FC on February 20, 2018, 11:59:20 AM
ข่าวซุบซิบ: บวงสรวง มัจจุราชฮอลิเดย์ ช่อง 8



          ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี นำทีมบวงสรวง ละคร "มัจจุราชฮอลิเดย์" นำโดย ฟิล์ม-รัฐภูมิ , ฝ้าย-เวฬุรีย์ , ณัฏฐ์ เทพหัสดิน, ใหม่-สุคนธวา, โบวี่-อัฐมา, บอล-วิทวัส, มังกร ปภาวิน, โบว์ลิ่ง ปริศนา, มิ้ม รัตนาภรณ์, ใหม่ สุคนธวา, โก๊ะตี๋ อารามบอย ฯลฯ ในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 09.39 น. ณ ลานพระพรหม บมจ.อาร์เอส ลาดพร้าว15

FC on February 20, 2018, 12:00:01 PM
ภาพข่าว: ฝ้าย เวฬุรีย์ หอบเค้ก เซอร์ไพรส์ ฟิล์ม รัฐภูมิกลางกอง



          ทำเอาหนุ่ม "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ยิ้มไม่หุบเพราะถูกเหล่านักแสดงและทีมงาน กอง ละคร มัจจุราชฮอลิเดย์ ทางช่อง 8 นำทีมโดย ผู้กำกับ "ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์" พร้อมด้วยนักแสดง อาทิ ฝ้าย –เวฬุรีย์ ดิษยบุตร , ณัฏฐ์ เทพหัสดิน , โก๊ะตี๋ อารามบอย, ฟรุท-ชินพรรธน์ เซอร์ไพรส์วันเกิดกางกองละครในขณะถ่ายทำ ณ บากกอก เฮาส์ ออฟ สไตล์ เมื่อวันก่อน

FC on April 26, 2018, 11:13:57 PM
บวงสรวงละคร มัจจุราชฮอลิเดย์ ช่อง 8





          สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถือฤกษ์ดีเวลา 9.39 น. จัดพิธีบวงสรวงละคร "มัจจุราชฮอลิเดย์" นำโดย "ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง" กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 พร้อม ฟิล์ม รัฐภูมิ, ฝ้าย เวฬุรีย์, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน, มังกร ปภาวิน, โบว์ลิ่ง ปริศนา, ใหม่ สุคนธวา, โบวี่ อัฐมา, บอล วิทวัส, มิ้ม รัตนาภรณ์, กู้ วาสิฐี, ปูไข่ พงศ์สิริ, เต้ นันทศัย,ต๊อบ ชัยวัฒน์, ต๋อง ชวนชื่น, เล็ก วิวัฒน์ ฯลฯ ในวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคมนี้ ณ ลานพระพรหม บมจ.อาร์เอส ลาดพร้าว 15

FC on May 04, 2018, 11:29:35 PM
“ช่อง 8” จัดเต็มบวงสรวง “มัจจุราชฮอลิเดย์” “ฟิล์ม-ฝ้าย-ณัฐ” รับประกันความฮา!!!









          เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ สมกับสโลแกน สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เมื่อ ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 นำทัพนักแสดง บวงสรวงละคร คอมเมดี้ "มัจจุราชฮอลิเดย์" ภายใต้ผลงานของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

          บรรยากาศในวันนี้ เต็มไปด้วยความขลังของลานพิธี และกองทัพสื่อมวลชนที่รอเก็บภาพบรรยากาศกันแต่เช้า โดยถือฤกษ์ดี 09.39 น. เริ่มที่นักแสดงคุณภาพ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่ยังคงดีกรีความหล่อไว้ล้นหลาม จนแฟนคลับฟิล์มที่มาดักรอให้กำลังใจส่งเสียงเกรียวกราว โดยฟิล์มมาในชุดมัจจุราชมาดเท่ห์ ควงคู่มากับ นางเอกหน้าหวาน "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" ที่มาในลุคหวานสดใส ซึ่งต้องจับตาดูว่า การเล่นคอมเมดี้ครั้งแรกของเธอจะเป็นอย่างไร ตามมาติดๆ ด้วย อีกหนึ่งพระเอกหนุ่ม "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ที่โดดมาร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก มาในมาดมัจจุราชสุดขรึม ชวนหลงใหล เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ มังกร – ปภาวิน หงษ์ขจร, โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ, ใหม่ – สุคนธวา เกิดนิมิตร , โบวี่ – อัฐมา ชีวนิชพันธ์, บอล –วิทวัส สิงห์ลำพอง , มิ้ม – รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบหิรัญ, ปูไข่ – พงศ์สิริ บรรลือวงศ์, เต้ นันทศัย,ต๊อบ ชัยวัฒน์, ต๋อง ชวนชื่น, เล็ก วิวัฒน์ ฯลฯ ร่วมบวงสรวง ณ ลานพระพรหม บมจ.อาร์เอส ลาดพร้าว 15 "มัจจุราชฮอลิเดย์" ถือได้ว่าเป็นละครอีกเรื่องหนึ่งที่น่าจับตามอง เพราะได้ตัวพ่อตัวแม่สายคอมเมดี้มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง แต่จะออกมาฮาและน่าติดตามขนาดไหน ต้องรอชม ได้เร็วๆ นี้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กดเลข 27

FC on January 28, 2019, 04:03:38 PM
“ฟิล์ม-ฝ้าย-ณัฎฐ์” อลเวงรักป่วน “มัจจุราชฮอลิเดย์” รวมตัวพ่อสายฮาเพียบ









