sianbun on January 08, 2010, 04:59:06 PM
แพลตตินั่มฯ แนะนำอัลบั้มใหม่: WINDS OF PLAGUE/ The Great Stone War

 
 
          WINDS OF PLAGUE: The Great Stone War
          Format: CD
          Cat. No: CMCD-1001
          Retail Price: 299 Baht
          Style: Deathcore
          Release Date: 12 January 2010

          TRACKLISTING
          EarthForged in FireSoldiers of DoomsdayApproach the PodiumBattle ScarsChest and HornsCreed of TyrantsClassic StruggleThe Great Stone WarTides of ChangePRODUCT & SALES POINTS

          Winds of Plague (วินส์ ออฟ เพลก) พวกเขากลับมาพร้อมในอัลบัมใหม่ล่าสุด ที่นำคอนเสปต์อัลบัมของเสียงดาบปะทะกัน เสียงเคลื่อนทัพของเหล่าทหารปิศาจ และอัศวินผู้กล้าในสมรภูมิรบจะกึกก้องอีกครั้ง มาใช้ในการดำเนินเรื่องราวในอัลบัมเดธคอร์ที่กำลังเป็นที่นิยม ปฎิเสธไม่ได้ว่างานของพวกเขาเร้าใจและถูกใจอย่างมากในกลุ่มนักฟังเพลงรุ่นใหม่ การผสมผสานกันของดนตรีเมตัลกับดนตรี เมตัลคอร์สมัยใหม่ มันทำให้เกิดทั้งความหนักและการมีจังหวะที่ติดหูได้ง่ายมาก

          10 เพลงอันเป็นเรื่องราวที่ร้อยเรียงไว้ทุกอารมณ์ อินโทรของ Earth ชวนเข้าสู่สงครามเป็นอย่างมาก ก่อนที่ Forged in Fire, Soldiers of Doomsday จะถล่มแฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง

          นอกจากปกยังสวยงานแล้ว เพลงในอัลบัมนี้ยังถูกจับตามากว่า พวกเขามีการพัฒนาฝีมือขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเจน นอกจากนี้ยังมีแขกพิเศษมาช่วยถึง 3 คน ได้แก่ Martin Stewart จากวง Terror มาร้องในเพลง Forged in Fire, Jamey Jasta จากวง Hatebreed มาช่วยร้องนำเพลง Chest and Horns และ Mitch Lucker จากวง Suicide Silence มาช่วยในเพลง Classic Struggle

          ผลงานทั้งหมด
          A Cold Day in Hell (2005)Decimate the Weak (2008)The Great Stone War (2009) *** >>New Album<<*** Platinum Release
          ติดตามข่าวสารและฟังเพลงได้ที่นี่ http://www.you2play.com/windsofplague