอา ส่วน หมู (มิสเตอร์ว้าว) แอบฟัง มาคิดาล่าห์ (ซี ศิวัฒน์) คุยกับ สุธรรม (ไพบูลย์เกียรติ) และ จิตตรี (เอ๋ ปิยดา) และเริ่มสงสัยในตัว ชีพ และค้นหาชื่อ คมน์ สรคุปต์ จนค้นพบว่า คมน์ สรคุปต์ หน้าตาเหมือน ชีพ ชูชัย

FC on June 15, 2018, 09:40:57 AM
บิว จักรธิป ชวนแฟนละครรอชม บท “หั่งหลี” เล่นร้ายลึก ใน “เล็บครุฑ”



          ได้รับเทียบเชิญจากค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ให้มารับบท "นักแสดงรับเชิญ" ในละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง "เล็บครุฑ" ทำเอานักแสดงหนุ่มอย่างบิว-จักรธิป ทองทิพย์ ขอเชิญชวนแฟนละครให้ชมบทบาท "หั่งหลี" ตัวร้ายอีกตัวในละครเรื่องนี้ โดยเขาเล่าถึงคาแร็กเตอร์ในเรื่องวว่า

          "คาแร็กเตอร์ในเรื่องจะชื่อ หั่งหลี เป็นตัวละครอีกตัวหนึ่งที่ตามหาชิ้นส่วนนกอินทรีย์ โดยใช้พลังจิตค้นหาว่าชิ้นส่วนเล็บครุฑอยู่ที่ไหนบ้าง แล้วก็จะไปแย่งเอามาครอบครองไว้แต่เพียงผู้เดียว พลังจิตที่ใช้จะเหมือน จางซูเหลียง คือเป็นพลังไทชิ หั่งหลีจะเป็นคนสุขุม พูดน้อย ใช้พลังจิตส่วนใหญ่ จริงๆ ก็เป็นตัวร้ายนะ ร้ายลึก ก็พยายามที่จะไปแย่งชิง เล็บครุฑ โดยใช้พวกผีดิบมาเป็นสมุนตัวเอง สนุกครับ ซึ่งก็จะมีบู๊กับเขาด้วย แต่ก็จะแตกต่างจากตัวร้ายตัวอื่นๆ อยากให้แฟนๆ ละครติดตามชมตัวละครตัวนี้ด้วยนะครับ"

          ไปติดตามชมความสนุกในละครฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on June 15, 2018, 09:41:39 AM
วาเนสซ่า ไม่หวั่นเล่นสองคาแร็กเตอร์!!! กังวลเล่นบู๊ ดีที่ชินการทำงานของ เว่อร์-โอริเวอร์ ใน “เล็บครุฑ”



          ค่อยๆ เริ่มเปิดเผยตัวตนแล้ว สำหรับดาราสาว วาเนสซ่า บีเวอร์ กับบทบาท บ.ก. แซนดี้ ในละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปีเรื่อง "เล็บครุฑ" ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ยิ่งช่วงหลังๆ คนดูจะได้เห็นอีกลุคส์ของเธอ พร้อมคิวบู๊ที่เธอบอกว่า ไม่หวั่น เพราะคุ้นชินกับทีมงานของพี่ชาย โอริเวอร์ บีเวอร์ อยู่แล้ว โดยเจ้าตัวเล่ารายละเอียดให้ฟังว่า

          "ช่วงแรกๆ คนดูจะเห็นว่า บ.ก.แซนดี้ เหมือนเป็นคนไม่มีอะไรเลย คือเป็นบ.ก.ที่จุกจิกจู้จี้ลั้ลลา แต่เบื้องหลังคือเราจะคอยขัดขวางไม่ให้ รจิต (แพรว เฌอมาวีร์) ไปทำข่าวที่มันเกี่ยวกับเล็บครุฑ เพราะว่าเราเป็นคนของจางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) ตอนแรกอาจจะไม่ได้เปิดอะไร ก็จะแสดงออกมาว่าเป็นคนสนุกสนาน แต่เวลาลับหลังคนอื่นก็จะแอบมีสีหน้าแววตานิดหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้มีอะไรที่ยากขึ้นนะคะ มันเหมือนเป็น 2 อารมณ์ในตัวเดียวกันเท่านั้นเอง คือต่อหน้าลูกน้องเราก็จะพูดจาแบบหนึ่ง แต่ว่าพอเขาเดินไป เราก็จะมีทำสายตาแบบดุๆ อีกแบบหนึ่ง

          ในส่วนของการบู๊นั้น ตอนแรกก็คิดว่าจะไหวไหม แต่ด้วยความคุ้นชินกับการทำงานของพี่เวอร์แล้ว และตากล้องก็น่าจะพอช่วยเราได้ ซึ่งเขาก็ไม่ได้ขอให้เพิ่มอะไรนะคะ แต่อาจจะมีบ้างที่เวลาเล่นนานๆ เปลี่ยนมุมกล้องแล้วพลังเราเหมือนจะหมด เขาก็จะให้กำลังใจ เอาใหม่ๆ ส่วนสามี (ตากล้อง) เราก็สามารถสั่งได้ สามีจะคอยบอกว่าทรงผมต้องทำแบบนี้ดีกว่านะ ซึ่งจริงๆ กับคนอื่นเขาก็จะไม่พูด คือเป็นเราก็เลยจะได้เปรียบตรงนี้ที่มีสามีเป็นคนคอยดูคอยบอกให้ค่ะ"

          ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!

FC on June 16, 2018, 01:32:11 PM
บู๊หนักมาก!!! ไซม่อน กุ๊ก รับบท “ฮักเหลี่ยม” ใน “เล็บครุฑ” ให้แง่คิดดู



          ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ไฟแรงอย่าง โอริเวอร์ บีเวอร์ แห่งละครบู๊แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ที่กำลังออกอากาศเรียกเรตติ้งให้กับวิกเจ็ดสีอยู่ในขณะนี้ ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวละครอีกหนึ่งรายในชื่อของ "ฮักเหลี่ยม" มาเสริมทัพความสนุก เขาคือ ไซม่อน กุ๊ก หรือ ศรุต ขันวิไล หนึ่งในนักแสดงที่ได้ร่วมงานกับหนังจีนระดับตำนาน ยิปมัน 3 และเคยร่วมงานกับหนุ่มเวอร์ในเรื่อง "มือเหนือเมฆ" มาแล้ว หนุ่มกุ๊กบอกว่าเรื่องนี้แตกต่างจากเรื่องที่แล้ว โดยเขาเล่าถึงคาแร็กเตอร์ในเรื่องนี้ให้ฟังว่า

          "ตัวละครในเรื่องนี้จะร้ายเยอะ เหมือนเราเข้ามาอยากเป็นใหญ่ มาแทนที่คนเดิมก็คือ ปกรณ์ อยากเป็นลูกรักของ จางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) แน่นอนว่ามาก็บู๊เลย บู๊หนักนะ คือเล่นบู๊กับพระเอกทุกคน ซี ศิวัฒน์, เอส กันตพงศ์ แล้วก็มีฉากเลิฟซีนด้วย ซึ่งผมไม่เคยเล่นมาก่อน นี่เป็นครั้งแรก จริงๆ เราแทบไม่ต้องเล่น เพราะน้องเค้า (อ๋อ ญาดา) เล่นหมด (หัวเราะ) พอเล่นกับน้องเค้า น้องเค้าเก่ง แต่ก็มีแอบเขิน จริงๆ ก็ไม่ค่อยชอบเล่นแนวนี้ แต่มันก็เป็นบทที่ท้าทายนะ เริ่มชอบละ (หัวเราะ)

          ส่วนเรื่องบู๊ก็ไม่ยาก นักแสดงที่บู๊กัน ทุกคนเก่งหมด แต่ก็มีแนะนำกันและกันบ้าง พี่ใจ (ผู้กำกับคิวบู๊) พี่ทัช (ผู้ช่วยฯ) ก็คุยกันครับว่าอยากจะบู๊สไตล์ไหน ท่าแบบไหน สำหรับตัว ฮักเหลี่ยม จริงๆ แล้วผมว่ามันก็ไม่ได้เลวร้ายมาก แค่เป็นคนที่ชอบไฟล์ท ชอบต่อสู้ เราก็ทำให้เห็นว่าเราสามารถมาแทนที่คนที่ตายไปได้ เป็นตัวละครที่ไม่สนใจใคร เอาตัวเองเป็นที่หนึ่ง เป็นคนทะเยอทะยานสูงไม่ฟังใคร ซึ่งก็จะให้แง่คิดกับคนดูด้วยว่า การทะเยอทะยานของคนในสังคม ถ้าเราจะอยู่ในสังคม เราก็ต้องฟังคนอื่นด้วย คือเอาความคิดเราเป็นใหญ่อย่างเดียวไม่ได้ หรือเอาแต่ใจ ไม่ฟังใครเลย สุดท้ายก็ต้องจบชีวิตเหมือน ฮักเหลี่ยม ครับ"

          ติดตามชมละครฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on June 22, 2018, 09:13:19 AM
จอม-ศรุต เผยตัวละคร “อุกฤษณ์” มีความซับซ้อน ปลื้มฟีดแบ็กละคร “เล็บครุฑ” ดีมาก



          ละคร "เล็บครุฑ" ในตอนต่อไป แฟนๆ ละครจะได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของ "อุกฤษณ์" หนึ่งในทีมเฉพาะกิจ SFA027 ว่าที่แท้ เขาก็คือ "หนอน" ในทีมนั่นเอง โดยบทนี้ตกเป็นหน้าที่ของ จอม-ศรุต สุวรรณภักดี นักแสดงมากความสามารถอีกคนของวงการบันเทิง เขาบอกว่าบท อุกฤษณ์ มีความซับซ้อนในตัว และมีความยาก แต่จะยากตรงไหน ไปฟังจากปากเจ้าตัวกัน

          "สำหรับบท อุกฤษณ์ เป็นตัวละครที่มีความซับซ้อนอยู่ในตัว ในขณะที่เล่นก็จะมีความคิดในอยู่ ว่าเราจะทำยังไงให้ตัวละครที่อยู่รอบตัวเชื่อใจเรา เชื่อว่าเรากับเค้าเป็นพวกเดียวกัน เราจะพยายามเสนอด้านที่มันสว่างในตัวอุกฤษณ์ และกดด้านมืดเอาไว้ จนถึงตอนที่ความจริงเปิดเผย อุกฤษณ์ที่แท้จริงก็จะเผยธาตุแท้ออกมา สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) ไว้ใจเขามาก แต่ในท้ายที่สุดแล้วความจริงก็เผยออกมาว่าเขาคือสายของเล็บครุฑ ที่แฝงตัวมาอยู่ในกรมตำรวจนานแล้ว เพื่อส่งข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆ ของตำรวจให้กับเล็บครุฑหรือพวกสิ่งเอ็งรู้

          ในความซับซ้อนนี้มีความยากตรงที่เราต้องแสดงละครหลอกตัวละครรอบข้าง ตัวอุกฤษณ์จริงๆ แล้วเป็นคนเลือดเย็น อะไรขัดขวาง หรือใครมาขัดขวางก็พร้อมจะทำลาย แต่เวลาแสดงออกต่อหน้าคนอื่น ก็จะดูปกติ เป็นตำรวจคนหนึ่งที่ตั้งใจทำงาน และปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ สำหรับฟีดแบ็กจากแฟนๆ ละคร ถือว่าดีมากครับ กระแสละครก็ดี คนชมว่าเรื่องนี้ดูดี เท่ และบู๊มันส์มาก ซึ่งเรารู้สึกดีใจมาก และเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจที่ได้มาร่วมเล่นละครเรื่องนี้ครับ"

          ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!

FC on June 22, 2018, 09:16:43 AM
ปั่น-เอ๋ สุดดราม่า!!! ถูก โน้ต วัชรบูล จับเป็นตัวประกัน…รอดไม่รอดรอลุ้นใน “เล็บครุฑ”









          เดินทางมาถึงเกือบโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์เรื่อง "เล็บครุฑ" ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่กำลังเข้มข้นในทุกๆ ซีน ทุกๆ ฉาก และทุกๆ ตอน ล่าสุดถึงคราวดราม่าที่ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ จัดฉากเบาๆ แบบ ดราม่าๆ ให้แฟนๆ ละคร ได้ลุ้นไปกับตัวละครของเรื่องกันด้วยล่ะ!!

