sianbun on January 08, 2010, 05:19:28 PM
Thailand Game Show 2010
 
          Goldensoft เชิญร่วมงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2010 ในมหกรรมเด็กเล่นเกมครั้งที่ 4 Thailand Game Show 2010 !! ภายใต้คอนเซปต์ "ให้วันเด็กปีนี้...สนุกที่สุดในชีวิต !" วันที่ 8 - 10 มกราคม 2553 (วันเด็กแห่งชาติ) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
 
 

sianbun on January 08, 2010, 05:19:51 PM
Thailand Game Show 2010: THE COMPETITIONS
วันที่ 8 มกราคม 2553 - 10 มกราคม 2553 เวลา 10:00 น. - 20:00 น.
 
          Thailand Game Show 2010: THE COMPETITIONS
 
          Date: 8 - 10 January, 2010
          Owner: Show No Limit Co., Ltd.
          10 a.m. - 8 p.m.
          Plenary Hall

          Thailand Game Show 2010: THE COMPETITIONS is back again to enthrall gamers of all persuasions. Taking “Let this Children’s Day Be the Joyous Day of My Life” as its theme, the event will feature lots of great game shows and grand competitions besides much more.

          “Thailand Game Show 2010: THE COMPETITIONS will be divided into various zones which are Game Shows & Competitions offering the chance for everyone to compete playing the top games from all the leading creative houses. Then, there is the Game Challenge zone, designed as a rendez-vous for passionate gamers enlivened by loads of adrenaline-pumping contests given an extra edge by voice-overs from acclaimed actors. Over at TGS Cosplay Contest zone, meanwhile, you will find loads of fantastic Thai-made cosplays to marvel at. Don’t miss the much-anticipated announcement of the 4th Comp Gamer Awards. Plus a special game concert, the momentous comeback of Dragon Ball Z, the introduction of "Hironobu Kageyama & Hiroshi Kitadani LIVE in Thailand Game Show 2010" with a one-piece manga show and more,” revealed Pongsuk Hiranprueck, Managing Director of Show No Limit Co., Ltd.

sianbun on January 17, 2010, 11:37:00 AM
เอ็นซี ทรู จัดพิธีมอบรางวัล Flash Game Contest ยิ่งใหญ่ สมการรอคอย

         

          ปิดฉากอย่างงดงามสำหรับ โครงการ ประกวด Flash Game Contest : Smart Life by Smart Gameที่เกิดขึ้นดดย NC True ร่วมมือ กับหน่อวยงานต่างๆ ของ ทั้งภาครัฐและเอกชน ที่มุ่งหวังให้เด็กๆ และเยาวชนได้มีโอกาสได้สัมผัสอีกด้านดีๆของเกม เปลี่ยนการเล่นเกมเป็นการเรียนรู้แนวใหม่ ซึ่งได้จัดให้มีพิธีมอบรางวัลขึ้นในวันศุกร์ที่ 8 มกราคม 2553 ณ บูธ เอ็นซี ทรู ในงาน Thailand Game Show 2010 โดยได้รับเกียรติจากจากผู้สนับสนุน ไม่ว่าจะเป็น สำนักงาสนส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ, ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล, สถาบันเน็ต ดีไซน์ และ ฟิวเจอร์ เกมเมอร์ มาร่วมเป็นเกียรติในงานครั้งนี้อีกด้วย



          และนับจากเริ่มกิจกรรมมาตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา เราก็ได้ผู้ชนะจากการประกวดดังกล่าว ทั้งหมด 7 ทีม ได้แก่

          รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม Super Nova จากผลงานเกมส์ Ultimate Jumperซึ่งจะได้รับ
          1. ประกาศนียบัตรรับรองจาก NC True
          2. โลห์เกียรติยศ จาก สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ
          3. ทุนการศึกษาในคอร์สต่าง ๆ จาก Net Design มูลค่า 25,000 บาท
          4. IPod Touch มูลค่า 18,890 บาท จาก Central

          รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม Fix Bugจากผลงานเกมส์ The Throw ซึ่งจะได้รับ ประกาศนียบัตรรับรองจาก NC Trueโลห์เกียรติยศ จาก สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ ทุนการศึกษาในคอร์สต่าง ๆ จาก Net Design มูลค่า 15,000 บาทIPod Touch มูลค่า 18,890 จำนวน 1 เครื่อง จาก Central รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม KIC จากผลงานเกมส์ Twivevee ซึ่งจะได้รับ ประกาศนียบัตรรับรองจาก NC Trueโลห์เกียรติยศ จาก สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ ทุนการศึกษาในคอร์สต่าง ๆ จาก Net Design มูลค่า 10,000 บาท

          รางวัลชมเชยมีทั้งหมด 4 รางวัล ได้แก่ ทีม
          1. Spoki จากผลงานเกมส์ หมอผีน้อย
          2. Casino Chicken จากผลงานเกมส์ Gun Shoot
          3. Piya จากผลงานเกมส์ Flying Pig
          4. Insane จากผลงานเกมส์ สะเดิด
          ซึ่งผู้ชนะรางวัลชมเชยจะได้รับ ประกาศนียบัตรรับรองจาก NC Trueทุนการศึกษาในคอร์สต่าง ๆ จาก Net Design มูลค่า 5,000 บาท

          นี่ถือเป็นก้าวแรกที่สำคัของวงการเกมบ้านเรา โดยเฉพาะกับ ผู้ให้บริการเกมคุณภาพอย่างเอ็นซี ทรู ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมเกมสีขาวให้เกิดขึ้นจริง และเตรียมพบกิจกรรมดีๆ จากเอ็นซี ทรู ที่จะมาสร้างสรร สิ่งดีๆให้กับสังคมต่อไป

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hitsplay.com และ www.playsmart.in.th

sianbun on January 17, 2010, 11:37:59 AM
PB ปิดฉากยิ่งใหญ่ในงาน TGS 2010 : Eternal Fear โชว์ฟอร์มสด สอย แชมป์ 2 สนาม จากสุดยอด 3 สนามของคนพันธ์ดุ

 



         ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับบงาน Thailand Game Show 2010 หรืองานมหกรรมเด็กเล่นเกม ที่งานนี้ สาวก PB ได้เต็มอิ่มกัน ทั้งกิจกรรม สุดมันส์ ตลอดทั้ง 3 วัน รวมถึงการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ เพื่อค้นหาสุดยอดนักรบ PB จาก 3 สนามที่ห้ำหั่นกันมาจนถึงรอบสุดท้ายและมาท้าชิงกันกลางงาน Thailand Game Show และนี่คือโฉมหน้าของผู้ชนะ จาก PB King of Pistol, PB The Hunterและ PB Destroyer

          เริ่มจาก การแข่งขันที่เกิดขึ้นในวันที่ 8 มกราคม กับการค้นหา สุดยอดเกมเมอร์นักรบ "ปืนพก" แห่ง Point Blank กับ "PB King of Pistol" ซึ่งทีมชนะเลิศของเราก็ได้แก่ทีม Eternal Fear

          ตามมาด้วย การแข่งขันในวันที่ 9 มกราคม กับการค้นหา สุดยอดเกมเมอร์พลปืนซุ่มยิงกับ PB The Hunter และก็เป็นไปตามความคาดหมายเมื่อผู้ชนะได้แก่ Eternal Fear อีกเช่นเคย

          และปิดท้ายของงาน Thailand Game Show 2010 ใน วันที่ 10 มกราคม กับการค้นหาสุดยอด เกมเมอร์ "ปืนซอง" กับ "PB The Destroyer" ที่งานนี้ แชมป์ ได้แก่ทีม GlamoRousCrazyII

