FC on May 08, 2018, 06:52:47 PM
เรื่องย่อละคร “เล็บครุฑ” ตอนที่ 4-5 ออกอากาศเวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35







          ตอน 4 ออกอากาศวันพุธที่ 9 พฤษภาคม 2561
          รจิต (แพรว เฌอมาวีร์) ถูกสะกดจิตจากพวกสิ่งเอ็ง แล้วนำตัวมาที่งานฟลูมูนปาร์ตี้ ที่ ปีเตอร์ วอง (พิเชษฐ ศรีราชา) เตรียมการเรื่อง Killing Fields ดินระเบิด...อานุภาพทำลายล้างในรัศมี 1 กิโลเมตร โดยหลอกให้ สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) ตาม รจิต มาเพื่อสังหาร ด้าน ชีพ ชูชัย (ซี ศิวัฒน์) ก็มาสมทบ และได้เจอ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) ที่ได้รับโทรศัพท์จาก มิสเตอร์เอ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ว่า สารวัตรกริช กำลังอยู่ในอันตราย มรกต เห็น รจิต ถูกแขวนเป็นเชลยอยู่บนเวที จึงขอเป็นแขกรับเชิญบนเวทีอาสาที่จะจุดไฟ หวังช่วย รจิต แต่พวกสิ่งเอ็งรู้ตัวจึงเกิดอาการต่อสู้กัน ชีพ เข้ามาช่วยจัดการกับพวกสิ่งเอ็ง โดยมี มรกต อยู่ข้างๆ ด้าน สารวัตรกริช หลังช่วย รจิต ออกมา ก็สั่งให้ ชีพ พา มรกต ไปที่รถ ทั้ง 4 คนต้องหลบกระสุน และฝ่าระเบิดที่พวกสิ่งเอ็งต้องการทำลายล้าง ปีเตอร์ วอง หัวเสียมากที่ไม่สามารถจัดการ สารวัตรกริช ได้ ด้านทีม SFA027 ก็เข้ามาสมทบและลุยกับพวกสิ่งเอ็ง

          ตอน 5 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561
          ชีพ ชูชัย (ซี ศิวัฒน์) โทรหา สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) โดยใช้นามแฝงว่า เกล็ดทอง เพื่อบอกข่าวว่าจะมีการซื้อขายของบางอย่างระหว่าง เม้ง กับพวกมาเฟียต่างชาติ ในขณะที่จะมีการแลกเปลี่ยนกัน ชีพ ช่วย เม้ง ไว้ได้ และนำมาที่ตึกร้าง แต่กลับโดน ชาติ ลูกน้องของนิทัศน์ (ปูไข่ พงศ์สิรี) ฆ่าตาย เม้ง ถูกฆ่าตายตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งในหนังสือพิมพ์ ทำให้ อี้หลาน เสียใจมาก และวางแผนที่จะไปฆ่า จางซูเหลียง ในวันที่มีประชุมใหญ่ของพวกสิ่งเอ็ง โดยมี ชีพ และ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) แฝงตัวเข้าไปด้วย ชีพ และ มรกต ได้ช่วยชีวิตของ อี้หลาน โดยถูก ปิงส่ง (สมใจ จันทร์มูลตรี) ตามฆ่าอย่างไม่ลดละ เมื่อ อี้หลาน เห็นหน้า มรกต ก็รู้สึกตกใจ เพราะหน้าเหมือน จิงซู นายหญิงของอี้หลาน เพราะอี้หลานเคยเป็น แม่บ้านให้กับ จางซูเหลียง และ จิงซู ฟาก สิงห์ (โน้ต วัชรบูล) ก็ได้รับคำสั่งให้ตามฆ่า อี้หลาน จนตามมาถึงสะพานปลา โดยมี กิม ลูกน้องคอยช่วย และ กินรี (อ๋อ ญาดา) ก็ตามมาสมทบด้วย

FC on May 09, 2018, 04:35:04 PM
SFA027 สุดฟีเวอร์!!! หน่วยเฉพาะกิจแห่ง “เล็บครุฑ” ที่แฟนๆ อยากรู้จัก!!!







          ละครบู๊แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ของค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม เปิดฉาก 2-3 ตอนแรกก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ละครทั่วประเทศแบบสนั่นเมือง นอกจากจะเปิดตัวฉากบู๊แอ๊คชั่นของ ร้อยตรีคมน์ สรคุปต์ กับ ชีพ ชูชัย ฝีมือการแสดงอันเยี่ยมยอดของพระเอกหนุ่ม ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ แล้ว อีกหนึ่งหน่วยที่ได้การตอบรับที่ดีอย่าง หน่วยเฉพาะกิจ SFA027 ที่นำทีมโดยพระเอกหนุ่มมาดเข้ม เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ในบท "สารวัตรกริช" หัวหน้าหน่วยเฉพาะกิจ SFA027 สุดเท่ ที่ใครหลายคนบอกว่า หนุ่มเอสหล่อขึ้นเยอะเลย

          หน่วยเฉพาะกิจ SFA027 เปิดตัวฉากแรกในละครเรื่อง "เล็บครุฑ" เป็นช่วงที่กำลังไล่ล่ามหาวายร้าย ชีพ ชูชัย ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ จัดฉากเปิดตัวหนุ่มๆ และหนึ่งสาวในทีมนี้อย่างเท่ สไตล์หนังฮอลลีวูดยังไงยังงั้นเลยทีเดียวเชียว หลายคนชื่นชอบและบอกว่าเปิดฉากได้ยิ่งใหญ่มากๆ โดยเฉพาะฉากบนเรือที่แต่ละคนมาในชุดเต็มยศสุดๆ จนมีหลายๆ เสียงเรียกร้องอยากจะทำความรู้จักทีมนี้

          เราจัดให้ตามคำเรียกร้อง เริ่มต้นด้วย สารวัตรกริช รับบทโดย เอส-กันตพงศ์ ที่เขาบอกว่าเป็นละครเรื่องแรกที่ได้เล่นบู๊เต็มตัว และได้แต่งชุดเท่สุดๆ โดยคาแร็กเตอร์ของสารวัตรกริช จะเป็นตำรวจตงฉิน ที่มีความตั้งใจจะเปิดโปงสิ่งเอ็งและทลายเล็บครุฑให้ได้ สารวัตรกริชเป็นคนค่อนข้างใจร้อน มุทะลุ เขามีอดีตอันน่าสงสาร กำพร้าตั้งแต่เล็กๆ มีกันอยู่สองคนพี่น้อง คือ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) น้องสาวคนเดียวของเขา เขารักและห่วงน้องสาวอยู่เสมอ

          หนุ่มเอสเข้าวงการบันเทิงกับละครเรื่องแรก "คุณชายตำระเบิด" ในปี 2553 จากนั้นก็มีผลงานด้านการแสดงมาเรื่อยๆ เชื่อว่าแฟนคลับคงจำผลงานที่ผ่านมาของหนุ่มเอสกันได้ดี

          มาถึงคนใกล้ตัวและคนที่สารวัตรกริชไว้ใจที่สุดก็คือ อุกฤษณ์ รับบทโดย จอม-ศรุต สุวรรณภักดี กับบทบาทตำรวจหนุ่มหนึ่งในทีมของกริช เป็นตำรวจมือดี ท่าทางของเขาดูสุภาพ สุขุม และรอบรู้หลายด้าน ทุกอย่างที่เขาทำเหมือนทำให้กับกรมตำรวจ กริชไว้ใจเขามาก แต่มีความจริงที่หลายคนต้องอึ้ง!!!

          หนุ่มจอมฝากฝีมือด้านการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง บทที่โดดเด่นที่จำได้แม่นก็คือบทของ "เสือชัด" ในละคร "เสือสั่งฟ้า" ค่ายกันตนา และอีกหลายๆ เรื่องที่แฟนๆ ละครยังจำได้ดี

          มาถึงหนุ่มกล้ามโต เซน-นพฤทธิ์ ศรีบุตร ที่เจิมละครเรื่องแรก "ขุนกระทิง" โดย หนุ่มเว่อร์-โอริเวอร์ ให้ลองบทบาทของ ตอง ที่มีหน้าที่ยิงอย่างเดียว จนมาถึงบทเด่นในละคร มือเหนือเมฆ ขึ้นแท่นเด็กปั้น ไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ไปเรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็มีผลงานเรื่อง เชิงชายชาญ ของผู้จัดฯ ธันน์ ธนากร และ ยุ้ย จีรนันท์ ที่รอคิวออกอากาศทางช่อง 7 สี มาถึงบทบาทใน เล็บครุฑ ในบทของ "กำพล" ตำรวจมือดีในทีมของกริช เป็นตำรวจขาลุย ไปไหนไปกัน รักเพื่อน และยอมเสียสละและตายเพื่อกริชได้ และเชี่ยวชาญการใช้ปืนสไนเปอร์เป็นที่สุด

          หนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดา เพราะเป็นอดีตนายทหารหนุ่มสังกัดกองพันลาดตระเวนกองพลนาวิกโยธิน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือ อดีตรับราชการทหาร เคยปฏิบัติงานที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้และประเทศซูดาน และยังรับเป็นเทรนเนอร์ในการออกกำลังกายอีกด้วย

          ส่วนหนุ่ม ปอม-ธนวิช วงศ์สุวรรณ คนนี้รับบท "อดิศักดิ์" หนึ่งในทีมของกริช เป็นตำรวจจากหน่วยสืบราชการลับที่ย้ายมา เชี่ยวชาญเรื่อง คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เขาแอบหลงรักแคท (นุ้ย เกศริน) แต่ไม่กล้าที่จะบอก

          หนุ่มปอมก็ผ่านละครมาแล้วหลายเรื่องในบทบู๊แอ๊คชั่น เคยเป็นหนึ่งในทีมงานของ อาจารย์พันนา ฤทธิไกร ปรมาจารย์คิวบู๊มือหนึ่งของประเทศไทย และได้ผ่านผลงานภาพยนตร์ Action หลายเรื่อง เช่น องค์บาก2-3, ต้มยำกุ้ง2, ช็อกโกแลต, ดื้อสวยดุ, ฅนไฟบิน, มนุษย์เหล็กไหล, บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม2, ส้มตำ ฯลฯ และยังได้ร่วมงานภาพยนตร์ต่างประเทศ เช่น ShangHai, Scorpion king3, The man with the iron fist2, SPL2 ฯลฯ จนมีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์เป็นนักแสดงเต็มตัวเรื่องแรก โคตรสู้โคตรโส รับบท ปอม และตามมาด้วยผลงานการแสดงเรื่องอื่นๆ จนมาสู่ผลงานละคร ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น ลูกผู้ชายพันธุ์ดี, เนตรนาคราช, ยอดมนุษย์ดาบเทวดา, ขุนกระทิง, เพชรตัดเพชร และล่าสุด เล็บครุฑ

          โฮม-ณัฐเมศฐ์ คมน์อนันต์ รับบท "เอื้อม" ตำรวจหนุ่มไฟแรงที่ต้องการเรียนรู้การทำงานจากกริชและรุ่นพี่ คอยเป็นลูกไล่ของพวกพี่ๆ แต่เขาก็ทำงานอย่างเต็มที่แม้ประสบการณ์ยังน้อย

          หนุ่มคนนี้มีความสามารถพิเศษเพียบ ทั้งการแสดง action ทุกรูปแบบ คิวบู๊ คิวเสี่ยง การใช้อาวุธหลายชนิด การใช้เคเบิ้ลสลิง ด้วนกีฬา เทควันโด้ มวยไทย มวยไชยา MMA มวยสากล ยูโด ดาบไทย ซามูไร ว่ายน้ำ ฟุตบอล

          ผลงานที่ผ่านมาก็ไม่ใช่น้อย เพราะรับบทเป็นสตั๊น (นักแสดงแทน) ไม่ว่าจะเป็น สตั้นดับเบิ้ล เรื่อง Strike back season 5 ช่อง HBO ผู้ช่วยผู้กำกับคิวแอ็คชั่นบริษัท เป่าจินจง ละครไข่มุกมังกรไฟ ช่อง 3 แอ็คชั่นดีไซน์ คิวบู๊แบบ jitsu ละครบุพเพสันนิวาส ช่อง3 กำกับแอ็คชั่นเวิร์คช้อป มังกรนารีปีศาจ เพิ่งเปิดกล้อง สตั้นดับเบิ้ล เรื่อง Heart to the champion สตั้นภาพยนตร์อเมริกา เรื่อง kick boxxer2 สตั้นภาพยนตร์อเมริกา เรื่อง Hard target2 สตั้นภาพยนตร์ฮ่องกง เรื่อง SPL2 ละครไข่มุกมังกรไฟ ช่อง CH3 สตั้นดับเบิ้ล บอย ปกรณ์ เลือดมังกรช่อง3 สตั้นดับเบิ้ล มาริโอ้ เมาเร่อ บ่วงบรรจถรณ์ สตั้นดับเบิ้ล อินดี้ อินทัช ลูบคมกามเทพ สตั้นดับเบิ้ล อ๋อม อรรคพันธ์ ในละคร ราชนาวีที่รักและได้มาเป็นนักแสดงเต็มตัวในละครเรื่อง เล็บครุฑ เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา
มาถึงผู้หญิงหนึ่งเดียวในทีม SFA027 นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล รับบท แคท ตำรวจสาวทีมสืบสวนของกริช ห้าวหาญ แต่ก็มีความหวานจนอดิศักดิ์หลงรัก ซึ่งเธอก็รู้ แต่ก็รอที่จะได้ยินจากปากของเขา เธอเก่งเรื่องการสืบค้นประวัติต่างๆ

          แม้สาวนุ้ยร่วมงานกับช่อง 7 สี เป็นครั้งแรก แต่ฝีมือด้านการแสดงก็ไม่ธรรมดา เพราะเป็นนักแสดงหญิงที่เล่นคิวบู๊ได้เยี่ยมยอด หาจับตัวยากคนหนึ่งในวงการบันเทิง เพราะเธอคืออดีตนักเทควันโดทีมชาติ เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยภาพยนตร์แนวบู๊แอ็คชั่น ทั้ง เกิดมาลุย, ไฉไล, สวยซามูไร, ตำนานสมเด็จพระนเรศวรภาค 3, เร็วทะลุเร็ว และอีกหลายๆ เรื่อง จนกระทั่งเข้าสู่วงการละครเรื่องแรก "ตะวันเดือด" ทางช่อง 3 บทบาทที่เธอได้รับส่วนใหญ่นั้นมักจะมีฉากบู๊แอ็คชั่นมาให้เธอได้แสดงความสามารถอยู่เสมอ จนกระทั่งมาถึงละคร "เล็บครุฑ" ที่เธอบอกว่า ต้องขอบคุณพี่เว่อร์ที่ให้เธอได้เป็นส่วนหนึ่งของละครฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ แต่ละคน แต่ละนางมี profile ที่ไม่ธรรมดาเรียกได้ว่าเชี๊ยะๆ เพราะฉะนั้นหน่วยเฉพาะกิจ SFA027 จึงมีเสน่ห์ที่แฟนๆ ละครต่างเทใจให้ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่มีสาวๆ ต่างกรี๊ดกร๊าดดด และขอเป็นแฟนคลับหน่วยเฉพาะ SFA027 กันไปเรียบร้อยแล้วจ้า!!!

          และอย่าลืมติดตามชมละครฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on May 09, 2018, 04:43:10 PM
เบื้องหลังละคร “เล็บครุฑ” ซี-ยุ้ย ปลอมตัว!!! ลุยองค์กรทมิฬ “เล็บครุฑ” ปลา-ปนัดดา หาญกล้าบุกฆ่า “จางซูเหลียง”









          ความสนุกสนาน เข้มข้น ครบรสยังมีให้ชมในละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์ "เล็บครุฑ" ภายใต้การคุมบังเหียนของ เว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ ที่จัดหนัก จัดเต็มให้แฟนๆ ละครได้ชมละครกันแบบเต็มอรรถรส เจ้าของสโลแกน "ทำอย่างไรก็ได้ให้คนดูสะใจ" งานนี้สนุกแค่ไหนถามใจเธอดู!!!

