MSN on April 03, 2018, 02:32:30 PM
“แพนทีน” ส่งขวดรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น บุกตลาดช่วงซัมเมอร์ หวังเจาะกลุ่มผู้บริโภคนิ ยมความเอ็กซ์คลูซีฟ



แพนทีน นำโดย คุณธีรภัทร พงศ์เมธี ผู้บริหาร ผลิตภัณฑ์ แพนทีน ประเทศไทย จัดงาน “แพนทีน มาย ซัมเมอร์ สตรอง” เปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่น ซัมเมอร์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ในดีไซน์ลายจุดสีทองสดใสที่ ออกแบบเฉพาะสำหรับหน้าร้อน ดึงดูดผู้บริโภคผ่านแพ็คเกจจิ้ง ที่โดดเด่น พร้อมจัดกิจกรรมให้ผู้บริ โภคสามารถครีเอทดีไซน์ขวดแชมพู และครีมนวดผมเฉพาะในแบบตั วเองเพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ ชอบความเอ็กคลูซีฟ ภายในงานยังได้ แพนทีน แบรนด์แอมบาสเดอร์ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” มาร่วมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ฮอตเกิร์ลส ของแพนทีน ที่สร้างภาพลักษณ์ของความสนุ กให้กับแบรนด์

“แพนทีน” เปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นซัมเมอร์ลิ มิเต็ดอิดิชั่น



แพนทีน ซัมเมอร์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนให้ผู้หญิงสามารถออกไปสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างเต็มที่ พร้อมสวยแบบซัมเมอร์สตรองในทุกๆ ด้านโดยไร้กังวล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเส้นผมหรือการใช้ชีวิต โดยสูตรนี้จะทำให้เส้นผมกลับมาแข็งแรง ดูมีชีวิตชีวา พร้อมออกไปรับมือกับรังสียูวี และคลอรีน หรือแม้น้ำทะเล ซึ่งโปรวิตามินในรุ่นซัมเมอร์ ลิมิเต็ด อิดิชั่นจะเข้าบำรุงลึกถึงแกนของเส้นผม เพิ่มความชุ่มชื่น และเติมแอนติออกซิแดนท์ทำให้เส้นผมสวย ดูสุขภาพดี พร้อมสู้กับแสงแดดในช่วงซัมเมอร์