sianbun on January 12, 2010, 03:22:17 PM
“ลักส์ปั้นดาว” ปฏิบัติการต่อยอดแบรนด์คอนเซปต์ “ใครๆก็เป็นดาวได้” จับมือค่ายหนัง “จีทีเอช” เฟ้นสาวผิวสวยปั้นเป็นดาราลักส์-ขึ้นแท่นนางเอกหนังคนใหม่

 
         
          ลักส์ ดันผู้บริโภคมีส่วนร่วมในแบรนด์ ส่งแพลทฟอร์มไอเดียสุดเก๋ “ใครๆ ก็เป็นดาวได้” ต่อยอดแบรนด์คอนเซปต์ พร้อมเติมความฝันสาวไทยจับมือพันธมิตรวงการบันเทิง “จีทีเอช” เปิดแคมเปญ “ลักส์ปั้นดาว” ปฏิบัติการเฟ้นหาสาวผิวสวยเป็นดาราลักส์คนใหม่ พร้อมปั้นเป็นนางเอกเล่นหนังจีทีเอชเต็มตัว อวดผิวสวยเปล่งประกายซูเปอร์สตาร์ทั้งในและนอกแผ่นฟิล์ม

          นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงแคมเปญ “ลักส์ปั้นดาว” ว่า “เป็นการต่อยอดแบรนด์คอนเซ็ปต์ของลักส์ ให้แข็งแกร่ง เข้าใกล้ผู้บริโภค รวมทั้งเป็นการเพิ่มบทบาทของผู้บริโภคต่อแบรนด์ให้มากขึ้น ด้วยแพลทฟอร์มไอเดีย “Anyone can be a star” หรือ “ใครๆ ก็เป็นดาวได้” เพื่อเชื่อมโอกาสและผลักดันให้ผู้บริโภคได้เติมเต็มความฝันที่ติดอันดับท็อปฮิตตลอดกาลของผู้หญิงไทย นั่นคือการทำงานในวงการบันเทิงหรือมีโอกาสเป็น ‘ดารา’

          “ลักส์ปั้นดาว” เป็นแคมเปญการตลาดที่ลักส์เตรียมไว้เพื่อบุกตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายต้อนรับ ปีเสือ เป็นของขวัญให้กับผู้บริโภคที่ให้ความไว้วางใจเป็นสบู่ยอดนิยมตลอดกาลมากว่า 78 ปี ด้วยการ เปิดโอกาสให้สาวผิวสวยได้แจ้งเกิดในวงการบันเทิง โดยได้ร่วมมือกับค่ายจีทีเอช ผู้ผลิตภาพยนตร์ไทยชั้นนำ ที่มีผลงานยอดนิยมอย่าง “แฟนฉัน” จนมาถึงภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “รถไฟฟ้ามาหานะเธอ”
มาเปิดปฏิบัติการเฟ้นหาดาราลักส์คนใหม่และปั้นให้เป็นนางเอกใหม่ของค่ายจีทีเอชนำแสดงในหนังรักเรื่องใหม่ของคุณบรรจง ปิสัญธนะกูล ผู้กำกับฝีมือดีของจีทีเอช โดยมีกำหนดเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงเดือนมีนาคมนี้

          นอกจากนี้ ทั้ง “ลักส์” และ “จีทีเอช” ต่างมีแบ็คกราวนด์ใกล้เคียงกันคือเป็นแบรนด์ที่ “สร้างแรงบันดาลใจ”  ให้คนไทย หรือเรียกว่าได้ว่ามีเป็นนักปั้นมืออาชีพ โดยลักส์จะ “ปั้นดาราลักส์” ให้ผู้บริโภคมีแรงบันดาลใจ และมั่นใจในเสน่ห์ผิวสวย เนียนนุ่ม พร้อมเปล่งประกายความเป็นดาวเหมือนดาราลักส์ที่เห็นในโฆษณา ส่วนจีทีเอช ก็มีจุดยืนในการ “สร้างมาตรฐานหนังไทย เติมแรงบันดาลใจให้ชีวิต” โดยสร้างสรรค์หนังดี มีคุณภาพ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้ชมหนังไทย รวมทั้ง “ปั้นนางเอก” และดาราในสังกัดที่มีความสามารถทางการแสดงและเป็นที่ยอมรับของผู้ชมในฐานะนางเอกชั้นนำของประเทศมากมาย ตั้งแต่นางเอกรุ่นเด็ก อย่าง “โฟกัส” จากแฟนฉัน “นุ่น ศิระพันธ์” และ “เอ๋ มณีรัตน์” จากเพื่อนสนิท “ต่าย ชุติมา” และ “นาถ ยุวนาถ” จาก Seasons Change “พีค” จากสายลับจับบ้านเล็ก “แพทตี้ อังศุมาลิน” จากปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น “ญารินดา” จากความจำสั้น..แต่รักฉันยาว “เต้ย จรินทร์พร” จากหนีตามกาลิเลโอ จนมาถึง นางเอกภาพยนตร์ร้อยล้านคนล่าสุด “คริส หอวัง” จากเรื่องรถไฟฟ้ามาหานะเธอที่ทุกคนต่างตกหลุมรัก