          เรื่องราวเข้มข้นเข้าไปทุกที เมื่อ จางซูเหลียง จัดให้มีประชุมใหญ่ของสมาคม สิ่งเอ็ง ในประเทศไทย โดยการนัดหมายของ ปกรณ์ (แพท พัทสน) เลขาฯ คนสนิท ให้สมาชิกสิ่งเอ็งหรือเล็บครุฑเข้าประชุม เพื่อชี้แจงเรื่องการเข้าใจผิดต่อเหตุการณ์ต่างๆ โดยพวกสมาชิกสิ่งเอ็งจะใส่ชุดปกคลุมร่างกาย และใบหน้า ทำให้ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร แน่นอนว่า ชีพ ชูชัย (ซี ศิวัฒน์) ต้องขอเข้าไปมีส่วนร่วมแน่นอน มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) ก็ได้รับมอบหมายจาก มิสเตอร์เอ (โอริเวอร์ บีเวอร์) จัดโควตาที่นั่งให้เธอในงานนี้ด้วย

          ไม่เพียงแค่นั้น หนุ่มเว่อร์ยังเพิ่มความสนุกและลุ้นไปกับตัวละคร โดยการส่งนักแสดงรับเชิญ ปลา-ปนัดดา วรัญญาณ ในบท "อี้หล่าน" ปลอมตัวบุกเข้าไปหมายจะฆ่า จางซูเหลียง เหตุเพราะ จางซูเหลียง สั่งฆ่าลูกของเธอทั้งสองคน

          ฉากนี้ทีมงานใช้พื้นที่ หอจดหมายเหตุเฉลิมพระเกียรติ ย่านคลองคลวง คลอง 5 จ.ปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเริ่มถ่ายฉากที่ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) ปลอมตัวเข้ามาในคฤหาสน์ของจางซูเหลียง โดยมีสายตาของ จางซูเหลียง จับตาดูทุกอิริยาบถ เนื่องจาก มรกต หน้าตาเหมือน จิงซู ภรรยาของเขา

          จากนั้นทีมงานก็เซ็ทฉากในห้องประชุม มีนักแสดงครบทีม ทั้ง ยุ้ย และซี ที่มาในชุดจัดเต็ม จากนั้นก็เป็นคิวของ ปกรณ์ ที่ประกาศว่า "เรียนเชิญนายท่าน" ภาพของชายในชุดเสื้อคลุม ใส่หน้ากาก ปรากฏอยู่ตรงหน้า พร้อมตัวสัญลักษณ์ "สิ่งเอ็ง" บนจอ ทุกคนยืนทำความเคารพ

          เมื่อ จางซูเหลียง กำลังพูดถึงข่าวลือ ก็เป็นคิวของ สาวปลา ที่กระโดดขึ้นเวที หมายจะฆ่า จางซูเหลียง แต่เขาหลบทัน ซึ่งตรงนี้มีคิวบู๊เล็กน้อย สุดท้าย อี้หลาน ก็แพ้ จางซูเหลียง ทำให้ ชีพ และ มรกต ต้องพา อี้หลาน หนี!!!

          ชีพ และมรกต จะพา อี้หลาน หนีรอดจากน้ำมือ จางซูเหลียง ได้หรือไม่? ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร "เล็บครุฑ" พฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!

FC on May 09, 2018, 05:04:17 PM
เบื้องหลังละคร “เล็บครุฑ” โอริเวอร์ จัดฉากใหญ่ระเบิดกลางสนามกอล์ฟ จับพระนางลุยกระสุน ฝ่าระเบิด สุดสะใจใน “เล็บครุฑ”









          ยังคงเดินเรื่องสร้างความสะใจและสุดฟินให้กับแฟนๆ ละคร "เล็บครุฑ" ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์มอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเรตติ้งที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดี งานนี้หนุ่มเว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ ขอจัดหนักอีกสักรอบ ด้วยการจัดฉากใหญ่ ฉากระเบิดกลางสนามกอล์ฟ พร้อมส่งคู่พระนางอย่าง ซี ศิวัฒน์, ยุ้ย จีรนันท์, เอส กันตพงศ์ และ แพรว เฌอมาวีร์ ลุยกระสุนฝ่าระเบิดกันหน่อย เรียกได้ว่ามันส์พะยะค่ะ!!!
ทีมงานใช้สนามกอล์ฟ Pleasant Valley Golf & Country Club แถวชลบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยจัดเป็นฉากงานฟูลมูนปาร์ตี้ที่มีรหัสของ ปีเตอร์ วอง (พิเชษฐ ศรีราชา) คือ Killing Filed ดินระเบิด...อานุภาพทำลายล้างในรัศมี 1 กิโลเมตร โดยมี สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) ถูกหลอกให้เป็นเหยื่อในงานนี้ จากการตาม รจิต (แพรว เฌอมาวีร์) ที่ถูกพวกสิ่งเอ็งจับตัวมาโดยการสะกดจิต ให้มาที่งาน และเป็นหนึ่งในเหยื่อระเบิดนี้ด้วยเช่นกัน

          ฉากนี้มีนักแสดงเข้าครบทีม ทั้ง ซี ศิวัฒน์, ยุ้ย จีรนันท์, เอส กันตพงศ์, แพรว เฌอมาวีร์, ปูไข่ พงศ์สิรี, พิเชษฐ ศรีราชา, อุกฤษณ์ (จอม ศรุต)และนักแสดงสมทบหลายสิบชีวิต โดยผู้กำกับฯ เริ่มให้ถ่ายทำฉากนี้หลังพระอาทิตย์ตกดิน ซึ่งเป็นฉากฟูลมูนปาร์ตี้ โดยเริ่มเก็บภาพบรรยากาศที่สนุกสนาน จากนั้นก็เริ่มมีโชว์การละเล่นกระบองไฟ โดยเริ่มถ่ายเป็นคัทๆ ก่อน จากนั้นก็ถ่ายช่วงที่ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) เข้ามาในงาน และขอร่วมเป็นคนจุดไฟบนเวที หวังจะช่วย รจิต ให้พ้นภัย

          ฟาก สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) ก็ลุยกระสุนกับพวกสิ่งเอ็งอย่างเมามันส์ ส่วน ชีพ ก็เข้ามาร่วมในเหตุการณ์ด้วย ทั้งหมดเกิดการต่อสู้กัน ชีพ ต่อสู้กับนักเล่นกระบองไฟ ฉากบู๊ฉากนี้ หนุ่มซี โชว์ความสามารถด้านการแสดงแบบสุดทึ่ง!!! จากนั้นทั้ง ชีพ, สารวัตรกริช, มรกต และ รจิต ก็ต้องฝ่าวงล้อมของพวกสิ่งเอ็ง โดยมี ปีเตอร์ วอง ยืนมองเหตุการณ์อยู่

          เมื่อเห็นจังหวะดี ปีเตอร์ วอง จึงกดชนวนระเบิด ทำให้ ชีพ, สารวัตรกริช, มรกต และ รจิต ต้องหนีตายหลบระเบิดกันจ้าละหวั่น!!! ปีเตอร์ วอง เสียดายมากทั้ง 4 คนไม่ตาย จึงใช้ปืนยิงต่อสู้กับพวกสารวัตรกริช มรกต พา ชีพ ไปที่รถ เพื่อหนี ส่วน สารวัตรกริช ก็พา รจิต หนีวงล้อมฝ่ากระสุนจากพวกสิ่งเอ็งเช่นกัน

          พวกเขาทั้ง 4 คนจะหนีรอดไปได้หรือไม่? ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร "เล็บครุฑ" พุธที่ 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!

FC on May 10, 2018, 09:32:39 PM
ปลา-ปนัดดา แอบเครียด!! บท “อี้หลาน” ทั้งดราม่า ทั้งบู๊ ในละคร “เล็บครุฑ”









          ถูกเพื่อนสนิทในวัยเด็กอย่าง วาเนสซ่า บีเวอร์ ส่งเทียบเชิญให้มารับหน้าที่ "นักแสดงรับเชิญ" ในละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม มีหรือเพื่อนสนิทอย่าง ปลา-ปนัดดา วรัญญาณ จะปฏิเสธ!!! เธอจึงมารับบทเป็น "อี้หลาน" อดีตแม่บ้านของ จางซูเหลียง นายท่านแห่งสมาคมสิ่งเอ็ง หรือ เล็บครุฑ บทนี้ไม่ธรรมดา เพราะเธอต้องบู๊ ต้องดราม่าแบบร้องไห้หนักมาก ทำให้เธอแอบเครียดนะเนี่ย!!

          "จริงๆ ก็ไม่ได้หายไปไหน ยังอยู่ในวงการบันเทิง รับละครบ้างประปราย เพราะก็ทำธุรกิจส่วนตัวด้วย ตอนที่วาเนสซ่าโทรให้มาเล่นเรื่องนี้ ก็รับเล่นเลย เป็นของเพื่อน ของพี่เว่อร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ด้วย ก็จะรับบทเป็น อี้หลาน เป็นอดีตแม่บ้านของ จางซูเหลียง มีลูกสองคน คือ ซีหว่าน กับ เม้ง แต่ก็ถูก จางซูเหลียง สั่งฆ่าตายทั้งสองคน เราจึงไปแก้แค้นด้วยการปลอมตัวเพื่อไปฆ่า จางซูเหลียง แต่ก็พลาด ดีที่ได้ ชีพ (ซี ศิวัฒน์) กับ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) ช่วยไว้ แล้วเราก็ทัก มรกต ว่าเป็น นายหญิง เพราะหน้าตาเหมือน จิงซู (ภรรยาของจางซูเหลียง) ที่สำคัญเราก็มีชิ้นส่วนของนกอินทรีแพลตตินั่ม ซึ่งเป็นของสำคัญที่เขาอยากได้ ก็จะถูกตามล่า เพื่อเอาของสิ่งนี้ บทก็จะมีทั้งดราม่า มีบู๊ด้วย ก็ต้องเคาะสนิมนิดหนึ่ง เพราะจู่ๆ จะให้มาร้องไห้เลย มันก็ยาก แล้วต้องร้องไห้หนักมากด้วย ก็แอบเครียดว่าเราจะเล่นได้หรือเปล่า ทั้งร้องไห้ ทั้งบู๊ไปด้วย จริงๆ เราก็ผ่านมาทุกบทบาทแล้วนะ แต่บทร้องไห้นี่ขอปัดฝุ่นนิดนึง แต่พี่เว่อร์ก็บอกให้เราเล่นไปตามธรรมชาติ ก็เลยรู้สึกโล่งค่ะ"

          ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on May 11, 2018, 10:25:17 PM
เปิดใจ “โอริเวอร์-ศิวัฒน์” ทุ่มสุดตัวเพื่อ “เล็บครุฑ” หวังสร้างการจดจำบันทึกเป็นประวัติศาสตร์แห่งยุค “เล็บครุฑ 2018”





          ที่สุดของละครบู๊สุดมัน สะเทือนเลื่อนลั่นปฐพี ในตอนนี้คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "เล็บครุฑ" ซึ่งกำลังออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD เพียงแค่เริ่มต้นก็เปิดตัวบู๊หนัก บู๊จริง สนุกมันสนั่นจอ ได้กระแสแรงจนแฟนๆ ให้การชื่นชมอย่างล้นหลามพาตัวเลขความนิยมพุ่งทะยานต่อเนื่อง และกระหึ่มโลกโซเชียลพร้อมกับชื่นชมถึงการทำงานของผู้กำกับคนเก่ง "โอริเวอร์ บีเวอร์" ที่ผลิตละครคุณภาพ ได้อย่างถึงใจ ถึงอารมณ์ รวมถึงบทบาทของนักแสดงทุกคน ที่จัดหนักจัดเต็ม โดยเฉพาะ "ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" ในบทของ "ชีพ ชูชัย และ คมน์ สรคุปต์" ที่แสดงออกทั้งสีหน้าท่าทาง แตกต่างสุดขั้วทั้งเคร่งขรึม และยียวน กวนประสาทเรียกได้ว่าเข้าถึงบทบาท จิตแบบสุด ๆ

          โดย "โอริเวอร์" ในฐานะผู้ผลิตละครควบหน้าที่ผู้กำกับฯ เปิดใจว่า "ในการทำงานทุกงานละครทุกเรื่องที่ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบ มันทำให้ผมตื่นเต้นทุกครั้ง แต่หากถามถึงความกดดัน คงมีบ้างแต่ผมอาจไม่ได้คิดว่าเป็นความกดดัน พราะการทำงานของผมคือเมื่อทุกคนได้ดูแล้วชื่นชอบในผลงานที่ผ่านมาทำให้ผมคิดและทำการบ้านหนักขึ้น และพยายามทำอย่างไรให้คนดูตื่นเต้นกับงานเรื่องใหม่ของเรา มันเลยมีอะไรที่ทุ่มสุด ๆ จนคนแซวว่าสมน้ำสมเนื้อกับชื่อของผม "เวอร์" ประกอบกับถ่ายทอดบทประพันธ์ของครู "พนมเทียน" ด้วยยิ่งทำให้ผมรู้สึกใส่อะไรที่มันธรรมดา ๆ ไม่ได้ต้องจัดเต็มสุด ๆ"

          "จึงกลายเป็นโจทย์ที่ว่าผมอยากทำให้คนดูรู้สึกมันสะใจในเวลาดูหนังอย่างไร ในละครเรื่องนี้คนดูต้องได้รับความมันสะใจแบบนั้นครับ สำหรับ "ซี" ร่วมงานกันมาถึง 3 เรื่อง เนตรนาคราช,ขุนกระทิง และเรื่องล่าสุด "เล็บครุฑ" เหมือนคนคุยภาษาเดียวกันทำงานด้วยกันมาหลายปี ดังนั้นการทำงานแต่ละครั้งเราจะรู้จักขีดความต้องการว่าเราต้องการอะไรขนาดไหน พอมาทำงานด้วยกันอีกครั้งก็คลิกเลยครับ คือจะลงมือทำอะไรก็ตาม จะต้องทำให้สะใจตัวเอง เหมือนเจอคนจริตเดียวกันต่างคนต่างใส่ลงไปไม่ยั้ง ทั้งพลังกายและพลังใจด้วยความคิดคล้ายกันคือทำอะไรสักครั้งต้องทำให้เป็นตำนานเป็นประวัติศาสตร์"

          ด้าน"ซี-ศิวัฒน์" เผยว่า "ส่วนผสมของงานละครเรื่องนี้คลุกเคล้าปรุงรสการทำงานกันด้วยหัวใจ ด้วยจิตวิญญาณจากทุกคนจริง ๆ ครับ ขอฝากถึงแฟน ๆ ว่าขอให้ใช้ใจดูแต่อย่าคาดหวังว่าจะสนุกหรือไม่ เมื่อเราบอกว่าทำเพื่อให้สะใจตัวเราเองก็คาดหวังว่าความสะใจนั้นจะถ่ายทอดไปยังคนดูให้ได้รับพลังรับความรู้สึก ดูแล้วสะใจเหมือนพวกเรา อยากให้เห็นความบ้าพลังของ ไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่จัดเต็มจริง การได้มาอยู่ในมุมเป็นคนปรุงรสเอง เห็นความทุ่มเทตั้งใจทั้งตัวเองและคนรอบข้างแล้วสัมผัสได้เลยว่ามันมากกว่าแค่ทำงานละครหนึ่งเรื่องครับ"

          "สำหรับผมเองเมื่อรู้ว่าได้รับบท "ชีพ ชูชัย" และ "คมน์ สรคุปต์" ทั้งดีใจและตื่นเต้น ที่ได้รับเกียรติให้มาถ่ายทอดงานเขียน ซึ่งเคยถูกหยิบมาทำเป็นภาพยนตร์ถึง 3 ครั้ง ซึ่งครั้งแรกเมื่อปี 2500, 2511 และ 2525 ตามลำดับรวมระยะเวลามาถึงตอนนี้ก็ 60 กว่าปีแล้ว แต่ยังทำให้คอหนังประทับใจและถูกพูดถึงมาจนทุกวันนี้ หรือแม้แต่เราเองยังจดจำไม่รู้ลืม นอกจากนี้ยังถูกนำมาสร้างเป็นละครอีกครั้งเมื่อปี 2530 จนเวอร์ชั่นล่าสุดปี 2561(2018) ซึ่งผมไม่กล้าเอาไปเปรียบเทียบกับยุคสมัยเก่า นี่คือเป็น "เล็บครุฑ" ในยุค 2018 แต่ไม่ได้หมายความว่าเราทำขึ้นมาเพื่อไปลบล้างความชอบหรือความรักหรือสิ่งที่ดีอยู่แล้ว เราแค่เอาเรื่องเดิมมาเล่าในมุมมองของคนรุ่นใหม่เท่านั้นเองครับและหวังว่า "เล็บครุฑ" เวอร์ชั่นล่าสุดนี้จะอยู่ในความทรงจำของทุก ๆ คนที่ได้ชมเหมือนในหลายเวอร์ชั่นที่ผ่านมาเช่นกันครับ"

          ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on May 20, 2018, 12:35:48 PM
เรื่องย่อละคร “เล็บครุฑ” ออกอากาศวันพุธที่ 16-17 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35





          ตอน 6 ออกอากาศวันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2561
          เชี่ยวชาญ (เจจินตรัย แวนดิว) ได้รับคำสั่งจาก ตวนกูคัสตาฟา (หลุยส์ เชิญยิ้ม) ให้มาจับตัว มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) ไปที่กองบัญชาการประเทศตวนกูคัสตาฟา (ชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน) เพื่อ ตวนกูคัลตาฟา ใช้ มรกต เป็นเหยื่อเพื่อให้เข้าถึงตัวของ จางซูเหลียง ด้วยที่ ตวนกูคัสตาฟา เป็นศัตรูกับ จางซูเหลียง มาตั้งแต่เด็ก ฟาก ชีพ (ซี ศิวัฒน์) ก็บอก สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) ว่า มรกต ถูกจับตัว สารวัตรกริช และหน่วย SFA027 พร้อมด้วยชีพ ต้องข้ามแดน เพื่อไปช่วย มรกต ออกมา แต่ ชีพ ดันเผลอพูดชื่อของ ตวนกูคัสตาฟา ทำให้ชาวบ้านละแวกนั้นไม่พอใจ และเข้าทำร้าย ลูกน้องของตวนกูฯ จึงจับพวกชีพ และกริช ไปให้ ตวนกูคัสตาฟา จนเกิดการประลองฝีมือตามธรรมเนียม ตวนกูคัสตาฟา เป็นคนเก่ง มีพลังไทชิ ทั้ง กริช และ ชีพ ไม่สามารถเอาชนะได้ แต่ ตวนกูฯ ก็นับถือน้ำใจในความเป็นนักสู้ของชีพและกริช

          ตอน 7 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม 2561
          มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) ถูกมาเฟียต่างชาติจับตัวใส่ถุงดำไอ้โม่ง เพื่อข้ามฝั่งมายังประเทศไทย จนเกิดอุบัติเหตุ มรกต ได้รับบาดเจ็บ มรกต เห็นชายชุดดำ คิดว่าเป็น จางซูเหลียง มรกต ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แซนดี้ (วาเนสซ่า บีเวอร์) ให้ รจิต (แพรว เฌอมาวีร์) ไปสัมภาษณ์นักธุรกิจชื่อ ธีระ สามีของ ดารณี (เจนนี่ ปิตินรา) โดย รจิต เพิ่มคำถามที่ว่าถูกพวกสิ่งเอ็ง ข่มขู่บ้างมั้ย ธีระ ตอบว่ามี แต่เขาไม่ให้ กินรี (อ๋อ ญาดา) เข้าไปประกบ ธีระ หวังจะข่มขู่ให้ส่งเงินกับพวกสิ่งเอ็ง แต่ ธีระ ไม่ยอม จึงถูก กินรี ฆ่าตาย ดารณี ไปหา คมน์ สรคุปต์ (ซี ศิวัฒน์) เพราะเป็นเพื่อนนักเรียนรุ่นเดียวกัน ที่บ้านแม่ จิตตรี (ปิยะดา เพ็ญจินดา) เพื่อไปขอรูป มาทำบุญให้ คมน์ แต่ ดารณี กลับถูกพวกสิ่งเอ็งรอดักจับตัวอยู่หน้าบ้าน

FC on May 20, 2018, 12:37:57 PM
เบื้องหลังละคร “เล็บครุฑ” ซี-เอส พักรบ…ร่วมมือโชว์บู๊พิสูจน์ฝีมือ ช่วย ยุ้ย-จีรนันท์ พ้นมือ ตวนกูคัสตาฟา









          ยังคงเดินเรื่องสร้างความสะใจให้กับแฟนๆ ละคร "เล็บครุฑ" อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเรตติ้งที่ได้กระแสตอบรับดีงาม งานนี้ หนุ่มเว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ ขอจัดหนักอีกสักรอบ ด้วยการจัดฉากใหญ่ ซึ่งเป็นฉากของกองบัญชาการประเทศตวนกูคัสตาฟา (ชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน) โดยมี ตวนกูคัสตาฟา (หลุยส์ เชิญยิ้ม) เป็นหัวหน้าใหญ่ที่นั่น

          เรื่องราวดำเนินมาถึงจุดที่ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) ถูก เชี่ยวชาญ (เจจินตรัย แวนดิว) จับตัวมาส่ง ตวนกูคัสตาฟา ชีพ ชูชัย (ซี ศิวัฒน์) สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) พร้อมด้วยหน่วย SFA027 อุกฤษณ์ (จอม ศรุต) กำพล (เซน นพฤทธิ์) และ อดิศักดิ์ (ปอม ธนวิช) ตามมาเพื่อจะช่วย มรกต แต่ถูกลูกน้องของตวนกูคัสตาฟา จับตัว และทั้งหมดถูกขังในกรง  ณ ลานประลองมวย ตวนกูคัสตาฟา ให้ ชีพ, กริช รวมถึงลูกน้องต่อสู้กับ ควายดำ ควายแดง นักมวยประจำถิ่นที่มีฝีมือร้ายกาจ หากล้มควายดำ ควายแดงได้ จะปล่อยให้เป็นอิสระ ชีพ และ กริช สามารถล้มควายดำ ควายแดง ได้ แต่ กริช ขอตัว มรกต กลับไปด้วย ตวนกูคัสตาฟา บอกว่า จะเอาตัว มรกต ไป ต้องผ่านด่านให้ได้ก่อน โดยให้ ชีพ และ กริช เข้ามาประลองกับตวนกูคัสตาฟา ทั้ง ชีพ และ กริช ไม่สามารถสู้ ตวนกูคัสตาฟา ได้ เนื่องจากตวนกูคัสตาฟามีพลังไทชิ

          ฉากนี้ทีมงานใช้พื้นที่ อ่างเก็บน้ำบางพระ จ.ชลบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำ และเซ็ทเป็นลานประลองมวย มีนักแสดงนำเข้าฉากครบทีม รวมถึงนักแสดงสมทบอีกนับสิบชีวิต ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ ขอถ่ายฉากที่หนุ่มๆ ถูกขังอยู่ในกรงซะก่อน ฉากนี้ไม่มีพะบู๊มากนัก มีแต่ ชีพ ที่เล่นลิ้นกับ กริช จน กริช จะซัดให้

          ส่วนฉากชกมวย ต้องถ่ายทำวันรุ่งขึ้น เพราะเป็นซีนบู๊ยาว และต้องถ่ายหลายคัท โดยเริ่มถ่ายฉากที่ อุกฤษณ์, กำพล, อดิศักดิ์ สู้กับ ควายดำ ควายแดง ซะก่อน จากนั้นก็ถึงคิวของสองพระเอก ซี และ เอส ที่ต้องจัดการ หลุยส์ เชิญยิ้ม ซึ่งแต่ละคัทนักแสดงต้องเล่นบู๊กันชนิดที่เรียกว่า ถึงพริกถึงขิง สนุกสนานแน่นอน!!!

          มาลุ้นและเอาใจช่วยหนุ่มๆ ว่าจะพ้นเงื้อมมือของตวนกูคัสตาฟาได้หรือไม่? ในละคร "เล็บครุฑ" พุธที่ 16พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!