          ส่งความฮาแบบครบทุกอารมณ์ สำหรับ ละคร "มัจจุราชฮอลิเดย์" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 นำโดย พระเอก "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" มาในมาดมัจจุราชหนุ่มสุดเท่ ที่มาโลกมนุษย์ เพื่อพิสูจน์ความรักว่ายิ่งใหญ่ขนาดไหน จนเจอกับ นางเอก "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" แต่ต้องมีอุปสรรค เพราะมัจจุราชจอมเจ้าเล่ห์ แสดงโดย "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ที่มาร่วมงานกับทางช่อง8 ครั้งแรก ต้องนำตัวฝ้ายกลับไปนรกให้ได้ เรื่องราวต่างๆ จึงเกิดขึ้น เพื่อพิสูจน์ความรักของทั้งสอง เสริมทัพความฮาด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ มังกร–ปภาวิน หงษ์ขจร, โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ, ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร ,โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์, บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง , มิ้ม-รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบหิรัญ, ปูไข่-พงศ์สิริ บรรลือวงศ์, โก๊ะตี๋ อารามบอย, เต้-นันทศัย พิศลยบุตร, ต๊อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง, ต๋อง ชวนชื่น, เล็ก วิวัฒน์ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล
          บทประพันธ์ โดย อรุณรุ่ง บทโทรทัศน์โดย สิริวัฒน์69 เรื่องราว..ดวงวิญญาณชายหนุ่มเพิ่งตาย เขายอมตาย เพื่อให้คนรักได้มีชีวิตอยู่ มัจจุราชซึ่งไม่เคยมีความรัก เลยไม่เข้าใจสิ่งที่เขาทำลงไป มัจจุราชเขต8 หรือ นายยม (ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) ไปฮอลิเดย์ยังโลกมนุษย์ เพื่อพักผ่อนตามที่ได้ลาพักไว้ และถือโอกาสพิสูจน์เรื่องความรักว่ามันยิ่งใหญ่ ถึงขนาดที่คนต้องยอมตายเพื่อคนรักจริงหรือ? มัจจุราชเขต8 กำลังลงจากรถ จึงไม่ทันรู้ตัวว่า รถตู้ที่มารับนักเรียนเกิดยางระเบิด กำลังพุ่งมาหาตน นิดหน่อย (ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร) เห็นก็ตกใจ เข้าไปผลักมัจจุราชเขต8 ให้พ้นจากตรงนั้น ร่างอันไร้วิญญาณของนิดหน่อยลอยกระเด็นไปอยู่ทางสามแพร่ง กึ่งกลางเส้นแบ่งเขตแดนระหว่างนรกภูมิเขต7 และเขต8 มัจจุราชเขต8 รู้สึกผิดที่เป็นสาเหตุให้นิดหน่อยต้องมาเสียชีวิต จึงตัดสินใจแหกกฎ ทำให้เธอกลับมามีลมหายใจอีกครั้ง สร้างความแค้นใจแก่ มัจจุราช เขต7 (ณัฎฐ์ เทพหัสดิน) มาก จึงวางแผนหลอกล่อนิดหน่อยให้ไปยังเขตของตน และสร้างอุบัติเหตุเพื่อให้นิดหน่อยตาย แต่นายยมก็มาช่วยไว้ได้เสมอ หากนายยมเผลอใช้พลังไปจนหมด อาจจะต้องตายเหมือนมนุษย์เสียเอง แต่การตายของนายยมเท่ากับการดับสูญไปตลอดกาล ฝ่ายนิดหน่อยได้รับความช่วยเหลือจากนายยมหลายครั้ง จนเริ่มรู้สึกดีกับนายยมอย่างไม่รู้ตัว จนรู้ดีว่านายยมหมดพลังไปเพราะช่วยตน จึงเต็มใจจะคอยดูแลเขาให้ดี จนกว่าจะครบกำหนดวันหยุดที่เขาต้องกลับนรก ยมรู้สึกดีที่มีคนมาคอยดูแล จนเริ่มอยากเรียนรู้การมีความรักในแบบมนุษย์บนโลก สุวาน (โก๊ะตี๋ อารามบอย) ว่ามนุษย์จะเริ่มต้นความรักด้วยการเป็นแฟนกัน ยม
          สนใจอยากรู้ว่าการเป็นแฟนมันเป็นยังไง และค่อยๆเรียนรู้มันกับนิดหน่อย สัมผัสที่อ่อนโยน ความห่วงใย การเอาใจใส่ที่คนรักกันจะมีให้ต่อกันได้มากแค่ไหน นิดหน่อยก็มีให้ยมได้มากเท่านั้น มัจจุราชเขต7 ตั้งใจหาทางเอาผิดกับยมเรื่องที่ชุบชีวิตนิดหน่อยขึ้นมาให้ได้ เพื่อที่จะให้สวรรค์ทบทวนการเลื่อนขั้นของนายยมไปก่อน มัจจุราชเขต7 จึงยืมมืออาจารย์ขาว (สมชาย ศักดิกุล) ให้ช่วยเอาวิญญาณนิดหน่อยมาเพื่อไต่สวน ยมรู้เรื่องจึงบุกสำนักอาจารย์ขาว เล่นงานอาจารย์ขาวกับลูกน้องแพ้ราบคาบ อาจารย์ขาวกลัวตายจึงหนีไป ยมช่วยนิดหน่อยกับจุกกลับถึงบ้านอย่างปลอดภัย แต่นิดหน่อยกลับตบหน้ายม ที่ทำให้ตนกับครอบครัวต้องตกอยู่ในอันตราย พร้อมกับบอกเลิกกับยม ไม่ต้องกลับมาให้เธอเห็นหน้าอีก ยมร้องไห้อย่างเจ็บปวด นี่หรือคือความรัก แต่แล้วจุกก็ผิดสังเกตพฤติกรรมบางอย่างของนิดหน่อย ทำให้จุกรู้ว่าวิญญาณที่อยู่ในร่าง ไม่ใช่นิดหน่อย แต่เป็นวิญญาณตนอื่นที่เลียนแบบพฤติกรรมนิดหน่อยมาอย่างแนบเนียน ยมรู้จึงต่อสู้กับอาจารย์ขาวจนอ่อนกำลัง อาจารย์ขาวสั่งให้นิดหน่อยที่มีวิญญาณร้ายสิงอยู่ฆ่ายม ยมไม่กล้าทำร้ายร่างนิดหน่อยจึงถูกแทง นิดหน่อยเสียใจบอกให้ยมฆ่าตัวเองทิ้ง เธอยอมตายดีกว่าทำร้ายคนรัก เรื่องราวความรักของยมและนิดหน่อย จะเป็นอย่างไรต่อไป เขาทั้งสองจะกลับมารักกันได้หรือไม่ ติดตามได้ในละคร "มัจจุราชฮอลิเดยย์" ทุกวันจันทร์ –พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. และวันศุกร์ เวลา 18.25 น. ทางช่อง8 กดเลข 27 (เริ่มตอนแรก 12 กพ. 62)
ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ "ตอนแรกที่เห็นบท รับเล่นเลยครับ ผมรู้สึกว่าเรื่องนี้มีครบรส ที่สำคัญไม่เครียดด้วย ใกล้เคียงกับคาแร็คเตอร์ตัวเรามาก เป็นแนวคอมเมดี้ แฟนตาซี ต้องทำซีจีด้วย ต้องใส่เขา ทาตาแดง ที่สำคัญ ได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือเยอะ ซึ่งหลายคนยังไม่เคยร่วมงานมาก่อน เป็นอีกเรื่องที่รวมนักแสดงตลกขั้นเทพไว้เยอะมาก ฮากันให้ท้องแข็งเลยครับ ขอฝากละครเรื่องมัจจุราชฮอลิเดย์ไว้ด้วย ใครที่กำลังท้อใจ หรือเครียดจากที่ไหน มาดูละครเรื่องนี้ได้เลย ผมรับรองทุกคนจะได้สนุกและยิ้มไปด้วยกันครับ"
          ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร "เรื่องนี้ทุกคนจะเห็นฝ้ายในยุคปัจจุบันแล้ว เพราะก่อนหน้านี้หลายคนเห็นฝ้ายเล่นพีเรียดมาเยอะ พอมาเล่นปัจจุบันก็สนุกดี แต่เรื่องมัจุราชฮอลิเดย์ ฝ้ายต้องปรับหลายอย่างมาก ส่วนตัวเราจะเป็นคนไม่ได้ฮาขนาดนั้น พอพี่ๆยิงมุกบางครั้ง ก็แอบตามไม่
          ทัน (หัวเราะ) เราก็ต้องอาศัยจำว่า เขามีจังหวะในการเล่นอย่างไร ก็ทำการบ้านหนัก เป็นคอมเมดี้ แฟนตาซี ที่เล่นแล้ว ช่วงแรกแอบเครียดเบาๆ เพราะกลัวเล่นแล้วตลกฝืด ไม่ธรรมชาติ แต่ได้พี่ๆ ในกองสายฮาขั้นเทพทั้งหลายช่วยกันประคองฝ้ายไว้เยอะมาก ต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคนมากค่ะ เรื่องนี้สนุก และครบทุกรสมาก เศร้าก็สุด ฮาก็สุดเช่นกันค่ะ"
          ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา "เป็นเรื่องแรกที่ผมได้ร่วมงานกับช่อง8 สนุกครับ นักแสดงรุ่นใหญ่เยอะมาก มากองเรื่องนี้มีความสุขทุกครั้ง อีกทั้งเป็นแนวคอมเมดี้ เวลาเข้าฉากด้วยกันจะฮาตลอด ยิงมุขกันอุตลุดเลย ต้องหัวไว ปรับสมองให้ทัน ขอฝากละครเรื่องมัจจุราชฮอลิเดย์ด้วยครับ มีครบทุกรส ไม่ใช่ฮาอย่างเดียว มาร่วมลุ้นกันว่าพระเอกนางเอกจะสมหวังไหม โดยที่ผมจะเป็นตัวขัดขวางตลอด (หัวเราะ) ฝากไว้ด้วยครับ"
          สอบถามรายละเอียด เจี๊ยบ 081-7024399 / ใหม่ 086-4077093
          บุคลิกตัวละครหลัก
          มัจจุราช เขต 8 (ยม) ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์
          มัจจุราชหนุ่มสุดเท่ มาดกวน ตุลาการแห่งนรก ผู้ไร้หัวใจ ฉลาด รอบรู้ มีคุณธรรม แต่เวลาตัดสินคดีความจะดูจริงจัง ใคร ๆ ก็ต่างพากันเกรงขาม วางแผนไป ฮอลิเดย์ที่โลกมนุษย์ แต่พอขึ้นไปโลกมนุษย์ ก็ดันเป็นสาเหตุทำให้ชีวิตผู้หญิงบริสุทธิ์คนหนึ่งต้องตาย ด้วยความรู้สึกผิด จึงชุบชีวิตนิดหน่อย และคอยช่วยเหลือไม่ให้มัจจุราชเขต7 มาเอาวิญญาณนิดหน่อยไป เพราะความใกล้ชิดจนเกิดเป็นความรัก เขาตกหลุมรักสาวมนุษย์เข้าให้ แม้รู้ว่ารักจะไม่สมหวังแต่ก็ไม่อาจหักห้ามใจได้ คอยช่วยเหลือหญิงที่รักจนยอมแลกด้วยชีวิต ติดขนมโดยเฉพาะฝีมือนิดหน่อย
          นิดหน่อย (ชิดชนก) ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร
          สาวสวย พึ่งเรียนจบมหาวิทยาลัยมาดๆ เป็นคนสู้ชีวิต ฉลาดทันคน ยึดมั่นใจศักดิ์ศรีไม่ก้มหัวให้อำนาจเงินตรา มีฝีมือในการทำขนม ไม่ว่าจะเป็นเค้ก คุกกี้ หรือขนมไทยหลากหลายชนิด เปิดร้านขนมด้านล่างอพาร์ทเม้นต์ที่เช่าอยู่ เป็นคนไม่เชื่อในรักแท้เพราะครอบครัวหย่าร่าง พ่อกับแม่แยกทางกัน เพราะมีเมียน้อย นิดหน่อยจึงตั้งใจทำงานเพื่อหวังให้แม่กับน้องสบาย แต่เมื่อมาพบกับนายยมกำแพงที่กั้นความรักก็พังทลาย แม้รู้ว่าคนที่รักเป็นมัจจุราชเธอก็ยังคงยึดมั่นใจรัก มุ่งมั่นทำความดีเพื่อสักวันจะได้ครองคู่กับคนรัก
          มัจจุราช เขต 7 (ภูมิ-ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา)
          มัจจุราชหนุ่ม จอมเจ้าเล่ห์ คู่แข่งคนสำคัญของมัจจุราชเขต8 เป็นคนไม่ยอมคน เจ้าระเบียบ ชอบเอาชนะ คอยหาเรื่องข่มมัจจุราชเขต8ตลอดเวลา เพื่อต้องการเอาชนะมัจจุราชเขต8และต้องการจับวิญญาณนิดหน่อยกลับไปนรกให้ได้ แต่ถูกมัจจุราชเขต8ขัดขวาง จึงอยากจับนิดหน่อยไปไต่สวนเพื่อเอาผิดมัจจุราชเขต8ที่ชุบชีวิตคนตาย จึงร่วมมือกับอาจารย์ขาวแต่สุดท้ายก็โดนอาจารย์ขาวหักหลัง
          ต่อ (บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง)
เพื่อนสนิทของนิดหน่อย แอบชอบนิดหน่อยมานานแล้ว ทำงานเป็นสถาปนิกบริษัทรับเหมาก่อสร้างของชนก พ่อนิดหน่อย คอยส่งข่าวเรื่องพ่อให้นิดหน่อยอยู่เสมอ คอยช่วยเหลือครอบครัวนิดหน่อยเสมอ ตั้งใจจะทำงานหาเงินมาสู่ขอนิดหน่อย แต่พอรู้ว่านิดหน่อยรักกับยมก็ยอมหลีกทางให้เพราะอยากให้นิดหน่อยมีความสุข
ดาว (มิ้ม-รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบหิรัญ)
เพื่อนสนิทอีกคนของนิดหน่อย เป็นสาวซื่อ มองโลกในแง่ดี แอบรักต่อแต่ไม่กล้าแสดงออกเพราะรู้ว่าต่อแอบรักนิดหน่อยอยู่ จึงคอยเป็นศิราณีเป็นที่ปรึกษาหัวใจให้กับต่อเสมอ พอเห็นต่ออกหักสารภาพรัก กามเทพช่วยให้ต่อเห็นความดีของดาวเลยสมหวังในความรัก
          วิวัฒน์ (ปูไข่-พงศ์สิรี บรรลือวงศ์)
