FC on March 05, 2018, 08:38:31 AM
“นุ่น” เข้าตาจน!! “ฟิล์ม” พาหนีตาย









          แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับละครพีเรียด "เรือนเบญจพิษ" ล่าสุดสัปดาห์ถึงคราว นุ่น-ศิรพันธ์ โดนเอาคืนบ้าง!! หลังถูก น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ยึดอำนาจในเรือน ร้อนถึง ฟิล์ม-ธนภัทร ต้องพาสาวนุ่นหนี..เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย!!

          เป็นฉากที่ เพชร(ฟิล์ม) ตัดสินใจพา หยก(นุ่น) หนี เพราะกลัวว่าหยกจะจับถูกส่งตำรวจ แต่ระหว่างทางกลับถูกคนใส่หน้ากากโหง้วตั๊กทำร้าย!!

          ฉากนี้ผู้กำกับ วรฐ คงคาลัย ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ป่านพวงศ์ จ.สุพรรณบุรี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ทีมงานจึงเรียกนุ่นและฟิล์มมาซ้อมคิวแอ็คชั่นทันที ฉากนี้ค่อนข้างทุลักทุเล เพราะฟิล์มจะต้องพานุ่นที่บาดเจ็บหนีตายออกมาจากเรือนคุณพระ งานนี้ผู้กำกับจึงสั่งบอล์คกิ้งคิวกันอย่างละเอียดเพื่อป้องกันการผิดคิว หลังซักซ้อมกันอยู่นานจนแม่นคิวดีแล้ว ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ฟิล์มกลัวนุ่นจะถูกน้ำผึ้งเล่นงาน จึงตัดสินใจพานุ่นหนีออกมาจากเรือน แต่ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังจะหนี ทันใดนั้นก็มีคนร้ายใส่หน้ากากโหง้วตั๊กเข้ามาดักไว้และเอากู่ออกมาหวังจะฆ่านุ่น ทำเอานุ่นและฟิล์มถึงกับอึ้ง!! เพราะยายพ่างคนร้ายตัวจริงตายไปแล้ว ฟิล์มไม่พูดพร่ำทำเพลงรีบดันนุ่นไปอยู่หลังตัวเอง ก่อนจะชักปืนออกมาหวังจะยิง แต่กลับถูกคนร้ายเตะปืนกระเด็นหลุดมือไป ก่อนจะพุ่งเข้ามาถีบฟิล์มกระเด็นไปไกล ฟากนุ่นที่เห็นฟิล์มถูกทำร้าย ก็รีบหยิบมีดที่ซ่อนไว้พุ่งตัวเข้ามาแทง แต่กลับสู้ไม่ไหวเพราะเจ็บแผลที่ท้อง คนร้ายได้ทีเอามือบิดไปที่แผลนุ่นอย่างแรง นุ่นร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด ก่อนจะร่วงลงไปกองกับพื้น เมื่อเห็นว่านุ่นเสียท่า คนร้ายจึงไม่รอช้ารีบหยิบกู่งูขึ้นมาหวังจะปลิดชีพนุ่นทันที ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพฟิล์มยืนตะลึงอยู่นาน ก่อนจะสั่งคัทเช็คเทป เอาหล่ะสิ..จู่ๆ ก็มีคนร้ายใส่หน้ากากโหง้วตั๊กเพิ่มมาอีกคน งานนี้นุ่นจะรอดพ้นไปได้หรือไม่!!

          ตามชมฉากนี้ได้ในละคร "เรือนเบญจพิษ" ในคืนวัน จันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31

FC on March 06, 2018, 09:17:37 AM
“ช่องวัน31” เลี้ยงปิดกล้อง “เรือนเบญจพิษ” พร้อมฉลองความสำเร็จ



          ประสบความสำเร็จจนเรตติ้งถล่มทลาย งานนี้ 2 บิ๊กบอสแห่ง ช่องวัน31 บอย-ถกลเกียรติ , ป้อน-นิพนธ์ และ ผู้กำกับ วรฐ คงคาลัย พร้อมด้วยเหล่านักแสดง นำทีมโดย นุ่น-ศิรพันธ์, แป้ง-อรจิรา, ปูเป้-รามาวดี, น้ำผึ้ง-ณัฐริกา, เจี๊ยบ-ปวีณา, ลิฟท์-สุพจน์, กั้ง-วรกร, ฟิล์ม-ธนภัทร, เพลงขวัญ-นัตยา, เบล-เขมิศรา ฯลฯ มาร่วมฉลองความสำเร็จ โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง ณ ร้าน All Good วังหิน เมื่อคืนวันก่อน

FC on March 06, 2018, 09:18:55 AM
โค้งสุดท้าย “เรือนเบญจพิษ” เดือด!! “น้ำผึ้ง” กวาดเรียบทั้งเรือน









          โค้งสุดท้าย!! "เรือนเบญจพิษ" เข้มข้นสุดๆ เมื่อ ปิ่น(น้ำผึ้ง-ณัฐริกา) เข้าตาจน หลังจากที่ถูกจับได้ว่า เธอคือคนที่คนร้าย และฆ่า ทับทิม(แป้ง-อรจิรา) งานนี้ปิ่นจึงต้องใช้กู่ทั้ง 5 งู, ตะขาบ, แมงป่อง, คางคก และ แมงมุม มากำจัดทุกคน ที่ล่วงรู้ความลับของเธอ!!

