มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย สรุปยอดจอง 2,260 คัน
พร้อมรับรางวัลด้านคุณภาพในการบริการจากงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด แถลงยอดจองภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34 รวม 2,260 คัน เติบโตขึ้นกว่าร้อยละ 7.7 จากปีก่อน พร้อมกันนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังได้รับรางวัล "ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม" (TAQA) ด้านการขาย ประเภท รถยนต์นั่งส่วนบุคคล โดย มร. โทโมะโนริ ทานากะ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารองค์กรและธุรกิจต่างประเทศ สายงานการเงินและบัญชี สายงานทรัพยากรบุคคลและบริหารงานทั่วไป (ซ้าย) เข้ารับมอบรางวัลจาก ดร. สมชาย หาญหิรัญ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม (ขวา) โดยผลรางวัลดังกล่าวมาจากการสำรวจความคิดเห็นผู้บริโภค ในด้านความพึงพอใจคุณภาพการบริการทางด้านการซื้อ-ขายรถยนต์นั่งส่วนบุคคลใหม่ ครอบคลุมคุณภาพกระบวนการบริการการขายของพนักงานขาย สภาพโชว์รูม และการส่งมอบรถยนต์###
• สำหรับลูกค้าที่สนใจชมหรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 หรือ 1800 900 009 (ฟรีเฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน และโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย AIS เท่านั้น) ทุกวันจันทร์ - เสาร์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.
• ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่
Website : http://www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook : https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram : @MitsubishiMotors_Thailand
Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account / ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh
Mitsubishi Motors Thailand concludes Motor Expo 2017
with 2,260 bookings and sales satisfaction recognition by TAQA
Mitsubishi Motors (Thailand) Co., Ltd., welcomes 2,260 bookings, a rise of 7.7% YOY as the 34th Thailand International Motor Expo 2017 ended.Mitsubishi Motors Thailand also won Thailand Automotive Quality Award (TAQA) 2017 for Outstanding Sales Satisfaction for Passenger Car. Mr.Tomonori Tanaka, EVP of Corporate & Global Unit, Finance & Accounting Unit, Human Resources & General Administration Unit (Left) represented the company and received the award from Dr. Somchai Harnhirun, Deputy Minister of Industry (Right). The recognition is based on a survey targeted to illustrate consumer insights and satisfaction by covering the areas of sales services quality, facility or showroom quality, and delivery quality.###
• Please contact Mitsubishi dealers nationwide for more information and test driving, or contact Mitsubishi Call Center Tel. 02-079-9500 everyday at 8:30 – 17:00 hrs.
• Stay updated with Mitsubishi Motors Thailand;
Website : http://www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook : https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram : @MitsubishiMotorsTh
Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account / ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh