enjoyjam.net » news & activity » news & activity (Moderators: happy, sianbun) » ทีม Low cost Production จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คว้ารางวัลภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม « previous next » Print Pages: [1] Go Down MSN on December 26, 2017, 08:10:51 AM ทีม Low cost Production จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คว้ารางวัลภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคมยอดเยี่ยม ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 13 True Young Producer Award 2017 รณรงค์เพื่อต่อต้านการทุจริต ในหัวข้อ 'โกง ไม่ เท่' พร้อมเปิดประสบการณ์บินดูงานเอเจนซี่โฆษณาระดับโลก ISOBAR ประเทศญี่ปุ่นกลุ่มทรู โดย ดร.กันทิมา กุญชร ณ อยุธยา (ที่5 จากซ้าย) หัวหน้าคณะผู้บริหาร (ร่วม) ด้านนวัตกรรมและความยั่งยืน และนายธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ ผู้อำนวยการกลุ่ม ด้านการสื่อสารเพื่อสร้างแบรนด์และบริหารสื่อโฆษณา (ที่4 จากซ้าย)พร้อมด้วย สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย โดย นายปารเมศร์ รัชไชยบุญ (ที่4 จากขวา) ประธานกิตติมศักดิ์สมาคมฯ และสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ โดย นายทวิชาติ นิลกาญจน์ (ที่2 จากขวา) ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์ ร่วมแสดงความยินดีกับ น.ส.ณกมล เตชะพูลผล (ที่5 จากขวา) จากทีม Low cost Production คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในผลงานชื่อ 'พ่อของหนูเท่ที่สุด' ผู้ชนะเลิศการประกวดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม True Young Producer Award 2017รณรงค์เพื่อต่อต้านการทุจริต ในหัวข้อ 'โกง ไม่ เท่' รับรางวัลชนะเลิศถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทุนการศึกษาและรางวัลทัศนศึกษาดูงานเอเจนซี่โฆษณาระดับโลก ISOBAR ณ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมอาจารย์ที่ปรึกษา มูลค่ารวมกว่า 460,000 บาทTrue Young Producer Award เป็นโครงการที่กลุ่มทรู ร่วมกับ สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ทรูวิชั่นส์ และทรูมูฟเอช ดำเนินโครงการต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 และในปีนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เพื่อสร้างเวทีแห่งโอกาสให้นิสิต – นักศึกษาทั่วประเทศ ได้แสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ในการผลิตภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม รณรงค์เพื่อต่อต้านการทุจริต ในหัวข้อ 'โกง ไม่ เท่' ความยาวไม่เกิน 60 วินาที ซึ่งครั้งนี้มีนิสิต - นักศึกษาส่งผลงานเข้าร่วมประกวดทั้งสิ้น 703 ทีม จาก 56 สถาบันทั่วประเทศ และได้คัดเลือก 10 ทีมเข้ารอบสุดท้าย ทั้งนี้ ผลงานโฆษณาที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศทั้ง 10 ทีม จะได้นำมาเผยแพร่รณรงค์ต่อต้านการทุจริตผ่านสื่อต่างๆ ของทรู และสื่อในเครืออย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เดือนมกราคม 2561เป็นต้นไป อีกทั้งเปิดโอกาสให้รับชมออนไลน์ผ่านทางwww.youtube.com/truemoveh ตั้งแต่เดือนมกราคม - มีนาคม 2561 ผลงานที่มียอดวิว ยอดแชร์ และคอมเม้นท์สูงที่สุด ทรูมูฟ เอช จะมอบทุนการศึกษา 100,000 บาท โดยจะประกาศผลในเดือนพฤษภาคม 2561ซึ่งผลการตัดสินมีรายละเอียดดังนี้รางวัล ทีม/มหาวิทยาลัย ถ้วย/ทุนการศึกษารางวัลภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคมยอดเยี่ยม ทีม Low cost Productionจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยสมาชิกในทีม น.ส.ณกมล เตชะพูลผลอาจารย์ที่ปรึกษา อาจารย์วรกร ฤทัยวาณิชกุล - ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพ รัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี - ทุนการศึกษา 30,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร - รางวัลทัศนศึกษาดูงานเอเจนซี่ระดับโลกที่ ISOBAR ประเทศญี่ปุ่น มูลค่ารางวัลที่ผู้ชนะเลิศได้รับทั้งสิ้น 265,000 บาทรางวัล ทีม/มหาวิทยาลัย ถ้วย/ทุนการศึกษารางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ทีม แม่ใช้ไปซื้อน้ำปลาที่ตลาดฉันเลยซื้อผักกาดและผักชีจากคณะศิลปกรรมและออกแบบอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมาสมาชิกในทีม นายนัทธพนธ์ คุณารักษ์ นายปฏิญญา อำลา น.ส.อภัสนันท์ วรพรมราชอาจารย์ที่ปรึกษา อาจารย์นันท์ธนะดี อรุณพัฒนพล - โล่รางวัลเกียรติยศ True Young Producer Award - ทุนการศึกษา 30,000 บาท พร้อมเกียรติบัตรรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ทีม มาดามจากคณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุมสมาชิกในทีม นายก้องภพ กองวงศ์ น.ส.ธาริตา ธนนิธาพร นายวงศ์ธวัช ศรีภูมิอาจารย์ที่ปรึกษา อาจารย์อภิสิทธิ์ ปุรสาชิต - โล่รางวัลเกียรติยศ True Young Producer Award - ทุนการศึกษา 20,000 บาท พร้อมเกียรติบัตรรางวัล Popular Vote ทีม แม่ใช้ไปซื้อน้ำปลาที่ตลาดฉันเลยซื้อผักกาดและผักชีจากคณะศิลปกรรมและออกแบบอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมาสมาชิกในทีม นายนัทธพนธ์ คุณารักษ์ นายปฏิญญา อำลา น.ส.อภัสนันท์ วรพรมราชอาจารย์ที่ปรึกษา อาจารยนันท์ธนะดี อรุณพัฒนพล - โล่รางวัลเกียรติยศ True Young Producer Award - ทุนการศึกษา 10,000 บาท พร้อมเกียรติบัตรรางวัลชมเชย จำนวน 7 รางวัล - ทุนการศึกษา 5,000 บาทพร้อมเกียรติบัตร Logged Print Pages: [1] Go Up « previous next » enjoyjam.net » news & activity » news & activity (Moderators: happy, sianbun) » ทีม Low cost Production จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คว้ารางวัลภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม