MSN on November 27, 2017, 06:11:07 PM
“แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด” ตอกย้ำแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ทุ่มงบจัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขปี’ 61 เพื่อประกาศความเป็นไอโคนิคหนึ่งของราชประสงค์

(กรุงเทพฯ : 27 พฤศจิกายน 2560) แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) รุกตลาดมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ตอกย้ำแลนด์มาร์คแห่งใหม่ พร้อมสนองนโยบายรัฐด้านการท่องเที่ยว ทุ่มงบจัดงานสุดยิ่งใหญ่ “Beautiful Bangkok by Magnolias @Ratchaprasong” การแสดง แสง สี 3 มิติ (3D projection mapping) บนตึกสูง 60 ชั้น ครั้งแรกแห่งประเทศไทย มุ่งนำเสนอประสบการณ์ใหม่ทั้งแก่ชาวไทยและชาวต่างประเทศ เพื่อเดินหน้ายกระดับกรุงเทพมหานคร สู่ศูนย์กลางเวทีเศรษฐกิจระดับโลก 


วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)
หนึ่งในผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลอดปีที่ผ่านมากระแสการพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และเป็นตลาดที่น่าจับตามอง ทั้งนี้ปัจจัยกำหนดความสำเร็จ ประกอบไปด้วยที่ตั้งของโครงการที่ถือว่าเป็นทำเลทอง ตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดี สะดวกสบาย (Prime location) ประการที่ 2 คือความโดดเด่นทางสถาปัตยกรรมที่ทำให้ผู้ซื้อรู้สึกว่าโครงการมีคุณค่า มีเอกลักษณ์โดดเด่น สะท้อนตัวตนของผู้ซื้อได้ชัดเจนและมีมูลค่าเพิ่มตามกาลเวลา (ICONIC Design) ประการที่ 3 คือคุณภาพและการเลือกใช้วัสดุ ความพิถีพิถันในทุกๆ ขั้นตอน เช่น การเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ หรือแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับระดับโลกในโครงการ (Finest Specification) ประการสุดท้าย คือ การตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย คือโครงการเหล่านั้นมีความเพียบพร้อมมากแค่ไหน ในการรองรับไลฟ์สไตล์ผู้อาศัยไม่ว่าจะเป็นการมีเชนโรงแรมระดับ 5 ดาว เพื่อเสริมในด้านการบริการระดับเอ็กซ์คลูซีฟ, พื้นที่ศูนย์การค้า หรือศูนย์ธุรกิจ รวมไปถึงเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยขั้นสูงตามมาตรฐานระดับโลก เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดสำหรับผู้พักอาศัย (Sophisticated Lifestyles)

“แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) โครงการมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ภายใต้การดำเนินงาน MQDC ตั้งอยู่บนที่ดินใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งย่านราชประสงค์นับเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ มีการเติบโตของโครงการต่างๆ ทั้งที่เพื่อธุรกิจและที่พักอาศัย เรามีความตั้งใจที่จะพัฒนาโครงการนี้ โดยให้ความสำคัญตั้งแต่การออกแบบ ผสานการเลือกวัสดุที่มีมาตรฐานระดับสูง ดังที่เห็นได้จากรูปแบบของตัวอาคารที่มีความแตกต่างด้วยรูปทรงโค้งมน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการก่อสร้างที่ค่อนข้างยาก แต่เราก็มีความตั้งใจจริงเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเรา

นอกจากห้องพักสุดหรู ยังได้โรงแรมแบรนด์ดังระดับ 5 ดาวอย่าง วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ (Waldorf Astoria Bangkok) ในเครือฮิลตัลมาเป็นพันธมิตร นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ เพราะเป็นการมาเปิดครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่สำคัญ “แมกโนเลียส์  ราชดำริฯ” ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจาก Thailand Property Awards ประจำปี 2014 ถึง 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลชนะเลิศสาขาการออกแบบสถาปัตยกรรมยอดเยี่ยม - Best Architectural Design, รางวัลชนะเลิศการตกแต่งภายในยอดเยี่ยม - Best Interior Design และรางวัลโครงการคอนโดหรูระดับลักชัวรี่ในกรุงเทพฯ ที่ได้รับการยกย่องสูงสุด - Highly Recommend - Best Luxury Condo Development (Bangkok) จึงเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จของโครงการได้เป็นอย่างดี”


