FC on November 17, 2017, 01:54:36 PM
เปิดฉากซีรีส์ “โสดStories2” สุดแซ่บ!! “แป้ง” ล๊อคคอ “ฌอห์ณ” จูบ









          กลับมาสร้างความสุขและความสนุกอีกครั้ง สำหรับซีรีส์สุดฮอต ""โสดStories2"" นำแสดงโดย 3 หนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ ที่กลับมาใช้ชีวิตโสดสุดเหวี่ยงกันอีกครั้ง วันนี้เลยขอประเดิมด้วยฉากเบื้องหลังสุดแซ่บระหว่างหนุ่มฌอห์ณและว่าที่สาวข้างกายคนใหม่ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล จะร้อนแรงขนาดไหน? ไปดูกัน!!

          เป็นฉากที่ คลาริสา (แป้ง-อรจิรา) หลบหนีการตามของบอดี้การ์ดส่วนตัว จนกระทั่งมาเจอกับ อาร์ค(ฌอห์ณ จินดาโชติ) คลาริสากลัวว่าการ์ดจะจำได้ เลยดึงอาร์คมาจูบเพื่ออำพรางตัว

          ฉากนี้ผู้กำกับฯ กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่อาคารจอดรถย่านพระราม 4 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียนฌอห์ณและแป้งมาซักซ้อมคิว ฉากนี้ทั้งฌอห์ณและแป้งจะต้องใกล้ชิดแนบแน่นกันเป็นครั้งแรก แถมงานนี้ผู้กำกับยังขอให้ทั้งคู่เล่นจริงจูบจริง เพื่อความสมจริง ซึ่งทั้งคู่ก็โชว์สปิริตด้วยการเซย์เยสไม่มีปัญหา หลังซักซ้อมกันอยู่พักใหญ่ จนผู้กำกับเห็นว่าคล่องคิวกันแล้ว จึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ฌอห์ณหงุดหงิดแป้งที่ยกเลิกสัญญาว่าจ้างบริษัทของตัวเอง ไม่ให้ถ่ายแบบแบรนด์น้ำหอมของเธอ แต่แล้วจู่ๆ แป้งก็โผล่เข้ามาแถมยังทำท่าทางลับๆ ล่อๆ จนฌอห์ณสงสัย ก่อนจะถึงบางอ้อ เพราะเห็นว่าแป้งกำลังหนีการตามจากบอดี้การ์ดของเธอ ฌอห์ณได้ทีอยากเอาคืนแป้ง เลยทำทีเป็นตะโกนเรียกและจะบอกว่าแป้งอยู่ตรงนี้ ทำเอาแป้งถึงกับเหวอเพราะกลัวจะเห็น จึงพยายามร้องห้ามฌอห์ณ แต่ฌอห์ณก็ไม่ยอมหยุด แป้งเห็นท่าไม่ดีเลยคว้าคอฌอห์ณเข้ามาจูบอย่างรวดเร็ว และด้วยสัญชาตญาณของโลนวูล์ฟ ฌอห์ณไม่รอช้าคว้าเอวแป้งและจูบกลับทันที ทำเอาแป้งสตั้นไปหลายวิ เพราะไม่คิดว่าฌอห์ณจะกล้าแบบนี้ ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่จูบกันอยู่เนิ่นนาน ก่อนจะสั่งคัทเช็คเทป อื้อหือ..เบื้องหลังยังขนาดนี้ หน้าจอจะแซ่บขนาดไหน? ห้ามพลาด

          ตามชมความกระล่อนของโลนวูล์ฟ ฌอห์ณ จินดาโชติ กับนางแบบสุดเซ็กซี่ แป้ง-อรจิรา ฉากนี้ได้ใน ""โสด Stories2"" ออกอากาศเป็นตอนแรกคืนวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย.นี้ 22.00น. ทางช่อง31

FC on November 17, 2017, 01:56:12 PM
รูทีนซีรีส์ “โสดStories2” ออกอากาศ อาทิตย์ที่ 19 พ.ย.นี้ 22.00น. ทางช่องวัน31



          ตอนแรก ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2560 เวลา 22.00น. ช่องวัน31
          ""3 หนุ่มโสดคัมแบ็ค""
          เรื่องราวของ อาร์ค(ฌอห์ณ จินดาโชติ), ตรัย(ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) แบงค์(อิสริยะ ภัทรมานพ) 3 หนุ่มโสดสุดฮอต ตัดสินใจสละโสดและชีวิตของพวกเขาทั้ง 3 ก็ได้พบกับความสุขอีกด้านของชีวิตที่มีใครสักคนมาอยู่ข้างๆ แต่ชีวิตก็เป็นเหมือนความฝัน เมื่อทุกอย่างพังครืนลงกับเหตุการณ์ไม่คาด และทำให้ 3 หนุ่มได้กลับมาใช้ชีวิตโสดอีกครั้ง!!