          เมื่อทุกอย่างเปิดเผยว่า คมน์ สรคุปต์ (ซี ศิวัฒน์) ปลอมตัวเป็น ชีพ ชูชัย และ จางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) ก็หลอกใช้มาตลอด และต้องการชิ้นส่วนนกอินทรีทั้ง 5 ชิ้น แต่เมื่อ คมน์ ไม่ยอมให้ จางซูเหลียง จึงสั่งให้ สิงห์ (โน้ต วัชรบูล) จับ สุธรรม (ปั่น ไพบูลย์เกียรติ) และ จิตตรี (เอ๋ ปิยะดา) พ่อแม่ของ คมน์ สรคุปต์ ไปเป็นตัวประกัน

          ฉากนี้ทีมงานใช้บ้านหลังหนึ่งย่านเสนาฯ เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเป็นฉากที่ สิงห์ และลูกน้อง จับ สุธรรม และ จิตตรี มาขังไว้ในห้องแคบๆ และเล็กมาก ฉากนี้ผู้กำกับฯ สั่งซ้อมคิวลูกน้องที่ต้องยกตัวสองนักแสดงเข้ามาในห้อง ในขณะที่มีเลือดท่วม ส่วน หนุ่มโน้ต ในคราบของ สิงห์ ก็รอดูทีท่า และรอคำสั่งจาก จางซูเหลียง โดยมี นิทัศน์ (ปูไข่ พงษ์สิรี) และ ชาติ คุมเชิงอยู่ห่างๆ

          บรรยากาศการถ่ายทำ ค่อนข้างอึมครึมด้วยอารมณ์ของซีน เมื่อทุกอย่างซักซ้อมเรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง โดยสองนักแสดง ปั่น และ เอ๋ ที่รับบทเป็น พ่อแม่ ก็เล่นได้อย่างสมจริง เป็นภาพบรรยากาศที่ใครได้เห็นแล้วต้องสงสารเป็นแน่ ส่วนพ่อแม่จะรอดจากเงื้อมมือของ สิงห์ หรือไม่

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "เล็บครุฑ" ในวันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on June 23, 2018, 02:46:28 PM
เอส-กันตพงศ์ นำทีมหน่วย SFA027 บุกชนกลุ่มน้อย ทั้งปืน ทั้งระเบิดมาเต็มใน “เล็บครุฑ”









          ละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" เดินทางมาถึงเกือบโค้งสุดท้ายแล้ว ภายใต้การคุมบังเหียนของ โอริเวอร์ บีเวอร์ แห่งไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่เสิร์ฟความสนุกแบบครบรส ครบเครื่อง และจัดเต็มในทุกๆ ตอนที่ออกอากาศ งานนี้ได้รับคำชมไปเต็มๆ ถึงความอลังการของฉากไล่ล่า ยิงต่อสู้ และฉากระเบิด เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปท์ประจำค่ายที่ว่า "ทำอย่างไรก็ได้ให้คนดูสะใจ"

          ล่าสุด หนุ่มเว่อร์ เพิ่มความสะใจให้คนดู ด้วยการสั่งทีมหน่วย SFA027 นำทีมโดย สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) ร่วมด้วย อุกฤษณ์ (จอม ศรุต) กำพล (เซน นพฤทธิ์) อดิศักดิ์ (ปอม ธนวิช) เอื้อม (โฮม ณัฐเมศร์) และ แคท (นุ้ย เกศริน) บุกป่าฝ่าดง หลังจาก สารวัตรกริช รับโทรศัพท์จาก นายเลียง (พงศนารถ วินศิริ) ว่าจะเอารายชื่อของพวกสิ่งเอ็ง (เล็บครุฑ) ให้กับทางราชการ แต่ต้องมาที่ชนกลุ่มน้อยที่มีหัวหน้าชื่อ ฉเว่เตง (นักแสดงรับเชิญ) โดยพ่วงสองนักข่าวอย่าง รจิต (แพรว เฌอมาวีร์) และ ก้าน (เติ้ล) ร่วมทีมมาด้วย

          ฉากนี้ถือเป็นฉากใหญ่อีกฉากของเรื่อง เนื่องจากใช้นักแสดงร่วมเฟรมครบทีม ร่วมด้วยนักแสดงสมทบอีกเพียบ เพราะเป็นฉากของชุนกลุ่มน้อย มีชาวบ้านที่ต้องหนีระเบิด หนีลูกปืน จากการไล่ล่าของพวกสิ่งเอ็ง ไม่ว่าจะเป็นทาง ฮักเหลี่ยม (ไซมอน กุ๊ก) พร้อมลูกน้องที่รับคำสั่งจาก จางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) ให้มาฆ่า นายเลียง ด้าน นิทัศน์ (ปูไข่ พงษ์สิรี) ก็มาร่วมเฟรมกับเขาด้วย