ด้านความคืบหน้าของโครงการฯ ภีชภัตธา ผกากาญจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและฝ่ายขายโครงการ เผยว่า “ปัจจุบันโครงการได้สร้างยอดขายไปเกินกว่า 80% แล้วจากจำนวนทั้งหมด 316 ยูนิต ซึ่งส่วนใหญ่จากลูกค้าที่เป็นทั้งชาวไทย 50% และชาวต่างชาติ 50% โดยส่วนใหญ่เป็นชาวฮ่องกง, สิงคโปร์และไต้หวัน ซึ่งปัจจัยที่ช่วยผลักดันยอดขายของเราให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกจากทำเลที่เป็น Top destination ระดับต้นๆ ของเมืองไทยแล้ว ก็คือความเป็นมิกซ์ยูสที่ทันสมัยสามารถตอบสนองทุกความต้องการของผู้พักอาศัย รวมไปถึงความสมบูรณ์แบบด้านสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้อย่างครบครัน สร้างความภาคภูมิใจให้แก่ผู้ครอบครอง ซึ่งในส่วนห้องชุดที่ทางโครงการจะทำการขายต่อไปนั้นจะเป็นแบบ 2 ห้องนอน ที่มีขนาดพื้นที่ 72 – 106 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านบาท หรือคิดเป็นราคาเริ่มต้นที่ 280,000 บาท/ตารางเมตร โดยส่วนของห้อง Penthouse ทั้งหมด 8 ยูนิต ทางเราได้ทำการขายไปแล้ว 4 ยูนิต โดยทางโครงการคาดว่าจะสามารถปิดการขายทั้งโครงการได้ที่ Q2 ปี 2018 ซึ่งเราจะเปิดให้ชมห้องตัวอย่างอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 1 ธันวาคม 2017 นี้”

เพื่อแสดงศักยภาพย่านราชประสงค์ให้เป็นที่ยอมรับจากคนทั่วโลก แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ หรือ RSTA โดยมีวัตถุประสงค์ร่วมวางแผนพัฒนาและอนุรักษ์ พร้อมผลักดันย่านราชประสงค์สู่ศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ โดย วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรามีความยินดีมากที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสมาชิกสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ ย่านธุรกิจที่เป็นดั่งหัวใจสำคัญของเมืองไทยและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับซึ่งเป็นที่รู้จักทั่วโลก เราเชื่อมั่นว่าด้วยความพร้อมของ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) และโครงการ “แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด” เมื่อได้ร่วมผนึกกำลังเป็นพันธมิตรกับทางสมาคมฯ เราจะสามารถเข้ามาเติมเต็มทัศนียภาพของย่านราชประสงค์-ย่านราชดำริ และทำให้ที่แห่งนี้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ นำไปสู่ก้าวสำคัญของการพัฒนา ย่านราชประสงค์ให้เป็นเมืองแห่งอนาคต ที่รวมความเป็นที่สุดแห่งตลาดรีเทล ตลาดโฮลเซล ตลาดฮอสพิทอลลิตี้ ตลาดลักซ์ชัวรี่ เรสซิเดนส์ และตลาดไมซ์ใจกลางกรุงเข้าไว้ เพื่อเสริมให้ย่านราชประสงค์แข็งแกร่งพร้อมเป็นศูนย์กลางเวทีเศรษฐกิจระดับโลก

เพื่อตอกย้ำถึงความตั้งใจ เราพร้อมสร้างสีสันความสมบูรณ์แบบให้ย่านราชประสงค์ โดยจับมือ สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงาน Beautiful Bangkok by Magnolias @Ratchaprasong การแสดง แสง สี 3 มิติ (3D projection mapping) บนตึกสูง 60 ชั้น ครั้งแรกในเมืองไทย”
   
“การจัดงานครั้งนี้เพื่อสะท้อนความสวยงามของกรุงเทพฯ ให้ประจักษ์แก่สายตาคนทั่วโลก เพื่อมอบให้เป็นของขวัญแก่คนกรุงเทพ เพื่อสร้างรอยยิ้ม ความสุขและความภาคภูมิใจ จะสามารถดึงดูดความสนใจจากนักท่องเที่ยวจำนวนมากในช่วงเทศกาลแห่งความสุข การร่วมกับสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ ครั้งนี้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาย่านราชประสงค์ให้เติบโตสู่ศูนย์กลางทางเศรษฐกิจระดับโลก หลังจากการแสดง แสง สี 3 มิติ ครั้งนี้ คาดว่าจะดึงดูดผู้คนมาเดินเที่ยวมาดูไฟเพิ่มขึ้นเป็น 30% จากปัจจุบันในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ จะมีคนมาเดินประมาณ 600,000 คน/วัน” นายวิสิษฐ์ กล่าว