          น้องชายเจ้าของอพาร์ทเม้นต์และร้านขนมที่นิดหน่อยเช่าอยู่ ชอบทำตัวกร่าง อวดรวย ทำธุรกิจผิดกฎหมาย คบค้าสมาคมกับอาจารย์ขาว แอบชอบนิดหน่อย พอนิดหน่อยไม่เล่นด้วยก็ใช้ทั้งเล่ห์ทั้งกล แต่นิดหน่อยก็ไม่เล่นด้วย จึงไปขอน้ำมันพรายมาดีดใส่ แต่ยมช่วยไว้ ภายหลังร่วมมือกับรุจิภาหลอกนิดหน่อยมาปล้ำ สุดท้ายโดนสุวานซ้อนแผนให้วิวัฒน์ได้กับรุจิภาแทน
รุจิภา (โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์)
          ไฮโซสาวเซ็กซี่ เจ้าของบ้านเช่าที่ยมเช่าอยู่ หัวสูงคบหาแต่คนรวย รักสบาย อยากมีสามีดี พอเจอยมก็หมายมั่นจะจับ แต่ยมกลับไปชอบนิดหน่อยแทนจึงวางแผนหลอกนิดหน่อยมาให้วิวัฒน์ปล้ำแต่สุดท้ายก็กลายเป็นเมียวิวัฒน์แทน
สุวรรณ เขต8 (วัน) ต๋อง ชวนชื่น
          เลขาของมัจจุราช เขต8 มีหน้าที่ตรวจบัญชีความบุญ คอยปกป้อง ตักเตือนไม่ให้มัจจุราช เขต8 ทำผิด แต่มัจจุราช เขต8 ก็ไม่ค่อยเชื่อจึงมักจะทะเลาะกับสุวานบ่อยๆเพราะความเห็นไม่ตรงกัน
สุวาน เขต8 (วาน) โก๊ะตี๋
          เลขาของมัจจุราช เขต8 มีหน้าที่ตรวจบัญชีบาป เป็นลูกน้องที่รู้ใจนาย คิดว่าตัวเองเป็นเลขาเบอร์1 เอาใจนายเก่งสุดๆ แต่เป็นคนขี้ตกใจเลยมักจะทำตัวมีพิรุธเสมอ
          สุวรรณ เขต7(เต้-นันทศัย พิศัลยบุตร)
          เลขาของมัจจุราช เขต7 เจ้าเล่ห์ ชอบเอาชนะ คอยยุให้มัจจุราชเขต7 เอาชนะเขต8ด้วยวิธีที่ผิดๆ เกลียดพวกดีสุดโต่งอย่างสุวรรณเขต8มาก
          สุวาน เขต7 (ต๊อบ-ชัยวัฒน์ แสงทอง)
          เลขาของมัจจุราช เขต7 บ้าพลัง ชอบเอาชนะ มักใช้กำลังแก้ปัญหา เกลียดพวกกะล่อนอย่างสุวานเขต8มาก
          สน (มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร) รับเชิญ
          ชายหนุ่ม จิตใจดี ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ทำแต่ความดี แต่กลับมาตายเพื่อความรัก เมื่อตกนรกก็ยอมรับความผิดยอมชดใช้ สร้างความประหลาดใจให้แก่มัจจุราช เขต8 อย่างมาก จนสุดท้ายก็รู้ความจริงว่ายังไม่ตาย จึงถูกส่งกลับขึ้นไปโลกมนุษย์
อารดา (โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ) รับเชิญ
          หญิงสาว ร่าเริง รอยยิ้มทำให้โลกสดใส เหตุการณ์ไฟไหม้เรือนหอทำให้เกือบตาย โชคดีสนคนรักมาช่วยไว้ แต่สุดท้ายสนก็กลับกลายเป็นเจ้าชายนิทรา แต่อารดาก็ยังคงรักสนคอยดูแลร่างสนอย่างดี หวังว่าสักวันสนจะฟื้นเป็นปกติ
จุก ดนัยชนก (ฟลุท-ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร)
          น้องชายสุดแสบของนิดหน่อย มีสัมผัสพิเศษเห็นวิญญาณ หนุ่มวัยว้าวุ่น อายุ16ปี กำลังแตกเนื้อหนุ่ม ฮอร์โมนพลุ่งพล่าน โหยหาความรัก อยากเป็นคนสำคัญเลยมักจะสร้างเรื่องให้พ่อแม่และพี่สาวสนใจ ถึงจะเป็นคนดูไม่เอาไหน แต่จริงๆก็รักแม่รักพี่สาว ยอมตายแทนพี่ได้ พอมาพบกับยมก็นับถือยมเหมือนกับพี่ชาย กลายเป็นสมุนคอยติดต่อยมไปไหนทุกที่
สมร(กู้ วาสิฏฐี ศรีโลฟุ้ง)
          แม่ของนิดหน่อย โดนสามีทิ้งไปมีเมียน้อยเลยขอหย่าได้เงินก้อนก็มาเช่า อพาร์ทเม้นต์กับเซ้งร้านขนมหมายจะตั้งตัวใหม่ แต่เพราะเคยสบายเลยจมไม่ลง คอยสร้างหนี้สินไปกู้ยืมเงินนอกระบบจากคุณหญิงอาวรณ์เป็นปัญหาให้นิดหน่อยคอยตามแก้ ปากว่าเกลียดสามีเก่าแต่แท้จริงก็ยังรักอยู่ สมรรักลูกมากจึงไม่ยอมให้ลูกห่างอก ทำทุกอย่างเพื่อหวังให้ลูกสบาย
อาจารย์ขาว (สมเล็ก-สมชาย ศักดิกุล)
          หมอผีชื่อดังคิวทอง ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์มืดทุกแขนง ที่มีคนใหญ่คนโต นักธุรกิจ ดารา นักการเมือง ต่างให้ความเคารพเป็นลูกศิษย์ลูกหา มีฝีมือร้ายกาจ อาคมแก่กล้า แสร้งร่วมมือกับมัจจุราช เขต7 จับวิญญาณนิดหน่อย หมายจะสังหารนายยมเพราะความแค้นและต้องการอยู่เหนือความตาย สุดท้ายก็ตายไปชดใช้กรรมในนรก
ชนก (ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ)
          พ่อของนิดหน่อย เจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้าง เจ้าชู้ รักแต่ตัวเอง มีเมียน้อยและหย่าร้างกับเมียเก่า ทำให้เมียและลูกต้องตกระก่ำลำบาก
          ยุพา (ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร)
          สาวใหญ่ เมียน้อยจอมเจ้าเล่ห์ ปากจัด จิตใจโหดร้าย หวังจะครอบครองสมบัติทุกอย่างของชนก ยอมทำทุกอย่างได้เพื่อความสุขตนเอง ไม้สนแม้จะเป็นวิธีผิด
          พันตำรวจเอกวิเวก (เล็ก-วิวัฒน์ ผสมทรัพย์)
          พี่ชายวิวัฒน์ สามีคุณหญิงอาวรณ์ อายุ45ปี เป็นตำรวจน้ำดี เปิดอพาร์ทเม้นต์ให้เมียกับน้องชายดูแล เป็นหนึ่งในหุ้นส่วนจุติวัฒนากรุ๊ป เจ้าของห้างนิวส์ พาราไดซ์ ทำแต่งานเลยไม่รู้ว่าเมียกับน้องแอบทำเรื่องนอกกฎหมาย เอ็นดูนิดหน่อยเพราะเห็นว่าเป็นเด็กขยันทำมาหากิน พอรู้ว่าเมียกับน้องทำเรื่องไม่ดีก็ไม่ยอมเข้าข้าง
          คุณหญิงอาวรณ์ (ท็อป-ดารณีนุช โพธิปิติ)
          ภรรยาของวิเวก หน้าฉากเป็นคนใจดีคอยช่วยเหลือสังคม แต่แท้จริงแล้วแอบปล่อยเงินกู้นอกระบบ เป็นคนขี้เหนียว ขี้โกง ร่วมมือกับอาจารย์ขาวทำเรื่องผิดศีลธรรม ทำทุกอย่างได้เพื่อเงินและอำนาจ ถึงขนาดแอบแทงข้างหลังสามี จนสุดท้ายถูกจับ โดนสามีฟ้องหย่า