          นางวรรณิภากล่าวทิ้งท้ายว่า “ปฏิบัติการ ‘ลักส์ปั้นดาว’ เฟ้นหาสาวผิวสวยมาเป็นดาราลักส์และปั้นให้เป็น นางเอกหนังรักของจีทีเอช จะมีส่วนช่วยสร้างความคึกคักให้กับตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวต้อนรับปี 2553 และช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำตลอดกาลของลักส์ต่อไป นอกจากนี้ ยังช่วยเติมเต็มความฝันของผู้หญิงในการมีผิวสวยจนได้เป็นดารา ได้อวดผิวสวยเปล่งประกายซูเปอร์สตาร์ทั้งในและนอกแผ่นฟิล์ม และเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงคนอื่นให้อยากมี ‘ผิวสวยเหมือนดารา’ ต่อไปอย่างแน่นอน”

          งานนี้ สาวผิวสวย บุคลิกดีทุกสไตล์ ที่มั่นใจในเสน่ห์ผิวสวย เนียนนุ่ม น่าหลงใหล อายุระหว่าง 18-27 ปีทั่วประเทศห้ามพลาด โอกาสแจ้งเกิดในวงการบันเทิงที่มีตำแหน่ง “ดาราลักส์และนางเอกหนังรัก จีทีเอช” เป็นเดิมพันมากถึงแล้ว สามารถติดตามรายละเอียดและสมัครเข้าร่วมแคมเปญ “ลักส์ปั้นดาว” ได้ที่ www.luxstarcreation.com และ www.gth.co.th หรือสมัครโดยตรงกับทีมแมวมอง “ลักส์”  ที่จะออกเดินสายค้นหาสาวผิวสวย บุคลิกดี ตามสถาบันการศึกษาและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ  หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ 0 2739 4000 ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น
« Last Edit: January 12, 2010, 03:40:55 PM by sianbun »

sianbun on January 15, 2010, 01:31:41 PM




“จีทีเอช” จับมือ “ลักส์” ปั้นนางเอกใหม่ เฟ้นสาวผิวสวย เล่นหนังรักของ “โต้ง-บรรจง”

          ค่ายหนังอารมณ์ดี จีทีเอช ร่วมกับ ลักส์ เปิดแคมเปญพิเศษ “ลักส์ปั้นดาว” ค้นหาดาวดวงใหม่ มาเป็นนางเอกใหม่ในหนังรักเรื่องแรกของ ผู้กำกับ โต้ง - บรรจง ปิสัญธนะกูลค่าย จีทีเอช ที่พารากอน   ซีนีเพล็กซ์ โดยมีนางเอกร้อยล้าน คริส หอวัง รับหน้าที่พิธีกร ร่วมพูดคุยกับ ผู้บริหาร จีทีเอช และ ลักส์ พร้อมด้วยนางเอกที่แจ้งเกิดกับค่าย จีทีเอช อาทิ แพท-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา, ยุวนาถ อาระยานิมิตสกุล มาร่วมพูดคุยถึงโอกาสที่ก้าวสู่ความเป็นดาว

          โต้ง-บรรจง ผู้กำกับ เผยว่า “โครงการลักส์ปั้นดาว  ผมอยากให้ทุกคนสมัครกันเข้ามาเยอะๆ  เพราะเวลามีน้อย ไม่ต้องลังเล เพราะนางเอกหนังรักโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องแรกของผม ไม่ต้องสวยมาก มีเสน่ห์ อายุระหว่าง18-27 ปี ขอแค่มีความมั่นใจ มีความกล้า อย่าลังเลที่จะสมัครเข้ามา เพราะการที่จะมาเป็นนางเอกหนัง จีทีเอช และดังเพียงชั่วข้ามคืน ไม่ได้มีโอกาสกันง่ายๆ และที่สำคัญ พระเอก นางเอก ของหนังรักเรื่องนี้ ไม่ได้สวยหล่อมากมาย เพราะเขาทั้งคู่จะเป็นตัวแทนความรักของคนทั่วไป บุคลิกของนางเอกจะเป็นคนที่มั่นใจ กล้าทำอะไรสนุกสุดเหวี่ยง ซีนดราม่าก็ต้องดราม่าสุดๆ ขั้นตอนการคัดเลือกเพียงส่งรูปเข้ามา ถ้าผ่านเข้ารอบ 10 คนก็จะได้ไปเรียนแอ็คติ้ง ผ่านขั้นตอนการเวิร์คช้อปการแสดง ซึ่งจะเป็นประสบการณ์ที่ดีให้กับทุกคน โอกาสดีๆแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง อยากให้ทุกคนรีบสมัครกันเข้ามาได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง วันที่ 10 ก.พ. 53 ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.gth.co.th หรือที่ www.luxstarcreation.com  สอบถามเพิ่มเติมที่โทร. 02-739-4000 รีบๆสมัครมาเป็นนางเอกของผมกันนะครับ”