FC on June 06, 2018, 10:04:20 PM
รูทีนละคร “สายรักสายสวาท” ตอนที่ 29-30 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน – วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน เวลา 20.10 น. ช่องวัน31









           ตอนที่ 28 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31
          "โสมภา" แกล้งมาทำดีกับ "ยอเกียรติ"
          โสมภา (ปลายฟ้า-อรนุช) แกล้งทำดีกับ ยอเกียรติ (มิลลี่-คามิลล่า) และขอร้องให้
ยอเกียรติเลิกยุ่งเกี่ยวกับ ภาคิไนย (ตรี-ภรภัทร) พร้อมอวดแหวนที่ภาคิไนยให้ไว้ ทำให้ยอเกียรติเสียใจ

          ตอนที่ 29 ออกอากาศวันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31
          "โสมภา" พา "ธนา" มาแนะนำให้ทุกคนรู้จัก
          โสมภา (ปลายฟ้า-อรนุช) แนะนำให้ ธนา (ไบรท์-นรภัทร) เจ้าของไนท์คลับชื่อดัง รู้จักกับทุกคนในก๊วน พร้อมเปิดทางให้ธนาได้ใกล้ชิดกับ ยอเกียรติ (มิลลี่-คามิลล่า)

          ตอนที่ 30 ออกอากาศวันพุธที่ 13 มิถุนายน 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31
          "ธนา" วางแผนจัดการ "ยอเกียรติ"
          ธนา (ไบรท์-นรภัทร) พาทุกคนไปเที่ยวบ้านพักที่หัวหิน ทำให้เขามีโอกาสได้ใกล้ชิด
กับ ยอเกียรติ (มิลลี่-คามิลล่า) ซึ่ง โสมภา(ปลายฟ้า-อรนุช) ก็เร่งเร้าให้ธนารีบจัดการรวบหัวรวบหางยอเกียรติให้เร็วที่สุด

          ตอนที่ 31 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2561 เวลา 20.10น.
          "ยิ่งศักดิ์" กลายเป็นคนติดเหล้า
          แม้ว่า ฟองแข (แตงโม-นิดา) จะตายจากไปหลายปีแล้ว แต่ ยิ่งศักดิ์ (ฟลุค-เกริกพล) ก็ยังคงเสียใจ และปรับทุกข์ด้วยการดื่มเหล้า จนทำให้ป่วยหนัก

FC on June 11, 2018, 02:31:15 PM
“ใบเฟิร์น” ของขึ้น !! โดน“ตรี” หยามเกียรติ









          ทำเอาคนดูติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว สำหรับละครฟอร์มยักษ์ "สายรักสายสวาท" กับเรื่องราวความรักสุดพัวพัน จากรุ่นพ่อแม่สู่รุ่นลูก ล่าสุดส่งฉากปะทะคารม จนน้ำตาแตก ระหว่างนางเอกสาวใบเฟิร์น-อัญชสา กับพระเอกน้องใหม่ ตรี-ภรภัทร มาฝากแฟนๆ เป็นมายังไง? ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย

          เป็นฉากที่ ภาคิไนย (ตรี-ภรภัทร) ไม่พอใจ ที่ถูกเปลว (ใบเฟิร์น-อัญชสา) ต่อว่า ที่ตนทำตัวเหมือนคนที่กำลังจับปลาสองมือ โลเล ไม่ชัดเจนกับใครสักที ด้วยความโมโหที่ถูกเปลวต่อว่าฉอดๆ ภาคิไนยจึงดึงเปลวมาจูบ และพูดจาหมิ่นเกียรติ จนทำให้เปลวเสียใจ