FC on May 20, 2018, 12:38:40 PM
ปูไข่ พงศ์สิรี ออกปากบท “นิทัศน์” ยาก!!! ร้ายยังไงให้แตกต่าง ชอบโปรดักชั่นทำการบ้านมาดี





          เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอีกคนของวงการบันเทิง ปูไข่-พงศ์สิรี บันลือวงศ์ กับการร่วมงานครั้งแรกของเขากับค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ในละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ที่หนุ่มปูไข่บอกว่าได้มีการทำความเข้าใจกันก่อนทำการแสดง ตั้งแต่วันฟิตติ้งว่าต้องการให้ออกมาแบบไหน แต่ก็ไม่วายเล่าถึงคาแร็กเตอร์ "นิทัศน์" ที่เจ้าตัวได้รับว่า ยากตรงจังหวัดของตัวละคร แต่จะเป็นอย่างไรนั้น

          "ความยากคือจังหวะของตัวละคร ด้วยความที่ตัวละครทุกตัวที่เป็น เล็บครุฑ มันมีความใกล้เคียงกัน คือเป็นคนไม่ดี ทำงานสกปรก เป็นลูกน้อง จางซูเหลียง เป็นมาเฟีย มีความนิ่ง มีความเหี้ยมอำมหิตจะทำยังไงให้ตัวละครทุกตัวแตกต่างกัน ร้ายยังไงให้มีความแตกต่าง ความยากของตัวละครตัวนี้คือ ผมจะต้องมีความกวนประสาทพูดจาจิกกัด เพราะเราเป็นคนที่ฉลาดที่สุดในกลุ่ม ตีความไว้อย่างนั้นว่าการพูดการจา เมื่อเราเป็นตัวเองจะเป็นคนปากไม่ดี แต่ถ้าอยู่ในสังคมทั่วไป เราก็จะเป็นอีกคนหนึ่ง เช่น เวลาพูดกับ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) เราก็จะพูดจาเรียบร้อย ถ้าพูดจากกับนักธุรกิจทั่วไ ปเราก็จะพูดจาน่ารักใสสะอาด แต่เมื่ออยู่กับลูกน้องหรือกับคนที่เราไม่ต้องปิดบังตัวตน เราก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง

          ตัวละครตัวนี้พร้อมที่จะฆ่าคนได้ในทันที โดยไม่ลังและแลสนุกกับการทำ นี่คือตัวละครที่เป็นลูกของ จางซูเหลียง กับการได้ฆ่าคน ผมจะมีใช้ปืนบ้าง แต่ไม่มากเพราะว่าจะมีลูกน้องผมอีกคนหนึ่งที่เป็นคนทำ แต่ถ้าลูกน้องผมต้องไปทำงานอื่น ผมก็จะจะใช้ทันทีโดยไม่ลังเล ก็จะมีปืนพกติดตัว แต่ด้วยความมีจริตของผู้ดี อยากเป็นผู้ดี คือเราไม่ได้เป็นผู้ดีอยู่แล้ว ด้วยภาพลักษณ์ทางสังคม เราเอ็นจอยกับการที่เป็นคนมีหน้ามีตาทางสังคม เราจะไม่ค่อยลงมือเอง เพราะรู้สึกว่ามันสกปรก มันเหนื่อย เดี๋ยวเหงื่อแตกเดี๋ยวเลือดออก จะพยายามทำตัวเองให้ดูดีกว่าคนอื่นเพื่อให้ดูมีอำนาจ นี่คือลักษณะนิสัยของตัวละครตัวนี้

          ผมชอบโปรดักชั่นอีกอย่างก็คือนักแสดงทุกคนทำการบ้านมาหมด ผมว่านักแสดงสมัยใหม่เดี๋ยวนี้บางทีบางครั้งเขาทำงานกันง่าย แต่ว่าโปรดักชั่นนี้ทุกคนทำการบ้านกันมาหนักมาก ไม่มีใครเข้ามาในฉากแล้วยืนพูดบทเฉยๆไม่งั้นคุณจะหายไปเลย เพราะว่าทุกคนเล่นเต็มที่และมีความชัดเจนของตัวเองมาก ผมว่ามันเป็นความสนุกที่ไม่ค่อยมีนะครับ"

FC on May 20, 2018, 12:40:13 PM
ดราม่าจัดเต็ม!!! ซี-ศิวัฒน์ น้ำตาคลอเบ้า แอบดูแม่ ยุ้ย-จีรนันท์ ย่องเข้าบ้าน คมน์ สรคุปต์









          ยังครองความนิยมและเรตติ้งดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์ "เล็บครุฑ" ภายใต้การคุมบังเหียนของ เว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ ที่จัดหนัก จัดเต็มให้แฟนๆ ละครได้ชมละครกันแบบเต็มอรรถรส เจ้าของสโลแกน "ทำอย่างไรก็ได้ให้คนดูสะใจ" นอกจากความสะใจที่จัดเสิร์ฟในทุกๆ ตอนแล้ว งานดราม่าก็จัดเต็ม งานนี้แฟนๆ ละคร ได้เห็นน้ำตาลูกผู้ชายของ ชีพ ชูชัย แล้วล่ะ!!!

          เรามีภาพเบื้องหลังระหว่าง ชีพ ชูชัย (ซี ศิวัฒน์) และ แม่จิตตรี (เอ๋ ปิยดา) รวมทั้งแขกไม่ได้รับเชิญอย่าง มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) มาฝากกันค่ะ เป็นฉากที่ ดารณี (เจนนี่ ปิตินรา) เพื่อนสมัยเรียนของ คมน์ สรคุปต์ (ซี ศิวัฒน์) มาหา แม่จิตตรี ที่บ้าน เพื่อขอรูปคมน์ โดยให้เหตุผลว่าเพื่อนๆ ในรุ่นจะนำไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ งานนี้ คมน์ สรคุปต์ หรือ ชีพ ชูชัย แอบหลบอยู่ข้างเสาไฟฟ้าหน้าบ้าน เพื่อแอบดูแม่ของเค้า คมน์ หรือ ชีพ แอบน้ำตาคลอ เพราะคิดถึงแม่ ส่วน แม่ก็คิดถึงลูกแทบขาดใจ จากนั้น มรกต ก็ขับรถมาเห็น ชีพ พอดี จึงแอบเข้าไปในบ้าน และพบภาพของ คมน์ สรคุปต์ ตึงๆๆๆ

          ทีมงานใช้พื้นที่กรมชลประทาน ปากเกร็ด เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยถ่ายฉาก ดารณี กับ แม่จิตตรี ก่อน จากนั้นก็โฟกัสมาที่ ชีพ ที่แอบอยู่หลังไฟฟ้า โดยเก็บภาพเหงาๆ และภาพเดินจากตรงนั้น ให้ดูเหงาหงอย และเศร้าอย่างที่สุด จากนั้นก็ถึงคิว มรกต ที่ขับรถมาเห็น และแอบเข้าไปในบ้าน

          ฉากนี้เป็นฉากดราม่าล้วนๆ ไม่มีบู๊ จึงใช้เวลาไม่นาน แต่ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ ก็เก็บภาพทุกฉาก ทุกมุม เพื่อให้เห็นความดราม่าของแม่กับลูก ซึ่งเชื่อแน่ว่าแฟนๆ ละครจะอึ้งไปกับฉากนี้ หรือไม่ก็แอบน้ำตาคลอเหมือนหนุ่มซี ศิวัฒน์ เขาล่ะ!!!

          ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร "เล็บครุฑ" พฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!

FC on May 20, 2018, 12:41:41 PM
ไม่ได้มีดีแค่ “ตลก” หลุยส์ เชิญยิ้ม งัดวิชามวยเล่นบู๊ในละคร “เล็บครุฑ”



          หลายๆ คนคงจะติดภาพ "ตลก" ของนักแสดงตลกแถวหน้าอย่าง หลุยส์ เชิญยิ้ม แต่พอได้ชมบทบาท "ตวนกูคัสตาฟา" ในละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" แห่งค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม หลายคนคงอึ้งไปกับคาแร็กเตอร์ใหม่ที่ดูท้าทายแบบสุดๆ โดยเฉพาะฉากต่อสู้กับสองพระเอก ซี ศิวัฒน์ และ เอส กันตพงศ์ ที่เจ้าตัวบอกว่าได้รับโอกาสที่ดีจากผู้กำกับฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ บทนี้ไม่ใช่ธรรมดา เพราะ "ตวนกูคัสตาฟา" ถือเป็นตัวละครสำคัญในเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ แถมยังได้งัดวิชามวยเก่าจากพุทไธศวรรย์ มาปรับใช้ในละครเรื่องนี้ด้วย โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า

          "บทนี้จะแตกต่างจากตัวเองนะ ภาพที่คนมองจะเห็นว่าเราเล่นตลกได้อย่างเดียว จริงๆ ตลกจะถนัดเรื่องการเลียนแบบอยู่แล้ว เรื่องการแสดง เปลี่ยนเป็นตัวนั้นตัวนี้ แล้วบทนี้ก็เป็นบทที่ท้าทาย เราไม่ได้แค่เป็นตัวประกอบตัวหนึ่ง หรือเป็นชาวบ้านคนหนึ่ง แต่เราเล่นเป็นตัวสำคัญในเรื่องนี้ แล้วก็เป็นละครเป็นภาพยนตร์ที่โด่งดังในอดีต เราได้รับโอกาสจากผู้กำกับฯ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ให้เราได้เปลี่ยนมุมมองตัวเราด้วย และมันตรงกับสิ่งที่เราอยากจะทำ แต่ด้วยบุคลิกในตัวเราที่เป็นตลก เราจะทำได้เหรอ และเราได้บทท้าทาย ได้เล่นบทบู๊ เรื่องบู๊เนี่ย...จริงๆ ผมก็เป็นนักมวยมาก่อน เคยเรียนกระบี่ กระบองที่วัดพุทไธศวรรย์ คนไม่ค่อยรู้ เพราะเค้ารู้แค่ว่าเราเล่นตลกอย่างเดียว

          พอมาเล่นเรื่องนี้ ก็ใช้วิชามวยเก่าด้วย แต่ก็ต้องมาเพิ่มเติม เพราะเป็นการบู๊แบบมวยไทชิ ออกทางกึ่งๆ จีน กึ่งๆ พวกเทควันโด้ ทักษะมวยชั้นสูง ถ้าเปรียบเหมือนมวยไชยา เราได้ความท้าทายจากเรื่องนี้เยอะมาก โดยส่วนตัวเป็นคนชอบหนังบู๊อยู่แล้ว ชอบดูแอ็คติ้งแปลกๆ ของต่างประเทศ ตอนมาเล่นครั้งแรก คิดว่าเราเป็นมวยมาแล้วนะ คงไม่ต้องใช้ทักษะมากมาย แต่พอมาเล่นจริงๆ เราต้องใช้กำลัง ร่างกายที่ต้องเฟิร์มนิดหนึ่ง ก็เลยต้องไปเล่นเวท ออกกำลังกายเพื่อให้มันเฟิร์ม เราต้องเตรียมตัวมากขึ้น เพื่อให้งานออกมาดีครับ"

          ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!

FC on May 20, 2018, 12:42:39 PM
“แพรว-เฌอมาวีร์” เผยสุดคุ้มได้บู๊สุดมัน จัดเต็มไม่ห่วงสวยใน “เล็บครุฑ”





          พลิกภาพจากนางเอกสาวแนวมาดเนี๊ยบ "แพรว-เฌอมาวีร์" มาโชว์ฝีมือในบทของ "รจิต" เหยี่ยวข่าวสาวเกาะติดแหล่งข่าวแบบลุยสุดตัว จนทำให้ชีวิตเข้าไปเฉียดใกล้อันตรายโดยไม่รู้ตัว จนต้องมีการโชว์ลีลาบู๊เตะต่อยป้องกันตัวบ้าง ชนิดที่ไม่ยอมให้น้อยหน้านักแสดงอื่นใน "เล็บครุฑ" ซึ่งกำลังออกอากาศทาง ช่อง 7HD ทุกวันพุธ-พฤหัสฯ เวลา 20.30 น.

          "แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค" เผยว่า "รับบทเป็นนักข่าว แต่หากคนดูละครแล้วจะเรียกเราว่าน้องภา คือเป็นภาระทำให้สารวัตร กริช จับผู้ร้ายไม่ได้เสียที ต้องขอบคุณโอกาสที่เข้ามาหาเราในทุก ๆ แบบ ซึ่งในเรื่อง "เล็บครุฑ" เป็นอีกครั้งที่ได้รับโอกาสพิสูจนตัวเอง ได้พลิกตัวตนจากนิ่ง ๆ มาเป็นนักข่าวสายลุย แม้จะได้รับบทตัวละครที่เหมือนไม่ต้องลุยบู๊มาก แต่ในเรื่องมีบทที่ต้องถูกสะกดจิตเป็นสมุนสมาคมสิ่งเอ็งเพื่อให้ไปก่อเรื่องร้าย ๆ มีบ้างที่ต้องไปเตะต่อยบู๊กับเค้าบ้าง มีฉายแววร้ายบ้างจากบทบาท จนทีมงานบอกไม่คิดว่าแพรวจะร้ายได้ คนชอบจำภาพเราที่เราเรียบร้อย แต่แพรวชอบและสนุกมากเข้าป่าฝ่าดงคลุกฝุ่น เตะต่อย ตากแดดร้อนไม่กลัวผิวดำหรือผิวเสีย และไม่กลัวเรื่องเจ็บตัวหรือไม่กังวลเรื่องเสียโฉม มีได้แผลฟกช้ำกลับมาตลอด รับมือได้ทุกรูปแบบ ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ปลอดภัยเพราะเราเองก็ต้องอยู่บนมาตรฐานของความปลอดภัยในทุกกิจกรรมอยู่แล้วเซฟสุด ๆ แต่ชอบและสนุกที่ได้ทำอะไรที่คนชอบมองว่าผู้หญิงทำไม่ได้ ท้าทายขีดความสามารถของตัวเองเพราะเมื่อแพรวทำได้ก็จะภูมิใจและรู้สึกว่าตัวเองเท่ดี แต่แพรวก็ยังคงเป็นผู้หญิงนะคะ" เจ้าตัวแอบทิ้งท้าย

          ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on May 23, 2018, 10:19:04 PM
ครั้งแรกในชีวิต!!! นุ้ย เกศริน สัมผัสรสชาติความเป็นคนใน “เล็บครุฑ”







           โลดแล่นในฐานะนักแสดงหญิงบู๊แอ๊คชั่นบนแผ่นฟิล์มมาแล้วหลายเรื่อง ล่าสุดนักแสดงมากความสามารถ นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล มีโอกาสได้ร่วมงานกับค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ทางช่อง 7 สี เป็นครั้งแรกในละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" เรื่องนี้สาวนุ้ยบอกว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้รับบทเป็นคนปกติธรรมดา ไม่โรคจิต หรือเป็นนางร้ายในภาพยนตร์หรือละครที่ผ่านมา แถมยังได้บรรยากาศเก่าๆ ที่เคยร่วมงานกับนักแสดงคิวบู๊ ทั้ง สมใจ จันทร์มูลตรี (ผู้กำกับคิวบู๊) หรือ ทัช (ธนา ศรีสุข) และ ปอม ธนวิช ที่ในเรื่องนี้ยังเล่นเป็นแฟนกันอีกด้วย โดยสาวนุ้ยเผยความรู้สึกให้ฟังว่า

          "นุ้ยห่างละครแนวบู๊แบบเต็มๆ มานานหลายปีแล้วนะ ส่วนใหญ่ที่ผ่านมาก็จะบู๊เล็กๆ น้อยๆ ไม่เหมือนเรื่องนี้ (เล็บครุฑ) เหมือนกับมาอยู่ในบรรยากาศเดิมๆ เพราะทีมคิวบู๊ก็เป็นทีมเดียวกับพี่พันนา ฤทธิไกร ก็จะได้เจอพี่ใจ (สมใจ) พี่ทัช (ธนา) เจอ ปอม (ธนวิช) ซึ่งก็เป็นบรรยากาศเดิมๆ ที่เราเคยทำงานร่วมกันมา เพียงแต่ว่าเป็นเวอร์ชั่นของพี่เว่อร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) พี่เว่อร์ก็จะมีทั้งบู๊ ทั้งดราม่าด้วย มีการถาม มีการปรึกษา มีการคุยกับนักแสดง ซึ่งเราก็ได้รู้คร่าวๆ ว่าเราจะทำอะไร เรื่องคิวบู๊นุ้ยก็ไม่ได้เติมอะไร ปล่อยให้ทีมพี่ใจ นุ้ยจะเติมในส่วนของดราม่ามากกว่า

          แล้วเรื่องนี้ก็เป็นละครเรื่องแรกในชีวิตที่ได้รับบทเป็นคนธรรมดา เป็นตำรวจที่มีหน้าที่ความรับผิดชอบ มีความรักระหว่างทำงานกับอดิศักดิ์ (ปอม) ซึ่งอยู่ในทีม SFA027 ด้วยกัน คือละครที่ผ่านมาก็จะมีดราม่า หรือไม่ก็เป็นนักฆ่า เป็นนางร้ายที่โรคจิตหน่อยๆ แต่เรื่องนี้แบบเป็นคนปกติเลย ไม่โรคจิตแล้ว (หัวเราะ)

          ฟีดแบ็กตัวละคร แคท ก็ดีมากนะคะ ออนแอร์แค่ 1-2 ตอน คนก็เรียกนุ้ยว่า แคท แล้ว เค้าก็จะบอกว่าเป็นผู้หญิงคนเดียวในทีม เท่ดี แล้วก็เล่นบู๊ด้วย ซึ่งแรกๆ อาจจะบู๊ไม่มาก มีนิดๆ หน่อยๆ แต่หลังๆ ก็จะมีบู๊เยอะหน่อยค่ะ ในเรื่องก็มีเลิฟซีนนิดๆ นะ เขิน ครั้งแรกเลยนะเนี่ย...ถึงคนที่เล่นด้วยสนิทกัน แต่ก็เขินอยู่ดี นุ้ยต้องขอบพระคุณพี่เว่อร์ ที่ให้โอกาสให้นุ้ย พี่เว่อร์ใส่ใจทุกตัวละคร ทำให้ตัวละครมีความสำคัญในบทบาทของตัวเอง เราก็เลยรู้สึกว่าเราโชคดีที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ ฝากติดตามด้วยนะคะ"

          ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on May 23, 2018, 10:20:36 PM
อ๋อ ญาดา สุดแซ่บ!!! ใช้มารยายั่วผู้ชาย สุดท้ายสวมบท “นักฆ่า” ใน “เล็บครุฑ”







          "เล็บครุฑ" ละครแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี ของค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่เรื่องราวกำลังเข้มข้นสนุกสนาน และตื่นเต้นสุดๆ กับภารกิจตามล่าหาชิ้นส่วนนกอินทรีแพลตตินั่มของ ชีพ ชูชัย (ซี ศิวัฒน์) ทุกคืนวันพุธและพฤหัสบดี หลังข่าวช่อง 7 เห็นลีลาคิวบู๊ของหนุ่มๆ มาเยอะละ คราวนี้มาดูลีลาของดาราสาวสวยดีกรีนางงามอย่าง อ๋อ-ญาดา เทพนม ในบท "กินรี" กันดีกว่า เค้าว่าแซ่บ...!!!

          เรามีฉากเบื้องหลังฉากนี้มาฝากกันด้วย เป็นฉากในงานเลี้ยงแห่งหนึ่ง ซึ่ง กินรี (อ๋อ ญาดา) ได้สวมรอยเข้าไป เพื่อร่วมบันเทิงเริงใจกับนักธุรกิจหนุ่มหลากหลายอาชีพ เป้าหมายอยู่ที่ ธีระ (นักแสดงรับเชิญ) ที่กำลังไปได้สวยกับธุรกิจที่ทำอยู่ เงินอู้ฟู่มาก และภารกิจนี้ก็ตกเป็นหน้าที่ของ กินรี สาวสวยแห่งองค์กรทมิฬ ที่ต้องให้ ธีระ โอนเงินสนับสนุนแก่องค์กร เล็บครุฑ!!!

          ทีมงานใช้สถานที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านพระราม 9 เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยการถ่ายทำฉากนี้ต้องมีการซักซ้อมคิวบู๊กันซะก่อน หนุ่มเว่อร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ขอซักซ้อมคิวบู๊ระหว่าง สาวอ๋อ กับนักแสดงรับเชิญ ซึ่งใช้เวลาไม่นาน แต่ก่อนจะมีคิวบู๊ ผู้กำกับฯ ขอถ่ายฉาก กินรี ยั่ว เสี่ยธีระ สักนิด เพื่อเรียกน้ำย่อย งานนี้สาวอ๋อจัดเต็ม ด้วยความสวยบวกลีลาอันเซ็กซี่ทำเอาหนุ่มๆ หลายคนอึ้งไปเลยค่า...

          จากนั้นก็ถึงคิวบู๊ เมื่อ ธีระ ไม่ยอมสนับสนุนองค์กรเล็บครุฑ จึงต้องตายด้วยน้ำมือของสาวสวย กินรี ที่มีวิธีการฆ่าสไตล์เดียวกันหมด นั่นคือวิธีการรัดคอ เมื่อสาวสวยกลายเป็น นักฆ่า ความแซ่บและโหดก็จะบังเกิด!!!

          ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร "เล็บครุฑ" ในวันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!

FC on May 25, 2018, 08:57:45 AM
เจนนี่ ปิตินรา มุ่งมั่นทำการบ้าน บท ดารณี ดราม่าเยอะ ร้องไห้หนักมากใน “เล็บครุฑ”



          เรียกได้ว่าต้องมารับบทหนักในละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์เรื่อง "เล็บครุฑ" ของค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่กำลังออกอากาศทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี หลังข่าวทางช่อง 7 สี ทำให้ดาราสาว เจนนี่-ปิตินรา เทพวัติ ต้องทำการบ้านหนักมาก อ่านทั้งบทประพันธ์ อ่านทั้งบทละคร เพื่อให้เข้าใจตัวละครมากขึ้น ยิ่งเรื่องร้องไห้หนักๆ เธอบอกไม่เคยผ่านบทแบบนี้มาเลย

          "รับบทเป็น ดารณี มีสามีเป็นนักธุรกิจที่รวยมาก เป็นไฮโซเลย แต่ก็เป็นเพื่อนเก่าสมัยเรียนของ คมน์ สรคุปต์ (ซี ศิวัฒน์) เปิดตัวมาก็โดนพวก จางซูเหลียง จับตัวเลย เพราะเค้าอยากได้เงินของสามีเรา คือเขาฆ่าสามีเราตาย และบังคับให้เราเซ็นยกทุกอย่างให้กับองค์กรเล็บครุฑ แต่เราไม่ยอม ก็เลยโดนขัง โดนเฆี่ยน โดนทำร้ายต่างๆ นานา ก็จะโดนกระทำเยอะค่ะ บทก็ดราม่ามาก เป็นการประสบการณ์ใหม่ หนูยังไม่เคยรับบทแบบนี้มาก่อน พอได้เล่นแล้วรู้สึกว่าตัวเองทำได้ ก็อยากจะได้รับแบบนี้มากขึ้น มันยากตรงที่ต้องร้องไห้

          ยอมรับว่าตอนแรกที่รู้ว่าต้องรับบทนี้ ก็เกร็งนะ กลัวทำไม่ได้ เพราะมันดราม่ามาก ต้องร้องไห้ตลอด กลัวว่าเราจะเล่นไม่ได้ กลัวเป็นภาระคนในกอง แต่ว่าพอเราเล่นไปบ่อยๆ และเราก็ทำการบ้านมาเยอะ ก็อ่านบทเยอะๆ อ่านบทประพันธ์ด้วยนะคะ เพื่อเข้าใจในเรื่องของการทำอารมณ์ ก็ง่ายกว่าที่เราคิดไว้ เพราะเราอินไปกับบทแล้ว เล่นเองแล้วรู้สึกสงสารผู้หญิงคนนี้ อารมณ์มันออกมาเอง พอปิดตัวรู้เลยว่าถ้าเราผ่านบท ดารณี มาได้ บทร้องไห้ในเรื่องต่อไปก็จะง่ายขึ้นแล้วค่ะ"

          ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!