FC on January 25, 2018, 09:31:00 AM
“ปุ๊ย-ผอูน” นำทีมบวงสรวง “สายรักสายสวาท” ขนทัพนักแสดงมากฝีมือล้นจอ!!



           ปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร 2 ช่องวัน 31 และในฐานะผู้กำกับการแสดง นำทีมบวงสรวงละครดราม่าสุดเข้มข้น เรื่อง"สายรักสายสวาท" พร้อมทัพนักแสดงล้มหลาม อาทิ กัปตัน-ภูธเนศ, เอมี่ กลิ่นประทุม, ดอม เหตระกูล, แตงโม-นิดา, ฟลุค-เกริกพล, พิมพ์-พิมพ์มาดา ร่วมด้วย ใบเฟิร์น-อัญชสา, ลิลลี่-ภัณฑิรา, ตงตง-กฤษกร, ตรี-ภรภัทร, ปลายฟ้า-อรนุช, มิลลี่-คามิลล่า, กำปั่น-กรวิชญ์ สารสิน, นุ่น-ดารัณ, กิ๊ฟ-วรรธนะ ฯลฯ ร่วมทำพิธีบวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคล ณ แอ็กซ์ สตูดิโอ เมื่อเช้าวานก่อน ซึ่งละคร "สายรักสายสวาท" มีกำหนดจะออกอากาศกลางปีนี้ ทางช่องวัน 31
« Last Edit: April 12, 2018, 11:09:28 PM by FC »

FC on April 12, 2018, 11:08:59 PM
ข่าวเปิดละคร “สายรักสายสวาท” ออกอากาศ 24 เม.ย.นี้ ทางช่องวัน









           ละครฟอร์มยักษ์ที่รวบรวมสุดยอดนักแสดงทั่วฟ้าเมืองไทย มาประชันบทบาทสุดเข้มข้น ในละคร "สายรักสายสวาท" จากบทประพันธ์เรื่องเยี่ยมของ ศรีทอง ลัดดาวัลย์ บทโทรทัศน์โดย
วิสุทธิชัย บุณยะกาญจน และการกลับมาโชว์ฝีมืออีกครั้งของ ผู้กำกับหญิงคนเก่ง ผู้ช่ำชองงานดราม่าเผ็ดร้อน ปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ ที่เคยฝากผลงานสุดโด่งดังไว้มากมาย อย่าง "ลอดลายมังกร" "อาทิตย์ชิงดวง" , "มาลัยสามชาย" ฯลฯ

          "สายรักสายสวาท" เป็นเรื่องราวความรักที่ผูกพันที่เกิดขึ้นท่ามกลางความแตกต่างของฐานันดรศักดิ์ จนเกิดความบาดหมาง กลายเป็นศึกสายเลือดจากรุ่นแม่สู่..รุ่นลูก

          "สายรักสายสวาท" นับเป็นอีกหนึ่งละครเรื่องยิ่งใหญ่ ของเหล่านักแสดงชั้นนำมากฝีมือ ที่มาประชันบทบาทครั้งสำคัญ อาทิ กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ, ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช, แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์, เอมี่ กลิ่นประทุม, พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร, ดอม เหตระกูล, กาญจนา จินดาวัฒน์, กิ๊ฟ-วรรธนะ กัมทรทิพย์, นุ่น-ดารัณ ฐิตะกวิน, ลิลลี่-ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ, ดิว-ภัทรพล กันตพจน์ พร้อมด้วยนักแสดงดาวรุ่ง ตรี-ภรภัทร ศรีขจร, ตงตง-กฤษกร กนกธร, ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย, มิลลี่-คามิลล่า กิตติวัฒน์, ปลายฟ้า-อรนุช อุ่นสวัสดิ์, กำปั่น-กรวิชญ์ สารสิน ฯลฯ ที่จะมาร่วมสร้างความประทับใจให้คอละครแนวพีเรียด การันตีความสนุกเข้มข้นครบทุกอรรถรส กับงานโปรดักชั่นสุดอลังการ ที่จะทำให้ "สายรักสายสวาท" เป็นละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ ที่พร้อมออกอากาศสู่สายตาประชาชนชาวไทย ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เริ่มออกอากาศ ตอนแรกคืนวันอังคารที่ 24 เมษายนนี้ 20.10 น. ช่องวัน 31

FC on April 21, 2018, 02:08:29 PM
ละคร “สายรักสายสวาท” ตอนที่ 1 – 3 ออกอากาศวันที่ 24 – 26 เมษายน 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31







           ตอนที่ 1 ออกอากาศวันอังคารที่ 24 เมษายน 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31
          "เจ้าคำฟ้า" พบรัก "ฟองแข"
          เจ้าคำฟ้า (กัปตัน-ภูธเนศ) ตกหลุมรัก ฟองแข (แตงโม-นิดา) สาวช่างฟ้อนที่เชียงใหม่ จึงประกาศขอถอนหมั้นกับ เยาวลักษณ์ (เอมี่ กลิ่นประทุม) สาวตระกูลผู้ดีผู้เพียบพร้อม

          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพุธที่ 25 เมษายน 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31
          "เกียรติก้อง" ไปสู่ขอ "เยาวลักษณ์"
          ท่านชายเกียรติก้อง (ดอม เหตระกูล) มีโอกาสได้พบกับ เยาวลักษณ์ (เอมี่ กลิ่นประทุม) ในงานเลี้ยง ทำให้ท่านชายสนใจในตัวเยาวลักษณ์มาก จึงตัดสินใจไปสู่ขอเพื่อหมั้นหมายไว้

          ตอนที่ 3 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31
          "ปลื้ม" ออกไปใช้ชีวิตนอกวัง
          ปลื้ม (พิมพ์-พิมพ์มาดา)เสียใจที่ ท่านชายเกียรติก้อง (ดอม เหตระกูล) แต่งงานกับ เยาวลักษณ์ (เอมี่-กลิ่นประทุม) จึงตัดสินใจออกจากวัง เพื่อไปใช้ชีวิตกับนายฟู (ดิว-กันตพจน์) อดีตคนขับรถในวัง ที่หลงแอบรักตนมานาน

          ละครฟอร์มยักษ์ "สายรักสายสวาท" ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน 31

FC on April 21, 2018, 02:08:53 PM
“สายรักสายสวาท” เปิดฉากหวาน “เอมี่” เขินถูก“กัปตัน” จูจุ๊บ!!