          เป็นฉากที่ หยก(นุ่น-ศิรพันธ์) , แหวน(ปูเป้-รามาวดี), ฤทธิ์(กั้ง-วรกร) และ เพชร(ฟิล์ม-ธนภัทร) รู้ความจริงว่า ปิ่น(น้ำผึ้ง) เป็นคนฆ่า ทับทิม(แป้ง) ปิ่นจึงตัดสินใจใช้กู่จัดการทุกคน

          ฉากนี้ผู้กำกับฯ วรฐ คงคาลัย ยกกองไปถ่ายทำกันที่ โรงสีร้าง มีนบุรี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกนักแสดงทั้งหมดมาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้ขนนักแสดงมากันเกือบครบ เรียกได้ว่าเป็นฉากไฮไลท์ของเรื่องที่มีทั้งดราม่าและแอ็คชั่น เรียกได้ว่าโหดและหินสุดๆ หลังบอล์คกิ้งและคิวกันเป็นอย่างดี ผู้กำกับไม่รอช้ารีบสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ นุ่น, ปูเป้, กั้ง, ฟิล์ม รู้ความจริงว่าน้ำผึ้งคือคนที่ฆ่าแป้ง และยังเป็นคนที่ใส่หน้ากากโหง้วตั๊กมาทำร้ายหยก น้ำผึ้งกลัวความลับจะไปถึงหูคุณพระยศ(มอส-ปฏิภาณ) เธอจึงตัดสินใจใช้กู่ทั้ง 5 มาจัดการทุกคนให้สิ้นซาก จากนั้นน้ำผึ้งก็เดินเข้ามาด้วยท่าทางเหี้ยมโหดหมายจะกำจัดทุกคนให้สิ้นซาก ฟากปูเป้เห็นท่าไม่ดีจึงพยายามร้องขอให้น้ำผึ้งหยุด และอโหสิกรรมให้กับนุ่นแต่น้ำผึ้งไม่ฟัง กลับพรั่งพรูความแค้นในอดีตออกมาชุดใหญ่ ทำเอาปูเป้ถึงกับอึ้ง และน้ำตาไหลเอ่อ เพราะคิดไม่ถึงว่าน้ำผึ้งคนที่แสนดี จะกลายเป็นคนที่อาฆาตมาดร้ายได้ถึงเพียงนี้ ส่วนนุ่นที่รู้ว่าวันนี้ตัวเองคงจะชะตาขาด ก็ขอให้น้ำผึ้งเอาความแค้นทั้งหมดมาลงที่ตนเพียงคนเดียว แต่นาทีนี้น้ำผึ้งกลับไม่สนใจ ค่อยๆ ปล่อยกู่ที่เตรียมไว้ไปจัดการทุกคน น้ำผึ้งได้แต่ยืนมองทุกคนนอนร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพน้ำผึ้งมองด้วยสายตาโหดเหี้ยม ก่อนจะสั่งคัทเช็คเทป...เอาหล่ะสิ เมื่อทุกคนถูกพิษของ 5 อสรพิษเข้าไปขนาดนี้ ใครจะรอดพ้นเงื้อมมือมัจจุราชไปได้!!           

          มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กัน ใน "เรือนเบญจพิษ" ตอนอวสาน คืนวันอังคารที่ 6 มีนาคมนี้ เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31

FC on March 06, 2018, 09:19:27 AM
รูทีนละคร “เรือนเบญจพิษ” วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม – วันอังคารที่ 6 มีนาคม เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31





          ตอนที่ 31 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 5 มีนาคม 2561 เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31
          "แหวน" ให้อภัย "หยก"
          แหวน(ปูเป้-รามาวดี) ไม่ถือโทษโกรธแค้น หยก(นุ่น-ศิรพันธ์) เพราะเห็นแก่ความรักที่หยกมีให้กับ เพชร(ฟิล์ม-ธนภัทร)

          ตอนจบ ออกอากาศวันอังคารที่ 6 มีนาคม 2561 เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31
          "ปิ่น" ใช้กู่จัดการทุกคน
          กลัวว่า พระยศ(มอส-ปฏิภาณ) จะรู้ว่าตัวเองเป็นคนฆ่า ทับทิม(แป้ง-อรจิรา) ปิ่น(น้ำผึ้ง-ณัฐริกา) จึงใช้กู่กำจัดทุกคนที่รู้ความลับของเธอ