sianbun on January 16, 2010, 05:11:22 PM
 ซิทคอม “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร” “โบ” จ๋อย!! “เผือก” เบียดตัวร่วมเตียง!! “ซันนี่” ติดแฟน ไม่อยากห่าง “พอลล่า”


 
          “โบ” จ๋อย!! “เผือก” เบียดตัวร่วมเตียง!! “ซันนี่” ติดแฟน ไม่อยากห่าง “พอลล่า” (ติดตามความสนุกได้ใน เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร 18 ม.ค.)

          กระแสแรงดี...ไม่มีตก สำหรับซิทคอมอารมณ์ดี “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร” ที่ค่ายจีทีเอช ร่วมกับ อควา มีเดีย 360 ภูมิใจนำเสนอ ยิ่งนับวัน ทีมเขียนบทและผู้กำกับต่างก็ขยันเพิ่มมุข....เติมสีสันให้ตัวละครแต่ละตัวโดดเด่นไม่แพ้กัน ล่าสุดกับอีกหนึ่งตัวละคร ที่จะมาทำให้คอนโดสวัสดีทวีสุขแห่งนี้ มีชีวิตชีวามากขึ้น!!

          จันทร์นี้ (18 ม.ค.) จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อตั่วเฮีย ภูผา (เผือก-พงศธร จงวิลาศ) ญาติผู้พี่ของ คุณวี (โบ-ธนากร ชินกูล) ขอเข้ามาอยู่ร่วมห้องชั่วคราว และบังเอิญเหลือเกินที่เขาคือคนๆเดียวกัน ที่จู่ๆก็โผล่พรวดเข้ามาอยู่ในนิมิตเนื้อคู่ของ ธิดา (โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ) ทำเอาทุกคนถึงกับหวั่นใจ ว่านายภูผาคนนี้ จะเป็นคู่กับใครกันแน่ จึงทำการเสี่ยงดวงดูเล่นๆ ปรากฏว่าได้คู่กับ คุณวี ตลอด ทำเอา คุณวี ถึงกับระแวงอย่างหนัก เมื่อ ภูผา บุกมานอนเตียงเดียวกันซะงั้น!! แม้จะอึดอัดขนาดไหน แต่เพราะความเกรงใจ คุณวี จึงต้องอยู่อย่างสงบเสงี่ยม แถมยังต้องคอยนวดหลังให้พี่ชายตัวดีอีกต่างหาก

          แถมยิ่งปวดใจมากไปกว่าเดิม เมื่ออาชีพเซลล์ขายตรงของภูผา ทำให้ทุกคนในคอนโดต้องกระเป๋าแฟ่บ!! แม้จะประกาศตัวว่าไม่อยากขายของให้คนรู้จัก แต่ภายในไม่กี่วันที่มาถึง ภูผา ก็จัดการขายของซะหมดเกลี้ยง ทำเอาทุกคนถึงกับเซ็ง!! ส่วน โจ (ซันนี่ สุวรรณานนท์) ก็อยู่ในช่วงสวีทหวาน กับ ขวัญใจ (พอลล่า เทย์เลอร์) เช้า ตามประสาแฟน จน ธิดา (โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ) เริ่มรำคาญ เพราะตามมาคุยกันถึงบนเตียง!!

          บรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยเฉพาะฉากที่ โบ โดน เผือก พยายามนอนเบียดร่วมเตียงเดียวกัน นอกจอทั้งคู่เป็นเพื่อนซี้กันมาตั้งแต่เด็ก พอมาแสดงเป็นญาติผู้พี่ ก็เลยหายห่วง เรียกว่าฉากนี้ โบ ถึงกับจั๊กจี้สุดๆ ที่ เผือก เข้ามาแนบชิดซะเหลือเกิน ส่วน ซันนี่ เองก็ไม่น้อยหน้า พยายามทำเนียน บุกขึ้นเตียง พอลล่า แม้ โอปอล์ ต้องทำหน้าเซ็งสุดขีด เพราะรับหน้าที่นอนคั่นกลางระหว่างสองคน ถ่ายทำกันไปก็ฮากันไป เพราะนานทีปีหนถึงจะมีโอกาสมานอนเบียด รับส่งมุขฮาๆกันแบบนี้กันทั้ง 3 คน
 
          ใครอยากรู้ว่าเรื่องราวจะคืบหน้าอย่างไรต่อไป ใครกันแน่จะเป็นคู่ของ ภูผา ติดตามชมได้ใน “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร” วันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2553 เวลา 22.25 -23.20 น. ทางททบ.5