FC on November 17, 2017, 01:57:41 PM
พบกับการกลับมาโสดอีกครั้ง!! ของ 3 หนุ่ม อาร์ค, ตรัย, แบงค์









          หลังจากที่ประสบความสำเร็จ กับซีรีส์ ""โสด Stories"" ล่าสุด ช่องวัน31 ก็พร้อมส่ง ""โสด Stories2"" ภาคต่อความสนุกของ 3 หนุ่มโสด ฌอห์ณ จินดาโชติ, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ ที่จะมาสร้างความสุขความสนุกให้กับผู้ชมอีกครั้ง โดยผ่านผลงานการกำกับของ กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์ ร่วมด้วยนักแสดงมากมายที่จะมาเสริมทัพ อาทิ แป้ง- อรจิรา, มารี เบรินเนอร์, ซอ จียอน, มายด์-อนิส, ก้อย-กรกช, เอก-ธนโชติ, เง็ก-กัลยา, ปู โลกเบี้ยว, แหม่ม-วิชุดา ฯลฯ

          ""โสด Stories2"" เป็นเรื่องราวของ อาร์ค(ฌอห์ณ จินดาโชติ), ตรัย(ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) , แบงค์(อิสริยะ ภัทรมานพ) 3 หนุ่มโสดสุดฮอต ตัดสินใจสละโสดและชีวิตของ พวกเขา ทั้ง 3 ก็ได้พบกับความสุขอีกด้านของชีวิตที่มีใครสักคนมาอยู่ข้างๆ แต่ชีวิตก็เป็นเหมือนความฝัน เมื่อทุกอย่างพังครืนลงกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อไอดีและมายด์ จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ส่วนแป้งก็เลิกรากับแบงค์ ทำให้ 3 หนุ่มได้กลับมาใช้ชีวิตโสดอีกครั้ง!!

          ติดตามเรื่องราวชีวิตที่กลับมาโสดอีกครั้งของพวกเค้าทั้ง 3 คน ได้ในซีรีส์ ""โสด Stories2"" ทุกวันอาทิตย์ ออกอากาศตอนแรกอาทิตย์ที่ 19 พ.ย.นี้ เวลา 22.00น. ทางช่องวัน 31

