Gmail on December 19, 2017, 08:07:39 AM


ฉลองครบรอบ 3 ปี Infestation Thailand แจก Gaming Gear และแรร์ไอเท็มมากมายฟรี!

ฉลองครบรอบ 3 ปี Infestation Thailand ชวนคุณมาร่วมสนุกกิจกรรมแจกของฟรี จัดเต็มแรร์ไอเท็มเป็นของขวัญตอบแทนน้ำใจที่อยู่ด้วยกันมาอย่างยาวนานเพียงกด Like&Share ภาพกิจกรรมหน้าแฟนเพจพร้อมระบุชื่อตัวละครของตนเองให้ถูกต้องชัดเจนแล้วใส่ Hashtag ข้อความ #Infestationครบรอบ3ปี #InfestationTH เท่านี้ก็มีสุทธิ์ลุ้นรับอุปกรณ์ Gaming Gear, หมวกพี่บี้ First Blood Limited Edition และแรร์ไอเท็มอีกมากมาย จำนวน 20 รางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท สามารถร่วมกิจกรรมกันได้แล้ววันนี้ ถึง 31ธันวาคม 2560!


 
1.   เมื่อถึงเวลากิจกรรมทีมงานจะโพสต์ภาพปริศนาบนหน้าแฟนเพจ https://www.facebook.com/infest.in.th ให้ผู้เล่นร่วมกด  Like & Share  ภาพกิจกรรมโดยต้องปรับแชร์ให้เป็นแบบสาธารณะ (Public)

2.   Comment ใต้ภาพกิจกรรม โดยต้องมีข้อความ # (แฮชแท็ก) #Infestationครบรอบ3ปี  #InfestationTH พร้อมระบุชื่อตัวละครของตัวเองที่ได้มีการล็อกอินเข้าเล่นเกม Infestation


ภาพตัวอย่างการโพส
3.   ตัวละครที่เข้าร่วมสนุกกิจกรรมจะต้องมีการล็อกอินเข้าเล่นเกม Infestation ไม่น้อยกว่า 1 ชั่วโมง ภายในเดือนธันวาคมนี้ เพื่อลุ้นรับรางวัล Lucky Draw ไอเทมแรร์ในเกม, อุปกรณ์ Gaming Gear และหมวก FIRST BLOOD  สุดเท่!  ฟรี 20 รางวัล

ร่วมสนุกกิจกรรมได้ที่นี่
https://www.facebook.com/pg/infest.in.th/posts/?ref=page_internal





ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ Infestation Thailand พร้อมปลดล็อคตัวละครนักรบสัญชาติไทยแท้ “Siamese Hero” ที่มาพร้อมกับความสามารถเฉพาะตัว รับรองได้ว่าถูกใจชาวไทยอย่างเรากันแน่นอน อีกทั้งยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมล่าบอส Super Zombie, Tyrant, Immortorz และ Calypso มีโอกาสได้รับสุดยอดปืน Sniper Rifle “M21-3RD Limited”อย่าปล่อยให้สิ่งดีๆแบบนี้หลุดมือไปได้ รีบเข้ามาร่วมสนุกกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มกราคม 2561



อ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่นี่
https://infest.exe.in.th/news/?t=1513573274&nid=3115

ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่
www.INFEST.in.th | www.facebook.com/infest.in.th
« Last Edit: December 19, 2017, 08:15:38 AM by Gmail »