FANCLUBENJOYJAM on January 25, 2018, 03:16:43 PM
“พี่ปิ่น – ณัฏฐนันท์” บิ๊กบอสจากค่ายทีวีซีน จับพระนางคู่ขวัญคู่ใหม่ “เจมส์ มาร์ ประกบ เดียร์น่า” ในละครบู๊ดราม่าสุดเข้มข้น “ชาติเสือพันธุ์มังกร”









          ถือฤกษ์ดี ลั่นฆ้องกันไปแล้ว กับผู้จัดมือฉมัง พี่ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ บอสใหญ่จากค่ายทีวีซีน จับเอาพระนางคู่ขวัญคู่ใหม่ เจมส์ มาร์ ประกบนางเอกสาวร่างเล็ก เดียร์น่า ฟลีโป ลงละครบู๊ดราม่าสุดเข้มข้น ใน ชาติเสือพันธุ์มังกร โดยมีนักแสดงมากฝีมือร่วมสร้างความมันส์ ไม่ว่าจะเป็น ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ (อาโป), มณีรัตน์ ศรีจรูญ (สายไหม), ณัฐฐชาช์ บุญประชม (โยเกิร์ต), รินรดา แก้วบัวสาย (พาย), บุศย์สิริ รัตนาไพศาลสุข (บุศ), น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย, จิตรภาณุ กลมแก้ว(บอล), ดนัย จารุจินดา, ธนลภย์ ปรีดามาโนช (นนท์), จักรพันธ์ จันโอ(แจค), เอกพงศ์ จงเกษกรณ์, วริษฐ์ ทิพโกมุท, พศิน เรืองวุฒิ, ธนพล พีชะพัฒน์(ปั้น), แม่น้ำเงิน บุญหนัก นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอื่นๆร่วมงานอย่างคับคั่ง

          เรื่องราวของ "ชาติเสือพันธุ์มังกร" เป็นเรื่องราวของหนุ่มดินแดนมังกรที่มาเติบโตในเมืองไทย ท่ามกลางบุญคุณ ห้วงรัก และแรงแค้น หลังถูกขับออกจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ "ทรงวาด" ลูกชาวจีนอพยพ ที่หวนคืนเยาวราชในสภาพของเสือบาดเจ็บ แต่ด้วยกิจการเดิมของครอบครัวคือโรงน้ำชาและบ่อนใหญ่เป็นอันดับหนึ่ง อีกทั้งพี่ชายบุญธรรมซึ่งเป็นนายทหารทรงอิทธิพล ยังต้องการเขาในฐานะน้องชายที่จะไม่มีวันหักหลัง 'เสือ' ซึ่งหวังจะทำเพียงค้าข้าว จึงถูกหนามแห่งความกตัญญูเกี่ยวให้เข้าไปพัวพันกับการแก่งแย่งชิงดีจนก้าวขึ้นเป็นเจ้าพ่อเต็มตัว ทว่าเมื่ออำนาจและเงินตราทำให้สิ่งที่เขาได้มาต้องแลกด้วยเลือดเนื้อและน้ำตาของพี่น้องในเยาวราช และอาจรวมถึงชีวิตของผู้หญิงที่เขารักที่สุด เสือผู้หยิ่งผยองก็มิอาจทนถูกล่ามไว้ด้วยโซ่บุญคุณ ถูกหรือผิด รอดหรือตาย ยังไม่รู้ รู้แต่ชาติเสืออย่างเขา เมื่อจะสู้ ย่อมสู้อย่างทระนง ต่อให้สิ้นชีพ พยัคฆ์จะไม่สิ้นลาย เลือดมังกรจะคงอยู่ชั่วนิรันดร

          เรื่องราวต่อไปจะเป็นอย่างไรนั้น แฟนๆละครสามารติดตามรับชม "ชาติเสือพันธุ์มังกร" ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33 HD เร็วๆนี้
« Last Edit: November 08, 2018, 08:57:19 AM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on November 08, 2018, 08:56:17 AM
“พี่ปิ่น – ณัฏฐนันท์” มั่นใจคว้า “เจมส์ มาร์ ประกบ เดียร์น่า” พระนางคู่ใหม่ ลงละครบู๊ดราม่าสุดเข้มข้น “ชาติเสือพันธุ์มังกร”