          ฌอห์ณ จินดาโชติ รับบท อาร์ค
          พ่อหม้ายลูกติด หลังจากภรรยาเสียชีวิต เขาไม่สนใจเรื่องผู้หญิงและความรักอีกเลย เพราะความรักของเขาถูกเติมเต็มด้วยลูกชายสุดน่ารัก จนเมื่อมาเจอกับคลาริสา หัวใจของอาร์คก็เริ่มเต้นแรงขึ้นอีกครั้ง
          อรจิรา แหลมวิไล รับบท คลาริสา
          นางแบบดัง สาวในฝันของชายไทยทั้งประเทศ และเป็นหุ้นส่วน แบรนด์น้ำหอมชื่อดัง ชีวิตของเธอสวยหรูมาตลอด จนวันหนึ่งเธอได้พบกับอาร์ค ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป เพราะอาร์คคือคนที่มาเติมเต็มชีวิตในส่วนที่ขาดหาย
          ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา รับบท ตรัย
          หนุ่มนักธุรกิจสุดเนี๊ยบ หลังจากทำใจการจากไปของอดีตคนรักได้ แม่ก็บ่นว่าอยากอุ้มหลาน ตรัยจึงเฟ้นหาสาวที่เพียบพร้อมมาเป็นแม่ของลูก จนได้มาเจอกับมดแดง แต่เมื่อได้เรียนรู้ชีวิตของมดแดง ทำให้เขาตกหลุมรักมดแดงอย่างถอนตัวไม่ขึ้น
          มารี เบรินเนอร์ รับบท มดแดง
          สาวสวย วัย 20 ต้นๆ ใช้ชีวิตปากกัดตีนถีบ เงินเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของเธอ เธอจึงทำทุกอย่างเพื่อเงิน โดยเธอหวังว่าสักวันเธอจะมีชีวิตที่ดีกว่าที่เป็นอยู่
          อิสริยะ ภัทรมานพ รับบท แบงค์
          หลังจากเลิกรากับแป้ง แบงค์จึงกลับมาใช้ชีวิตโสด สนุกสุดเหวี่ยงอีกครั้ง แต่ความสนุกของเขาเลยเถิด กลับทำให้เกิดปัญหาจนธุรกิจเจ๊ง และบริษัทโดนเทคโอเวอร์จากบริษัทเกาหลี
          อนิส สุวิทย์ รับบท เจน
          เลขาคนสนิทของ คิม จองอา เป็นคนเจ้าระเบียบ จะคอยดูแล คิมจองอาทุกเรื่อง เป็นไม้เบื่อไม้เมากับแบงค์ เพราะไม่ต้องการให้แบงค์มายุ่งกับคิมจองอา แต่สุดท้ายความใกล้ชิดก็ทำให้ตัวเองตกหลุมรักแบงค์ซะเอง
          ซอ จียอน รับบท คิม จองอา
          นักธุรกิจหญิงไฟแรงชาวเกาหลี เป็นคนที่จะเข้ามาเทคโอเวอร์กิจการของแบงค์ ขี้เล่น สนุกสนาน รู้ทันแบงค์ทุกเรื่อง รู้แม้กระทั่งที่แบงค์เข้ามาตีสนิท เพราะต้องการเอาบริษัทของตัวเองคืน
          กรกช แข็งขัน รับบท หมอกิ๊ฟ
          หมอสูตินารีแพทย์ รุ่นน้องที่แอบปลื้มตรัยมาตั้งแต่เด็กๆ เมื่อรู้ว่าตรัยให้มดแดงมาช่วยท้องตามความต้องการของแม่ หมอกิ๊ฟจึงคอยหาทางขัดขวางทั้งคู่
          ธนโชติ กุสุมรสนานันท์ รับบท เบิ้ม
          หนุ่มสู้ชีวิต ที่แอบรักมดแดงมาตลอด พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อมดแดง แต่มดแดงรักเบิ้มแบบพี่ชาย แต่สำหรับเบิ้มมดแดงไม่ใช่แค่น้องสาว เพราะเขายังรอวันที่มดแดงจะเห็นว่าเขาเป็นผู้ชายที่รักและเหมาะสมกับเธอ
          กัลยา เลิศเกษมทรัพย์ รับบท ศศินี
          แม่ผู้เข้มงวดของแบงค์ เจ้าของโชว์รูมนำเข้ารถ Super Car ชื่อดัง พยายามจัดการทุกอย่างให้ลูกชาย เพราะหวังให้สืบทอดกิจการ แต่ลูกชาย ตัวดีก็ไม่เคยได้ดั่งใจ

FC on November 25, 2017, 10:42:57 PM
“มารี” พลาดท่า!! โดน “ณัฏฐ์” บุกล๊อคตัว




          เป็นอีกหนึ่งคู่ในซีรีส์ "โสดStories2" ที่มีเรื่องให้ต้องปวดหัวกันไม่เว้นวัน สำหรับ "ตรัย" ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่ถูกแม่บังคับให้มีลูกกับ "มดแดง" มารี เบรินเนอร์ สาวนักเรียนนอก..ที่ถูกเฟ้นหามาอย่างดี แต่เมื่อความจริงปรากฏ..ความชุลมุนวุ่นวายจึงเกิดขึ้น อยากรู้ฉากนี้จะป่วนขนาดไหน? ไปดูกัน









          เป็นฉากที่ ตรัย(ณัฏฐ์) จับได้ว่า มดแดง(มารี) เป็นโคโยตี้ ปลอมตัวมา จึงบุกมาเอาเรื่องมดแดงถึงห้องเช่า

