happy on December 21, 2017, 08:17:11 PM
เหินฟ้า- สรวิท (AF. 10) แสดงคอนเสิร์ตอีกครั้งหลังออกจากบ้าน AF


                    ภาพยนตร์สุดเข้มข้นเรื่อง "รัก ข้าม เลือด" นอกจากจะเป็นหนัง ดราม่า เขย่าขวัญ แล้วก็ยังมีฉากที่เอาใจวัยรุ่นด้วย คือฉากคอนเสิร์ต ฉากเด่น ซีนใหญ่ ใช้คนเยอะ ฉากนี้ที่พลาดไม่ได้เลย เป็นจุดเปลี่ยนของเรื่องและเป็นปมปัญหาของเรื่องทั้งหมด กำกับภาพยนตร์โดย มารุต สาโรวาท และ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มั่นใจสนับสนุน พร้อมนำเสนอสู่สายตาผู้ชม

                    มารุต สาโรวาท เผยว่า “เรื่องนี้จะไม่เหมือนหนังที่ผมเคยทำมา เป็นหนังฟอร์มใหญ่ที่ผมและทีมงานตั้งใจสร้างสรรค์มากๆ มันจะเกี่ยวข้องกับความรักล้วนๆ ซึ่งคุณจะได้ทั้งความบันเทิงสนุกสนาน และร่วมลุ้นไปกับตัวละครตลอดเรื่อง และได้เห็นอะไรแปลกใหม่จากภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมถึงแง่คิดจากหนังหลายอย่างด้วยครับ และฉากที่ผมคิดว่าไม่น่าพลาด เป็นฉากที่วัยรุ่นสมัยนี้น่าจะชอบมากๆ คือฉากการแสดงคอนเสิร์ตเป็นฉากใหญ่ของเรื่องนักแสดงวัยรุ่น พระเอก นางเอกของเรื่อง โชว์ความสามารถที่ตัวเองถนัดได้กันอย่างเต็มที่  และฉากนี้ก็คงต้องยกให้พระเอกของเรื่องอย่าง เหินฟ้า - สรวิศ บุญมาก  ดีกรี นักร้อง AF.10 (Academy Fantasia :ซีซั่น 10) เค้าจะเข้าใจเรื่องของการแข่งขันบนเวทีได้อย่างชัดเจนใช้ประสบการณ์ตัวเองบอกเล่าให้กับเพื่อนๆได้เป็นอย่างดี”




เหินฟ้า(พระเอก)พริ้ม(นางเอก)ปุยฝ้าย(นางร้าย)




พี่ต้อ เหินฟ้า พริ้ม ปุยฝ้าย อิกคิว

                    เหินฟ้า - สรวิศ บุญมาก กล่าวว่า บท มาวิน เป็นชายหนุ่มที่มีความฝัน อยากเป็นนักร้องตั้งแต่เด็กๆ เหมือนชีวิตจริงของผมที่มาจากการประกวด AF. และอยากเป็นศิลปิน ตรงกับตัวเองมากๆ ฉากคอนเสิร์ตนี้เป็นการขึ้นเวทีอีกครั้งหลังออกจากบ้าน AF. ทำให้ผมเหมือนได้ย้อนกลับไปวันที่ผมเริ่มเข้าประกวด AF. นึกถึงตอนอยู่บนเวที เหมือนได้กลับไปอีกครั้งเราได้ทำสิ่งที่เรารัก ได้ร้องเพลง ได้เต้น เห็นแฟนคลับถือป้ายไฟ ชอบเสียงกรี๊ด ชอบแสงสีที่สาดลงมาหาเรามันมีความสุขมากที่ได้ทำสิ่งที่รัก ในฉากเพื่อนๆทุกคนเก่งมาก ฉากนี้สำหรับผมเป็นฉากที่ยากที่สุด เพราะไม่เหมือนการประกวดที่บนเวทีจริงถ้าผิดก็ผิดเลยครั้งเดียว แต่ในหนังทุกฉากทุกตอนต้องดีต้องเนี๊ยบ ผิดต้องเริ่มใหม่ บนเวทีมี 10 กว่าชีวิตด้านล่างเวทีอีกเป็นร้อย ทุกคนนอกจากผมและพริ้ม (จันทร์ทิพย์ แสงรังษี :นางเอก) ต่างไม่เคยขึ้นเวทีกันเลย แต่ทุกคนก็ทำได้ดีมาก สุดๆครับ ทุกคนต่างรู้ว่าถ้าเต้นผิดคนเดียวเริ่มใหม่หมด ทุกคนต้องอึดมากๆเลย ผมเกร็งมากกลัวผิดเพราะทุกคนก็เหนื่อยมากแล้ว ฉากนี้ถ่ายเช้าถึงเย็นเต้นกันทั้งวันกว่าจะผ่าน ทุกคนต้องซ้อมกันหนักก่อนจะถ่ายทำเพราะต้องฟิตร่างกายให้แข็งแรง ให้การมูฟเม้นท์บนเวทีเป็นไปอย่างสวยงาม ผมก็ขอฝากภาพยนตร์เรื่อง รัก ข้าม เลือด ภาพยนตร์เรื่องแรกของผมด้วยนะครับ ให้กำลังใจผมทีมงาน และผู้กำกับฯ ด้วยนะครับ ทุกคนตั้งใจกันมาก ขอบคุณครับ”

                    ภาพยนตร์เรื่อง รัก ข้าม เลือด ฉายในโรงภาพยนตร์ มกราคม 61 นี้