FC on February 07, 2019, 08:49:05 AM
“ฝ้าย” หวิดเดี้ยง ยมทูต “ฟิล์ม” แอ่นอกรับโชว์แมน







          "ฝ้าย" หวิดเดี้ยง ยมทูต "ฟิล์ม" แอ่นอกรับโชว์แมน เจอกันครั้งแรก คู่พระ-นาง "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" กับ "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" ก็เจอซีนหนักๆ ในละคร "มัจจุราชฮอลิเดย์" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซะแล้ว แต่เรื่องหนักที่ว่า นอกจากฝ้ายต้องโดนรถชนแล้ว ฟิล์มก็รับบทหนัก โดยการอุ้มฝ้าย แต่จะอุ้มไหวมั๊ย ต้องลุ้น

          เป็นฉากที่ มัจจุราชเขต8 (ฟิล์ม) ได้รับคำสั่งจากท่านพญามัจจุราช ให้มาฮอลิเดย์บนโลกมนุษย์ และถือโอกาสพิสูจน์เรื่องความรัก ขณะที่มัจจุราชเขต8 กำลังจะข้ามถนน แต่ไม่รู้เรื่องกฎจราจรของโลกมนุษย์ ทำให้จะถูกรถชน นิดหน่อย (ฝ้าย) เห็นเข้า ก็วิ่งมาผลักมัจจุราชเขต8 ออก นิดหน่อยโดนรถชนอย่างแรง มัจจุราชเขต8 พุ่งวิ่งเข้าไปรับร่างนิดหน่อยไว้