งาน Beautiful Bangkok by Magnolias @Ratchaprasong จะใช้ Façade (ฟาซาด) ที่เป็นจุดเด่นส่วนหนึ่งของโครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) มาใช้เป็นพื้นที่ในการฉายไฟเข้าไปที่ตึกด้วยเทคโนโลยีระดับสูงของ 3D Mapping Projection ออกแบบโดยทีมงานฝีมือระดับโลกศิลปินชาวยุโรปที่ขนานนาม “ไลม์ไลต์” (Limelight) ที่เคยสร้างผลงานให้ทั่วโลกได้ตื่นตะลึง อาทิเช่น Skyway International Light Festival - Torun, Poland - 2011, 2012, 2013, 2017 มารังสรรค์ผลงานให้คนไทยได้ชื่นชมภายใต้แนวคิด “Beautiful Bangkok” เพื่อร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2561 โดยกำหนดการแสดงจะมีขึ้นในวันที่ 14 - 30 ธันวาคม 2560 วันละ 5 รอบ คือ รอบ 19.00 น. รอบ 19.15 น. รอบ 19.30 น. รอบ 19.45 น. และรอบ 20.00 น. พิเศษในวันที่                      31 ธันวาคม 2560 เพิ่มรอบเวลา 23.55 น.

ภีชภัตธา ผกากาญจน์ เสริมทิ้งท้าย “ ทางเราตั้งใจจัดกิจกรรมนี้ส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศและเพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วมกับปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ โดยจัดกิจกรรมร่วมสนุกส่งภาพประกวดเพื่อชิงรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท ด้วยการส่งภาพและคำบรรยายมาที่ beautifulbangkokbymagnolias@gmail.com พร้อมชื่อ ที่อยู่ และเบอร์ติดต่อ โดยภาพที่ส่งเข้ามาจะทำการคัดเลือกและตัดสินโดยกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ  โดยทุกภาพถ่ายที่โพสใน Facebook และ Instragram สามารถใช้ hashtag  #beautifulbangkok #beautifulratchaprasong #beautifulmagnolias #bangkokiconiclandmark สามารถติดตามรอบแสดงและตารางกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MagnoliasRatchadamriBoulevard และ www.magnolias-ratchadamri.com