          ได้ฤกษ์ออกอากาศแล้ว สำหรับละครฟอร์มยักษ์ "สายรักสายสวาท" ที่ขนทัพนักแสดงชั้นนำมาประชันบทบาทกันจนแน่นจอ ที่ประเดิมตอนแรกด้วยซีนหวานของพระเอกมาดเนียบ กัปตัน- ภูธเนศ กับนางเอกสาวเอมี่ กลิ่มประทุม งานนี้จะหวานหยดขนาดไหน? ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย

          เป็นฉากที่ เจ้าคำฟ้า (กัปตัน-ภูธเนศ) มาพบ เยาวลักษณ์ (เอมี่ กลิ่นประทุม) คู่หมั้นสาวตระกูลผู้ดี เพื่อมาบอกว่าตัวเองต้องไปคุมงานที่เชียงใหม่ ทำให้เยาวลักษณ์ รู้สึกใจคอไม่ดี ที่เจ้าคำฟ้า ต้องจากไปนานแรมเดือน
ฉากนี้ ผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน ยกกองไปถ่ายทำกันที่ วิลล่ามูเซ่ เขาใหญ่ เมื่อทีมงานเซ็ต

          ทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก กัปตัน, เอมี่ มาที่หน้าเซ็ต งานนี้แม้จะไม่ใช่ฉากยากเย็นสำหรับทั้งคู่ แต่เพราะคาแร็กเตอร์ของตัวละครเป็นนักเรียนนอก จู่ๆ พี่ปุ๊ยก็ขอเพิ่มรายละเอียดให้กัปตันทักทายเอมี่ด้วยการจูบมือ ตามธรรมเนียมฝรั่งยุคเก่า ทำเอาเอมี่ถึงกับหน้าเหวอ และออกอาการเขินตลอดระยะเวลาการซ้อม จนเจ้าตัวต้องสารภาพว่า "จั๊กกะจี๊" (สงสัย..หนุ่มซี ไม่เคยทำซินะ 555) หลังตั้งสติได้แล้ว ทั้งคู่ก็ส่งสัญญาณขอถ่ายทำจริง เริ่มที่ กัปตันยืนรอเอมี่ อยู่ในห้องรับแขก ไม่นาน เอมี่ก็เดินเข้ามาพร้อมกับรอยยิ้มที่ขวยเขินปนดีใจ ที่ได้เจอหน้าหนุ่มคนรัก ฟากกัปตันที่ยืนรออยู่ เมื่อเห็นเอมี่ที่มาในชุดผ้าลูกไม้สีฟ้าคราม ก็ถึงกับตะลึงในความสวยของเอมี่ ก่อนจะคว้ามือขาวๆ นุ่มๆ ของเอมี่มาจุ๊บด้วยความอ่อนโยน เอมี่ได้แต่ยิ้มเขินหน้าแดง แล้วรีบเดินนำพากัปตันไปนั่งที่โต๊ะน้ำชา จากนั้นกัปตัน จึงอธิบายให้เอมี่ฟังว่า ที่มาหาในวันนี้ เพราะต้องการจะมาบอกข่าว ว่าตนจะไปทำงาน ที่เชียงใหม่ ซัก 2-3 เดือน เอมี่ได้ฟังรู้สึกใจหาย และหน้าเสียเบาๆ เพราะจู่ๆ คนรักต้องจากไปไกลนานนับเดือน
สุดท้าย..ความห่างไกลกัน จะทำให้ความรักของทั้งคู่เปลี่ยนแปลงไปหรือไม่?

          ตามชมฉากนี้ได้ในละครฟอร์มยักษ์ "สายรักสายสวาท" ออกอากาศคืนวันอังคารที่ 24 เม.ย.นี้ เวลา 20.10 น. ช่องวัน 31

FC on April 26, 2018, 11:03:01 PM
รูทีนละคร “สายรักสายสวาท” ออกอากาศวันจันทร์ 30 เม.ย.-พฤหัสบดีที่ 3 พ.ค. เวลา 20.10 น. ช่องวัน 31









           ตอนที่ 4 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31
          "ยิ่งศักดิ์" พา "ฟองแข" ออกมาจากวังวรากร
          ยิ่งศักดิ์ (ฟลุค-เกริกพล) ไม่อยากให้ ฟองแข (แตงโม-นิดา) กับลูกๆ ต้องมีปัญหากับ หม่อมหยด (กาญจนา จินดาวัฒน์) ผู้เป็นแม่ จึงพาฟองแขและลูกออกมาอยู่บ้านเช่า ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากวังศุภคุณ ของท่านชายเกียรติก้อง (ดอม เหตระกูล)

          ตอนที่ 5 ออกอากาศวันอังคารที่ 1 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31
          "เปลว" สนิทสนมกับ "หญิงยอเกียรติ"
          เปลว (ใบเฟิร์น-อัญชสา) เข้านอกออกในวังศุภคุณได้อย่างสะดวก เพราะคุณหญิงยอเกียรติ (มิลลี่ คามิลล่า) ยกให้เปลวเป็นเพื่อนสนิท

