news on December 08, 2017, 10:44:22 PM
ช้อปให้หลุดจักรวาล กับ 12.12 โค้งสุดท้ายของออนไลน์ เฟสติวัล ประเทศไทย, 8 ธันวาคม 2560 – หากยังประทับใจกับความอลังการงานช้อปของ 11.11 อยู่ ลาซาด้ากลับมาอีกครั้งให้ชาวไทยได้คว้าโอกาสโค้งสุดท้ายในช่วง 12.12 กับมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดส่งท้ายปี 2017
ลาซาด้า ผู้นำอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ ขอส่งท้ายมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยเมก้าเดย์เซลส์ที่ไม่ใช่แค่หนึ่งวัน แต่ให้เลยสามวันเต็ม 12 – 14 ธันวาคมนี้ พร้อมส่งดีลทะลุจักรวาลให้นักช้อปชาวไทยได้ช้อปปิ้งให้จุใจ ไม่ว่าจะเลือกให้ตัวเองหรือคนที่รัก เพื่อเป็นของขวัญวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่
ยกระดับการช้อปให้หลุดจักรวาล ทุกสิ่งที่คุณชอบหรือเล็งไว้เมื่อ 11.11 ลาซาด้าจะนำกลับมาทำให้เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็น หลากหลายดีลสุดฮอตที่ทำให้มีการเข้าชมมากกว่า 10 ล้านครั้งในแคมเปญ 11.11 จะกลับมาอีกครั้ง และจะใหญ่ขึ้นกว่าเดิมใน 12.12 ด้วยส่วนลดสูงสุดมากกว่า 90% ดีล 12 บาท แฟลชเซลส์ทุกสองชั่วโมง ของสมนาคุณ ดีลสินค้าที่ดีที่สุดจากลาซาด้า ทุกชิ้นราคาต่ำกว่า 499 บาท ดีลเด็ดจากร้านค้าชั้นนำรวมไปถึงคูปองส่วนลดพิเศษ รายการทีวีจากเหล่าเซเล็บเมืองไทย เกมสุดสนุกเพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ และอีกมากมาย
3 วัน 3 เหตุผล ทำไมคุณถึงต้องกลับมาช้อปให้ทะลุจักรวาลกับลาซาด้า ในช่วงสามวันสุดท้ายนี้
วันที่ 1: แบรนด์ดังที่ต้องช้อป – ลาซาด้าคัดแบรนด์สินค้าชั้นนำยอดฮิตจากทุกหมวดหมู่ที่นำสินค้าคุณภาพเยี่ยมในราคาที่ทุกคนจะต้องรีบจับจองเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์สินค้าความงามอย่าง NYX, Mistine, Benefits, and even Clinique, MAC Laneige, L’Orealและ Origins และแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์อย่าง Sabina, Ray-Ban, Wacoal, Fitbit, Samsung, JBL และ Xiaomi ที่นักช้อปต้องตรียมตัวให้พร้อมกับดีลสุดพิเศษจากร้านค้าทางการบนเว็บไซด์ลาซาด้า
วันที่ 2: ดีลฮิตสำหรับทุกวัน – พบกับดีลที่คัดสรรด้วยหัวใจจากท็อปเซลเลอร์แห่งปี พร้อมด้วยสินค้าสุดอินเทรนด์ที่ทุกคนต้องมีเพื่อให้ทุกๆวันมีแต่ความสนุกสนาน เตรียมช้อปให้จักรวาลสะเทือนจากหลากหลายสินค้า ที่มาจากผู้ค้าชาวไทยและต่างประเทศ ร่วมไปถึงสินค้าจาก Taobao Collection ที่มีสินค้าคุณภาพเยี่ยมในราคาโดนใจจากมาร์เก็ตเพลสออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี กระเป๋า กางเกง นาฬิกา หูฟังบลูทูธ และที่พลาดไม่ได้บัตรของขวัญพิเศษจากเหล่าเซลเลอร์
วันที่ 3: ช้อปเลย โอกาสสุดท้าย– พลาดครั้งนี้ รออีกทีปีหน้า สำหรับวันสุดท้าย พบกับดีลสุดยิ่งใหญ่มากกว่า 30 ล้านดีล ที่มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 90% แฟลชเซลส์ทุกสองชั่วโมง สินค้าลดล้างสต๊อกที่มาพร้อมกล่องของขวัญและสมนาคุณมากมาย เตรียมช้อปสินค้าราคาสุดเซอร์ไพร์ส ที่จะทำให้ทุกคนได้ประหยัดเงินกันสุดๆ