รายละเอียดเพิ่มเติม : 
   โครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB)
เป็นโครงการแบบมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ มูลค่ากว่า 11,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดผืนสุดท้ายบนถนนราชดำริ ผู้พัฒนาโครงการคือ บริษัท แมกโนเลีย ไฟน์เนสท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายใต้ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)
   ตัวโครงการสูง 60 ชั้น บนพื้นที่ 6 ไร่ ประกอบด้วย 3 ส่วน ได้แก่ เรสซิเดนท์ จำนวน 316 ยูนิต ตั้งแต่ชั้น 17 – 54 แบ่งเป็นขนาด 1 ห้องนอน (48 - 60 ตารางเมตร) จำนวน 88 ยูนิต, ขนาด 2 ห้องนอน (72 - 106 ตารางเมตร) จำนวน 220 ยูนิต, ดูเพล็กซ์ เพนท์เฮ้าส์ (250- 360 ตารางเมตร) จำนวน 6 ยูนิต และเพนท์เฮ้าส์ (290 - 300 ตารางเมตร) จำนวน 2 ยูนิต
   ภายนอกโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบชั้นสุดยอด ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก “กลีบดอกแมกโนเลีย” ที่ดูสวยงาม อ่อนหวาน หากแต่แฝงไว้ด้วยความเข้มแข็ง หากมองจากมุมสูงลงมา จะเห็นถึงเส้นสายลายโค้งอันอ่อนช้อย ที่วนล้อมไล่เรียงตั้งแต่ปลายด้านบนจรดถึงฐานด้านล่าง เสมือนดอกไม้ที่กำลังค่อยๆ เบ่งบาน
   เพิ่มความยากและมากคุณค่ากับเทคโนโลยีการขั้นสูงสุดในการก่อสร้าง กับรูปทรงโค้งมนของตัวตึก พร้อมตกแต่งส่วนชายคา (Sunshade)  ที่นอกจากจะช่วยป้องกันความร้อน ยังเป็น Façade (ฟาซาด) ประดับตัวอาคาร หากมองไกลๆ จะเหมือนกระจกที่ถูกวางเรียงและจับบิดเป็นเกลียวโอบล้อมตัวตึกอยู่เมื่อแสงอาทิตย์สาดส่องก็จะเห็นแสงเงาระยิบระยับพาดผ่าน
    อีกทั้งยังเป็นอาคารประหยัดพลังงาน โดยนำแนวคิดสถาปัตยกรรมของไทยมาประยุกต์ใช้ซึ่งเหมาะสมกับสภาพอากาศเมืองร้อน ด้วยการนำทิศทางของแสงแดดมาคำนวณในการออกแบบส่วนชายคาหรือ Sunshade ของตัวอาคารอย่างแม่นยำ
   ส่วนภายในได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างพิถีพิถันในแบบโมเดิร์นคลาสสิค เรียบหรู สง่างาม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจการตกแต่งสไตล์  English Town Home เน้นโทนสีเบจและขาวเทา ให้รู้สึกนุ่มเบาและสบายตา ไม่ฉูดฉาด เพิ่มความหรูหราด้วยโคมไฟตั้งพื้นคริสตัล เหมาะกับหญิงสาวที่มีบุคลิกหวานซ่อนเปรี้ยว และมีความเป็นตัวของตัวเอง ในขณะที่สไตล์ Elegance Modern จะเล่นโทนสีอ่อนและเข้มสลับกันไป ให้ความรู้สึก เท่ ทันสมัย และลึกลับ สไตล์ของงานเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวที่ใช้จะเป็นรูปแบบเรียบๆ แต่มีลูกเล่นดีเทลแฝงอยู่ของวัสดุ ไม่ว่าจะเป็นงานแสตนเลสหรือกระจก
   พร้อมติดตั้งชุดครัว Bulthaup แบรนด์ชุดครัวหรูที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากประเทศเยอรมนี รวมถึงอ่างล้างจาน FRANKE และชุดครัวคุณภาพสูงจาก Siemens ส่วนของห้องน้ำเลือกใช้เครื่องสุขภัณฑ์ชั้นนำ อาทิ ก๊อกน้ำจากแบรนด์ Dornbracht ซึ่งเป็นท็อปแบรนด์ซึ่งใช้ในโรงแรมระดับไฮเอนด์ชั้นนำทั่วโลก รวมทั้งสุขภัณฑ์ตัวท็อป HANSGROHE ซึ่งออกแบบพิเศษสำหรับโครงการ เช่น อ่างอาบน้ำ KASCH ฯลฯ
   ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด เลาจน์ คลับ
ระดับเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้พักอาศัย (Private Residents Club), จุดรับ-ส่งสำหรับบริการจอดรถ (Valet Parking) ห้องสมุดพร้อมวิวสวนแนวโค้ง, ฟิตเนส, ลู่วิ่งออกกำลังกายริมสวนแนวลาด, สระว่ายน้ำ สระเด็ก และส่วนจากุชชี่, ห้องอบไอน้ำและเซาน่า พร้อมทั้งระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
   
   โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ (Waldorf Astoria Bangkok) เป็นแบรนด์ชั้นนำในเครือฮิลตัน ที่มีเอกลักษณ์การบริการแบบ “ทรูวอลดอร์ฟเซอร์วิส” (True Waldorf Service) ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านสี่แยกราชประสงค์ บนถนนราชดำริ ด้วยแรงบันดาลใจจากงานศิลปะร่วมสมัยที่มีเอกลักษณ์ของโรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย นิวยอร์ค ที่รายล้อมอยู่ท่ามกลางความหรูหราของคนในสังคมชั้นสูงมาหลายสมัย แบรนด์ วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย จึงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอการบริการที่ดีที่สุด เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในบรรยากาศที่หรูหราและงดงาม
   โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของ โครงการ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด โรงแรมหรูแห่งใหม่นี้ได้รับการตกแต่งภายในโดย มร. อังเดร ฟู (André Fu) นักออกแบบและตกแต่งภายในที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากฮ่องกง และ อาฟโรโค่ (AvroKO) บริษัทออกแบบชั้นนำจากนิวยอร์ค ด้วยห้องพักและห้องสวีทเพียง 171 ห้อง ทุกห้องถูกออกแบบให้มีพื้นที่โอ่โถงและกว้างขวางด้วยหน้าต่างที่สูงจากพื้นจรดเพดาน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และเตียงนอนที่หรูหราสะดวกสบาย ห้องแต่งตัวและตู้เสื้อผ้าถูกจัดวางอย่างลงตัว พร้อมผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำจากแบรนด์ดัง ซัลวาทอเร่ เฟอร์รากาโม (Salvatore Ferragamo) ที่คัดสรรมาสำหรับแขกที่มาพัก แบรนด์วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย เท่านั้น
   ด้านอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมฯ ภูมิใจนำเสนอ ห้องอาหารบนชั้น 55 บูลแอนด์แบร์ (Bull & Bear) อันเลื่องชื่อมาจากโรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย นิวยอร์ค ซึ่งให้บริการสเต็กคุณภาพเยี่ยมจาก ทั่วโลก หรือจะเติมเต็มด้วยเครื่องดื่มสุดพิเศษโดยบาร์เทนเดอร์มืออาชีพ และเคลิบเคลิ้มไปกันดนตรีทันสมัยจากดีเจที่ เดอะ ลอฟท์ (The Loft) ชั้น 56 และ เดอะ แชมเปญบาร์ (The Champagne Bar) บนชั้น 57 สถานที่ที่คุณจะประทับใจกับทัศนีภาพของกรุงเทพฯยามค่ำคืนอย่างไม่มีวันลืม พีค๊อก อัลลี่ย์ (Peacock Alley) เสิร์ฟอาหารว่างและจิบน้ำชายามบ่ายตามแบบฉบับวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย นิวยอร์ค หรือจะเลือกอิ่มเอมกับอาหารนานาชาติที่ให้บริการตั้งแต่มื้อเช้าถึงมื้อเย็นที่ เดอะ บราซเซอร์รี (The Brasserie) ปิดท้ายด้วย ฟร้อนรูม (Front Room) ซึ่งนำเสนออาหารนอร์ดิค-ไทย (new Nordic-Thai) ในรูปแบบใหม่
   ด้านการประชุมและจัดเลี้ยง โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ ได้เตรียมห้องจัดเลี้ยงหลากหลายขนาดทั้งหมด 10 ห้อง พร้อมรองรับการจัดงานทุกรูปแบบ จุดเด่นคือห้องแมคโนเลียบอลรูม (Magnolia Ballroom) ที่ถูกเนรมิตอย่างสวยงามและมีเอกลักษณ์ เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยทางโรงแรมฯ ยังให้บริการสระว่ายน้ำ สปาและฟิตเนส ที่พร้อมจะมอบความเพลิดเพลินและผ่อนคลายไปกับความเขียวขจีของต้นไม้จากสนามราชกรีฑาสโมสรฯ และสีสันของแยกราชประสงค์ นอกเหนือจากนั้น โรงแรมฯ ยังมีบริการผู้ช่วยพิเศษ (Personal Concierge Service) และบริการรถลีมูซีน

เกี่ยวกับบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เป็นหนึ่งในบริษัทในเครือ ดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น ลิมิเต็ด แมกโนเลียดำเนินธุรกิจเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผู้ลงทุนและดำเนินการบริหารโครงการที่พักอาศัยแนวราบ คอนโดมีเนียม และโครงการมิกซ์ยูสคอมเพล็กซ์ ภายใต้แบรนด์ แมกโนเลียส์ (Magnolias) และ วิสซ์ดอม (Whizdom)
 
MQDC เป็นหนึ่งในผู้นำอสังหาริมทรัพย์ที่มีการรับประกันนานถึง 30 ปี ด้านคุณภาพโครงสร้างอาคาร
 
ด้วยความมุ่งมั่นต่อพันธกิจการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ให้กับส่วนรวม แมกโนเลียได้ลงทุนในการทำวิจัยและพัฒนาเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค ช่วยสร้างระบบนิเวศน์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสร้างมูลค่าเพิ่ม ตลอดจนสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับทุกสรรพสิ่งและเป็นประโยชน์ต่อสังคม ข้อมูลเพิ่มเติม www.mqdc.com
« Last Edit: November 27, 2017, 06:20:23 PM by MSN »