          ฉากนี้ผู้กำกับฯ กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่อพาร์ทเม้นต์ ย่านรามคำแหง เมื่อทีมงานเซ็ตที่อย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียก ณัฏฐ์,มารี มาซ้อมคิวทันที ฉากนี้ทั้งณัฏฐ์และมารีจะมีคิวยื้อยุดกันชุดใหญ่ หนุ่มณัฏฐ์จึงรีบออกตัวขอโทษขอโพยสาวมารีไว้ก่อน หลังซักซ้อมบอล์คกิ้งกันอยู่นาน จนผู้กำกับเห็นว่าทั้งคู่แม่นคิวดีแล้ว จึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ณัฏฐ์บุกมาเอาเรื่องมารีถึงห้องเช่า หลังสืบรู้ความจริงว่ามารีไม่ได้เป็นนักเรียนนอก แต่เป็นแค่โคโยตี้ปลอมตัวมาหลอกเพื่อหวังเงิน ทันทีที่มารีเห็นณัฏฐ์ ถึงกับหน้าเหวอ ด้วยความตกใจและกลัว มารีเตรียมวิ่งหนีแต่ถูกณัฏฐ์ที่ไวกว่าคว้าตัวไว้ได้ทัน ณัฏฐ์พยายามสั่งให้มารีอยู่นิ่งๆ แต่มารีไม่ฟังเอาแต่ร้องโวยวาย ทั้งดิ้นทั้งผลักณัฏฐ์สารพัดแต่ก็ไม่เป็นผล จนทั้งคู่พลาดท่าล้มลงไปที่โซฟา ก่อนจะพากันกลิ้งไปกองกับพื้น ณัฏฐ์ได้ทีเลยรีบล็อคและกดตัวมารีไว้กับพื้น แล้วยิ้มออกมาด้วยความสะใจที่มารีหนีไม่รอด ฟากมารีได้แต่มองณัฏฐ์ด้วยความโมโหและหงุดหงิด ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพจนได้ภาพครบทุกมุม จึงสั่งคัทเช็คเทป ซึ่งกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้เล่นเอา "ณัฏฐ์-มารี" ถึงกับหอบกันเลยทีเดียว

          ตามชมฉากสุดอลหม่านวุ่นวายระหว่าง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ มารี เบรินเนอร์ ฉากนี้ได้ในซีรีส์ "โสดStories2" คืนวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.00น. ทางช่องวัน31

FC on December 07, 2017, 08:58:56 AM
รูทีนซีรีส์ “โสดStories2” ออกอากาศ เสาร์ที่ 10 ธ.ค.นี้ 22.00น. ทางช่องวัน31



          ตอน 4 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค. 2560 เวลา 22.00 น. ช่องวัน 31
          "คลาริสา" ขอร้องให้ "อาร์ค"ช่วย
          หลังมีภาพหลุด คลาริสา (แป้ง-อรจิรา) จูบกับ อาร์ค (ฌอห์ณ-จินดาโชติ) ออกไป คลาริสาจึงขอร้องให้อาร์คช่วยเล่นละครตบตานักข่าว


FC on December 07, 2017, 09:00:42 AM
“ฮั่น”หวังเผด็จศึก!! โดน“จียอน”ตลบกลับ









          เดินหน้าจีบสาว ซอ จียอน ในซีรีส์ "โสดStories2" อยู่นาน ล่าสุดคาสโนว่าตัวพ่อ ฮั่น -อิสริยะ ภัทรมานพ เลยวางแผนชวนจียอนมาหาที่ห้อง แต่ไหง..กลับถูกจียอนตลบหลังหลอกให้หนุ่มฮั่นแต่งหญิง!!ซะงั้น อยากรู้ฮั่นจะยอมทำตามจียอนหรือไม่? ไปดูกัน

          เป็นฉากที่ แบงค์(ฮั่น) ชวน คิมจองอา (จียอน) มาดินเนอร์ที่ห้องสองต่อสอง เพื่อหวังเผด็จศึก