          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานของผู้จัดมือฉมัง พี่ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ บอสใหญ่จากค่ายทีวีซีน ที่ทุ่มเท และตั้งใจทำละครออกมาให้แฟนๆละครได้ชมกันแบบครบอรรถรส โดยได้จับเอาพระนางคู่ขวัญคู่ใหม่ เจมส์ มาร์ ประกบนางเอกสาวร่างเล็ก เดียร์น่า ฟลีโป ลงละครบู๊ดราม่า แอคชั่น สุดเข้มข้น ใน ชาติเสือพันธุ์มังกร ซึ่งมีนักแสดงมากฝีมือร่วมสร้างความสนุกไม่ว่าจะเป็น ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ (อาโป), มณีรัตน์ ศรีจรูญ (สายไหม), ณัฐฐชาช์ บุญประชม (โยเกิร์ต), รินรดา แก้วบัวสาย (พาย), บุศย์สิริ รัตนาไพศาลสุข (บุศ), น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย, จิตรภาณุ กลมแก้ว(บอล), ดนัย จารุจินดา, ธนลภย์ ปรีดามาโนช (นนท์), จักรพันธ์ จันโอ(แจค), เอกพงศ์ จงเกษกรณ์, วริษฐ์ ทิพโกมุท, พศิน เรืองวุฒิ, ธนพล พีชะพัฒน์(ปั้น), แม่น้ำเงิน บุญหนัก , สันติสุข พรหมศิริ , ทนงศักดิ์ ศุภการ รอน บบรจงสร้าง นอกจากนี้ยังมีนักแสดงท่านอื่นๆที่มาร่วมสร้างความสนุกสนานกันอีกด้วย และนอกจากนี้เรายังได้ผู้กำกับลูกหม้ออย่าง ฟิวส์ กิตติศักดิ์ โดยได้บทประพันธ์ของ ปราณธร และ บทโทรทัศน์โดย บทกร ในละคร ชาติเสือพันธุ์มังกร สำหรับเรื่องของละครเรื่องนี้ จะเป็นอย่างไร มีความยากง่ายหรือประทับใจอะไรกันบ้าง สองพระนางเล่าว่า

          "เจมส์ มาร์ สำหรับผมเรื่องนี้ค่อนข้างยากพอสมควรครับ เป็นเรื่องราวครอบครัวคนจีน ที่ทำอาชีพเป็นธุรกิจสีเทา ประมาณว่าบุญต้องทดแทน แล้วก็ต่อสู้ทุกๆเรื่องราวในเส้นทางที่เราไม่ได้เลือกเดิน แล้วสุดท้ายชีวิตก็ผูกติดกับการทดแทนบุญคุณซึ่งคนจีนเขาเน้นตรงนี้มากๆครับ สำหรับผมเรื่องนี้เล่นยากมากครับ ต้องมาปรับอารมณ์ ปรับการแสดง ทั้งบู๊ คือ ผมต้องไปเรียนบู๊มาเลยครับ ทั้งท่ามวยต่างๆ เตะ ต่อย คือหนักอยู่ครับ แต่ก็สนุกดีครับ แล้วก็ดีใจที่ได้มาร่วมงานกับเดียร์น่า ผมยอมรับเลย น้องเล่นเก่งมากๆครับ เวลาเข้าฉาก รับ ส่ง บทกันดีเลยครับ ยังไงผมก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับ"

          "เดียร์น่า เรื่องนี้เป็นครั้งแรกของหนูเลยคะที่รับบทเป็นแบบคนจีนๆ ก็ยากนะคะ เพราะบทที่ได้รับคือเราต้องพูดอั๊วๆลื้อๆ แล้วก็พูดชื่อตัวละครที่มีชื่อจีนด้วย หนูว่ายากนะคะ แต่ก็สนุกไปอีกแบบคะ จริงๆเรื่องนี้ สนุกครบรสนะคะ เพราะมีดราม่า บู๊ โรแมนติก สนุกจริงๆคะ สำหรับการร่วมมือกับพี่เจมส์ก็ดีนะคะ พี่เขาเก่งมาก เขาก็ช่วยหนูตลอด รับส่งบทกันแบบเต็มที่จริงๆ เราก็จะผ่านเรื่องราวต่างๆมากมายมาด้วยกัน ต้องไปติดตามกันคะ เพราะตัวละครทุกตัว จะมีบทเด่นไปในตัว คือต้องดูคะ มันส์มาก มันลุ้นอยู่ตบอดคะ ฝากติดตามด้วยคะ ชาติเสือพันธุ์มังกรคะ"