          ทีมงานใช้บริเวณป่าแห่งหนึ่งแถวจังหวัดราชบุรีเป็นสถานที่ถ่ายทำ ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำถึงสองวันเต็ม โดยเรานำภาพเบื้องหลังฉากที่ สารวัตรกริช นำทีมหน่วย SFA027พร้อมด้วย รจิต และ ก้าน เข้ามาในชุมชน จากนั้นก็ถ่ายทำฉากที่ สารวัตรกริช ได้พบ นายเลียง แล้วก็มีเสียงปืน เสียงระเบิดตามมาอีกหลายระลอก!!!

          ฉากนี้สนุกมาก ลุ้นมาก และมีการสูญเสียเกิดขึ้น แฟนๆ ละครต้องคอยลุ้นอยู่หน้าจอห้ามลุกไปไหนเด็ดขาด และพบกับฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร "เล็บครุฑ" ในวันพุธ 20 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on June 23, 2018, 02:49:23 PM
เบื้องหลังละคร “เล็บครุฑ”ดราม่าเต็มพิกัด! ยุ้ย จีรนันท์ ยิง ซี ศิวัฒน์ แบบไม่เหลือเยื่อใยใน “เล็บครุฑ”









          แฟนๆ คงได้สัมผัสความฟินของคู่พระนางอย่าง ซี ศิวัฒน์ และ ยุ้ย จีรนันท์ กับฉากกุ๊กกิ๊ก น่ารักๆ ในสไตล์ ชีพ ชูชัย และ มรกต กำจร ในละครเรื่อง "เล็บครุฑ" ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม จนชินตา แต่ตอนต่อไป แฟนๆ ละครจะได้เห็นความดราม่าของคนทั้งคู่ แบบเตรียมชิชชู่ไว้ได้เลย

          หนุ่มเว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ ผู้กำกับฯ จัดความดราม่าแบบเต็มพิกัด โดยส่ง มรกต ที่ถูก จางซูเหลียง (สหัสชัย ชุมรุม) สะกดจิต และ มรกต ก็กลายเป็น จิงซู ตามความต้องการของความ จางซูเหลียง หลังจาก มรกต รับสาย ชีพ ทั้งคู่ได้เจอกัน สายตาของ มรกต เปลี่ยนไปจน ชีพ หวั่นใจ ชีพ มาขอชิ้นส่วนนกอินทรีคืนจาก มรกต แต่ มรกต ไม่ให้ และจะยิงชีพ ชีพอาศัยทีผลอ ขโมยปืนจาก ชีพ ทั้งคู่ต่อสู้กัน แต่ชีพไม่ทำร้าย มรกต จนเขาพลาดท่า ชีพ ถูก มรกต ยิง ชีพ ถามว่า เคยรักตนบ้างไหม มรกต บอกว่าไม่เคยแล้วยิงซ้ำอีกหนึ่งนัด ชีพล้มลง ด้วยน้ำตานองหน้า แล้วก็เห็น จางซูเหลียง มายืนเคียงข้าง มรกต ชีพเห็นว่าทั้งคู่ยิ้มให้กัน ปวดใจดั่งไฟสุมทรวงไปเลยค่า

          ฉากนี้ทีมงานใช้พื้นที่บริเวณหอจดหมายเหตุเฉลิมพระเกียรติ คลอง 5 จ.ปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ ก่อนเดินกล้อง ผู้กำกับฯ ขอซักซ้อมคิวบู๊ของนักแสดง และบทพูด จากนั้นก็มีการซ้อมกล้อง 1 ครั้ง และเดินเครื่องถ่ายทำจริง ซึ่งนักแสดงทั้งคู่เป็นยอดฝีมืออยู่แล้ว เลยให้การทำงานในฉากนี้ราบรื่นไปได้ด้วยดี

          ติดตามชมฉากดราม่าฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร "เล็บครุฑ" พุธที่ 20 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!