          ฉากนี้ ถ่ายที่สตูดิโอ ย่านปทุทธานี ฟิล์มในชุดยมทูตสุดเท่ห์ ส่วนฝ้ายมาในชุดทะมัดทะแมง เพราะต้องโดนรถชน เมื่อพร้อม ผู้กำกับ เบิร์ด ภูมิภัทร เรียกทั้งคู่มาซ้อม นัดแนะจังหวะโดนรถชนของฝ้าย ซึ่งฟิล์มก็ไม่พลาดแซวให้ฝ้ายเสียเซลฟ์ว่า "จะรับไหวมั๊ยเนี่ย" ฝ้ายได้แต่ส่งสายตาพิฆาตใส่ ซ้อมพอรู้จังหวะ ถ่ายจริง ฝ้ายกำลังจะข้ามถนน เป็นจังหวะเดียวกับที่ฟิล์มโผล่มาโลกมนุษย์ แล้วกำลังจะข้ามถนน แต่ฟิล์มไม่เข้าใจว่าต้องหยุดรอรถ เลยเดินฉับๆ ข้ามถนนไม่สนใจใคร ฝ้ายเห็นเข้าก็รีบพุ่งมาผลักฟิล์มออกไป จนตัวเองโดนรถชนกระเด็น จังหวะล้ม ฝ้ายกระเด็นทิ้งร่างลงเบาะอยู่หลายรอบ จนฝ้ายบอกก้นระบมแล้วจ้า จากนั้น ถึงคิวฟินๆ ฟิล์มต้องอุ้มร่างฝ้ายไว้ในอ้อมแขน ฟิล์มขี้แกล้ง เดินวอร์มแขนขาเข้าฉาก แถมตะโดนเสียงดัง ขอมือนวดฟาดหลังรอไว้เลย เพราะหลังเดาะแน่ (ฮา) เดินกล้องปุ๊บ ฝ้ายจัดให้สมจริง ทิ้งดิ่งร่างแบบคนหมดสติ ฟิล์มที่รอรับอยู่ เจอไปจังหวะแรก แบบไม่ทันตั้งตัว ขาอ่อนร่วงไม่เป็นท่า จนฝ้ายหวิดหัวโหม่งพื้น กว่าจะได้ภาพโดนใจผู้กำกับ ทำเอาฟิล์มเป็นโรคแขนขาอ่อนแรง เพราะฝ้ายใส่เต็มทุกครั้ง ติดตามชมฉากนี้ได้ ในวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง8 กดเลข 27

FC on February 13, 2019, 03:37:48 PM
“ฟิล์ม” ชิลล์ ตลกเข้าเส้นเลือด “มัจจุราชฮอลิเดย์” มาถูกทาง!!!



          เป็นพระเอกมาหลากหลายแนว สำหรับหนุ่ม "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ล่าสุดกับละครโรแมนติคคอมเมดี้ "มัจจุราชฮอลิเดย์" ทางสถานีโทรทัสน์ช่อง 8 ในบทยมทูตสุดหล่อ งานนี้เจ้าตัวถึงกับชิลล์ เพราะเป็นบทที่หนุ่มฟิล์มถนัดที่สุด ทั้งทะเล้นและยังสอดแทรกความโรแมนติกให้สาวๆได้ฟิน

          "ในเรื่องมัจจุราชฮอลิเดย์ รับบทเป็นยมทูตครับ ซึ่งลงมาบนโลกมนุษย์เพื่อพิสูจน์ว่าความรักมีจริงหรือเปล่า จนวันหนึ่งเราดันมีความรักซะเองแถมกับมนุษย์ด้วย จากนั้นก็ต้องมาลุ้นกันต่อในละครครับ(ยิ้ม) เรื่องนี้สนุกมาก มีความสุขทุกครั้งเวลาไปกอง เราได้เจอพี่ๆตลกในวงการ อย่างพี่โก๊ะ พี่ต๋อง ซึ่งเวลาเราเข้าฉากกับเขาคือเขาจะมีมุขสดตลอด แต่เป็นมุขที่ไม่ฝืด ดีที่เรายังพอมีพื้นฐานคอมเมดี้บ้างก็เลยตามพี่เขาทัน(หัวเราะ) เป็นการถ่ายทำละครที่ไม่เครียดเลย นักแสดงเยอะมาก รุ่นใหญ่ของวงการทั้งนั้น เรื่องนี้ก็ถูกทางฟิลม์เลย นอกจากนั้นก็ยังมีซีนโรแมนติกกับน้องฝ้าย ให้คนดูได้ฟินจิกหมอนกัน เหมือนเราคอยเป็นฮีโร่มาช่วยน้องเขาตลอด ก็ไม่หนักใจอะไร เราสายตลกอยู่แล้ว จะมีหนักใจตรงที่ติดเขานี่แหละ เพราะติดแต่ล่ะครั้งร่วม2ชั่วโมงเลย แถมห้ามเหงื่อไหลอีก ถ้าไหลเขามันจะไม่เป็นทรงแล้วจะหลุดครับ ก็กังวลตรงนี้มากกว่า ขอฝากละคร มัจจุราชฮอลิเดย์ ไว้ด้วยครับ เรื่องนี้ทุกคนตั้งใจมาก ดูได้ทุกวัย ใครเครียดๆก็กดเลยหมายเลข 27 ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. วันศุกร์ เวลา 18.25 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง ครับ"

FC on February 13, 2019, 03:44:04 PM
ละครมัจจุราชฮอลิเดย์ ออนแอร์ 18-22 กุมภาพันธ์ 62







          ละคร มัจจุราชฮอลิเดย์ (ตอน 5)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562
          ยม(ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์)กับนิดหน่อย(ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร)เดินออกมาจากซุปเปอร์มาร์เก็ต ทันใดโจรวิ่งเข้ามากระชากกระเป๋านิดหน่อย นิดหน่อยวิ่งตามไปอย่างไม่คิดชีวิต โจรวิ่งราววิ่งมาเจอทางตัน โจรพยายามจะลวนลามนิดหน่อย แต่ยมเข้ามาพอดี ยมเอื้อมมือมาคว้าคอโจร ก่อนจะเหวี่ยงร่างจนกระเด็น โจรเงื้อมีดจะเข้ามาแทงยม แต่ยมคว้าข้อมือโจรไว้ได้ โจรเริ่มรู้สึกร้อนมากขึ้นๆ จนโจรรีบสะบัดแขนหลุดวิ่งหนีไป

          ละคร มัจจุราชฮอลิเดย์ (ตอน 6)
          ออกอากาศวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562
          ชนก(ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ)มาตามหานิดหน่อย เพราะนิดหน่อย(ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร)ออกจากบ้านไปไม่กลับมาบ้าน สมรเครียด จุกกดโทรศัพท์พยายามโทรหานิดหน่อยแต่ติดต่อไม่ได้ สมรเห็นชนกมาบ้านเลยไล่ให้กลับไปอยู่กับยุพา แต่ชนกเป็นห่วงเพราะนิดหน่อยก็เป็นลูกเหมือนกัน ทันใดนั้นยุพา(ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิต) เดินเข้ามา ทำให้สมรเห็นยิ่งโมโหเข้าไปอีก

