sianbun on January 16, 2010, 04:26:44 PM
กิจกรรมวันที่19-31ม.ค.@TK park

TK park ชวนฉลองก้าวสู่ปีที่ 5 กับจินตนาการไม่รู้จบ

      อุทยานการเรียนรู้ TK park จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี TK park ภายใต้แนวคิด “TK Moving Forward” ชวนผู้มีใจรักในการแสวงหาความรู้และการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ร่วมเฉลิมฉลองก้าวต่อไปของ TK park พร้อมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นนิทรรศการ TK Show Case ผลงานจากการศึกษาวิจัย การสร้างสรรค์เนื้อหาทางวิชาการ สื่อสร้างสรรค์ต่าง ๆ ทั้งด้านการเขียน ภาพยนตร์ ดนตรี ไอที รวมทั้งพบกับเสวนาเรื่อง “อุทยานการเรียนรู้ TK park และก้าวใหม่สู่อนาคต” พร้อมทั้งการเปิดตัว “Mind Room” อีกหนึ่งพื้นที่ปลดปล่อยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ที่เปิดโอกาสให้เยาวชนได้เรียนรู้ตามความสนใจเฉพาะด้านตามที่ตนเองถนัด อีกทั้งยังเป็นจุดนัดพบเพื่อจุดประกายและแลกเปลี่ยนทางความคิดระหว่างเยาวชนและมืออาชีพ


      ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของก้าวสำคัญที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ในวันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2553 ณ อุทยาน การเรียนรู้ TK park ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้ขอบอกว่าห้ามพลาด!
 
 


วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2553   

ทุนศึกษาต่อต่างประเทศ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

      อุทยานการเรียนรู้ TK park ร่วมกับ Study Plus, Education USA และ CEC เปิดประตูสู่โลกกว้างให้กับผู้ที่สนใจ ร่วมฟังการเสวนาในหัวข้อดี ๆ เรื่อง “ทุนการศึกษาต่อประเทศอเมริกาและประเทศแคนาดา” เพื่อเปิดโอกาสทางการศึกษาต่อต่างประเทศ และเพิ่มทางเลือกใหม่ทางการศึกษา โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมมาให้คำแนะนำและบอกเล่าประสบการณ์
 


วันเสาร์  30 -อาทิตย์ 31 มกราคม 2553

สร้างเว็บไซต์อย่างทันสมัยด้วย Joomla เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

      เรียนรู้ความสามารถของโปรแกรม  Joomla ที่เป็นระบบการทำงานขั้นพื้นฐาน และเป็นแกนหลักในการพัฒนาระบบงานซอฟต์แวร์ต่าง ๆ ได้อย่างกว้างขวาง รวมถึงมีระบบความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม
« Last Edit: January 16, 2010, 04:41:19 PM by sianbun »