sianbun on January 13, 2010, 02:50:29 PM


มูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก ร่วมกับ บริษัทแปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด ได้จัดงานแฮปปี้คิดส์ เฟสติวัล มหกรรมการเรียนรู้ สู่ความฉลาดรอบด้านขึ้นในวันที่ 14-17 มกราคม 2553 เวลา 9.30–10.30 น. ณ ห้องเพลนารี ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนได้เรียนรู้อย่างอิสระ เกิดทักษะที่สำคัญสำหรับการสร้างองค์ความรู้ โดยให้เด็กได้มีปฏิสัมพันธ์กับวัตถุสิ่งของ บุคคลต่างๆ ที่อยู่รอบตัว รวมทั้งปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรมไปพร้อมกันด้วย ซึ่งสอดรับกับนโยบายภาครัฐ

                ในงานนี้ได้รับเกียรติจากผู้แทนคุณพ่อ และผู้แทนคุณแม่ใจดีมาร่วมเป็นพิธีกร คือคุณใหญ่ ฝันดี จรรยาธนากร และคุณตุ๊ก ชนกวนันท์ วัชรคุณ ร่วมด้วยเหล่าบรรดาคุณพ่อคุณแม่คนดังมาร่วมพูดคุยพร้อมทั้งแนะนำเทคนิควิธีการเลี้ยงลูก อาทิ คุณฟร้อน มอนโกเมอรี่ และคุณแวร์โซว ที่จะจูงลูกๆ มาเที่ยวงาน

                นอกจากความสนุกสนานจากกิจกรรม.ในพื้นที่Happy Garden / Happy Market / Happy Adventure / Happy Shopping / Happy Life และ Toy Land แล้ว ทุกครอบครัวยังได้เรียนรู้ธรรมะเพื่อความสุข จากท่าน ว. วชิรเมธีและ แม่ชีศันสนีย์เสถียรสุตด้วย

                วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม 2553 เวลา 9.30-10.30 น. ทางคณะผู้จัดจึงขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพิธีเปิด โดยท่านสามารถถ่ายทอดภาพความสนุกของงาน กิจกรรมสาระการเรียนรู้ ผลงานเด็กนักเรียนระดับชั้นอนุบาล-ประถมศึกษาที่นำมาแสดงบนเวที ตลอดจนฐานกิจกรรมจาก 5 โซนสำคัญ ที่รับรองว่าท่านจะได้ภาพสวย และบรรยากาศแห่งการเรียนรู้ที่สนุกที่สุดแห่งปี 
« Last Edit: January 13, 2010, 03:03:50 PM by sianbun »

sianbun on January 17, 2010, 12:11:13 PM
HAPPY KIDS FESTIVAL มหกรรมการเรียนรู้ สู่ความฉลาดรอบด้าน


 
          วันที่ 14-17 มกราคม 2553 นี้ เตรียมพบกับกิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัวที่สนุกที่สุดแห่งปีกับงาน Happy Kids Festival สนุกกับการเรียนรู้สู่ความฉลาดรอบด้านพร้อมสัมผัสบรรยากาศแห่งความสุขในโลกแห่งจินตนาการ ณ ห้องเพลนารี ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

          เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 12 ปีบริษัทแปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด ซึ่งเป็น 12 ปีแห่งการบ่มเพาะเมล็ดพันธุ์แห่งความสุขให้งอกงามในหัวใจของเด็กๆ โดยผ่านนิทานสร้างสรรค์และกิจกรรมแสนสนุก เพื่อให้พวกเขาได้เติบโตอย่างมีคุณภาพทั้งร่างกาย อารมณ์ สังคมและสติปัญญา มาถึงวันนี้บริษัทแปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด ได้รับการยอมรับจากคณะครู ผู้บริหาร นักการศึกษา ตลอดจนเด็กและผู้ปกครอง ยกให้เป็นบริษัทที่ผลิตหนังสือและสื่อคุณภาพสำหรับเด็กและครอบครัวอันดับหนึ่งในดวงใจ และวันนี้นอกจากสื่อสร้างสรรค์ที่บริษัทแปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด ภูมิใจนำเสนอแล้ว อีกหนึ่งผลงานที่จะทำให้โลกทั้งโลกของเด็กๆ กลายเป็นโลกแห่งการเรียนรู้ผ่านการอ่าน การเล่น การทดลองและการสัมผัสจับต้อง ส่งผลให้เด็กๆเติบโตอย่างเต็มศักยภาพและมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยของเขาก็คือ งาน HAPPY KIDS FESTIVAL