          และนี่เป็นเพียงการเริ่มต้นปี 2010 ของเกม FPS ที่ถูกกล่าวขานมากที่สุด และถือเป็นเริ่มต้นปีใหม่ที่ดี ของ ทีม Eternal Fear ที่เคยอกหักมาจาก การแข่งขัน PB Thailand Tournament เมื่อปีที่ผ่านมา การคว้า 2 รางวัล ในงานเดียวนี้อาจเป็นสัญญาณเตอืนให้ผู้เล่นทีมอื่นๆ เตรียมตัวให้พร้อม และฝึกฝนให้หนักยิ่งขึ้น เพราะ ความระห่ำของ Eternal Fear จะทำให้สมรภูมิ Point Blank ร้อนระอุ กว่าที่เคยผ่านมา

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pb.in.th

sianbun on January 17, 2010, 11:39:39 AM
PB ปรับโฉมหน้าเวปใหม่ ฉลอง 2 ต่อ ทั้งครบรอบ 1 ปี และ รางวัลเวปไซต์เกมยอดเยี่ยม จาก Compgamer Award 2010
 
          Point Blank สร้างชื่ออย่างสมภาคภูมิ! คว้าสุดยอดรางวัลแห่งเกียรติยศ "เว็บไซต์เกมยอดเยี่ยม" จาก Compgamer Awards 2010 ตอกย้ำความเป็นสุดยอดเกม FPS อย่างแท้จริง



          นับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ของ PB เกม FPS ที่ถูกกล่าวขานมากที่สุดในขณะนี้ นับตั้งแต่เปิดให้บริการมา ด้วยยอดผู้เล่น ครบ 2 ล้าน ID ในเวลาเพียง 4 เดือน ล่าสุดกับการคว้ารางวัล เวปไซต์เกมยอดเยี่ยม จากเวทีการประกวด Compgamer Award 2010 ที่จัดขึ้นภายในงาน Thailand Game Show 2010 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวัน ที่ 8-10 มกราคมที่ผ่านมา

          "ทาง Point Blank ต้องขอขอบคุณ Compgamer ที่ได้มอบรางวัลอันมีเกียรตินี้ให้กับเรา รวมไปถึงทางทีมงานหลังบ้านของเราทุกคนด้วยครับ ที่ทำให้เราได้รับรางวัลนี้ ซึ่งเราก็ขอสัญญาว่า จะพัฒนาสิ่งดีๆ เพื่อมอบให้กับเกมเมอร์ของเราตลอดทั้งปีใหม่นี้ และปีต่อไปอย่างแน่นอนครับ" คุณสุดเขต เลี้ยงประยูร Product Manager เกม Point Blank กล่าว



          พร้อมกันนี้ เพื่อเติมเต็ม ความสนุก และความมันส์ให้กับผู้เล่น วันนี้! Point Blank จึงทำการอัพเดทและปรับโฉม เว็บไซต์ www.pb.in.th ใหม่ ให้สวยงาม อลังการ มากยิ่งขึ้น เพื่อฉลองครบรอบ 1 ปีของการเปิดให้บริการในประเทศไทย และเสมือนเป็นการฉลอง รางวัลเวปไซต์เกมยอมเยี่ยม ในครั้งนี้ อีกด้วย

          นี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวของความสำเร็จ จากเอ็นซี ทรู และ Point Blank สุดยอด FPS ขวัญใจมหาชน ซึ่งตลอดทั้งปี 2010 นี้ Point Blank จะยังคงสรรหากิจกรรมสุดมันส์มาเอาใจแฟนๆและเหล่าเกมเมอร์ ให้สมกับการตอบรับเป็นอย่างดีที่มอบให้ จนทำให้ Point Blank เป็นเกม FPS ที่ประสบความสำเร็จ สูงสุดอย่างแท้จริง

