E-BOOK หนังสือกลยุทธ์การตลาดนมถั่วเหลืองพร้อมดื่ม
E-BOOK หนังสือกลยุทธ์การตลาดนมถั่วเหลืองพร้อมดื่ม : พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสแลอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด (Market Mixed/4p's) และแนวโน้ม (Trend)
สั่งซื้อได้ที่
http://www.marketinfo.co.th/new60/index.php/market-6/