          ฉากนี้ ผู้กำกับฯ กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่คอนโดจัสมิน ย่านพระราม4 เมื่อทีมงานเซ็ททุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียก ฮั่น,จียอน มาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นฉากที่ฮั่นต้องแต่งหญิง แต่ก็มีเผื่อใจไว้แล้ว แต่พอเห็นชุดเข้าเท่านั้นล่ะ ฮั่นถึงกับตะลึง ตะโกนออกมาดังๆว่า "สู้โว้ยยยย" ทำเอาทีมงานฮากันทั้งกอง ฟากจียอนเห็นฮั่นแต่งหญิงก็หัวเราะชอบใจ รีบหยิบมือถือมาเซลฟี่ทันที หลังซ้อมบอล์คกิ้งจนทั้งคู่แม่นคิวดีแล้ว จึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ฮั่นวางแผนจะเคลมจียอน จึงนัดให้จียอนมาหาที่คอนโด ทันทีที่จียอนมาถึง ฮั่นไม่รอช้า รุกเข้าหาจียอนทันที แต่งานนี้สาวจียอนรู้ทันแผนการของฮั่น จึงแก้เผ็ดหลอกล่อเอาชุดคอสเพลย์สุดเซ็กซี่ให้ฮั่นใส่ แถมออดอ้อนให้ฮั่นตายใจ จนเริ่มมีหวังว่า "คืนนี้จะได้กินกิมจิแน่นอน" ฮั่นไม่รอช้ารีบเปลี่ยนชุดอย่างรวดเร็ว ที่จัดเต็มพร้อมท่าสุดยั่วยวน และลงไปนอนรอจียอนบนเตียง เห็นฮั่นตายใจ จียอนรีบไปหยิบเอาโซ่ แส้ กุญแจมือขึ้นมา และไม่รอช้าจับฮั่นมัดแขนมัดขาไว้กับเตียงทันที!! งานนี้คาสโนว่าตัวพ่ออย่างฮั่นจะได้กินกิมจิมั้ย ?

          ตามชมฉากนี้ได้ในซีรีส์ "โสดStories2" คืนวันอาทิตย์ที่10 ธันวาคมนี้ เวลา 22.00น. ทางช่องวัน31

FC on December 19, 2017, 02:34:11 PM
“มารี”โชว์หุ่นเซ็กซี่!! ทำ“ณัฏฐ์” อึ้งตาค้าง!!









          เป็นอีกหนึ่งคู่ ที่ทำให้แฟนๆ อมยิ้มไปกับความน่ารักกวนโอ้ยยย ของหนุ่ม "ตรัย" ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และสาว "มดแดง" มารี เบรินเนอร์ ในซีรีส์ "โสดStories2" และในสัปดาห์นี้ เลยเอาเบื้องหลังความน่ารักของทั่งคู่มาเรียกน้ำย่อย จะน่ารักน่าเอ็นดูขนาดไหน? ไปดูกัน

          เป็นฉากที่ ตรัย (ณัฏฐ์) ตกใจที่เห็น มดแดง (มารี) กำลังไลฟ์สดรีวิวสินค้าพร้อมกับเต้นท่าสุดเซ็กซี่จึงรีบเข้าไปห้าม

          ฉากนี้ผู้กำกับฯ กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านเกศินีวิลล์ ย่านเหม่งจ๋าย เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียก ณัฏฐ์,มารี มาซ้อมคิวทันที ฉากนี้งานหนักตกอยู่ที่มารีเพราะต้องใส่เสื้อขาวบางจนเห็นบิกินี่สีสันสดใส แถมยังต้องเต้นท่าเซ็กซี่ อวดร่างเพื่อพรีเซ็นสินค้า ทำเอาสาวมารีออกอาการเขินหน้าแดง หลังซ้อมบอล์คกิ้งจนแม่นคิวดีแล้ว ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ณัฏฐ์กำลังจะออกไปทำงาน แต่จู่ๆก็ได้ยินเสียงเพลง "ผู้หญิงลั๊ลลา"ของหญิงลีดังลอดออกมาจากห้องน้ำ จึงเดินตามเสียงเพลงไป แต่แล้ว..ก็ทำเอาณัฏฐ์ถึงกับอึ้ง เมื่อเห็นมารีที่แต่งตัวเซ็กซี่กำลังเต้นยั่วยวนไลฟ์สดรีวิวสินค้า ด้วยความหึงและหวง ณัฏฐ์ตรงดิ่งเข้าไปแย่งมือถือจากมารีทันที พร้อมทั้งต่อว่าสิ่งที่มารีทำนั้นไม่เหมาะสม ก่อนจะหันไปหยิบฟักบัวมาล้างฟอกสบู่ที่ตัวมารีออก แต่มารีไม่ยอม พร้อมขัดขืน ทำให้ทั้งคู่ยื้อยุดฟักบัวกันไปมาอยู่พักใหญ่ จังหวะนั้นเอง สายตาของณัฏฐ์ก็เหลือบไปเห็นหน้าอกอันอวบอึ๋มของมารี ทำเอาณัฏฐ์ถึงกับสตั๊นจ้องหน้าอกมารีตาเป็นมัน!! มารีที่เห็นณัฏฐ์นิ่งไป ก็ได้ทีจึงแซวพูดว่า "เซ็กซี่ใช่มั้ยล่ะ" ก่อนจะแกล้งยั่ว เพื่อทดสอบใจณัฐฏ์อีกครั้ง ด้วยการแกล้งทำท่าถอดเสื้อ ทำเอาณัฏฐ์ถึงกับร้องจ๊าก จึงรีบแก้เขินด้วยการโมโหกลบเกลือน และลากมารีออกไปจากห้องน้ำทันที ผู้กำกับสั่งจึงสั่งคัทเช็คเทป เป็นอันว่าผ่านฉลุย เอาล่ะสิ!!งานนี้ณัฏฐ์จะจัดการกับมารี แฟนสาวกำมะลอสุดเฮี้ยวคนนี้ยังไง ?

