เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่ม1,200 ล้านบาท เตรียมเผยโฉมใหม่เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ศูนย์แรกอย่างยิ่งใหญ่รับปี 2018
เพิ่มโซนใหม่ ไลฟ์สไตล์ใหม่ ผลักดันพระราม 3 เป็น ริเวอร์แบงค์แห่งกรุงเทพฯ
• สร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ ปรับปรุงทั้งศูนย์ฯ คาดเปิดให้บริการ 100% ไตรมาส 1 ปี 2018
• เปิดตัวเฟสแรก เพิ่มพื้นที่พักผ่อนและพื้นที่สีเขียว จัดเต็มแบรนด์แฟชั่นและร้านอาหารใหม่กว่า 20 แบรนด์
• เนรมิต Creative Gift Market บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. เทศกาลของขวัญและเวิร์คช็อปสำหรับคนรักงานอาร์ตและดีไอวายกรุงเทพฯ - บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ทุ่มงบ 1,200 ล้านบาท เตรียมเผยโฉมใหม่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ภายใต้คอนเซ็ปต์ The New Lifestyle Shopping Center where Nature meets Urban Living ไขสมการชีวิตใหม่ ผสานชีวิตคนเมืองให้ใกล้ชิดติดธรรมชาติ เปิดโซนใหม่ เพิ่มพื้นที่พักผ่อนและพื้นที่สีเขียวด้วยต้นไม้และวัสดุธรรมชาติทั่วทั้งศูนย์การค้า ให้ทุกการทำงานแบบ co-working เป็นไปได้สะดวกสบายมากขึ้น โดยจะเปิดตัวเฟสแรกด้วยร้านค้าแบรนด์ใหม่กว่า 20 แบรนด์ ทั้งร้านอาหารและแบรนด์แฟชั่น อาทิ On the Table, MOS Burger, Texas Chicken, Pepper Lunch, แหลมเจริญ, วราภรณ์ ซาลาเปา ร่วมด้วย Anello, Skecher, Muji, Innisfree และแบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พร้อมเนรมิต Creative Gift Market บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. เตรียมเผยโฉมรูปแบบใหม่ ในไตรมาส 1 ปี 2018 หวังผลักดันพระราม 3 สู่การเป็นริเวอร์แบงค์แห่งกรุงเทพฯ เทียบชั้น ย่านเซ้าต์ แบงค์ ลอนดอน และ จิมซาจุ่ย ฮ่องกง ผสานเสน่ห์ของเจ้าพระยากับไลฟ์สไตล์นานาชาติบนถนนสายธุรกิจและการค้าระดับโลกดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ซีพีเอ็น กล่าวว่า “พระราม 3 เป็นทำเลที่มีศักยภาพ เป็นเขตที่มีกลุ่มประชากรที่มีรายได้สูงและชาวต่างชาติที่มาพำนักอยู่ เช่น ชาวสิงคโปร์ ฮ่องกง และจีนและเป็นจุดตัดของถนนสายสำคัญ มีทางด่วนเพื่อเชื่อมต่อเข้าเมืองหรือออกนอกเมืองไปยังจุดอื่นๆได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังเชื่อมต่อย่านธุรกิจอย่างสีลม – สาทร (Extended Urban Lifestyle Area) และพื้นที่เลียบแม่น้ำเจ้าพระยาหรือริเวอร์แบงค์ซึ่งเหมาะต่อการปั้นเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวและธุรกิจ เทียบชั้น ย่านเซ้าต์ แบงค์ ลอนดอน และ จิมซาจุ่ย ฮ่องกง โดยในพื้นที่นี้มีโอกาสเติบโตได้สูงจากโครงการของภาครัฐ เช่น โมโนเรลสายสีเทา (BMA Grey Line Monorail) วัชรพล-สะพานพระราม 9-ท่าพระ เชื่อมต่อทุกมุมเมือง ในปี 2022 หรือ อีก 4 ปีข้างหน้า โดยผ่านเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ที่สถานี รัชดา-นราธิวาส เติมธรรมชาติในทุกมิติ กับ “ชีวิตยกกำลัง 3” สะท้อนวิสัยทัศน์ในการให้ความสำคัญกับย่านพระราม 3 ซีพีเอ็นจึงได้รีโนเวทศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 โฉมใหม่ พร้อมเพิ่ม เมอร์มิกซ์ (Merchandising Mix) ให้หลากหลายเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่เปลี่ยนแปลงไป เติมเต็มด้วยร้านค้าแบรนด์ใหม่ เฟสแรก กว่า 20 แบรนด์ ทั้งร้านอาหารและแบรนด์แฟชั่น อาทิ On the Table, MOS Burger, Texas Chicken, Pepper Lunch, แหลมเจริญ, วราภรณ์ ซาลาเปา ร่วมด้วย Anello, Skecher, Muji, Innisfree และแบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ทั้งนี้ยังได้สร้างบรรยากาศการเฉลิมฉลองด้วยเทศกาล Creative Gift Market เทศกาลของขวัญแบบเก๋ๆ และเวิร์คช็อปสำหรับคนรักงานอาร์ตและดีไอวาย พร้อมขบวนพาเหรดซานต้าและเพื่อนพ้องในบรรยากาศและเสียงเพลงแห่งการเฉลิมฉลอง โดยจะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 10 ม.ค. 2561 พร้อมเต็มอิ่มกับโปรโมชั่นจากร้านอาหารชื่อดัง รับฟรีเมนูพิเศษ, ซื้อ 1 แถม 1 หรือ ลด 50% พร้อมกินฟรีใน 10 ร้านอาหารดังจากบัตรเดอะวันคาร์ด”คุณกัณตภณ ผาณิตรัตน์ ผู้บริหาร CPN และขบวนทรู้ปการตลาด คุณกัณตภณ ผาณิตรัตน์ ผู้บริหาร CPN และขบวนทรู้ปการตลาด ขบวนทรู้ปการตลาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 เป็นศูนย์การค้าลำดับที่ 5 ของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดให้บริการเมื่อปี 2540 เพื่อเติมเต็มย่านพระราม 3 ให้เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตและความบันเทิงที่ครบวงจร ส่งผลให้ภาพของ เซ็นทรัลพัฒนา เป็นผู้นำและเป็นตัวอย่างให้กับภาคเอกชนในการให้ความร่วมมือกับภาครัฐในการพัฒนาเมือง (Urbanization) รายแรกๆและรายสำคัญ ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน สำหรับการเดินทางมายังเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 มีความสะดวกรวดเร็วเพียง 10 นาที จาก ถนนสาทร-สีลม, 5 นาที จาก สะพานพระราม 9 และ BRT สถานี ถนนจันทน์ และ น้อยกว่า 5 นาที จากทางด่วนพระราม 3ร่วมเติมธรรมชาติในทุกมิติ กับ “ชีวิตยกกำลัง 3” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ กับร้านค้าแบรนด์ใหม่ กว่า 20 แบรนด์ เทศกาล Creative Gift Market และโปรโมชั่นมากมาย พร้อมเตรียมพบกับงานแกรนด์โอเพนนิ่งเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 โฉมใหม่ ในคอนเซ็ปต์ใหม่ The New Lifestyle Shopping Center where Nature meets Urban Living ได้ในไตรมาส 1 ปี 2018