sianbun on January 13, 2010, 03:17:15 PM
"ฮอลล์" เปิดตัวแคมเปญ "ฮอลล์ เป่ายิงฉุบ ฮุบเงินล้าน" แข่งหรือทายก็ได้ล้าน



          ฮอลล์สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในเมืองไทยจัดแข่งเป่ายิงฉุบชิงเงินล้าน แคมเปญ “ฮอลล์ เป่ายิงฉุบ ฮุบเงินล้าน” แข่งหรือทายก็ได้ล้าน ดึงโปงลางสะออนชวนคนไทยลุ้นรวยรับปีเสือทอง

          ฮอลล์สร้างปรากฎการณ์ดันโปรโมชั่นใหม่ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “ฮอลล์ เป่ายิงฉุบ      ฮุบเงินล้าน” แข่งหรือทายก็ได้ล้าน แค่เป่ายิงฉุบชนะก็รับรางวัล 1 ล้านบาท ฉลองชัยรับปีเสือทอง  และประกาศศักดาลูกอมเบอร์หนึ่งตลอดกาล พร้อมดึง “โปงลางสะออน” ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ มอบโชค กองเชียร์ก็มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรวย เพียงทายผลว่า “โปงลางสะออน” กับ “ผู้ท้าชิง” ใครคือผู้ชนะ รับทองคำอีก 1 ล้านบาท พร้อมของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท


          นายสมชัย เกตุชัยโกศล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แคดเบอรี อาดัมส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลูกอมฮอลล์ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับผู้บริโภค ที่ให้การสนับสนุนฮอลล์ด้วยดีมาโดยตลอด รวมทั้งตอกย้ำตำแหน่งเจ้าตลาดลูกอม ฮอลล์จึงได้จัดกิจกรรมโปรโมชั่นแปลกใหม่ ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกในเมืองไทย ที่มีการจัดแข่งขันเป่ายิงฉุบชิงเงินล้าน เพื่อมอบความสุขสนุกสนาน และมอบโชคเป็นของขวัญปีใหม่ให้คนไทย ผ่านแคมเปญ “ฮอลล์ เป่ายิงฉุบ ฮุบเงินล้าน” แข่งหรือทายก็ได้ล้าน โดยกิจกรรมดังกล่าวแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่

          ส่วนที่ 1 ร่วมแข่งขันชิงเงินล้าน วิธีการสมัครง่ายๆ เพียงนำกระดาษห่อลูกอมฮอลล์แบบเม็ด รสใดก็ได้ 15 ชิ้น มาลงทะเบียน ณ สนามแข่งขัน ที่จะตระเวนไปทุกภาคทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ถึง  20 มีนาคม 2553 ผู้ชนะการแข่งขันในแต่ละระดับ จะได้เป็นตัวแทนเข้าร่วมแข่งขันในรอบถัดไป โดยจะได้รับรางวัล ดังนี้ รอบคัดเลือก ผู้ชนะแต่ละชั่วโมงของทุกสนามแข่งขัน รับ 1,500 บาท ผู้ชนะระดับจังหวัด รับ 10,000 บาท ผู้ชนะระดับภูมิภาค รับ 50,000 บาท ผู้ท้าชิงที่ชนะระดับภูมิภาคเพียงคนเดียว จะได้เข้าชิงกับโปงลางสะออน ในรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 25 เมษายน 2553 ณ เมเจอร์ซินีเพล็กซ์ สาขารังสิต ถ้าสามารถเป่ายิงฉุบชนะโปงลางสะออน รับไปเลยเงินรางวัล 1,000,000 บาท แต่ถ้าแพ้ เงินรางวัลดังกล่าวจะนำไปมอบให้กับองค์กรการกุศลต่อไป

          ส่วนที่ 2 ร่วมทายผลชิงเงินล้าน เพียงเขียนชื่อ ที่อยู่ และแนบกระดาษห่อลูกอมฮอลล์แบบเม็ด รสใดก็ได้ 5 ชิ้น พร้อมเขียนทายผลว่า ระหว่าง “โปงลางสะออน” กับ “ผู้ท้าชิง” ใครคือผู้ชนะ แล้วส่งมาที่ตู้ ปณ.1200 ปณฝ.รามคำแหง กรุงเทพฯ 10241 ภายในวันที่ 15 เมษายน ศกนี้ ผู้ที่ทายถูก ลุ้นรับรางวัล ทองคำมูลค่า 1,000,000 บาท รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ 10 ค้น และเสื้อยืดโปโล 3,000 ตัว รวมมูลค่ากว่า 3,000,000 บาท
 
          นอกจากมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันเป่ายิงฉุบชิงเงินล้านแล้ว ฮอลล์ยังได้นำ อี๊ด ลาล่า และลูลู่ โปงลางสะออน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแคมเปญ “ฮอลล์ เป่ายิงฉุบ ฮุบเงินล้าน” แข่งหรือทายก็ได้ล้าน ในสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์แบบครบวงจร ทั้งเชิญชวนร่วมการแข่งขัน และร่วมทายผลการแข่งขัน ซึ่งประกอบด้วย ภาพยนตร์โฆษณาโทรทัศน์ ความยาว 15 วินาที 2 เรื่อง สปอตวิทยุ สื่อโฆษณาในหนังสือพิมพ์ สื่อ ณ จุดขาย รถแห่กระจายเสียง เป็นต้น

          ฮอลล์ยืนหยัดเป็นผู้นำในตลาดลูกอมมายาวนานกว่า 40 ปี ปัจจุบัน ฮอลล์แบ่งผลิตภัณฑ์ออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ “ฮอลล์คูล” รสเมนโทลิปตัส รสไอซ์แม็กซ์  “ฮอลล์ซูทเตอร์” รสน้ำผึ้งผสมเลมอน รสขิงสไปซ์ และใหม่ล่าสุด “ฮอลล์ฟรุตตี้” ลูกอมสอดไส้ รสเฟรชไลม์ รสราสเบอร์รี่ รสทรอปิคอลฟรุต ที่เพิ่งออกวางตลาดในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งนี้ จากการสำรวจภาพรวมของตลาดลูกอมล่าสุด เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีมูลค่ารวมกว่า 6,000 ล้านบาท โดยฮอลล์มีส่วนแบ่งทางการตลาดลูกอมเม็ดแข็งอยู่ที่ 43% เป็นอันดับหนึ่งของตลาด และเป็นแบรนด์เดียวที่ทำให้ตลาดลูกอมยังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้น ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ฮอลล์ยังได้ออกผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ ในบรรจุภัณฑ์แบบพกพา เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่ อาทิ ฮอลล์แบบแผง ที่ได้รับการตอบรับอย่างมากมายจากผู้บริโภค ฮอลล์มินิ เม็ดอมใหม่ในบรรจุภัณฑ์แบบกล่อง และฮอลล์แบบแท่ง พกพาสะดวก นวัตกรรมเหล่านี้เป็นตัวผลักดันให้ฮอลล์เติบโตอย่างต่อเนื่อง
« Last Edit: January 14, 2010, 03:29:37 PM by sianbun »

sianbun on January 14, 2010, 03:53:44 PM
ฮอลล์ เปิดตัวแคมเปญ “ฮอลล์ เป่ายิงฉุบ ฮุบเงินล้าน” แข่งหรือทายก็ได้ล้าน ดึงโปงลางสะออนชวนคนไทยลุ้นรวยรับปีเสือทอง



          บริษัท แคดเบอรี อาดัมส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลูกอมฮอลล์ จัดแคมเปญใหม่รับปีเสือทอง “ฮอลล์ เป่ายิงฉุบ ฮุบเงินล้าน” แข่งหรือทายก็ได้ล้าน โดยการจัดการแข่งขันเป่ายิงฉุบเพื่อชิงเงินล้าน ง่ายๆ เพียงนำกระดาษห่อลูกอมฮอลล์แบบเม็ด รสใดก็ได้ 15 ชิ้น มาลงทะเบียน ณ สนามแข่งขัน ที่จะตระเวนไปทุกภาคทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม 2553 ผู้ชนะระดับประเทศเพียงคนเดียว จะได้เข้าชิงกับโปงลางสะออน ในรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 25 เมษายน 2553 ณ เมเจอร์ซินีเพล็กซ์ สาขารังสิต ถ้าสามารถเป่ายิงฉุบชนะโปงลางสะออน รับไปเลยเงินรางวัล 1,000,000 บาท ส่วนกองเชียร์ก็มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรวยเพียงเขียนชื่อ ที่อยู่ และแนบกระดาษห่อลูกอมฮอลล์แบบเม็ด รสใดก็ได้ 5 ชิ้น พร้อมทายผลว่า “โปงลางสะออน” กับ “ผู้ท้าชิง” ใครคือผู้ชนะ แล้วส่งมาที่ตู้ ปณ.1200 ปณฝ.รามคำแหง กรุงเทพฯ 10241 ภายในวันที่ 15 เมษายน ศกนี้ ผู้ที่ทายถูก ลุ้นรับรางวัล ทองคำมูลค่า 1,000,000 บาท รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ 10 ค้น และเสื้อยืดโปโล 3,000 ตัว รวมมูลค่ากว่า 3,000,000 บาท
« Last Edit: January 17, 2010, 11:30:41 AM by sianbun »