เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่ม1,200 ล้านบาท เตรียมเผยโฉมใหม่เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ศูนย์แรกอย่างยิ่งใหญ่รับปี 2018 
เพิ่มโซนใหม่ ไลฟ์สไตล์ใหม่ ผลักดันพระราม 3 เป็น ริเวอร์แบงค์แห่งกรุงเทพฯ 
•   สร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ ปรับปรุงทั้งศูนย์ฯ คาดเปิดให้บริการ 100% ไตรมาส 1 ปี 2018
•   เปิดตัวเฟสแรก เพิ่มพื้นที่พักผ่อนและพื้นที่สีเขียว จัดเต็มแบรนด์แฟชั่นและร้านอาหารใหม่กว่า 20 แบรนด์ 
•   เนรมิต Creative Gift Market บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. เทศกาลของขวัญและเวิร์คช็อปสำหรับคนรักงานอาร์ตและดีไอวายกรุงเทพฯ - บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ทุ่มงบ 1,200 ล้านบาท เตรียมเผยโฉมใหม่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ภายใต้คอนเซ็ปต์ The New Lifestyle Shopping Center where Nature meets Urban Living ไขสมการชีวิตใหม่ ผสานชีวิตคนเมืองให้ใกล้ชิดติดธรรมชาติ เปิดโซนใหม่ เพิ่มพื้นที่พักผ่อนและพื้นที่สีเขียวด้วยต้นไม้และวัสดุธรรมชาติทั่วทั้งศูนย์การค้า ให้ทุกการทำงานแบบ co-working เป็นไปได้สะดวกสบายมากขึ้น โดยจะเปิดตัวเฟสแรกด้วยร้านค้าแบรนด์ใหม่กว่า 20 แบรนด์ ทั้งร้านอาหารและแบรนด์แฟชั่น อาทิ  On the Table, MOS Burger, Texas Chicken, Pepper Lunch, แหลมเจริญ, วราภรณ์ ซาลาเปา ร่วมด้วย Anello, Skecher, Muji, Innisfree และแบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พร้อมเนรมิต Creative Gift Market บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. เตรียมเผยโฉมรูปแบบใหม่ ในไตรมาส 1 ปี 2018 หวังผลักดันพระราม 3 สู่การเป็นริเวอร์แบงค์แห่งกรุงเทพฯ เทียบชั้น ย่านเซ้าต์ แบงค์ ลอนดอน และ จิมซาจุ่ย ฮ่องกง ผสานเสน่ห์ของเจ้าพระยากับไลฟ์สไตล์นานาชาติบนถนนสายธุรกิจและการค้าระดับโลก ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา คุณกัณตภณ  ผาณิตรัตน์ ผู้บริหาร CPN และขบวนทรู้ปการตลาด
คุณกัณตภณ  ผาณิตรัตน์ ผู้บริหาร CPN และขบวนทรู้ปการตลาด คุณกัณตภณ  ผาณิตรัตน์ ผู้บริหาร CPN และขบวนทรู้ปการตลาด
คุณกัณตภณ  ผาณิตรัตน์ ผู้บริหาร CPN และขบวนทรู้ปการตลาด ขบวนทรู้ปการตลาด
ขบวนทรู้ปการตลาด