news on January 28, 2018, 12:22:03 PM






คุณธเนศ อังคศิริสรรพ ผู้จัดการทั่วไป เลอโนโว ประจำภูมิภาคอินโดจีน


คุณไอแว่น ชาง กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไปในระดับภูมิภาค เลอโนโว เอเชีย แปซิฟิก


ผลิตภัณฑ์ Lenovo Legion



ผู้บริหารเลอโนโวและผู้บริหารการีน่าร่วมเปิดพิธีการแข่งขันอย่างเป็นทางการ


ข่าวประชาสัมพันธ์ เลอโนโว ประกาศเป็นเจ้าภาพจัดงานมหกรรมการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต LEGION OF CHAMPIONS SERIES II  ศึกรอบชิงชนะเลิศครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี เฟ้นหา 1 ยอดนักรบจาก 8 ประเทศ ประชันฝีมือชิงชัยตำแหน่งแชมป์เกมเมอร์แห่งภูมิภาคเอเชีย



เปิดการแข่งขัน - เลอโนโวประกาศเปิดการแข่งขัน LEGION OF CHAMPIONS SERIES II นำทีมโดย คุณไอแว่น ชาง กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไปในระดับภูมิภาค เลอโนโว เอเชีย แปซิฟิก (ที่ห้าจากซ้าย) คุณนิค เรย์โนลส กรรมการบริหารฝ่ายการตลาด เลอโนโว เอเชีย แปซิฟิก (ที่สี่จากซ้าย)  และ คุณธเนศ อังคศิริสรรพ ผู้จัดการทั่วไป เลอโนโว ประจำภูมิภาคอินโดจีน (ขวา)




การแสดงของวง BNK48


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย - 26 มกราคม 2561: เลอโนโวผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1  ร่วมมือกับพันธมิตรอย่างอินเทล ประกาศการเป็นเจ้าภาพอีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในการแข่งขันปีที่แล้ว ในงาน "Legion of Champions Series II" การแข่งขันเกมที่ยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาค ซึ่งการแข่งขันตลอดระยะเวลา 3 วัน คาดว่าจะมีเหล่าเกมเมอร์มากกว่า 60 ชีวิต จากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและในประเทศไทยเข้าร่วมงานในครั้งนี้ โดยในปีนี้จะมีสุดยอดเกมเมอร์จาก 8 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง ไต้หวัน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม

Legion of Champions Series II เป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของเลอโนโวที่ต้องการสนับสนุนเกมเมอร์ยุคใหม่และผลักดันความก้าวหน้าของเกมเมอร์ในเอเชีย เหล่าเกมเมอร์ที่ได้เข้าถึงรอบ Grand Finale ถือเป็นทีมที่มีศักยภาพสูงสุดในเอเชีย เกมเมอร์จากแต่ละประเทศต้องผ่านการคัดเลือกในระดับท้องถิ่นเพื่อเฟ้นหาทีมที่เเกร่งที่สุดเข้าไปยังรอบชิงชนะเลิศเพื่อชิงชัยตำแหน่งแชมป์เกมแห่งภูมิภาคเอเชีย และจะมีเพียง 3 ทีมเท่านั้น ที่จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเพื่อชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 500,000 บาท โดยทีมชนะเลิศจะได้รับเงินสดมูลค่า 210,000 บาท ตามด้วยทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับรางวัลมูลค่า 110,000 บาท และ ทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 รับรางวัลมูลค่า 70,000 บาท

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัว Legion Y520 Laptop รุ่น Anniversary Edition สีดำ-ทอง ซึ่งผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ถือเป็นเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์เกมมิ่งระดับคุณภาพที่พัฒนามาเพื่อทีมนักกีฬาอีสปอร์ต เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง อีกทั้งยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมระดับโลก ด้วยความเร็วแรงเหนือชั้น  ประสิทธิภาพการทำงานลื่นไหล และความเสถียรภาพจากผลิตภัณฑ์เกมมิ่งอย่างแท้จริง และในวาระเพื่อการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ของการเปิดตัว Lenovo Legion ซับแบรนด์จากเลอโนโวที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงาน CES 2017 ที่ผ่านมา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานแข่งขัน LoC 2018 สามรถเข้าชมที่ https://legionlenovo.com/loc2018/   

คำกล่าวผู้บริหาร
คุณไอแว่น ชาง กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไปในระดับภูมิภาค เลอโนโว เอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า “เอเชียถือเป็นศูนย์กลางในการเติบโตของกีฬาอีสปอร์ต ซึ่งกีฬาอีสปอร์ตนั้นเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักในการขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมเกมมิ่งพีซีในระดับภูมิภาค ยิ่งไปกว่านั้นยังนำไปสู่การพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งของอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและการคิดค้นพัฒนานวัตกรรมอันทันสมัยเพื่อส่งเสริมประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบ ปัจจุบันกีฬาอีสปอร์ตได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายว่าเป็นกีฬาอาชีพเช่นเดียวกับนักกีฬาประเภทอื่นๆ และในปีนี้เลอโนโวมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน Legion of Champions II มหกรรมการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีเพื่อให้เหล่าคอเกมทั้งหลายได้มีส่วนร่วมชุมชนนักเล่นเกมที่กำลังเติบอย่างต่อเนื่อง”

คุณจอร์จ แชคโก้ (George Chacko), ผู้อำนวยการดูแลกลุ่มลูกค้าทั่วภูมิภาคสำหรับแบรนด์เลอโนโว บริษัท อินเทล เอเชียแปซิฟิก และญี่ปุ่น กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน "Legion of Champions" อีกครั้ง พร้อมกับการเติบโตของวงการเกมในเอเชีย  เรามองเห็นความคาดหวังในการพัฒนาโปรเซสเซอร์ที่ดีที่สุดที่มาพร้อมการทำงานที่เร็วขึ้น เพื่อส่งเสริมประสบการณ์เล่นเกมผ่านการใช้อุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพที่อินเทลเรามุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์ความต้องการของเหล่ากลุ่มนักกีฬาอีสปอร์ตด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีที่รูปแบบใหม่เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม”

เกี่ยวกับเลอโนโว
เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 46 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์ คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านมาผลงานของเลอโนโลนั้นเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด) เวิร์คสเตชั่น เซอร์เวอร์ หน่วยความจำ/พื้นที่จัดเก็บข้อมูล สมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า) แท็บเล็ต และ แอปพลิเคชันร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn ติดตามเราบน Facebook หรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/
« Last Edit: January 28, 2018, 12:34:48 PM by news »