          สัมผัสรูปแบบเวปไซต์ใหม่ของ Point Blank ได้ที่ www.pb.in.th

sianbun on January 17, 2010, 11:40:17 AM
แชมป์แห่งปีกับกิจกรรม “Galaxy Thailand king of The Iron Fist Tournament 2010 ”

 
         
          ได้แล้วแชมป์ “Galaxy Thailand king of The Iron Fist Tournament 2010 ”กับกิจกรรมสุดมันส์ต้อนรับปีของนักเล่นเกมสายพันธุ์ Tekken 6 ซึ่งบรรยากาศของการแข่งขันเต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจตลอดทั้งงาน โดยดูจากจำนวนของผู้เข้าชมที่แน่นขนัดและอาการลุ้นตัวโก่งชนิดที่เรียกว่านั่งกันก้นไม่ติดพื้นเลยทีเดียว เพราะฝีมือของผู้เข้าแข่งขันแต่ละท่านนั้นต้องบอกเลยว่าขั้นเทพทั้งสิ้น ทำให้บริเวณเวทีจัดกิจกรรภายในงาน “Thailand Game Show 2010” ดูคึกคักเป็นพิเศษ ซึ่งทีมผู้ชนะเลิศ ได้แก่ ทีม A frit-1 ประกอบด้วยนายอังคาร โสกุล, นายณัฐพล ประเทืองสุข และ นายพัชรพล มงคลสิริสวัสดิ์ ส่วนรองชนะเลิศอันดับหนึ่งนั้นตกเป็นของทีม Gold Saint Alpha นำทีมโดย นายจิรภัทร จิรายุนนท์, คุณศมน หลุยลาภประเสริฐ และนายสงกรานต์ จิรายุนนท์

          ตัวแทนทีมผู้ชนะเลิศกล่าวว่า “รู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ กับรางวัลที่ได้รับและต้องขอขอบคุณบริษัท แกแล็คซี่ เอ็ดดูไฮเทค ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ทำให้ตนเองและเพื่อนได้แสดงความสามารถ ในสิ่งที่พวกเรารัก” ด้านคุณมนต์ธิดา อภิธนาคุณ ผู้บริหารสายงานการตลาดบริษัทแกแล็คซี่ เอ็ดดูไฮเทค กล่าวเสริมว่า “บริษัทต้องขอแสดงความยินดีกับทุกๆท่านที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันในครั้งนี้ และต้องขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องที่ทำให้กิจกรรมดีๆ แบบนี้เกิดขึ้น ในอนาคตบริษัทฯ มีแผนการตลาดที่จะผลักดันให้เกม Tekken 6 เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น และมุ่งจัดกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม เพื่อเปิดโอกาสให้คนที่รักการเล่นเกมได้แสดงความสามารถอย่างถูกวิธี และช่วงกลางปี 2010 นี้ ทางบริษัทฯ จะจัดการแข่งขันเกม Tekken 6 อีกครั้งเพื่อค้นหาตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันในระดับนานาชาติต่อไป หากท่านใดที่สนใจสามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวได้ทาง www.galaxy.co.th ” คุณมนต์ธิดากล่าว

sianbun on January 17, 2010, 11:41:08 AM
Raycity สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการเกมออนไลน์ในประเทศไทย


 
          ด้วยการรักษาแชมป์ Comgamer Awards 2010 สาขา เกมออนไลน์ยอดนิยม ประเภท MMORPG ที่ประชาชนทั้งประเทศได้ทำการตัดสิน และเลือกให้ Raycity ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ 2 ปี ซ้อน ในงาน Thailand Game Show 2010 สุดยอดมหกรรมสำหรับคอเกมไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี จัดโดยบริษัท โชว์โนลิมิต ร่วมกับนิตยสารคอมพ์เกมเมอร์นิวส์ และสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวี ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 8-10 มกราคม 2553 ที่ผ่านมา ถือเป็นการตอกย้ำกระแสความแรง ของ Raycity สุดยอดเกมออนไลน์ อันดับ 1 !!