          ตอนที่ 6 ออกอากาศวันพุธที่ 2 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31
          "ยิ่งศักดิ์" ได้พบกับ "โฉมสำอาง"
          ยิ่งศักดิ์ (ฟลุค-เกริกพล) ได้พบกับ โฉมสำอาง (ลิลลี่-ภัณฑิลา) ในงานเลี้ยงที่บ้านของภคินี (นุ่น-ดารัณ) ก็เกิดความประทับใจในตัวโฉมสำอางทันที

          ตอนที่ 7 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่องวัน31
          "ฟองแข" เสียใจอย่างหนัก
          ในขณะที่ ฟองแข (แตงโม-นิดา) เริ่มมีอาการป่วย ก็ต้องพบกับความเสียใจมากขึ้น เมื่อรู้ว่ายิ่งศักดิ์ (ฟลุค-เกริกพล) จะแต่งงานกับ โฉมสำอาง (ลิลลี่-ภัณฑิลา)

FC on May 05, 2018, 02:40:02 PM
“กัน-นภัทร” โชว์เสียงหวานสุดซึ้ง!! ลงเพลงใหม่ “เธอเป็นของเขา”



          ปล่อยเสียงหวานๆออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปแล้ว สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ของหนุ่มกัน-นภัทร ในเพลง "เธอเป็นของเขา" เพลงประกอบละคร"สายรักสายสวาท" ที่หลายคนออกปากชมเปาะว่าน้ำเสียงไพเราะเพราะจับใจไม่ทิ้งลายกัน-นภัทรเลยทีเดียว แถมเนื้อหาเพลงยังเศร้าโดนใจใครหลายๆคน ขนาดเจ้าตัวยังยอมรับว่าอินและชอบเพลงนี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ยินเลยทีเดียว

          ซึ่งหนุ่มกัน นภัทร ได้เล่าถึงการมาถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ว่า "รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาร้องเพลงนี้ ซึ่งเป็นเพลงที่ พี่เที้ยง (วิเชียร ตันติพิมลพันธ์) ได้เป็นผู้แต่งให้ คือชอบเพลงนี้ตั้งแต่ที่ได้ยินไกด์เสียงจากพี่เที้ยงแล้วครับ ด้วยทำนองที่มีความพีเรียดและมีกลิ่นอายของความเป็นไทย ผสมผสานกับซาวน์สมัยใหม่ ทำให้เพลงมีความร่วมสมัยมากๆ ส่วนตัวผมว่าเพลงนี้ร้องไม่ยากครับ ด้วยทำนองและคำร้องเป็นสไตล์ที่ผมค่อนข้างจะถนัดอยู่แล้ว แค่ถ่ายทอดความรู้สึกแทนตัวละครที่มีความเศร้า และผิดหวังในความรักลงไป มันทำให้เพลงนี้ลงตัวมากๆ ก็อยากให้ทุกคนได้ฟังกันนะครับ รวมถึงฝากละครสายรักสายสวาทด้วยครับ รับรองว่าเข้มข้นน่าติดตามแน่นอน"

          ติดตามรับชมมิวสิควิดีโอและฟังเสียงคุณภาพของหนุ่มกัน-นภัทร ได้ในเพลง "เธอเป็นของเขา" พร้อมกันทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download *1232310 , iTunes , Joox , Spotify และทาง Youtube/gmmgrammyofficial รวมถึงละคร "สายรักสายสวาท" ละครฟอร์มยักษ์ที่เป็นการประชันบทบาทครั้งสำคัญของเหล่านักแสดงชั้นนำมากฝีมือ ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ช่องวัน 31

FC on May 05, 2018, 02:41:15 PM
รูทีนละคร “สายรักสายสวาท” ออกอากาศวันจันทร์ 7 พ.ค.-พฤหัสบดีที่ 10 พ.ค. เวลา 20.10 น. ช่องวัน 31







           ตอนที่ 8 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31
          "ภาคีไนย" ตกหลุมรัก "โสมภา"
          ภาคิไนย (ตรี-ภรภัทร) รู้สึกหลงใหลในตัว โสมภา (ปลายฟ้า-อรนุช) มากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ยอเกียรติ (มิลลี่-คามิลล่า) รู้สึกน้อยใจ

          ตอนที่ 9 ออกอากาศวันอังคารที่ 8 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31
          "ท่านชายเกียรติก้อง" ชก "เจ้าคำฟ้า"
          ท่านชายเกียรติก้อง (ดอม เหตระกูล) เห็น เจ้าคำฟ้า (กัปตัน-ภูธเนศ) มาพูดคุยกับ เยาวลักษณ์ (เอมี่ กลิ่นประทุม) ก็เกิดความหึงหวง จึงหาเรื่องและเข้าไปชกหน้าเจ้าคำฟ้า

          ตอนที่ 10 ออกอากาศวันพุธที่ 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31
          "ปลื้ม" บุกไปตี "เปลว" ที่วังศุภคุณ
          ปลื้ม (พิมพ์-พิมพ์มาดา) บุกไปตี เปลว (ใบเฟิร์น-อัญชสา) ที่วังศุภคุณ ต่อหน้าธารกำนัล ทำให้ท่านชายเกียรติก้อง (ดอม เหตระกูล) ต้องเข้ามาห้าม และไล่ตะเพิดปลื้มออกไป

          ตอนที่ 11 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่องวัน31
          "ยิ่งศักดิ์" แต่งงานกับ "โฉมสำอาง"
          ยิ่งศักดิ์ (ฟลุค-เกริกพล) เข้าพิธีแต่งงานกับ โฉมสำอาง (ลิลลี่-ภัณฑิลา) ตามคำสั่งของหม่อมหยด (อ้อย-กาญจนา) ผู้เป็นแม่