          ฉากนี้ทีมงานยกกอง ไปถ่ายทำกันที่ริมทะเล ย่านหาดปึกเตียน เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน ก็เรียกใบเฟิร์น, ตรี มาซักซ้อมบทและคิวกันอย่างละเอียดยิบ ซึ่งระหว่างซ้อม ใบเฟิร์นกับตรีก็นัดแนะกัน ใบเฟิร์นกำชับให้ตรีกระชากแขนแรงๆ ฟากตรีบอกให้ใบเฟิร์นตบจริงได้เลยเหมือนกัน

          หลังซักซ้อมกันจนคล่องแล้ว ก็เดินหน้าถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ใบเฟิร์นเดินเล่นอยู่ที่ชายหาด ผ่านมาเห็นตรีกำลังยืนเซ็งชีวิตอยู่ ก็เข้ามาคุยกับตรีอย่างยียวน ตามสไตล์คู่ปรับไม้เบื่อไม้เมา เปิดฉากเหน็บแนมใส่ตรีว่า "ทำไมถึงชอบจับปลาสองมือ" เล่นเอาตรีออกอาการเคืองขึ้นมาทันที จึงเดินเข้าไปประชิดตัว แล้วตะคอกใส่ใบเฟิร์นว่าทำไมชอบมาหาเรื่องตน ใบเฟิร์นเห็นว่าตรีท่าทางจะโกรธจริง จึงเลี่ยงด้วยการหันหลังเดินหนี แต่ก็ถูกตรีกระชากแขนไว้ แล้วล็อคตัวมาจูบมั๊ฟ!! เข้าให้ เล่นเอาใบเฟิร์นที่ไม่ทันตั้งตัว ได้แต่ช็อคยืนตัวแข็ง หลังตั้งสติได้ก็ออกแรงผลักตรีออกไป ฟากตรีที่ยังหัวเสียไม่หายจึงพลั้งปากพูดแรงใส่ใบเฟิร์นว่า "แบบนี้ใช่มั้ยที่เธอต้องการ" เท่านั้นแหละ ทำเอาใบเฟิร์นถึงกับปรี๊ดแตก เงื้อมือตบตรีจนหน้าหัน!! แล้วพรั่งพรูความเสียใจที่ถูกตรีพูดจาดูถูกเหยียดหยามออกมาทั้งน้ำตา ก่อนจะวิ่งหนีไปในที่สุด ทำเอาตรีถึงกับอึ้งหน้าชา รู้สึกผิดที่เผลอพูดจารุนแรงกับใบเฟิร์น สุดท้าย..เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร? ตามชมฉากนี้ได้ในละครฟอร์มยักษ์ "สายรักสายสวาท" ออกอากาศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายนนี้ เวลา 20.10 น. ช่องวัน 31

FC on June 16, 2018, 01:18:23 PM
รูทีนละคร “สายรักสายสวาท” ตอนที่ 32-35 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 18 – วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2561 เวลา 20.10น. ช่องวัน31









           ตอนที่ 32 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31
          "โสมภา" แกล้งทำดีกับ "หม่อมหยด"
          โสมภา (ปลายฟ้า-อรนุช) กลับมาที่วังวรากร และแกล้งทำดีกับ หม่อมหยด (อ้อย-กาญจนา) หวังแก้แค้น พร้อมทั้งวางแผนใส่ร้าย โฉมสำอาง (ลิลลี่-ภัณฑิลา) จนต้องออกจากวัง

          ตอนที่ 33 ออกอากาศวันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31
          "ภาคิไนย" ช็อค กับเมื่อได้รู้ความจริงบางอย่าง
          ภาคิไนย (ตรี-นรภัทร) ถึงกับช็อค เมื่อได้รู้ความจริงว่า โสมภา (ปลายฟ้า-อรนุช) เป็นคนวางแผน ทำให้เกิดเรื่องร้ายๆ ขึ้นที่วังวรากร

          ตอนที่ 34 ออกอากาศวันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31
          "ภาคิไนย" ขอถอนหมั้นกับ "โสมภา"
          ภาคิไนย(ตรี-ภรภัทร) ขอถอนหมั้นกับ โสมภา(ปลายฟ้า-อรนุช) ทำให้โสมภาอับอาย และแค้นมาก จึงหันไปคบกับ ธนา(ไบร์ท-นรภัทร)