          เรื่องราวของ "ชาติเสือพันธุ์มังกร" เป็นเรื่องราวของหนุ่มดินแดนมังกรที่มาเติบโตในเมืองไทย ท่ามกลางบุญคุณ ห้วงรัก และแรงแค้น หลังถูกขับออกจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ "ทรงวาด" ลูกชาวจีนอพยพ ที่หวนคืนเยาวราชในสภาพของเสือบาดเจ็บ แต่ด้วยกิจการเดิมของครอบครัวคือโรงน้ำชาและบ่อนใหญ่เป็นอันดับหนึ่ง อีกทั้งพี่ชายบุญธรรมซึ่งเป็นนายทหารทรงอิทธิพล ยังต้องการเขาในฐานะน้องชายที่จะไม่มีวันหักหลัง 'เสือ' ซึ่งหวังจะทำเพียงค้าข้าว จึงถูกหนามแห่งความกตัญญูเกี่ยวให้เข้าไปพัวพันกับการแก่งแย่งชิงดีจนก้าวขึ้นเป็นเจ้าพ่อเต็มตัว ทว่าเมื่ออำนาจและเงินตราทำให้สิ่งที่เขาได้มาต้องแลกด้วยเลือดเนื้อและน้ำตาของพี่น้องในเยาวราช และอาจรวมถึงชีวิตของผู้หญิงที่เขารักที่สุด เสือผู้หยิ่งผยองก็มิอาจทนถูกล่ามไว้ด้วยโซ่บุญคุณ ถูกหรือผิด รอดหรือตาย ยังไม่รู้ รู้แต่ชาติเสืออย่างเขา เมื่อจะสู้ ย่อมสู้อย่างทระนง ต่อให้สิ้นชีพ พยัคฆ์จะไม่สิ้นลาย เลือดมังกรจะคงอยู่ชั่วนิรันดร เรื่องราวจะสนุกมากน้อยแค่ไหน ต้องติดตามชมละคร "ชาติเสือพันธุ์มังกร" ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 - 22.50 น. และออกอากาศให้ไดชมตอนแรก ใน วันอังคาร ที่ 20 พฤศจิกายน 2561 นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

FANCLUBENJOYJAM on November 16, 2018, 02:35:17 PM
เปิดกอง วิก 3 “ท่ามกลางบุญคุณ ห้วงรัก และแรงแค้น” ใน ชาติเสือพันธุ์มังกร









          เมื่อมังกรผงาดลาย ขวากหนามใดๆก็ไม่สามารถขวางกั้น เรื่องราวของหนุ่มดินแดนมังกรที่มาเติบโตในเมืองไทย ท่ามกลางบุญคุณ ห้วงรัก และแรงแค้น หลังถูกขับออกจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ "ทรงวาด" ลูกชาวจีนอพยพ ที่หวนคืนเยาวราชในสภาพของเสือบาดเจ็บ แต่ด้วยกิจการเดิมของครอบครัวคือโรงน้ำชาและบ่อนใหญ่เป็นอันดับหนึ่ง อีกทั้งพี่ชายบุญธรรมซึ่งเป็นนายทหารทรงอิทธิพล ยังต้องการเขาในฐานะน้องชายที่จะไม่มีวันหักหลัง 'เสือ' ซึ่งหวังจะทำเพียงค้าข้าว จึงถูกหนามแห่งความกตัญญูเกี่ยวให้เข้าไปพัวพันกับการแก่งแย่งชิงดีจนก้าวขึ้นเป็นเจ้าพ่อเต็มตัว แต่อำนาจทั้งหมดที่ได้มา ต้องแลกด้วยเลือดเนื้อและน้ำตาของพี่น้องในเยาวราช และอาจรวมถึงชีวิตของผู้หญิงที่เขารักที่สุด ถูกหรือผิด รอดหรือตาย พยัคฆ์จะไม่สิ้นลาย เลือดมังกรจะคงอยู่ชั่วนิรันดร

          ใน "เปิดกองวิก 3" พร้อมแล้วที่จะเปิดรับมังกรตี๋หน้าหยก เจมส์-มาร์ ในบท (ทรงวาด / ลิ้มบุ่นโฮ่ว) ให้มาวาดลวดลายของความเป็นลูกผู้ชายนักสู้ให้แฟนละครช่อง 3 ได้ร่วมลุ้นส่งกำลังใจกับการฝ่าฟันอุปสรรค์ไปด้วยกัน รวมถึงจะได้เห็นถึงความยากง่ายของคิวบู๊ เสื้อผ้า และฉากต่างๆ ในละคร รวมถึงการแสดงของ พระ-นาง การร่วมงานกันครั้งแรก ของ เจมส์-มาร์ และ เดียร์น่า จะเป็นอย่างไร งานี้นางเอก เดียร์น่า หรือ ลีเตียงจู / ปีศาจน้อย ในเรื่อง ซึ่งเป็นผู้หญิงที่มีความหยิ่งทะนงในศักดิ์ศรี และเป็นสุดที่รักของอาตี๋ทรงวาด ขอเล่าด้วยตัวเอง แต่บอกได้คำเดียวว่าเคมีคู่นี้เข้ากันมาก รวมถึงยังมีนักแสดงอีกหลายรุ่นที่มาร่วมเล่าเรื่องราวของการแสดง ทั้งคิวบู๊ และภาษากับวัฒนะธรรมจีน ที่ต้องถ่ายทอดออกมาให้สมจริงมีความยากง่ายอย่างไร ต้องทำการบ้านหนักแค่ไหนในทุกฉาก เพื่อส่งความสุขความบันเทิงให้แฟนละครช่อง 3 ทุกคน

          ติดตามผลงานละครที่บรรจงจัดทำอย่างตั้งใจและเต็มที่ตามแบบฉบับ ค่าย ทีวีซีน ของผู้จัดคนเก่ง ปิ่น-ณัฎฐนันท์ กันได้ในรายการพิเศษ "เปิดกองวิก 3" วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2561 เวลา: 08.45-09.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD

FANCLUBENJOYJAM on December 08, 2018, 02:33:53 PM
“เฮียโฮ่ว” จัดหนัก ใน “ชาติเสือพันธุ์มังกร” เอาใจแฟนละคร ออนแอร์ให้ได้ชมกันยาวๆ8วันรวด!!









          เฮียโฮ่ว จัดหนักจัดเต็มกันอีกแล้ว กับละคร "ชาติเสือพันธุ์มังกร" เป็นการเอาใจแฟนละครกันแบบยาวๆ ในการออกอากาศให้ได้ชมกันแบบ 8 วันติด โดยเริ่มตั้งแต่ วันที่ 10-13 และ วันที่ 15-17 ธันวาคม สำหรับเรื่องราวของชิตเสือพันธังกร จะเข้มข้นมากแค่ไหน เฮียโฮ่วกับอาจู จะลงเอยได้กันอย่างไร"ท่ามกลางบุญคุณ ห้วงรัก และแรงแค้น" จะทำให้ต้องจบอย่างต้องติดตาม ชมละคร "ชาติเสือพันธุ์มังกร" ได้ทุกวันจันทร์ที่10 – วันพุธที่13 ธันวาคม และ เสาร์ที่15 - วันจันทร์ที่17 ธันวาคม เสนอเป็นตอนจบ เวลา 20.20 - 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33 HD

FANCLUBENJOYJAM on December 08, 2018, 02:35:15 PM
“โยเกิร์ต” ทำการบ้านหนัก ใส่อารมณ์เต็มที่ทุ่มสุดตัวเล่น “ชาติเสือพันธุ์มังกร” สนุกครบรส







          สำหรับนักแสดงสาวหุ่นดี "โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม" ที่มารับบท ลิ้มลี่เง็ก ในละคร "ชาติเสือพันธุ์มังกร" ที่ออกอากาศให้ได้กันอยู่ในขณะนี้ก็กำลังสนุกเข้มข้นกันจริงๆ ซึ่งเจ้าตัวนั้น ได้เล่าถึงการแสดงในบทนี้ ที่ยากสุดๆ แต่เจ้าตัวก็ทุ่มเทสุดๆ กับละครเรื่องนี้ ถึงกับบ่นอุบว่ายาก จะเป็นอย่างไรนั้น โยเกิร์ต เล่าว่า

          "คือตัวลิ้มลี่เง็ก เป็นลูกสาวคนเดียวของเจ้าพ่อเยาวราช เลยไม่ค่อยกลัวใครคะ ชอบทำตัวกร่างๆหน่อยคะ เรื่องนี้ยากมากคะ คือเราต้องมีการพูดถึงชื่อของตัวละครนั้นๆ แล้วก็เรียกชื่อผิดตลอด แต่โยก็ยังมีความโชคดีนะคะที่ยังเจอแบบไม่เยอะคะ ส่วนใหญ่จะเรียกแบบ เฮีย ป๊า อะไรประมาณนี้คะ คำไหนที่เราออกเสียงผิด หรือไม่เข้าใจ ก็จะได้พระเอกหนุ่มของเราคะ เจมส์ มาร์ คอยช่วยบอกกัน เพราะเจมส์จะรู้มากกว่าคือเจมส์อยู่ในครอบครัวคนจีนไงคะน้องก็จะช่วยๆกันคะ แต่โยก็ทำการบ้านมาด้วยคะ เพราะเรื่องนี้โยรู้สึกว่ายากจริงๆ เพราะฉะนั้นเราจะต้องทำการบ้านให้เยอะขึ้น เพื่อที่เราจะได้ทำงานได้แบบง่ายขึ้นคะ จะสนุกเข้มข้นมากแค่ไหนต้องติดตามชมกันคะ"

          สำหรับแฟนๆละคร "ชาติเสือพันธุ์มังกร" ก็ต้องห้ามพลาดกันนะคะ ทางช่อง 3 จะออกอากาศให้ชมแบบมาราธอน 8วันรวด ในวันจันทร์ที่10 – วันพุธที่13 ธันวาคม และ เสาร์ที่15 - วันจันทร์ที่17 ธันวาคม เสนอเป็นตอนจบ เวลา 20.20 - 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33 HD