FC on May 05, 2018, 02:43:24 PM
สกู๊ปละคร “พิมพ์” บันดาลโทสะ เฆี่ยน “ใบเฟิร์น” ประชดผัว!! ใน “สายรักสายสวาท”









           สัปดาห์ก่อนเห็นสาวพิมพ์-พิมพ์มาดา สวมบทเป็นแม่ใจร้าย ในละครฟอร์มยักษ์ "สายรักสายสวาท" ก็ว่าแซ่บแล้ว มาสัปดาห์นี้เจ้าตัวเลยจัดหนักจัดเต็ม เฆี่ยนตี ใบเฟิร์น-อัญชสา แบบไม่ยั้งต่อหน้าธารกำนัล จนดอม เหตระกูล ทนไม่ไหวต้องเข้ามาห้าม จะดุเดือดเลือดพล่านขนาดไหน ? ไปชมกัน

          เป็นฉากที่ ปลื้ม (พิมพ์-พิมพ์มาดา) บุกมาที่วังศุภคุณ เพื่อตามให้ เปลว (ใบเฟิร์น-อัญชสา) กลับบ้าน ในขณะที่ท่านชายเกียรติก้อง (ดอม เหตระกูล) เข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี ทำให้ปลื้มที่เก็บกดกับเรื่องราวในอดีตระหว่างตนกับท่านชาย จึงตีเปลวประชดท่านชายแบบไม่ยั้ง

          ฉากนี้ ผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน ยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านท่าไม้ จ.สมุทรสาคร เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกนักแสดงทุกคนมาหน้าเซ็ต เพื่อซักซ้อมบท และ คิวกันอย่างละเอียดยิบ โดยเฉพาะ 2 สาว พิมพ์, ใบเฟิร์น หลังจากซ้อมคิวกันจนรู้มุมและจังหวะดีแล้ว ผู้กำกับก็ถ่ายจริงทันที เริ่มที่ พิมพ์ฉุกกระชากลากใบเฟิร์นออกมา พร้อมด่าทอใบเฟิร์นเสียงดังลั่น "ว่าเป็นไพร่ แต่ไม่เจียมกะลาหัว" พร้อมประโคมไม้เรียวใส่ใบเฟิร์นอย่างไม่ยั้ง จนใบเฟิร์นต้องวิ่งหนีทั้งน้ำตา ด้านเอมี่ กลิ่นประทุม กับ มิลลี่-คามิลล่า ก็วิ่งมาดูด้วยความห่วงใย แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะพิมพ์ประกาศกร้าวว่าเป็นเรื่องของแม่ลูก คนอื่นไม่เกี่ยว!! ระหว่างที่พิมพ์กำลังวิ่งไล่ใบเฟิร์นอยู่นั้น จู่ๆ ดอมก็เดินเข้ามาพอดี ทำให้ทั้งคู่วิ่งไปชนกับดอมอย่างจัง จนล้มลงไปกองกับพื้น ใบเฟิร์นเห็นดอมมาก็ดีใจ รีบลุกไปขอให้ดอมช่วย แต่กลับยิ่งทำให้พิมพ์โมโหมากขึ้น จึงพุ่งเข้าไปกระชากตัวใบเฟิร์นออกมาอย่างแรง พร้อมกับกระหน่ำฟาดใบเฟิร์นอย่างเต็มแรง ดอมต้องออกมาปกป้อง จนเกิดชุลมุนชุลเกกันอยู่พักใหญ่ จนดอมต้องตัดสินใจผลักพิมพ์อย่างแรง จนเซถลากระเด็นไปไกล ฟากใบเฟิร์นที่ถูกกระหน่ำตีจนน่วม ก็ร้องไห้จนหมดแรง ทรุดตัวลงนั่งกับพื้นสะอึกสะอื้น ดอมจึงรู้สึกสงสารจับใจ ตามไปประคองปลอบไว้ด้วยความเอ็นดู พร้อมบอกพิมพ์ว่า "ถ้าไม่อยากเลี้ยง ก็จะเลี้ยงให้เอง" พิมพ์ได้ฟังแล้ว ก็เจ็บจี๊ดไปถึงหัวใจ ก่อนจะถามดอมว่า "จะเลี้ยงในฐานะอะไร ไม่ทราบ?" เจอคำนี้เข้าไป ดอมก็ได้แต่ยืนอึ้ง ก่อนจะตั้งสติแล้วตวาดไล่ให้พิมพ์ออกไปจากวังทันที เอาล่ะซิงานนี้...เรื่องราวความรักความสัมพันธ์ ที่ยังเป็นความลับ จะจบลงอย่างไร? ตามชมฉากนี้ได้ในละคร "สายรักสายสวาท" ออกอากาศคืนวันพุธที่ 9 พ.ค.นี้ เวลา 20.10 น. ช่องวัน 31

FC on May 10, 2018, 09:42:22 PM
“แตงโม” เจอ “แม่ผัว” จอมโหด!! เอาไม้กวาดฟาดไม่ยั้ง ใน “สายรักสายสวาท”









          มีฉากสะเทือนใจ และดราม่ามาฝากกันอีกแล้ว สำหรับในละครฟอร์มยักษ์ "สายรักสายสวาท" ที่ล่าสุดถึงคิวนางเอก แตงโม-นิดา ที่ต้องมาผจญชะตากรรม "แม่ผัว-ลูกสะใภ้" กับนักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง อ้อย-กาญจนา ที่งานนี้แตงโมโดนอ้อยกระหน่ำฟาดด้วยไม้กวาดไม่ยั้ง จะน่าสงสารขนาดไหน ไปชมกัน

