FC on March 09, 2018, 09:55:43 PM
“พลอย-โทนี่” เล่นคู่ครั้งแรก เคมีลงตัว!!! ใน “LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะคะ” เริ่ม 18 มีนาคมนี้



Trailer LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=yquNVyebt7g" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=yquNVyebt7g</a>

          เรียกเสียงฮือฮาสุดๆ สำหรับ "จีเอ็มเอ็มทีวี" เจ้าแห่งซีรีส์วัยรุ่น ที่คว้าพระนางซุป'ตาร์คิวทอง "พลอย-เฌอมาลย์" และ "โทนี่ รากแก่น" มาเล่นคู่กันเป็นครั้งแรก โดย "โทนี่" ยังพลิกบทบาทเล่นเป็นฝาแฝดและกะเทยครั้งแรก ในซีรีส์เรื่องใหม่ "LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ" แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ซึ่งแค่ส่งตัวอย่างออกไป ก็ได้รับฟีดแบ็กจากแฟนๆ เกินคาด โดยเฉพาะเคมีที่ลงตัวของทั้งคู่ ทำเอาแฟนๆ แทบอดใจรอดูไม่ไหว พร้อมด้วยทีมนักแสดงสุดปัง ร่วมประชันบทบาทอีกมากมาย "คาริสา The Face, ต่าย-เพ็ญพักตร์, วิคเตอร์-ชัชชวิศ, นะ-ธนบูลย์ ฯลฯ" โดยผู้กำกับมากประสบการณ์ "ผิน เกรียงไกรสกุล" การันตีฟินเวอร์

          "LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ" เป็นเรื่องราวความรักสุดไบโพล่าร์ ของดาราสาวระดับซุปเปอร์สตาร์ขี้วีนปากร้าย "เวนนี่" (พลอย) ที่ต้องมาเจอกับการสลับตัวของสองพี่น้องฝาแฝด "แสงเหนือ" (โทนี่) และ "แสงใต้" (โทนี่) เรื่องราวความรักสลับร่างจึงเกิดขึ้น

          ติดตามชม "LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25 และ 22.30 น. ทาง LINE TV เริ่ม 18 มีนาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV
« Last Edit: March 20, 2018, 08:59:58 AM by FC »

FC on March 20, 2018, 08:59:09 AM
“ขนมจีน” แฮปปี้ร่วมงาน “จีเอ็มเอ็มทีวี” ครั้งแรก!!! ในเพลง “ไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน” ประกอบซีรีส์ “LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ”



          แฮปปี้สุดๆ เมื่อ "ขนมจีน-กุลมาศ" นักร้องสาวมากความสามารถ มาร่วมงานกับ "จีเอ็มเอ็มทีวี" ครั้งแรก โดยส่งเสียงร้องเพราะๆ ในเพลง "ไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน" ประกอบซีรีส์ "LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ" นำแสดงโดย "พลอย-เฌอมาลย์" และ "โทนี่ รากแก่น" กับเรื่องราวความรักสุดไบโพล่าร์ของดาราสาวระดับซุปเปอร์สตาร์ "เวนนี่" (พลอย) ที่ต้องมาเจอกับการสลับตัวของสองพี่น้องฝาแฝด "แสงเหนือ" (โทนี่) และ "แสงใต้" (โทนี่) เรื่องราวความรักสลับร่างจึงเกิดขึ้น!!!

          "ขนมจีน" เผยว่า "ความหมายของเพลง "ไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน" สื่อว่าเราอยู่ใกล้ชิดกับเพื่อนสนิทของเรา ซึ่งไม่เคยคิดว่าจะชอบเค้าได้ พอวันหนึ่งเราชอบเค้าไปแล้วแบบไม่รู้ตัว ก็เลยมาคิดกับตัวเองว่าแบบมันใช่ ใช่ไม๊ เพลงเป็นสไตล์ป๊อบใสๆ ชิลๆ ฟังสบายๆ แล้วถ้าฟังพร้อมกับดูซีรีส์ก็จะฟินไปด้วยเลย เพลงนี้มีการดีไซน์เสียงร้อง ให้หลากหลาย และสดใสค่ะ ร่วมงานกับ "จีเอ็มเอ็มทีวี" เป็นครั้งแรก รู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมากค่ะ ที่สำคัญเป็นเพลงประกอบซีรีส์ของนักแสดงที่ขนมจีนชื่นชอบ อย่างพี่พลอยด้วย แค่ดูตัวอย่างก็อยากติดตามดูจนจบ คือน่ารักมากๆ แล้วเคมีของพี่พลอยกับพี่โทนี่ก็เข้ากันมากด้วยค่ะ ยังไงขนมจีนขอฝากเพลง "ไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน" ด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบค่ะ"

          ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ "ไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน" จาก "ขนมจีน-กุลมาศ" ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และสามารถโหลดฟังแชร์กันได้แล้วทาง Jook Music, Itunes Store, Spotify และ Digital Download กด *1232323 ติดตามชม "LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25 และ 22.30 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

FC on March 22, 2018, 03:46:21 PM
ซีรี่ส์ “LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ” ท้าทาย!!! “โทนี่” พลิกรับบทฝาแฝด และกะเทยครั้งแรก ในซีรีส์ “LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ”



          ท้าทายสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มฮอต "โทนี่ รากแก่น" กับการรับบทฝาแฝด และพลิกบทบาทเล่นเป็นกะเทยครั้งแรก ในซีรีส์ "LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ประกบนางเอกสาวสวย "พลอย-เฌอมาลย์" กับเรื่องราวความรักสุดไบโพล่าร์ของดาราสาวระดับซุปเปอร์สตาร์ "เวนนี่" (พลอย) ที่ต้องมาเจอกับการสลับตัวของสองพี่น้องฝาแฝด "แสงเหนือ" (โทนี่) และ "แสงใต้" (โทนี่) เรื่องราวความรักสลับร่างจึงเกิดขึ้น!!!

          "โทนี่" เล่าว่า "ในเรื่องผมรับบท "แสงเหนือ" กับ "แสงใต้" เป็นพี่น้องฝาแฝดกันครับ "แสงเหนือ" เป็นอาร์ทติสที่เพ้นท์รูปขาย และเป็นผู้ชายแท้ๆ ส่วน "แสงใต้" เป็นกะเทย ทำงานเป็นช่างแต่งหน้า ให้กับนางเอก "เวนนี่" (พลอย-เฌอมาลย์) การเล่นเป็นฝาแฝดตอนแรกๆ ยากมาก เพราะต้องเล่นคนเดียว ไม่มีคู่รับคู่ส่งให้ ส่วนการแสดงที่จะต้องออกสาว ก็ปรึกษาจากแอคติ้งโค้ชบอกให้เราใช้วิธีเปรียบเทียบว่าผู้ชายเป็นคิงคอง กะเทยเป็นงูเขียว เพราะเราจะได้แสดงท่าทางออกมาได้ชัดเจน ส่วนเรื่องบทพูดก็ใช้วิธีพูดกับช่างแต่งหน้าบ่อยๆ เพื่อนำสำนียงนั้นไปใช้ สำหรับฟีดแบ็กจากแฟนๆ ถือว่าดีมากครับ มีแต่คนอยากดู คนใกล้ตัวก็รอดู อยากดูว่าบทที่เราได้รับเราจะเล่นเป็นอย่างไร ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ตั้งใจมากๆ เพราะเป็นคาแรคเตอร์ที่แปลกออกไป และไม่เคยเล่นมาก่อน เรียกว่าเป็นอะไรที่ยากมาก แต่ก็ท้าทายมากสำหรับเรา ยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ"

          ติดตามชม "LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25 และ 22.30 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

FC on March 23, 2018, 07:40:28 AM
“พลอย” เครียดหนัก!!! ถูกถอดจากพรีเซ็นเตอร์ “โทนี่” ห่วงกลัวคิดสั้น