          น้องๆ จะมีความสุขสนุกหฤหรรษ์ไปกับ 5 โซนสุดประทับใจ อาทิ Happy garden โซนสำหรับเด็กวัยแรกเกิด-3 ปี ค้นหาศักยภาพในสวนแห่งการเรียนรู้ สนุกกับเรื่องราวง่ายๆ ใกล้ตัวที่ช่วยกระตุ้นประสาทสัมผัสทั้งห้าให้เจ้าตัวเล็ก Happy market โซนสำหรับเด็กวัย 4-6 ปี เสริมสร้างประสบการณ์ ตื่นตาตื่นใจกับร้านค้านานาชนิดที่จำลองขึ้นสำหรับเด็กๆโดยเฉพาะ เพื่อฝึกทักษะทางคณิตศาสตร์ พร้อมเสริมสร้างความมั่นใจในตนเอง Happy adventure โซนสำหรับเด็กวัย 7-12 ปี ที่เปิดให้น้องๆ ทุกคนเข้าไปผจญภัยใน 7 ดินแดนมหัศจรรย์ ลับสมองประลองปัญญากับสารพันคำถามที่ท้าทายความคิด พร้อมสนุกกับการวิเคราะห์ ทดลอง เพื่อแก้ไขปริศนาให้ได้ด้วยตนเอง และพิเศษด้วยโซนสำหรับคุณพ่อคุณแม่ใน Happy shopping โซนสุดโปรดของคุณพ่อคุณแม่ที่เพลิดเพลินกับการเลือกสรรสินค้าที่มีคุณภาพในราคาพิเศษ พร้อมใช้เวลาอย่างสร้างสรรค์กับสารพัดกิจกรรม และ Happy Life ความลับของน้ำ สำหรับนักผจญภัยตัวน้อยได้เข้าไปค้นหาคำตอบกันด้วย

          พิเศษสำหรับทุกครอบครัวที่มีลูกน้อยอายุตั้งแต่แรกเกิด-3 ปี เพียงพกสำเนาสูติบัตรของลูกมาเที่ยวงานด้วย มีสิทธิรับหนังสือนิทานเล่มแรกจากโครงการ My First Book ความสุขของหนู ได้ฟรี ติดตามรายละเอียด พร้อมสมัครสมาชิกเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ใน www.planforkids.com สอบถาม  02-575-2559  ต่อ 506

sianbun on January 17, 2010, 12:11:34 PM
“ซันโย” ประเดิมยกทัพสินค้าราคาพิเศษรับปีเสือ ในงาน “Happy Kids Festival 2010”
 
          “ซันโย” ประเดิมงานแรกรับปีเสือเข้าร่วมแสดงสินค้า ในงาน Happy Kids Festival 2010 ระหว่างวันที่ 14-17 มกราคม 2553 ณ ห้องเพลนารี ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ยกขบวนสินค้าทั้งกล้องดิจิตอล (Xacti) แบตเตอรี่เอ็นนาลูป มาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นและของสมนาคุณอีกมากมาย สำหรับผู้เข้าชมงานโดยเฉพาะ

          นายพศณัฐ ทองเจือ ผู้จัดการอาวุโสแผนกขายกล้องดิจิตอล บริษัท ซันโย (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “ซันโยเริ่มต้นปี 2553 ด้วยการเข้าร่วมงานมหกรรมแสดงสินค้าในงาน Happy Kids Festival 2010 โดยนำสินค้ากลุ่มกล้องดิจิตอล แซคติ หรือ Xacti แบตเตอรี่เอ็นนาลูป พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ ไว้สำหรับลูกค้ากลุ่มครอบครัวโดยเฉพาะ อาทิเช่น Eneloop Special Pack ราคาส่วนลดพิเศษ 20-25%

          อย่าพลาด..สิ้นค้าจาก Sanyo โดยตรง ในงาน Happy Kids Festival 2010 ระหว่างวันที่ 14-17 มกราคม 2553 ณ ห้องเพลนารี ศูนย์การประชุมแห่ง ชาติสิริกิติ์