          เป็นฉากที่ หม่อมหยด (อ้อย-กาญจนา) จะตีโสมภา (ปลายฟ้า-อรนุช) เพื่อสั่งสอน แต่โสมภาเถียงกลับผู้เป็นย่า และมีท่าทีก้าวร้าว ทำให้หม่อมหยอดโกรธมาก สั่งให้บ่าวเอาไม้กวาดมาให้ตน ระหว่างที่โสมภาถูกเฆี่ยนตีอยู่ ฟองแข (แตงโม-นิด) ก็เข้ามาห้าม พร้อมขอร้องให้หม่อมหยดเมตตา แต่ฟองแขกลับพลอยถูกตีไปด้วย

          ฉากนี้ ผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน ยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านเรือนไทย จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกนักแสดงทุกคนมาหน้าเซ็ต เพื่อซักซ้อมบท และ คิวกันอย่างละเอียดยิบ โดยเฉพาะ 3 สาว แตงโม, ปลายฟ้า, อ้อย หลังจากซ้อมคิวเฆี่ยนตีกันจนรู้จังหวะ และเซฟความปลอดภัยให้นักแสดงดีแล้ว ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ อ้อยฉุดกระชากลากปลายฟ้ามาตามทางเดิน หวังจะพาปลายฟ้าไปสั่งสอนให้ต่อหน้าบ่าวไพร่ที่สนามหน้าบ้าน แต่งานนี้ปลายฟ้ากลับฮึดสู้ ออกแรงสะบัดมืออ้อยที่จับตนไว้อย่างแรง จนอ้อยที่ไม่ได้ตั้งตัวถึงกับเซถลาจนหน้าเกือบคว่ำ ทำเอาอ้อยโกรธจนเลือดขึ้นหน้าที่ถูกปลายฟ้าก้าวร้าวใส่ตน จึงสั่งให้บ่าวหยิบไม้กวาดทางมะพร้าวที่วางอยู่ใกล้ๆ มาให้ จากนั้นก็ลงมือกระหน่ำตีปลายฟ้าแบบไม่ยั้ง จนแตงโมที่วิ่งตามมาพร้อมตะโกนขอร้อง แต่เมื่อเห็นท่าไม่ดี จึงจะวิ่งเข้าไปห้าม แต่ก็ถูกลิลลี่-ภัณฑิลา มาดึงตัวไว้ เท่านั้นแหละ แตงโมที่เป็นห่วงปลายฟ้าอย่างสุดหัวใจ จึงตัดสินใจผลักลิลลี่ล้มลงไปกองกับพื้นทันที แล้วเอาตัวเข้าไปขวาง พร้อมยกมือไหว้ขอร้องอ้อยให้หยุดตีปลายฟ้า แต่แทนที่อ้อยจะเห็นใจ ที่แตงโมเข้ามาขอโทษขอโพยแทน กลับประเคนไม้กวาดฟาดใส่แตงโมด้วยอีกคน ผู้กำกับสั่งตากล้อง เก็บภาพ แตงโมและ ปลายฟ้าที่กำลังถูกตี ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด จนได้ภาพสุดสะเทือนใจแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป สุดท้าย..ชะตากรรมชีวิตของ แตงโม และ ปลายฟ้า ที่ต้องต่อสู้กับแม่ผัวตัวแสบ จะต้องเจอกับอะไรต่อไป? ตามชมฉากนี้ได้ในละคร "สายรักสายสวาท" ออกอากาศคืนวันอังคารที่ 15 พ.ค.นี้ เวลา 20.10 น. ช่องวัน 31

FC on May 10, 2018, 09:44:29 PM
รูทีนละคร “สายรักสายสวาท” ตอนที่ 12-15 ออกอากาศวันจันทร์ 14 พ.ค.-พฤหัสบดีที่ 17 พ.ค. เวลา 20.10 น. ช่องวัน 31









           ตอนที่ 12 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31
          "ฟองแข" ถูกไล่ให้ไปอยู่เรือนเล็ก
          ฟองแข (แตงโม-นิดา) ตัดสินใจกลับมาอยู่ที่วังวรากร ตามคำขอร้องของ ยิ่งศักดิ์ (ฟลุค-เกริกพล) แต่กลับถูก หม่อมหยด (อ้อย-กาญจนา) สั่งให้ไปอยู่ที่เรือนเล็ก

          ตอนที่ 13 ออกอากาศวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31
          "ฟองแข" เสียใจที่สามีไม่ใยดี
          ฟองแข (แตงโม-นิดา) เสียใจ ที่ยิ่งศักดิ์ (ฟลุค-เกริกพล)ไม่ทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้ และเสียใจที่สามีไม่มาใยดีตนกับลูกๆ

          ตอนที่ 14 ออกอากาศวันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31
          "เจ้าคำฟ้า" ทวงคำสัญญาจาก "ยิ่งศักดิ์"
          เจ้าคำฟ้า (กัปตัน-ภูธเนศ) เห็นใจที่ฟองแข (แตงโม-นิดา) ถูกคนที่วังวรากรข่มเหง จึงทวงถาม ยิ่งศักดิ์ (ฟลุค-เกริกพล) ถึงสัญญาที่เคยให้ไว้

          ตอนที่ 15 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่องวัน31
          "เปลว" ตามมาอยู่เป็นเพื่อน "ยอเกียรติ"
          ศักดิ์ชาย (กำปั่น-กรวิชญ์) ตัดสินใจไปรับ เปลว (ใบเฟิร์น-อัญชสา) มาอยู่เป็นเพื่อน คุณหญิงยอเกียรติ (มิลลี่-คามิลล่า) เพราะสงสารที่ถูก โสมภา (ปลายฟ้า-อรนุช) กลั่นแกล้ง

FC on May 20, 2018, 01:18:46 PM
“สายรักสายสวาท”ส่ง“พิมพ์” สร้างสถิติใหม่!! ตบควบ 2 “ใบเฟิร์น-มิลลี่” จนเลือดพุ่ง