          ตอนที่ 35 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2561 เวลา 20.10น. ช่องวัน31
          "ภูบดี" แต่งงานกับ "ยอเกียรติ"
          ภูบดี (ตงตง-กฤษกร) แต่งงานกับ ยอเกียรติ (มิลลี่-คามิลล่า) ทำให้ ภาคิไนย (ตรี-ภรภัทร) แอบเสียใจอยู่ลึกๆ

FC on June 23, 2018, 03:40:02 PM
รูทีนละคร “สายรักสายสวาท” ตอนที่ 36-อวสาน ออกอากาศวันจันทร์ที่ 25 – วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561 เวลา 20.10น. ช่องวัน31









          ตอนที่ 36 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31
          "ภาคิไนย" เสียใจอย่างหนัก
          ภาคิไนย (ตรี-ภรภัทร) ดื่มเหล้าเมามายทุกวัน เพราะยังเสียใจที่ ยอเกียรติ (มิลลี่-คามิลล่า) แต่งงานกับ ภูบดี (ตงตง-กฤษกร) โดยมี เปลว (ใบเฟิร์น-อัญชสา) คอยตามไปดูแลอยู่ข้างๆ

          ตอนที่ 37 ออกอากาศวันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31
          "ภาคิไนย" ประกาศแต่งงานกับ "เปลว"
          ภาคิไนย (ตรี-นรภัทร) ประกาศจะแต่งงานกับ เปลว (ใบเฟิร์น-อัญชสา) ทำให้โสมภา (ปลายฟ้า-อรนุช) เจ็บช้ำ และเคียดแค้นทุกคนในวัง "ศุภคุณ"

          ตอนที่ 38 ออกอากาศวันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31
          "โสมภา" ตกเป็นของ "ธนา"
          โสมภา(ปลายฟ้า-อรนุช) ผิดหวังกับความรัก เธอจึงดื่มเหล้าจนเมามาย และพลาดท่าตกเป็นของ ธนา(ไบร์ท-นรภัทร) ในที่สุด ซึ่งธนาก็ให้สัญญาว่าจะรัก และดูแลโสมภาตลอดไป

          ตอนอวสาน ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561 เวลา 20.10น. ช่องวัน31
          "ภูบดี" ขอหย่ากับ "ยอเกียรติ"
          ภูบดี (ตงตง-กฤษกร) รู้สึกว่ายอเกียรติ (มิลลี่-คามิลล่า) ยังคงรักภาคิไนย (ตรี- ภรภัทร) จึงตัดสินใจขอหย่ากับยอเกียรติ ในขณะที่ โสมภา (ปลายฟ้า-อรนุช) ยังคงวางแผนปั่นหัวให้ทุกคนเกลียดชังกัน สุดท้ายเรื่องราวความรักของ พวกเขา และ เธอจะจบลงอย่างไร? ห้ามพลาด ตอนอวสาน ละคร "สายรักสายสวาท" คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 มิ.ย.นี้ 20.10 น. ช่องวัน31

FC on June 23, 2018, 03:44:00 PM
โค้งสุดท้ายบีบหัวใจ!! “ตรี-ตงตง-มิลลี่” โชว์ดราม่า “รักสามเส้า”









          เดินเรื่องเข้มข้นให้คนดูลุ้นไปกับเรื่องราวความรักหลายเส้า ที่โยงใยกันไม่จบสิ้น จนใกล้ถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครฟอร์มยักษ์ "สายรักสายสวาท" งานนี้เลยมีฉากที่ 2 พี่น้องอย่าง ตรี-ภรภัทร กับ ตงตง-กฤษกร ทะเลาะกันจนถึงขั้นลงไม้ เพราะหมางใจกันเรื่องสาวมิลลี่-คามิลล่า

