FB on December 21, 2017, 02:07:42 PM
Movie Guide: มงคลซีนีม่าเปิดปี 2018 เดินทัพนำ 3 หนังญี่ปุ่นโรแมนติกกระแสแรง เข้าฉายในไทย The Last Recipe ( เดอะ ลาส เรสซีพี ) SENSEI ( เซนเซย์ ) Tonight , at Romance Theatre ( ทูไนท์ แอท โรแมนซ์ เธียเตอร์ )



          The Last Recipe อาหารที่ใช้หัวใจปรุงคืออาหารที่อร่อยที่สุดในโลก
          กำหนดฉาย 4 มกราคม 2018 โปรแกรมอร่อยต้อนรับปีใหม่จาก โยจิโร่ ทาคิตะ ผกก.รางวัลออสการ์จาก
          นักแสดง คาซุนะริ นิโนะมิยะ ( Letters from Iwo Jima ) อาโออิ มิยาซากิ (Nana ) นิชิจิม่า ฮิเดโตชิ (Tokyo Rendezvous) ยูทากะ ทาเคโนะอุจิ ( Blue & Rosso , Godzilla )นิโนะมิยะ คาซึนาริ รับบทเชฟ ซาซากิ มิตสึรุ32 เชฟอัจฉริยะ ที่จดจำรสชาติอาหารและวัตถุดิบที่ทำได้ภายในการชิมเพียงครั้งเดียว ซาซากิ มีอาชีพเชฟอาหารเมนูสุดท้าย ให้คนที่กำลังจะตาย เพราะเมนูสุดท้ายมักจะเป็นอาหารที่มีคุณค่าในใจค่าตัวของเขาจึงสูงถึง 1 ล้านเยน ซาซากิ ต้องการที่จะนำเงินทั้งหมด ไปกอบกู้ร้านอาหารของตัวเองที่กำลังจะถูกยึด
          ด้วยโชคชะตา ซาซากิ ได้รับการว่าจ้างจากยอดเชฟ ให้ทำอาหารเมนูสุดท้าย ที่อยู่ในความทรงจำของยอดเชฟมาตลอด 70 ปี ซาซากิได้รับข้อเสนอเป็นค่าจ้างที่สูงถึง 50 ล้านเยน โดยมีเงื่อนไขว่า เขาจะต้องตามหาสูตรเมนูอาหารที่หายสาปสูญไปให้เจอ และปรุงรสชาติให้ได้เหมือนต้นฉบับ ซาซากิ จึงเริ่มออกเดินทางเพื่อตามหา รสชาติที่หายไป จนกลายเป็นการเดินทางที่เยียวยาหัวใจตัวเองโดยไม่รู้ตัว
          The Last Recipe (Kirin No Shita No Kioku ) ตัวอย่าง >>32https://goo.gl/8zXXrT

          SENSEI : MY TEACHER ครูคะ ...หนูขอชอบครูได้มั้ย ?
          กำหนดฉาย 8 กุมภาพันธ์
          นักแสดง โทมะ อิคุตะ ( Hanamizuki ) , ซึสึ ฮิโรเสะ ( Let's Go Jet , Our Little Sister ) , เคนทาโร่ ( Let's Go Jet )
          ประเภท โรแมนซ์
          Sensei!32 Suki ni Natte mo Ii Desuka?  หรือในชื่อภาษาอังกฤษคือ32My Teacher เป็นภาพยนตร์สร้างมาจากมังงะที่แต่งโดยอ.32Kazune Kawahara3232ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์คนแสดงกำกับโดย32ทาคาฮิโระ มิกิ เรื่องราวของ32"ฮิบิกิ ชินาดะ" เด็กสาวมัธยมปลายที่ได้แอบชอบ32
          "โคซาคุ อิโต้"32อาจารย์สอนวิชาประวัติศาสตร์32เพราะเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม " อิโต้ " จึงปฏิเสธคำสารภาพรักของ ลูกศิษย์ แต่เมื่อเขาเริ่มสังเกตถึงความรักที่บริสุทธิ์ ของเด็กสาวผู้ไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ เรื่องราวหัวใจของทั้งคู่จะลงเอยแบบไหน ความรักของพวกเขาจะเป็นไปได้หรือเปล่านะ
          ตัวอย่าง >>32https://goo.gl/5Bkxxb

          Tonight, At Romance Theatre
          กำหนดฉาย เมษายน 2018
          นักแสดง เคนทาโร่ ซาคากุจิ ( the 100th love with you ) อายาเสะ ฮารุกะ ( Our Little Sister )
          กำกับการแสดง ทาเคอุชิ ฮิเดกิ
          ประเภท โรแมนติกแฟนตาซี
          MV >>32https://goo.gl/uz6TdK
          Tonight , At Romance Theatre
          ภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซี เรื่องราวของ เคนจิ หนุ่มนักฉายหนังที่มีความฝันจะเป็น ผู้กำกับ เขาตกหลุมรักนางเอกในภาพยนตร์ขาวดำเรื่องโปด เจ้าหญิงมิยูกิ ทุก ๆ คืนหลังโรงหนังเลิกเขาจะฉายฟิล์มหนังเรื่องนี้ซ้ำไปมาทุกคืน แล้วเฝ้าฝันว่าเขาเป็นพระเอกในหนังเรื่องนั้น แล้วอยู่ ๆ ในคืนก่อนคริสต์มาสโรงหนังถูกฟ้าผ่า จนทำให้เครื่องฉายได้รับความเสียหาย นางเอกของเขาหลุดออกมาสู่โลกของความเป็นจริง แต่ร่างกายของเธอเป็นสีขาวดำ เคนจิ คอยดูแลเธออยู่ไม่ห่าง และจากเจ้าหญิงผู้ไม่สนใจใคร มิยูกิ ค่อย ๆ เรียนรู้ความรักและ ความสุข ทุก ๆ ครั้งที่เธอมีความสุข ร่างกายของเธอจะมีสีสันขึ้นทีละนิด แล้วโดยไม่รู้ตัวเธอกำลังตกหลุมรักเคนจิ

          หากแต่ความมหัศจรรย์นี้กลับมีเงื่อนไขตรงที่ว่า ถ้าหากเธอรักใคร แล้วถูกตัวคน ๆ นั้น เธอก็จะต้องหายไปแล้วกลับไปอยู่ในโลกของหนังขาวดำตลอดกาล