          ขึ้นแท่นเป็นนักตบ เอ้ย

          !! นักแสดงฝีมือดี ที่ทุ่มพลังกับทุกฉากทุกตอน สำหรับพิมพ์-พิมพ์มาดา ในละครฟอร์มยักษ์ "สายรักสายสวาท" เพราะสัปดาห์นี้ เจ้าตัวต้องลงมือตบ 2 สาว ใบเฟิร์น-อัญชสา กับ มิลลี่-คามิลล่า จนหน้าคว่ำ จะดุเดือดเลือดพล่านขนาดไหน ? ไปชมกัน

          เป็นฉากที่ ปลื้ม (พิมพ์-พิมพ์มาดา) ตามมาเล่นงาน เปลว (ใบเฟิร์น-อัญชสา) ถึงในวังวรากร เพราะโกรธที่เปลว ขัดคำสั่ง มัวแต่มานั่งเล่นกับ ยอเกียรติ (มิลลี่-คามิลล่า) ไม่ยอมไปดูแล ฟองแข (แตงโม-นิดา) ทำให้ยอเกียรติ พลอยโดนลูกหลงไปด้วย

         ฉากนี้ ผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน ยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านเรือนไทย จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกนักแสดงทุกคนมาหน้าเซต เพื่อซักซ้อมบท และ คิวกันอย่างละเอียดยิบ โดยเฉพาะ 3 สาว พิมพ์, ใบเฟิร์น, มิลลี่ งานนี้เล่นเอาสาวพิมพ์ถึงกับถอนใจ ว่างานนี้ต้องเจอเปลือกทุเรียนแน่ๆ ทำเอาทีมงานนักแสดง ขำกันลั่น หลังซ้อมคิวกันจนรู้มุมและจังหวะดีแล้ว ก็ถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ใบเฟิร์น กับ มิลลี่ กำลังนั่งเล่นขายของกันอยู่ ระหว่างที่ใบเฟิร์นกำลังวางท่าเป็นคุณนายอยู่ จู่ๆ พิมพ์ก็ปรี่เข้ามาตบหน้าใบเฟิร์นฉาดใหญ่ แบบไม่ทันให้ตั้งตัว จากนั้น ผกก. ก็ให้คิว แตงโม วิ่งเข้ามา ฟากฟลุค-เกริกพล, ลิลลี่-ภัณฑิรา, อ้อย-กาญจนา ที่วิ่งมาจากอีกด้าน ก็รีบเอ่ยปากถามถึงสาเหตุที่พิมพ์เข้ามาเอะอะโวยวายอยู่ในบ้านของตน พิมพ์ยืนจังก้าแผดเสียงแข็งกร้าวว่า ตนจะตีลูกของตน คนอื่น

          ไม่เกี่ยว หนำซ้ำพิมพ์ยังกระแนะกระแหนลิลลี่ต่างๆ นานา แถมยังตอกย้ำว่าลิลลี่ เป็นสาเหตุที่ทำให้ แตงโมมีอาการทรุดลง ด้านแตงโมที่กลัวว่าเรื่องราวจะใหญ่โต ก็พยายามขอให้พิมพ์หยุด แต่ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ พิมพ์กระหน่ำฟาดใบเฟิร์นอีกระลอกจนใบเฟิร์นร้องไห้โอดโอย มิลลี่รู้สึกผิด คิดว่าตนคือต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด จึงตัดสินใจวิ่งฝ่าเข้าไปแทรกกลาง พร้อมเอ่ยปากขอร้องให้พิมพ์หยุดตี แต่ดันกลายเป็นนาทีทองของพิมพ์ไปซะงั้น เมื่ออารมณ์ที่กำลังเดือดพล่าน บวกกับไม่ชอบหน้ามิลลี่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พิมพ์จึงอาศัยจังหวะชุลมุนตบมิลลี่จนล้มคว่ำ เลือดน้ำเดาไหลเป็นทาง!! ทำเอาทุกคนถึงกับตะลึงอ้าปากค้าง ลิลลี่ตั้งสติได้ รีบเข้าไปประคองตัวมิลลี่ขึ้นมา ก่อนจะปรี่เข้าไปยืนจ้องหน้าพิมพ์ กับแตงโมอย่างเอาเรื่อง เอาล่ะสิ..งานนี้จะเกิดอะไรขึ้น? เมื่อแก๊งค์เมียไพร่ กับ เมียแต่งต้องมาประจัญหน้ากันท่ามกลางความแค้น ตามชมฉากนี้ได้ในละคร "สายรักสายสวาท" ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 21 พ.ค.นี้ เวลา 20.10 น. ช่องวัน 31

FC on May 20, 2018, 01:19:55 PM
รูทีนละคร “สายรักสายสวาท” ตอนที่ 16-19 ออกอากาศวันจันทร์ 21 – วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน 31







          ตอนที่ 16 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31
          "เจ้าคำฟ้า" มารับ "ฟองแข" ไปอยู่ด้วย
          ฟองแข (แตงโม-นิดา) โดนข่มเหงน้ำใจจนทนไม่ไหว จึงตัดสินใจออกจากวังวรากร และไปอยู่กับ เจ้าคำฟ้า (กัปตัน-ภูธเนศ)

          ตอนที่ 17 ออกอากาศวันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31
          "เปลว" แต่งตัวสวย จนทุกคนตะลึง
          คุณหญิงยอเกียรติ (มิลลี่-คามิลล่า) จัดงานวันเกิดที่วังศุภคุณ และแปลงโฉมให้เปลว (ใบเฟิร์น-อัญชสา) ทำเอาทุกคนในงานตะลึงในความสวย