          แหม๋..ก็ทั้งสวย ทั้งอึ๋มขนาดนี้ใครจะอดใจไหว ใช่มั้ยละจ๊ะหนุ่มณัฏฐ์ ตามชมฉากนี้ได้ในซีรีส์ "โสดStories2" คืนวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคมนี้ เวลา 22.00 น. ทางช่องวัน31

FC on December 21, 2017, 03:45:10 PM
รูทีนซีรีส์ “โสดStories2” ออกอากาศ เสาร์ที่ 24 ธ.ค.นี้ 22.00น. ทางช่องวัน31



          ตอน 4 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 24 ธ.ค. 2560 เวลา 22.00 น. ช่องวัน 31
          "อาร์ค"ป่วย"คาริสา"ดูแลไม่ห่าง
          หลังจาก คาริสา (แป้ง-อรจิรา) ตัดสินใจอยู่เมืองไทยต่อ อาร์ค (ฌอห์ณ จินดาโชติ) จึงพาเธอไปพักผ่อนต่างจังหวัด แต่จู่ๆอาร์คเกิดไม่สบาย คาริสาจึงคอยต้องดูแลอาร์ค ทำให้อาร์คยิ่งรู้สึกรักคาริสามากขึ้น

FC on January 03, 2018, 03:12:57 PM
รูทีนซีรีส์ “โสดStories2” ออกอากาศ อาทิตย์ที่ 7 ม.ค.นี้ 22.00น. ทางช่องวัน31



          ตอน 7 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 7 ม.ค. 2561 เวลา 22.00 น. ช่องวัน 31
          "คาริสา" ตัดสินใจอยู่กับ "อาร์ค"
          หลังจาก คาริสา (แป้ง-อรจิรา) ตัดสินใจออกจากวงการ และทิ้งทุกอย่าง เพื่อจะใช้ชีวิตอยู่กับ อาร์ค (ฌอห์ณ จินดาโชติ) ทำให้อาร์คยิ่งรู้สึกรักคาริสามากขึ้น

FC on January 12, 2018, 02:52:09 PM
“ฌอห์ณ” เป็นห่วงที่ติดต่อ “แป้ง” ไม่ได้ทั้งคืน!!



          หลังจากที่ คาริสา(แป้ง-อรจิรา) โดนโจมตีด้วยข่าวจนเสียหาย จึงทำให้เธอตัดสินใจลาออกจากวงการ จึงนัดเพื่อนไปปาร์ตี้ ทำให้ อาร์ค(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ติดต่อคาริสาไม่ได้จึงออกตามหาทั้งคืน แต่พอคาริสากลับมาถึงบ้าน อาร์คก็รีบเข้ามาดูแลและหาผ้ามาเช็ดหน้าเช็ดตาให้คาริสาด้วยความรักและความห่วงใย ตามชมฉากหวานของหนุ่มฌอห์ณกับสาวแป้งได้ในซีรีส์ "โสดStories2" คืนวันอาทิตย์ที่ 14 ธ.ค. นี้ 22.00 น. ช่องวัน 31
 

FC on January 12, 2018, 02:52:40 PM
รูทีนซีรีส์ “โสดStories2” ออกอากาศ อาทิตย์ที่ 14 ม.ค.นี้ 22.00น. ทางช่องวัน31



          ตอน 8 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค. 2561 เวลา 22.00 น. ช่องวัน 31
          "ตรัย" ตกหลุมรัก "มดแดง"
          หลังจากที่ ตรัย (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) กับ "มดแดง" (มารี เบรินเนอร์ ) ใช้ชีวิตเป็นผัวเมียกำมะลออยู่ด้วยกัน หนุ่มตรัยก็เกิดอาการตกหลุมรักสาวมดแดงเข้าแล้วจริงๆ