ลาซาด้าทุ่มหมดหน้าตักให้ลูกค้าทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
เพื่อสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น ลาซาด้าร่วมมือกับผู้ค้ากว่า 135,000ราย เพื่อเพิ่มสินค้าในสต๊อกและทำให้การดำเนินการมีความรวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ลาซาด้ายังได้ให้การสนับสนุนเหล่าผู้ค้าด้วยการเทรนผ่านช่องทางออนไลน์ และการทำเวิร์กชอปด้านการวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อให้ผู้ค้าได้ขยายฐานธุรกิจและฐานลูกค้าในช่วงมหกรรม ทั้งหมดนี้เป็นความตั้งใจของลาซาด้าที่ต้องการให้ผู้ค้าได้รับความรู้ด้านเทคนิค เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ในขณะเดียวกัน ลาซาด้ายังเสริมความแข็งแกร่งด้านการขนส่ง เพื่อส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าได้รวดเร็วและปลอดภัย ซึ่งนอกจากศูนย์จัดการการขนส่งของลาซาด้ากว่า 130 แห่งทั่วทั้งหกประเทศแล้ว ลาซาด้ายังได้ร่วมกับบริษัทขนส่งกว่า 80 บริษัท อาทิ เคอรี่ เอ็กเพรส ไปรษณีย์ไทย ดีเอชแอล ในการจัดส่งให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ในไทย นอกจากนี้ ลาซาด้ายังมีช่องทางในการจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้าอื่นๆ เช่น เรือไม้ และพาหนะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอื่นๆ
ก้าวสู่ปีที่ 6 ออนไลน์ เฟสติวัล จะเป็นมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด
มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ของลาซาด้า ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2555 สร้างปรากฏการณ์งานมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นที่สุดในตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้บริโภคกว่าหนึ่งร้อยล้านคนทั่วทั้งภูมิภาคที่ร่วมช้อปปิ้งด้วย จากกิจกรรมที่จัดขึ้นเพียงแค่วันเดียวกลับกลายเป็นมหกรรมประจำปีที่ยาวนานถึงหนึ่งเดือน ครั้งนี้ ออนไลน์ เฟสติวัล ยังคงเป็นมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โดยในช่วงโค้งสุดท้ายที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 12.12 นี้ จะส่งท้ายงานมหกรรมได้อย่างน่าตื่นเต้นที่สุดเหมือนวันแรกของมหกรรมที่ลาซาด้าได้ทุบสถิติการซื้อขายผ่านเว็บไซด์ และมีมูลค่าซื้อขายสินค้ารวมถึง4,000 ล้านบาท โดยคิดเป็นอัตราการเติบโตต่อปีถึง 171%
นายแม็กซิมิเลี่ยน บิทเนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารใหญ่ ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวว่า “เราได้ทุบสถิติตั้งแต่วันแรกของออนไลน์ เฟสติวัล รู้สึกตื่นเต้นที่จะทำให้ 12.12 ยิ่งใหญ่กว่าและน่าจดจำที่สุดสำหรับมหกรรมนี้ ลาซาด้าได้ปฏิวัติการช้อปปิ้งออนไลน์ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยมหกรรมการช้อปปิ้งที่ดึงดูดผู้บริโภคให้เข้ามาช้อปปิ้งออนไลน์มากขึ้น และมอบการช้อปปิ้งออนไลน์ที่สะดวกสบายในการค้นหาสินค้าให้ได้มากที่สุดในราคาที่ดีที่สุด”
เกี่ยวกับ ลาซาด้า ออนไลน์ เฟสติวัล
ลาซาด้า ออนไลน์ เฟสติวัล คือ มหกรรมการซื้อขายสินค้าออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2555 (12.12) เพื่ออำนวยความสะดวกและยกระดับการช้อปปิ้งออนไลน์ของผู้บริโภคสร้างความตื่นเต้นในการช้อปปิ้งจนกลายเป็นมหกรรมประจำปีที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอย ลาซาด้าได้รับเสียงตอบรับจากผู้บริโภคทั้งในเมืองใหญ่และต่างจังหวัดทั่วประเทศ โดยคัดสรรสินค้าจากหลากหลายหมวดหมู่ จากผู้ค้าในต่างประเทศและผู้ค้าชาวไทยมา ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมา ลาซาด้าได้รับยอดคำสั่งซื้อสินค้าจากนักช้อปออนไลน์มากกว่า 2 ล้านชิ้นภายในวันแรกของมหกรรมฯ
ไฮไลท์ที่สำคัญสำหรับปีนี้ จะอยู่ในวันที่ 11 พฤศจิกายน (11.11) และ 12 ธันวาคม (12.12) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ช้อปทะลุจักรวาล” เหล่านักช้อปออนไลน์ทั้งหกประเทศจะได้พบกับสินค้ามากกว่าหนึ่งล้านชิ้นจากทั่วโลก ตั้งแต่เครื่องสำอางค์ชั้นนำ สินค้าแฟชั่นและเครื่องประดับ ทีวี สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ของใช้ในบ้าน ไปจนถึงสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ในราคาสุดคุ้มทะลุจักรวาล
เกี่ยวกับ ลาซาด้า กรุ๊ป
ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2555 ลาซาด้าเป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มสำหรับการช้อปปิ้งและการขายสินค้าออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดำเนินธุรกิจใน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ประเทศไทย และเวียดนาม ในฐานะผู้ริเริ่มการพัฒนาอีโคซิสเต็มของอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาซาด้าได้ให้การสนับสนุนผู้ค้าออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศกว่า 128,000 คน และแบรนด์สินค้ากว่า 3,000 แบรนด์ให้บริการแก่ผู้บริโภคกว่า 560 ล้านคนทั่วทั้งภูมิภาคผ่านมาร์เก็ตเพลสของลาซาด้า ทั้งยังให้ความสนับสนุนด้านการจัดทำกิจกรรมทางการตลาดที่เหมาะสม พร้อมข้อมูล และโซลูชั่นการให้บริการ
ด้วยรายการสินค้ามากกว่า 175 ล้านชิ้น ลาซาด้ามอบสินค้าจากหลากประเภทจากหลายหมวดหมู่ ตั้งแต่ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของใช้ในบ้าน ของเล่นเด็ก สินค้าแฟชั่น อุปกรณ์กีฬา และสินค้าอุปโภคบริโภค ลาซาด้ายังมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีเยี่ยมให้แก่ผู้บริโภคผ่านรูปแบบการชำระเงินที่หลากหลายรวมถึงการเก็บเงินปลายทาง (Cash-on-Delivery) ศูนย์บริการลูกค้าแบบครบวงจร และอำนวยความสะดวกในการส่งคืนสินค้าผ่านเครือข่ายพันธมิตรผู้ให้บริการจัดส่งสินค้ากว่า 100 แห่ง ปัจจุบัน อาลีบาบา กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด (NYSE: BABA) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ ลาซาด้ากรุ๊ป
« Last Edit: December 08, 2017, 10:47:19 PM by news »
Logged