sianbun on January 16, 2010, 04:26:40 PM
ต้อนรับปีใหม่กับ ‘เทศกาล..สารพัดข้าวผัด’ ที่ Anna & Charlie’s Cafe ตลอดเดือนมกราคม ศกนี้

 
         
          Anna & Charlie’s Café ขอต้อนรับสู่ปีพุทธศักราชใหม่ 2553 ด้วย ‘เทศกาล..สารพัดข้าวผัด’ เมนูอาหารที่อาจจะดูธรรมดา แต่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และมีไว้บริการในร้านอาหารไทยทั่วไป ข้าวผัด สามารถเป็นอาหารจานหลักเพราะในหนึ่งจานอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่าต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น คาร์โบไฮเดรต จนถึงโปรตีนก็ตาม เพราะในบางครั้งเมื่อเราหิว เรามักจะนึกถึงข้าวผัดขึ้นเป็นอันดับแรก เพราะข้าวผัดเป็นอาหารที่ทำง่าย รวดเร็ว และสำคัญที่สุดอร่อย

          Celebrity Chef ชาร์ลี พร้อมด้วยทีมพ่อครัวแม่ครัวของร้าน ได้คิดค้นและสร้างสรรค์เมนูข้าวผัดแสนอร่อยขึ้นมา 8 รายการด้วยกัน โดยได้คัดเลือกวัตถุดิบและเครื่องปรุงชั้นดีมาปรุงแต่งรสชาติให้ถูกปากลูกค้าคนไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งเมนูส่วนใหญ่ จะไม่มีไว้บริการในเมนูปรกติของร้าน แต่ได้ปรุงขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับ ‘เทศกาล..สารพัดข้าวผัด’ เดือนมกราคม ศกนี้เท่านั้น

          เมนูข้าวผัดแสนอร่อย โดยเชฟชาร์ลี ผู้มากประสบการณ์เรื่องอาหาร ประกอบด้วย
          ข้าวผัดแอนนา
          ข้าวผัดปลาแซลมอน
          ข้าวผัดสับปะรด
          ข้าวผัดแกงเขียวหวานเสริฟ์พร้อมไข่เค็มและปลาดอรีทอด
          ข้าวผัดปลาเค็มมะกอกดำ
          ข้าวผัดสิงคโปร์
          ข้าวกล้องผัดขี้เมาทะเล
          ข้าวผัดไข่ฝอยเสริฟ์พร้อมหมูทอด

          สำหรับท่านที่สั่งเมนูข้าวผัดตลอดช่วงเดือนมกราคมนี้ เชฟชาร์ลี มีความยินดีที่จะมอบซุปเกี้ยวฮ่องกงรสเยี่ยม เพื่อเพิ่มอรรถรสในมื้ออาหารของท่านฟรี 1 ถ้วย และหากปรารถนาให้มื้ออาหารสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เราขอแนะนำให้ท่านลิ้มลอง ‘Toffee Banoffee’ เค้กสูตรเฉพาะของร้าน Anna & Charlie’s Café ซึ่งได้รับความนิยมมากว่าสิบปี

          Anna & Charlie’s Café ตั้งอยู่มุมถนนแยกนราธิวาสราชนครินทร์ตัดกับถนนรัชดา (พระราม3) ภายใต้บรรยากาศสบาย ๆ ร่มรื่น แวดล้อมไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด กับการบริการที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ซึ่งให้บริการอาหารไทยรสชาติต้นตำหรับ รวมถึงอาหารนานาชาติ ขนมหวาน ขนมเค้ก เครื่องดื่มหลากหลายเมนูให้เลือกมากกว่า 100 รายการ พร้อมเพลิดเพลินและสนุกสนานไปกับดนตรีอันไพเราะทุกค่ำคืนวันอังคาร วันศุกร์ และวันเสาร์ Anna & Charlie’s Café สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 300 คน และยังมีห้องจัดเลี้ยงสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีจำนวน 15 และ 40 คน ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว โดยเปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 22.00 น. สำรองโต๊ะหรือจองห้องจัดเลี้ยงในโอกาสพิเศษได้ที่ (02) 678 0092 อีเมล์: info@annacharlie.net หรือเยื่ยมชมเว็บไซด์ของเราได้ที่ www.annacharlie.net
« Last Edit: January 16, 2010, 04:42:01 PM by sianbun »