          ตอนที่ 18 ออกอากาศวันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31
          "ฟองแข" อาการป่วยทรุดลง
          อาการป่วยของ ฟองแข (แตงโม-นิดา) ทรุดลงเรื่อยๆ ศักดิ์ชาย (กำปั่น-กรวิชญ์)  รู้ข่าว จึงขออนุญาตหม่อมย่ามาเยี่ยมแม่ ที่คฤหาสน์เจ้าคำฟ้า (กัปตัน-ภูธเนศ)

          ตอนที่ 19 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.10น. ช่องวัน31
          "ปลื้ม" ส่งให้ "เปลว" มาดูแล "ฟองแข"
          ปลื้ม (พิมพ์-พิมพ์มาดา) มาที่คฤหาสน์ เจ้าคำฟ้า (กัปตัน-ภูธเนศ) เพื่อฝากฝังให้ เปลว (ใบเฟิร์น-อัญชสา) มาช่วยดูแล ฟองแข (แตงโม-นิดา) อีกแรง

FC on May 26, 2018, 01:16:45 PM
“ใบเฟิร์น” ใจเต้นแรง โดน “ตงตง” ขโมยจูบ!! ใน “สายรักสายสวาท”









          เป็นไม้เบื่อไม้เมาที่เจอกันไม่ได้ ต้องปะทะคารมกันตลอด ในละครฟอร์มยักษ์ "สายรักสายสวาท" แต่วีคนี้ กลับมีฉากหวานๆ ของพระนางรุ่นเล็กตงตง-กฤษกร กับใบเฟิร์น-อัญชสา ที่จู่ๆ มาโชว์หวานในฉากจูจุ๊บกัน!! อยากรู้ว่าเป็นมายังไง? 2 พระนางคู่กัดถึงกลับมาโชว์สวีทกันได้ ไปชมเบื้องลึกเบื้องหลังของฉากนี้กันเร๊ย!!

          เป็นฉากที่ เปลว (ใบเฟิร์น-อัญชสา) พยายามปลุก ภูบดี (ตงตง-กฤษกร) ที่จมน้ำสลบให้ฟื้น แต่เมื่อภูบดีรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา กลับเข้าใจผิดคิดว่าผู้หญิงตรงหน้าคือ คุณหญิงยอเกียรติ (มิลลี่-คามิลล่า) ด้วยความดีใจที่ได้เห็นหน้าหญิงคนรักอีกครั้ง ทำให้ภูบดีที่อยู่ในอาการสะลึมสะลือ เผลอจูบเปลวโดยไม่รู้ตัว

          ฉากนี้ ผู้กำกับ ปุ๊ย-ผอูน ยกกองไปถ่ายทำกันแถว หาดเกาะนมสาว จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผกก. ก็เรียกตงตง, ใบเฟิร์น มาซักซ้อมบทและคิวกันก่อน หลังอธิบายอารมณ์ตัวละครกันจนอินแล้ว ก็เริ่มต้นถ่ายทำจริง เริ่มที่ ใบเฟิร์น กับ ตงตงนอนสลบสไลอยู่ที่ชายหาด จากนั้น ผกก. ก็ให้คิวใบเฟิร์นรู้สึกตัว แล้วรีบเข้าไปปลุกตงตงที่นอนสลบหมดสภาพอยู่ข้างๆ ด้วยความเป็นห่วง เพราะกลัวว่าตงตงจะเป็นอะไรไป เลยพยายามตบหน้าตงตงเพื่อเรียกสติคืน จากนั้น ตรงตงก็ค่อยๆ ลืมตาขึ้นมา สร้างความดีใจให้ใบเฟิร์นสุดชีวิต ใบเฟิร์นจึงรีบยกตัวตงตงขึ้นมาประคองไว้บนตัก แต่ตงตงที่ยังมีอาการสะลึมสะลือ จึงได้แต่ยิ้มมุมปาก แล้วพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบาว่า "ดีใจเหลือเกิน ที่น้องหญิงไม่เป็นไร" ใบเฟิร์นได้ฟังถึงกับทำหน้างง ก่อนจะพยายามเรียกสติตงตงอีกครั้ง พร้อมปฎิเสธว่าตนไม่ใช่มิลลี่ มิหนำซ้ำตงตงยังออกอาการเพ้อหนักกว่าเดิม จู่ๆ ก็เอื้อมมือไปจับหน้าใบเฟิร์นแล้วดึงมาจูบหนึ่งที งานนี้เล่นเอาใบเฟิร์นถึงกับตะลึง อ้าปากค้าง ฟากตงตงหลังได้จูจุ๊บใบเฟิร์นแล้ว ก็ทิ้งตัวนอนหมดสติอยู่ในอ้อมแขนของใบเฟิร์น ผกก. สั่งตากล้องเก็บภาพใบเฟิร์น ที่ตอนนี้ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ได้แต่จับริมฝีปากตัวเองไว้ด้วยความสับสน จนได้ภาพสวยๆ มาฝากแฟนๆ แล้ว

          ก็สั่งคัทเช็คเทปบอกผ่าน เอาล่ะซิ..หลังจากจูบนี้ผ่านไป เรื่องราวความรักของตงตง กับ ใบเฟิร์น จะมีวันสานต่อ หรือจบลงแค่ความเข้าใจผิด? ตามชมฉากนี้ได้ในละครฟอร์มยักษ์ "สายรักสายสวาท" ออกอากาศคืนวันพุธที่ 30 พ.ค.นี้ 20.10 น. ช่องวัน 31

FC on May 31, 2018, 09:41:45 PM
สกู๊ปละคร: “พิมพ์” งัดวิชามาร ยอมเปลือยร่าง!! แลกกับ “ดอม-เอมี่” บ้านแตก









