MSN on December 01, 2017, 02:38:31 PM
มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน กับรอยยิ้มสว่างไสว และไลฟสไตล์ตามแบบฉบับผู้หญิงรุ่นใหม่







        นางเอกหน้าหวานคนนี้ยึดหัวใจใครหลายคนไปแล้วด้วยรอยยิ้มที่สว่างไสว และความน่ารักเป็นกันเองที่ทำให้คนรอบข้างตกหลุมรักไม่ยากเลย แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ก็พิสูจน์ตัวเองด้านฝีมือการแสดงมาแล้วหลายบทบาทเช่นกัน การันตีด้วยรางวัลจากเวทีต่างๆ รวมทั้งความนิยมและกระแสในทางบวกที่เธอได้รับจากละครและภาพยนตร์ทุกเรื่องที่เธอแสดง

   แต่กว่าจะได้รับการยอมรับในวงกว้างอย่างทุกวันนี้ มิวเองก็ต้องแลกมาด้วยการทำงานที่ทุ่มเทอย่างมาก “ตอนนี้มิวกำลังถ่ายทำละครเรื่อง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง ซึ่งจะเป็นสไตล์โรแมนติกคอมเมดี้คู่กับพี่โป๊บ ธนวรรธน์ ที่กำลังจะออนแอร์ และเรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน ที่เพิ่งเปิดกล้องไป ตอนนี้มิวต้องทำงานติดต่อกันถึง 6 วัน ตื่นตั้งแต่ 6 โมงเช้า กว่าจะถ่ายละครเสร็จก็ประมาณเที่ยงคืน เวลาพักผ่อนในแต่ละวันก็จะมีแค่ 4-6 ชั่วโมงเท่านั้นเอง มิวเลยต้องดูแลตัวเองมากเป็นพิเศษ”









   ถึงแม้จะมีเวลาว่างน้อย แต่นางเอกสาวคนนี้ก็ไม่ละทิ้งการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี “มิวจะให้เวลากับการไปฟิตเนสสัปดาห์ละ 2-3 วัน ปรึกษาและจัดเวลาออกกำลังกายกับเทรนเนอร์ หากบางวันมีงานบ่าย ก็ไปออกกำลังกายตอนเช้า ตอนเย็นก็ไปออกอีก เรียกว่าว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหาเวลาออกกำลังกายเมื่อนั้นค่ะ”

   และแม้ว่าหน้าตาของเธอจะดูสวยหวานละมุน แต่นางเอกคนนี้กลับชอบแต่งตัวลุยๆ ขัดกับลุคของเธอ “ส่วนใหญ่มิวจะชอบชุดที่ทะมัดทะแมงหน่อย แบบเสื้อเชิ้ตกับกางเกงยีนส์เก๋ๆ ทำให้เราคล่องตัว จะทำอะไรก็ยิ่งมั่นใจ”

   ด้วยคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น เธอคนนี้จึงได้รับการทาบทามให้เป็นแอมบาสเตอร์ของบัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้การ์ด เพื่อทำหน้าที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่โดยเฉพาะ “มิวว่าผู้หญิงรุ่นใหม่นี้ มีไลฟสไตล์ที่เปลี่ยนไป คือเราเลือกที่จะบาลานซ์สิ่งต่างๆ ในชีวิตมากขึ้น ทั้งเรื่องของการทำงาน การออกกำลังกาย การพบปะเจอเพื่อนฝูง ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขยิ่งขึ้นอย่างเวลาที่มิวว่าง มิวก็จะชอบใช้เวลาอยู่กับครอบครัว นอนพักผ่อน ไปทำกิจกรรมที่ผ่อนคลาย อย่างไปเดินทางท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง มิวชอบดูวิถีชีวิตและเทรนด์แฟชั่น ยิ่งในส่วนสุขภาพร่างกาย มิวจะรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ไม่นิยมการอดอาหาร แต่เน้นปริมาณที่น้อยลง ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายเป็นประจำ ซึ่งไลฟ์สไตล์ในแบบผู้หญิงรุ่นใหม่อย่างเราต้องดูแลซึ่งเมื่อทางบัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้การ์ด ได้ติดต่อเราเข้ามา มิวก็รู้สึกว่า บัตรนี้ใช่มาก ตอบทุกสิ่งที่ผู้หญิงต้องการ แถมมีสิทธิประโยชน์มากมายไม่ว่าจะเป็นสิทธิประโยชน์ด้านแฟชั่น ความงาม หรือด้านการดูแลสุขภาพ ที่ทำให้เราได้ใช้ชีวิตตามไลฟสไตล์ของตัวเองให้คุ้มค่ามากยิ่งขึ้นค่ะ”
สาวๆ คนไหนอยากมีไลฟ์สไตล์ที่ฟิตแอนด์เฟิร์มอย่างสาวมิว พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายจากบัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ การ์ด สามารถมาร่วมกิจกรรม Fitfest เทศกาลออกกำลังกายที่ใหญ่ที่สุด พร้อมสิทธิพิเศษเฉพาะบัตรเครดิตยูโอบีเลดี้ รับเครดิตเงินคืน 15% เพียงแลกคะแนนสะสมเท่ายอดใช้จ่ายภายในงาน และพิเศษยิ่งกว่า รับส่วนลดเพิ่ม หรือสิทธิ์ทดลองเข้าร่วมเล่นคลาสซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 16-17 ธันวาคม 2560 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
« Last Edit: December 01, 2017, 02:54:45 PM by MSN »