          ละคร มัจจุราชฮอลิเดย์ (ตอน 7)
          ออกอากาศวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562
          นิดหน่อย(ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร)กำลังเช็ดชั้นหนังสือแต่เอื้อมไม่ถึงจึงลากเก้าอี้มาเพื่อปีนขึ้นไปเช็ดด้านบนสุดของชั้น ยม(ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์)เดินออกมาพอดี ท่าทางอิดโรย พอเห็นนิดหน่อยยืนอยู่บนเก้าอี้ทำงานก็เกิดอาการเป็นห่วง กลัวว่าจะล้มลงมา นิดหน่อยเอื้อมสุดตัวขึ้นไปเช็ด ทันใดนั้นเกิดอาการเซขึ้นมาจริงๆ ยมเห็นนิดหน่อยกำลังจะล้มรีบพุ่งตัวคว้าร่างนิดหน่อยไว้ได้ทัน ยมรู้สึกแปลกๆ กับการได้สัมผัสร่างหญิงสาวแบบใกล้ชิด

          ละคร มัจจุราชฮอลิเดย์ (ตอน 8)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562
          ยม(ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์)มาหานิดหน่อย(ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร)ที่ร้าน ยมพยายามมองที่คอนิดหน่อยเพื่อดูสร้อย แต่นิดหน่อยถอดเก็บไว้ นิดหน่อยยังงงๆกับเรื่องเมื่อคืน ยมนิ่งไป ก่อนจะตัดสินใจเล่าความจริงเรื่องสร้อยไหลน้ำพี้ ยมบอกโดนวิญญาณตนหนึ่งทำร้าย แต่โชคดีที่นิดหน่อยเข้ามาช่วยได้ทัน สร้อยที่ห้อยทำให้วิญญาณหนีไป ยมจึงขอดูสร้อย แต่นิดหน่อยเก็บไปแล้ว

          ละคร มัจจุราชฮอลิเดย์ (ตอน 9)
          ออกอากาศวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562
          นิดหน่อย(ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร)กำลังชงกาแฟ ยม(ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์)จ้องหน้านิดหน่อยแบบไม่ละสายตา จนนิดหน่อยชงเสร็จก็ยังมองอยู่ ยมถามนิดหน่อยอาการเป็นไง นิดหน่อยตอบกลับถ้าไม่ดีก็คงไม่ทำกาแฟให้กินหรอก ระหว่างที่นิดหน่อยยื่นกาแฟให้ยม แก้วดันตก นิดหน่อยโดนกาแฟลวกมือ ยมรีบเอามือตนเองมากุมที่มือนิดหน่อย ทั้งสองจ้องตากัน นิดหน่อยทำตัวไม่ถูก

          ติดตามชมละคร "มัจจุราชฮอลิเดย์" ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น.และวันศุกร์ เวลา 18.25 สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 (รับชมช่อง8 กดเลข 27)

FC on February 21, 2019, 03:28:51 PM
“ฝ้าย” หัวตื้อ คอมเมดี้ทำจุก “มัจจุราชฮอลิเดย์” เครียดจนอยากร้องไห้







          ทำเอาหัวตื้อ สมองรวน กันเลย เมื่อ "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" ต้องพลิกแนวร้ายๆ แรงๆ มาเป็นนางเอกใส แบ๊ว จอมทะเล้น ในละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี "มัจจุราชฮอลิเดย์" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เจ้าตัวรับคอมเมดี้ทำเอาจุก เครียดจนอยากร้องไห้ แต่เพื่อพัฒนาการด้านการแสดงที่หลากหลาย ฝ้ายสู้ไม่ถอย

          "ฝ้ายรับบท 'นิดหน่อย' หญิงสาวใสซื่อ มีความทะเล้น แต่ไม่เชื่อว่าความรักมีจริง เรื่องนี้ยากมาก และเป็นโรแมนติก คอมเมดี้ครั้งแรก จุกเลยค่ะ เพราะไม่ใช่ทางเราเลย ส่วนตัวฝ้ายเป็นคนคิดมุขไม่ทันคนอยู่แล้ว (หัวเราะ) เวลาเข้าฉากกับพี่ฟิล์ม พี่โก๊ะตี๋ พี่นุ้ย อาสมเล็ก ซึ่งเค้าเป็นตลกสายเทพ มีแอบสตั๊น หัวตื้อ ไปหลายวิเลย ตามมุขเค้าไม่ทันจริงๆ คือเค้าเล่นไหลลื่น และสดมาก ช่วงแรกเครียดจนอยากร้องไห้ กลัวทำจังหวะคอมเมดี้เค้าพัง ก็ต้องปรับจูนเยอะมาก เพราะก่อนหน้านี้ ฝ้ายเล่นแต่บทพีเรียด เล่นร้าย แต่เรื่องนี้เป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก บทใสๆ มันไม่ชิน บางครั้งเราก็ติดพูดเสียงแข็ง ก็ต้องปรับให้อ่อนลง โชคดีได้พี่ฟิล์มเป็นติวเตอร์ คอยช่วย เรื่องนี้ให้ประสบการณ์ และทำให้เราได้พัฒนาฝีมือด้านการแสดงอีกแนวหนึ่ง การที่เรากล้าฉีกแนวละครไปจากเดิมที่เราถนัด ทำให้เราเห็นศักยภาพในการแสดงของตัวเอง ยังไงก็ฝากละครมัจจุราชฮอลิเดย์ด้วย ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. และวันศุกร์ เวลา 18.25 น. ช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ" ฝ้าย กล่าว

FC on February 23, 2019, 10:47:16 AM
“ฟิล์ม” เจ้าบ่าวเฉพาะกิจ“ฝ้าย” แอบอิน ถ่ายพรีเวดดิ้ง









          ทำเอา นางเอกสาว "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" อินเบอร์แรง กับฉากถ่ายพรีเวดดิ้ง คู่กับ เจ้าบ่าวเฉพาะกิจ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ในละคร "มัจจุราชฮอลิเดย์" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ซึ่งฉากนี้ สาวฝ้ายมีความฟินกับสถานที่ และชุดสุดแนวหลากสไตล์ จนเอ่ยปาก อยากถ่ายพรีเวดดิ้งจริงๆ แล้ว ว่าแต่...หนุ่มคริต หวานใจตัวจริงได้ยินมั๊ยน๊า