           สร้างเรื่องสร้างราวให้คนดูหมั่นไส้ได้ทุกตอนจริงๆ สำหรับสาวพิมพ์-พิมพ์มาดา ที่ล่าสุดละคร "สายรักสายสวาท" วีคนี้ เจ้าตัวถึงขั้นยอมเปลือยร่าง รวบหัวรวบหาง ดอม เหตระกูล ในขณะที่เมาไม่ได้สติ!! จะแซ่บจนคนดูอยากตบสักฉาดสองฉาดขนาดไหน? ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย

          เป็นฉากที่ ปลื้ม (พิมพ์-พิมพ์มาดา) วางแผนทำให้ หม่อมเยาวลักษณ์ (เอมี่ กลิ่นประทุม) และทุกคนในบ้าน เข้าใจผิดว่าตน กับท่านชายเกียรติก้อง (ดอม เหตระกูล) มีสัมพันธ์กัน

          ฉากนี้ทีมงานถ่ายทำกันที่ บ้านริมน้ำ อ.สามพราน หลังทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน ก็เรียกสาวพิมพ์ พร้อมนักแสดงคนอื่นๆ อย่าง เอมี่ กลิ่นประทุม, มิลลี่ คามิลล่า, ใบเฟิร์น-อัญชสา มาติวเข้มอารมณ์ และบทก่อนทันที หลังซักซ้อม จนสาวพิมพ์จนมั่นใจว่าไม่โป๊แล้ว ก็เดินหน้าถ่ายทำจริง เริ่มที่ ดอมนอนเปลือยกายหลับอยู่บนเตียงอย่างไม่ได้สติ จากนั้นพิมพ์ก็ลงมือปัดแจกันที่หัวเตียงให้ตกลงมาแตกเสียงดัง เพล้ง!! จนเอมี่ ,มิลลี่ ที่อยู่ด้านนอกวิ่งกรู เปิดประตูเข้ามา ด้วยความเป็นห่วงดอม แต่งานนี้กลับทำเอาทุกคนถึงกับต้องตะลึงตาค้าง!! เพราะภาพที่เห็น คือพิมพ์ยืนอยู่ข้างเตียงในสภาพที่มีเพียงผ้าห่มคลุมกายไว้เท่านั้น!! ทำเอาเอมี่ถึงกับหน้าเสียและคิดเลยเถิดไปไหนต่อไหน พอเอมี่ตั้งสติได้ ก็รีบดึงตัวมิลลี่ที่ยืนอ้าปากค้างอยู่ ออกจากห้องไปทันที พิมพ์แอบยิ้มมุมปากด้วยความสะใจ ที่แผนการชั่วๆ สำเร็จ จากนั้นผู้กำกับก็ให้คิวใบเฟิร์นวิ่งตาตื่นเข้ามาในห้องอีกคน เมื่อใบเฟิร์นเห็นก็ตกใจ ด้วยความเสียใจและอับอาย ใบเฟิร์นจึงวิ่งหนีออกไปทันที ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพที่พิมพ์ที่ยืนยิ้มให้กับความสำเร็จของตนเองแล้วจึงสั่งคัทเช็คเทป เอาล่ะสิ..ไม่รู้ว่าการลงทุนเปลือยร่างของสาวพิมพ์ในครั้งนี้ จะทำให้ดอม กับ เอมี่ ถึงขั้นต้องเลิกรากันหรือไม่? ตามชมฉากนี้ได้ในละคร "สายรักสายสวาท" ออกอากาศคืนวันพุธที่ 6 มิ.ย.นี้ เวลา 20.10 น. ช่องวัน31

FC on May 31, 2018, 09:46:51 PM
รูทีนละคร “สายรักสายสวาท” ตอนที่ 24-27 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 4 – วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน 2561 เวลา 20.10น. ช่องวัน31









           ตอนที่ 24 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31
          "ฟองแข" อาการทรุดหนัก
          ฟองแข (แตงโม-นิดา) รู้ตัวว่าอาการป่วยของตนเอง กำลัแย่ลงเรื่อยๆ จึงฝากฝัง
          เจ้าคำฟ้า (กัปตัน-ภูธเนศ) ให้ช่วยดูแลลูกๆ

          ตอนที่ 25 ออกอากาศวันอังคารที่ 5 มิถุนายน 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31
          "เยาวลักษณ์" ขอหย่ากับ "ท่านชายเกียรติก้อง"
          หม่อมเยาวลักษณ์ (เอมี่ กลิ่นประทุม) ทนเห็น ปลื้ม (พิมพ์-พิมพ์มาดา) อาละวาด และคอยยุแหย่ให้ ท่านชายเกียรติก้อง (ดอม เหตระกูล) ระแวงตนเองต่อไปไม่ไหว จึงตัดสินใจขอหย่าขาดจากท่านชาย

          ตอนที่ 26 ออกอากาศวันพุธที่ 6 มิถุนายน 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน31
          "เจ้าคำฟ้า" ขอ "เยาวลักษณ์" แต่งงาน
          เจ้าคำฟ้า (กัปตัน-ภูธเนศ) ตัดสินใจขอ เยาวลักษณ์ (เอมี่ กลิ่นประทุม) แต่งงาน แต่กลับถูกเยาวลักษณ์ปฎิเสธ ยอเกียรติ (มิลลี่-คามิลล่า) จึงขอร้องให้แม่เลือกทำตามหัวใจตัวเอง

          ตอนที่ 27 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน 2561 เวลา 20.10น. ช่องวัน31
          "ปลื้ม" ถูก "ท่านชายก้องเกียรติ" ไล่ออกจากวัง
          ท่านชายเกียรติก้อง (ดอม เหตระกูล) ทนความร้ายกาจของ ปลื้ม (พิมพ์-พิมพ์มาดา) ต่อไปไม่ไหว จึงไล่ให้ปลื้มไปอยู่ที่เรือนหลังเล็ก และสั่งห้ามขึ้นมาบนวังอีกเป็นอันขาด!!