          เป็นฉากที่ภูบดี (ตงตง-กฤษกร) เข้ามาเคลียร์ปัญหาหัวใจกับ ภาคิไนย (ตรี-ภรภัทร) พี่ชายตนเอง เพราะเข้าใจว่ายอเกียรติ (มิลลี่-คามิลล่า) ภรรยา กับภาคิไนยแอบมีใจให้กัน

          ฉากนี้ทีมงานยกกอง ไปถ่ายทำกันที่บ้านขาว ย่านพระราม 5 เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม ก็เรียกนักแสดงทุกคนมาอธิบายบท และคิวอย่างละเอียดยิบ โดยเฉพาะ 2 หนุ่ม ตรี,ตงตง ที่ต้องโชว์ลงไม้ลงมือพะบู๊กันเลยทีเดียว หลังซ้อมกันอย่างจริงจังจนแม่นคิวแล้ว ผู้กำกับก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ ตรีกำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่อย่างสบายใจ จากนั้นตงตงก็ตรงเข้ามา พร้อมโวยวายต่อว่าตรีต่างๆ นานา และอ้างถึงเหตุการณ์ที่ตนเห็น ตรี กับ มิลลี่ ยืนกอดกัน!! ทำเอาตรีที่ยืนงงอยู่ถึงบางอ้อ ร้องอ๋อ ออกมาทันที ตรีจึงรีบปฎิเสธว่าตงตงกำลังเข้าใจผิด แต่ยังไม่ทันที่ตรีจะได้อธิบาย ตงตงก็เข้ามากระชากคอเสื้อ พร้อมพูดจาดูถูกตน กับลิลลี่อย่างก้าวร้าว ทำเอาตรีโมโหเลือดขึ้นหน้า จึงเหวี่ยงหมัดใส่ตงตงไป 1 ดอกหวังเรียกสติ แต่ตงตงก็ไม่ยอมง่ายๆ ชกตรีกลับไปเช่นกัน ทั้งคู่ผลัดกันชกคนละหมัดสองหมัด จนตงตงพลาดท่าล้มลงไปนอนกองกับพื้น ฟากตรีที่จะเข้าไปดูน้องด้วยความเป็นห่วง แต่กลับโดนตงตงถีบจนเซถลาล้มลงไปนอน จากนั้นตงตงก็รีบขึ้นคร่อม แล้วเงื้อหมัดหวังจะชกตรีให้หายแค้นที่มาเกาะแกะเมีย แต่จู่ๆ มิลลี่ก็วิ่งเข้ามา พร้อมตะโกนให้หยุด ทำเอาทั้ง 2 หนุ่มถึงกับชะงัก จนได้สติแล้วทั้งคู่ก็รีบผละออกจากกัน ทันทีที่ตงตงเห็นหน้ามิลลี่ ความเจ็บช้ำ และโกรธแค้นก็พลุ่งพล่านขึ้นมาอีกระลอก ตงตงจึงพลั้งปากพูดออกมาว่า "ถ้าทั้งสองคนรักกันมาก ก็จะยอมหย่าเพื่อหลีกทางให้" ทำเอามิลลี่เสียใจอย่างหนัก จึงพูดประชดกลับไปพร้อมน้ำตานองหน้าว่า "ถ้าต้องการแบบนั้น ก็จะทำให้" ตงตงได้ฟังก็ถึงกับอึ้ง ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ยืนจ้องหน้ามิลลี่ด้วยความเสียใจแล้วเดินออกไป เอาล่ะซิ..เรื่องราวความรักสามเส้าของพวกเขาและเธอจะมีบทสรุปอย่างไร? ตามชมฉากนี้ได้ในละครฟอร์มยักษ์ "สายรักสายสวาท" ออกอากาศคืนวันอังคารที่ 26 มิถุนายนนี้ เวลา 20.10 น. ช่องวัน 31