MSN on November 29, 2017, 03:10:32 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ ฝึกชี่กง....เพิ่มสนามแม่เหล็กชีวิต 

สนามแม่เหล็กชีวิต หรือออร่า เป็นสิ่งที่เรามองไม่เห็นด้วยตาเปล่า แต่ในทางวิทยาศาสตร์ได้มีการพิสูจน์แล้วว่า สนามแม่เหล็กมีอยู่จริง โดยมีลักษณะเป็นเส้นเรียงกันอย่างเป็นระเบียบ และทุกสิ่งทุกอย่างล้วนมีสนามแม่เหล็กเป็นของตนเอง รวมถึงมนุษย์ด้วย โดยสนามแม่เหล็กของมนุษย์จะเรียกว่า “สนามแม่เหล็กชีวิต” หรือออร่า  หากสนามแม่เหล็กชีวิตแข็งแกร่ง ร่างกายก็เหมือนมีเกราะคุ้มกันย่อมเสริมสุขภาพให้แข็งแรง สามารถเสริมสร้างด้วยการฝึกชี่กงโบราณ

อาจารย์หยาง เผยเซิน ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง
กล่าวว่า หากเรามีสนามแม่เหล็กชีวิตอ่อนแอ ไม่สว่าง ก็เปรียบเสมือนมีเกราะคุ้มกันบกพร่อง ถูกโจมตีได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นเชื้อโรค ไวรัส หรือคลื่นความถี่ต่าง ๆ ซึ่งจะส่งผลให้เรามีภูมิต้านทานต่ำ อ่อนแอ ไม่มีโชค หรืออารมณ์หงุดหงิน จิตไม่สงบ เป็นต้น ยิ่งถ้าสนามแม่เหล็กชีวิตมืดดำยิ่งส่งผลให้ร่างกายทรุดโทรม และมีการสะสมของพลังงานลบต่าง ๆ อีกด้วย ลักษณะของสนามแม่เหล็กชีวิตที่ไม่ดีคือ มีความรู้สึกไม่อยากเข้าใกล้ ถ้าใกล้ชิดจะรู้สึกอึดอัด เหมือนหายใจไม่ออก ไม่สบาย 

เราสามารถเปลี่ยนแปลงสนามแม่เหล็กชีวิตได้ด้วยการฝึกชี่กงโบราณ เพื่อล้างพิษ (ชี่ไม่ดี) ออกจากสนามแม่เหล็กชีวิต และรับพลังจากธรรมชาติเพื่อเสริมพลังของสนามแม่เหล็กชีวิตให้แข็งแกร่ง  วิธีล้างพิษออกจากสนามแม่เหล็กชีวิตด้วยการฝึกชี่กงโบราณทำได้ด้วยการฝึกชี่กง 12 ท่า หรือ 18 ท่า แล้วแต่หลักสูตรเพื่อขับขุ่นลดพิษ ปรับสมดุลพลังหยิน-หยางในร่างกาย

ผู้ที่ฝึกชี่กงโบราณ มาเป็นเวลานาน “สนามแม่เหล็กชีวิต” จะชัดกว่าคนทั่วไปสิบเท่าถึงหลายสิบเท่า และระดับของแสงออร่าก็จะสว่างกว่าด้วย 

ในทางวิทยาศาสตร์สนามแม่เหล็กชีวิตของมนุษย์แบ่งออกเป็น 3 ชั้น ได้แก่

ขั้นที่ 1 อยู่ใกล้ผิวหนังมีความหนา 0.635 มม. เป็นสีเข้ม สว่างที่สุด ซึ่งมองเห็นได้ชัดเจน

ขั้นที่ 2 ห่างออกมามีความหนา 5.008 มม. เป็นสีจางกว่า สว่างเล็กน้อย

ขั้นที่ 3 ห่างออกมามีความหนา 15.24 มม. เป็นชั้นนอกที่ไม่ชัดเจน

หากผู้ใดสนใจเกี่ยวกับการฝึก “ชี่กง” ตามศาสตร์แพทย์แผนจีน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ธรรมชาติบำบัดอาจารย์หยาง โทร 0-2637-0121 หรือ 086-3785331,www.qigongthai.com