sianbun on January 12, 2010, 03:55:31 PM
Music Guide: Ta-mone Band : อัลบั้ม “3 ? (สามครึ่ง)”

 
 
TRACKLISTING:
1. สมาคมลิงป่วน
2. อ๊าย อาย
3. เย้เย เลิฟเลิฟ
4. ผิดที่ฉันเอง
5. หล่อละลาย
6. ฉันรักเธอ
7. You!
8. ขอ
9. โอ๊ย…เด็กๆ
10. อย่าคิดให้มันมากไป
11. หายใจไม่ออก

HISTORY & SALES POINTS
          ทะโมนแบนด์ ถือเป็นวงดนตรีในแนว Rhythm & Horn ที่ก่อกำเนิดขึ้นตั้งแต่ปี 2000 ในรั้วมหาวิทยาลัยศิลปากร คณะดุริยางคศาสตร์ เป็นวงนักศึกษากลุ่มหนึ่งจำนวน 8 คน ที่มีไอเดียสร้างสรรค์ดนตรีไม่หยุดนิ่ง เสียงดนตรีของพวกเขาเต็มไปด้วยจังหวะ เสียงเครื่องเป่า และความสดใส บวกกับทีมเวิร์คที่เปี่ยมไปด้วยพลังและการันตีคุณภาพฝีมือด้วยรางวัลจาก 3 เวทีประกวด

          ทะโมนมีโอกาสประกวดวงดนตรีในมหาวิทยาลัยศิลปากร และได้รับรางวัลชนะเลิศในโครงการ “Silpakorn Music Award” ต่อมาจึงไปประกวดเวทีของคลื่นวิทยุ 104.5 Fat Radio ได้รางวัลรองชนะเลิศ “Fat Radio Rhythm & Horn #1” ต่อมายังได้รับรางวัลชนะเลิศจากโครงการ “University Music Parade (ดนตรี)” อีกด้วย ทำให้ทะโมนเป็นที่รู้จักของผู้ฟังเพลงทั่วไป จากการประกวดทั้ง 2 เวทีที่ผ่านมาทำให้ทะโมนได้มีอากาสร่วมงานกับค่ายเพลงใหญ่ๆในประเทศไทย และมีอัลบัมเต็ม 2 ชุดแรกออกมาวางตลาด
ในปัจจุบันกับผลงานอัลบั้มชุดที่3 ในสังกัด Music in park กับงานดนตรีที่ยังคงความเข้มข้นในแนวดนตรีที่ตนเองถนัด รวมถึงการโชว์สดที่สนุกสนานกว่าเดิม และกระบวนการการบันทึกเสียงโดยได้ฝีมือคน Master เสียงระดับมือหนึ่งของประเทศไทย คุณวู้ดดี้ร่วมกันสรรค์สร้างให้ผลงานชุดนี้ออกมาให้สมบูรณ์แบบมากขึ้นกว่าเดิมด้วย แถมด้วยผลงานมิวสิควีดีโอในรูปแบบ Animation ที่ไม่เหมือนใคร เขาทั้ง 7 คนพกพาความสนุกสนานและความครื้นเครงมาฝากสมชื่อ “ทะโมนแบนด์” ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดกับเพลง “เย้เย เลิฟเลิฟ” เพลงบอกรักแบบจู่โจม จนต้องโอนใจให้กับพวกเขา...ทะโมนแบนด์ http://www.you2play.com/tamone

Members
1. คิม – Vocal
2. แป๊ะ – Trumpet
3. แจ้ – Saxophone
4. รุ่ง – Trombone
5. นุ๊ก – Guitar
6. จื้อ – Bass
7. มดยักษ์ – Drum