          เป็นฉากที่ ยม (ฟิล์ม) ปลอมตัวเป็นคู่รักกับ นิดหน่อย (ฝ้าย) เพื่อไปถ่ายพรีเวดดิ้ง เพราะต้องการสืบข้อมูลจาก อารยา (โบว์ลิ่ง-ปริศนา) ที่เป็นเวดดิ้งแพลนเนอร์ ซึ่งลึกๆแล้ว ยมและนิดหน่อย ก็แอบมีใจให้กัน แต่เมื่อต้องแสดงเป็นคู่รัก ความรู้สึกของทั้งคู่ก็ยิ่งชัดเจนยิ่งขึ้น ฝ่ายอารยาที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ก็ได้แต่เศร้า เพราะคิดถึงคนรักที่เสียชีวิตไป

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่ สตูดิโอชมเฌย ศาลายา ฝ้ายดูดี๊ด๊ากับบรรยากาศแสนชิค โรแมนติก ยิ่งเห็นชุด 3 ลุค 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ลุคแกสบี้ สุดอลังการ ,ลุคสุดเก๋า พ.ศ.2499 และ ลุคเกาหลี ฟรุ้งฟริ้ง ยิ่งสนุกชุดใหญ่ จนฟิล์มแอบแซวว่า "อยากแต่งงานเลยล่ะสิ" ฝ้ายได้แต่ยิ้มหวาน ตาเป็นประกาย (ฮา) ผู้กำกับเน้นย้ำเรื่องอารมณ์ และสายตา รวมถึงความสนุก ที่ต้องถ่ายทอดออกมา ซึ่งทั้งคู่ก็ตั้งใจกันสุดพลัง เพราะฉากนี้ ทั้งคู่ต้องเก็บความรู้สึกรักไว้ทั้งหมด และค่อยๆแสดงออกทีละนิด ก่อนจะแสดงออกเต็มที่ในซีนท้าย ซึ่งทั้งคู่ผ่าน 2 เซ็ตแรกได้ชิลล์ๆ จนมาถึงเซตสุดท้าย ชุดเกาหลี ซึ่งทั้งคู่ต้องแสดงออกว่ามีใจให้กัน โดยผู้กำกับติวเข้ม เพราะอยากให้ออกมาฟินที่สุด ฝ้ายในชุดเดรสขาวสุดหวาน ควงมากับ ฟิล์มในลุคโอปป้าเกาหลี ซีนนี้ ฟิล์ม ฝ้าย ต้องค่อยๆ เปิดความรู้สึกผ่านสายตาที่มีต่อกัน แต่ฝ้ายพยายามกลบเกลื่อนด้วยการแสดงท่าทีรำคาญฟิล์ม จนฟิล์มหมั่นไส้ ดึงฝ้ายเข้ามากอดแนบชิด แถมแกล้งจู่โจมจูบ จนฝ้ายตกใจหวิดหงายหลัง แต่ฟิล์มก็รั้งตัวไว้แล้วดึงเข้ามากอดแนบแน่น หน้าทั้งคู่แนบชิดกัน ทั้งคู่จ้องตากันแทบละลาย จนฟิล์มเคลิ้มค่อยๆ โน้มหน้าจะจูบฝ้าย อยากรู้ว่าซีนประกบปากจะผ่านไปอย่างละมุน หรือโดนขัดจังหวะมั๊ย ติดตามฉากนี้ได้ ในวันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.45 น. ทาง ช่อง 8 กดเลข 27 คำเตือน!! หนุ่มคริตห้ามดู คริๆ

FC on March 01, 2019, 08:55:24 AM
“ณัฏฐ์” มึน “มัจจุราชฮอลิเดย์” ร้ายคอมเมดี้ ท้าทายกว่าที่คิด!!







          ถึงแม้จะผ่านงานแสดงมาพอสมควร แต่ล่าสุด หนุ่ม "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ถึงกับไปไม่ถูก หาจังหวะไม่ได้ เพราะในละคร "มัจจุราชฮอลิเดย์" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เจ้าตัวต้องรับบทร้าย แต่ไม่ใช่ร้ายธรรมดา ต้องร้ายแบบมีคอมเมดี้ด้วย งานนี้หนุ่มณัฏฐ์ จะรู้สึกอย่างไรต้องไปฟังกัน

          "ในเรื่อง มัจจุราชฮอลิเดย์ รับบท 'มัจจุราช เขต 7' ครับ เป็นคนไม่ยอมคน ชอบเอาชนะ เป็นมัจจุราชจอมเจ้าเล่ห์ คู่แข่งของมัจจุราชเขต 8 คือ ฟิล์ม รัฐภูมิ ก็จะคอยหาเรื่องข่มฟิล์ม ตลอดเวลา เพื่อต้องการเอาชนะ และต้องการจับวิญญาณนางเอก นิดหน่อย (ฝ้าย เวฬุรีย์) กลับไปนรกให้ได้ แต่ถูกฟิล์มขัดขวาง ทำให้เราต้องมาโลกมนุษย์ ก็จะเกิดเรื่องต่างๆ มากมาย บทผมจะเป็นมัจจุราชฝั่งร้าย ซึ่งบทร้าย เราไม่ห่วงหรอก เพราะเล่นร้ายมาเยอะมาก แต่จะมากังวลตรงที่ร้ายแบบคอมเมดี้ เพราะเรื่องนี้จะออกแนวฮาๆ ผู้กำกับก็พยายามใส่ให้มันดูร้ายแบบคอมเมดี้ ซึ่งผมมองว่ามันไม่ง่ายเลย ช่วงแรกๆ ก็มึนๆ อึนๆ พยายามจูนตัวเองอยู่ (หัวเราะ) ผมก็ สังเกตจากพี่โก๊ะตี๋ พี่ต๋อง ที่เขาเล่น แล้วก็มามิกซ์กับบทเรา ตัวละครตัวนี้จะมีความน่ารัก ไม่ใช่ร้ายแบบทำให้คนดูเกลียด เขาก็มีมุมอ่อนโยนเหมือนกัน เรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับทางช่อง 8 ซึ่งเราเองไม่เคยรับบทแบบนี้ ก็เลยรับเล่น ถือเป็นความท้าทาย ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. และวันศุกร์ 18.25 น. ครับ"