          เรื่องราวกำลังเข้มข้น สำหรับซีรีส์ "LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ" หลังจากแฝดพี่ "แสงเหนือ" (โทนี่ รากแก่น) ยอมมาแทนแฝดน้อง "แสงใต้" (โทนี่ รากแก่น) ทำหน้าที่ช่างแต่งหน้าให้กับซุปเปอร์สตาร์สุดเอาแต่ใจ "เวนนี่" (พลอย-เฌอมาลย์) ที่กำลังงานเข้าจังๆ เพราะโดน "แอริน" (คาริสา-สปริงเก็ตต์) นักแสดงรุ่นน้องใส่ร้าย นำเครื่องสำอางยี่ห้ออื่นมาใส่ในกระเป๋า "เวนนี่" จน "เวนนี่" โดนถอดจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ และยกเลิกการจ้างงานทั้งหมด ทำให้ "เวนนี่" เครียดหนัก ถึงขั้นนอนไม่หลับ ทางด้าน "แสงใต้" เป็นห่วง กลัวว่า "เวนนี่" จะคิดสั้น เลยให้ "แสงเหนือ" สวมรอยเป็นตัวเองมาดู "เวนนี่" ที่ห้องพัก งานนี้ "เวนนี่" จะคิดสั้นฆ่าตัวตาย ตามที่เป็นห่วงหรือไม่ และเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ห้ามพลาด

          ติดตามชม "LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ" ในวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25 และ 22.30 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

FC on April 06, 2018, 03:22:51 PM
“พลอย” ยิ้มปลื้ม แฟนๆ ฟินคู่ “โทนี่” ฟีดแบ็ก “LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ” กระแสดี!!!



          กระแสแรง ทำเอาคนดูอินและฟินหนักมาก สำหรับนางเอกสาวสวยสุดฮอต "พลอย-เฌอมาลย์" ในบทบาท "เวนนี่" จากซีรีส์ "LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" โดยประกบคู่พระเอกตี๋อินเทรนด์ "โทนี่ รากแก่น" เป็นครั้งแรก แต่เคมีที่เข้ากันสุดๆ จนกลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ ที่แฟนๆ อยากเห็นแสดงคู่กันอีก

          "พลอย" เผยว่า "ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ สำหรับกระแสตอบรับที่ดีมากตอนนี้ ดีใจมากค่ะ ที่ทุกคนติดตามดู และก็มีความสุขกับการเล่นของ "พลอย-โทนี่" ก็หวังว่าโอกาสหน้าจะได้เล่นกับ "โทนี่" อีกนะคะ ยังไงก็ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนค่ะ ฝากติดตามผลงานต่อๆ ไปด้วยนะคะ"

          ติดตามชม "LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25 และ 22.30 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

FC on April 06, 2018, 03:46:51 PM
ดราม่าส่งท้าย “พลอย” ช็อก!!! เจอฝาแฝด “โทนี่” mใน “LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ”







ตัวอย่าง LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ | EP.4 | ตอนจบ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=oKMvmHvaIIw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=oKMvmHvaIIw</a>

          เดินทางมาถึงตอนสุดท้าย สำหรับซีรีส์ "LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ" หลังจาก "แอริน" (คาริสา-สปริงเก็ตต์) รู้ความจริงว่า "แสงใต้" (โทนี่ รากแก่น) ช่างแต่งหน้าส่วนตัว ของซุปเปอร์สตาร์สุดเอาแต่ใจ "เวนนี่" (พลอย-เฌอมาลย์) มีฝาแฝด "แสงเหนือ" (โทนี่ รากแก่น) เพราะตามไปเห็นกับตาตัวเอง จึงวางแผนนัด "เวนนี่" ไปพบ "แสงใต้" ตัวจริง งานนี้ทำเอา "เวนนี่" ถึงกับช็อก เพราะเจอฝาแฝด "แสงใต้-แสงเหนือ" อยู่พร้อมๆ กัน เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งสามคน "เวนนี่-แสงเหนือ-แสงใต้" จะเป็นอย่างไร "เวนนี่" จะรับมือกับสถานการณ์นี้ได้หรือไม่ ห้ามพลาด

          ติดตามชม "LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ" ในวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25 และ 22.30 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV