sianbun on January 12, 2010, 03:22:04 PM
“ไมนิจิ” คอนเฟิร์ม “เบอร์รี่ซ์ โคโบ” บินตรงพบแฟนชาวไทย 20 ม.ค.นี้

พร้อมเปิดพรีเซลบัตรคอนเสิร์ต “เบอร์รี่ซ์ โคโบ เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบ็งคอก”

จองบัตรก่อนใครวันนี้ – 19 ม.ค. ลุ้นกระทบไหล่ “เบอร์รี่ซ์ โคโบ” ตัวจริงเสียงจริง !!! 

 

หลังจากประเทศไทยเราได้เปิดบ้านต้อนรับศิลปินเกาหลีกันมานักต่อนักแล้ว  เป็นที่คาดการณ์ว่าในปีพ.ศ.ใหม่นี้เทรนด์ความนิยมจะหันไปเป็นกระแสของศิลปินจากฝั่งญี่ปุ่นกันบ้าง   ประเดิมต้นปี 2553 กันด้วยสาวๆ ไอดอลเกิร์ลแบนด์อันดับท็อปของประเทศญี่ปุ่นวง เบอร์รี่ซ์ โคโบ (Berryz Kobo)  ที่ทาง ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป (Mainichi Academic Group)  ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร ได้ประกาศอย่างเป็นทางการไปแล้วว่า พร้อมเป็นผู้บุกเบิกการนำศิลปินญี่ปุ่นกลับมาให้กลุ่มแฟนชาวไทยได้หายคิดถึงกัน  โดยเตรียมทุ่มทุนสร้างคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบนอกประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกของ 7 สาววง เบอร์รี่ซ์ โคโบ  ในบ้านเราเป็นประเทศแรกในเอเชียหรือในโลกเลยก็ว่าได้ !!!

และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยอุ่นเครื่องให้กับแฟนๆ ล่าสุดทาง เฮลโล โปรเจ็คท์  (Hello! Project  หรือ H!P)  ต้นสังกัดของสาวๆ เบอร์รี่ซ์ โคโบ คอนเฟิร์มผ่านทีมผู้บริหาร 3 สาวเก่ง คุณบุณฑริก กุศลวิทย์ ประธานกรรมการบริหาร, คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์  กรรมการผู้จัดการ   และ  คุณโทโมมิ โคบายาชิ  ผู้อำนวยการแห่ง ไมนิจิ  ว่า  จัดคิวพิเศษให้ 3 สาวตัวแทนของวง  คือ  กัปตัน ชิมิสุ ซากิ (Shimizu Saki) หัวหน้าวง ,  โทคุนางะ ชินามิ (Tokunaga Chinami)  และ  คุมาอิ ยูรินะ (Kumai Yurina)  บินตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาพบแฟนๆ ชาวไทย และเปิดแถลงข่าวคอนเสิร์ต “เบอร์รี่ซ์ โคโบ เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบ็ง คอก”  (Berryz Kobo First Live in Bangkok)  ด้วยตนเองอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 20 ม.ค.นี้  เวลา 18:00 น.  ณ ลานสยามดิสคัฟเวอร์รี่พลาซ่า  แน่นอนร้อยเปอร์เซนต์  พร้อมนำของที่ระลึกแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นเฉพาะประเทศไทยมาให้ได้เป็นเจ้าของกันในวันงานเท่านั้น !!!!   

“วัดจากกระแสความต้องการจองบัตรที่พุ่งเข้ามาอย่างท่วมท้นจากแถบทั้งประเทศเพื่อนบ้านที่ไม่มีโอกาสได้ชมคอนเสิร์ต เบอร์รี่ซ์ โคโบ ในประเทศของตัวเองแล้ว   ต้องฟันธงเลยว่าประเทศไทยเราถือว่ามีโอกาสดียิ่งกว่าใครจริงๆ ที่จะได้เปิดบ้านต้อนรับแขกเยือนระดับเอเชียกลุ่มนี้   ด้วยเหตุนี้ทางเรา ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป ผู้จัดคอนเสิร์ต เบอร์รี่ซ์ โคโบ เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบ็งคอก  ไม่อยากให้ทุกคนพลาด  และต้องการสงวนสิทธิ 1,000 ที่นั่งแรกไว้ให้ชาวไทยโดยเฉพาะ  จึงเปิดโอกาสพิเศษสุดสำหรับแฟนชาวไทยในการได้รับสิทธิจองบัตรคอนเสิร์ตก่อนใคร   ในช่วงพรีเซลตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 19 ม.ค. 53  เวลา 10.00-18.00 น. เท่านั้น  เพียงคลิกเข้าไปที่เว็บไซต์  www.berryzkobobangkok.com   เพื่อจองบัตรคอนเสิร์ตตามกติกา  ซึ่งนอกจากจะได้เป็นเจ้าของที่นั่งในอินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมากก่อนใคร  ไม่พลาดชมคอนเสิร์ตดีดีครั้งนี้แล้ว  ยังจะได้รับสิทธิพิเศษร่วมลุ้นเป็น 100 ท่านเท่านั้น ที่จะได้ร่วมกิจกรรม Meet & Greet สุดใกล้ชิด แบบมือจับมือกับ  กัปตัน ชิมิสุ ซากิ ,  โทคุนางะ ชินามิ  และ  คุมาอิ ยูรินะ  3 สาวตัวแทนจาก  Berryz Kobo  ในวันที่ 20 ม.ค.  พร้อมยังมีลุ้นอีกหนึ่งต่อในการเข้าชม  Exclusive Interview with Berryz Kobo กับ Channel [V] Thailand  อีกด้วยนะคะ” ทีมผู้บริหาร 3 สาวเก่งแห่ง ไมนิจิ กล่าวหลังกลับจากญี่ปุ่นสดๆ ร้อนๆ   ดังนั้นโอกาสดีๆ แบบนี้แฟนคลับ เบอร์รี่ซ์ โคโบ  ต้องรีบจับจองกันแล้ว  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  www.study-in-japan.com    หรือ  โทร. 02-658-0555  ต่อ 114   
« Last Edit: January 12, 2010, 03:32:54 PM by sianbun »