FC on January 17, 2018, 11:12:06 PM
รูทีนซีรีส์ “โสดStories2” ออกอากาศ คืนวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคมนี้ เวลา 22.00 น. ทางช่องวัน31









          ณัฏฐ์" ขโมยจุ๊บ!! "มารี" กลางสนามมวย

          ตกหลุมรักสาว มารี เบรินเนอร์ เข้าอย่างจัง ล่าสุดหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา จึงตอบรับคำท้าต่อยมวยกับ เอก-ธนโชติ กุสุมรสนานันท์ ซึ่งศึกครั้งนี้มีสาวมารีเป็นเดิมพัน เอาล่ะสิงานนี้หนุ่มณัฏฐ์จะชนะการต่อยมวย เพื่อรักษาผู้หญิงที่ตัวเองรักไว้ได้หรือไม่ ? ไปดูกัน

          เป็นฉากที่ ตรัย(ณัฏฐ์) กำลังซ้อมต่อยมวย ที่รับคำท้าจาก เบิ้ม(เอก) ด้วยความเป็นห่วง มดแดง(มารี) จึงอาสามาเป็นคู่ซ้อมให้กับตรัย

          ฉากนี้ ผู้กำกับฯ กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ค่ายมวยคงสิทธา ย่านลาดพร้าว เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกณัฏฐ์-มารี มาซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นฉากที่จะต้องซ้อมต่อยมวยกันอย่างหนัก แต่ก็ไม่เป็นปัญหาเพราะทั้งคู่เข้าฟิตเนสออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้ว!! หลังซ้อมบอล์คกิ้งจนแม่นคิวดีแล้ว ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ณัฏฐ์กำลังซิทอัพอย่างทะมัดทะแมงอยู่ โดยมารีช่วยจับข้อเท้าให้ จู่ๆณัฏฐ์ก็นึกสนุกจึงอาศัยจังหวะที่ดีดตัวขึ้นมาจุ๊บที่ปากมารีเบาๆ ทำเอามารีที่ไม่ทันตั้งตัวถึงกับเขินหน้าแดง แล้วโวยวายต่อว่าให้ณัฏฐ์ตั้งใจซ้อม หลังวอร์มร่างกายกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ณัฏฐ์และมารีก็เปลี่ยนมาซ้อมมวยกันทันที ทั้งคู่ก็ผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่สักพัก จนมารีเริ่มหมดแรง ณัฏฐ์จึงอาศัยจังหวะนี้คว้ามารีมากอด แล้วค่อยๆ จับมารีเหวี่ยงลงไปนอนกองกับพื้นพร้อมระดมหอมแก้มมารี มารีจึงฮึดสู้ออกแรงพลิกตัวกลับแล้วขึ้นไปนั่งคร่อมพร้อมรัวมัดใส่ณัฏฐ์อย่างไม่ยั้ง ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพณัฏฐ์มารีจนเต็มอิ่มแล้ว จึงสั่งคัทเช็ดเทป เป็นอันว่าผ่านฉลุย เอาล่ะสิ!! งานนี้ณัฏฐ์จะได้ซ้อมต่อยมวยหรือซ้อมต่อยหมัดรักใส่สาวมารีกันแน่ ?

          ตามชมฉากน่ารักๆนี้ได้ ในซีรีส์ "โสดStories2" คืนวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคมนี้ เวลา 22.00 น. ทางช่องวัน31

FC on January 25, 2018, 02:54:39 PM
รูทีนซีรีส์ “โสดStories2” ออกอากาศ อาทิตย์ที่ 28 ม.ค.นี้ 22.00น. ทางช่องวัน31



          ตอน 10 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค. 2561 เวลา 22.00 น. ช่องวัน 31
          "ตรัย ตัดสินใจมาอยู่ห้องเช่ากับ มดแดง"
          ตรัย (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) ตัดสินใจย้ายไปอยู่ห้องเช่ากับ มดแดง (มารี เบรินเนอร์ ) หลังจากที่แม่ของตรัยรู้ความจริงและไล่ออกมดแดงออกจากบ้าน

FC on January 25, 2018, 02:55:58 PM
“ฌอห์ณ-ฮั่น-ณัฏฐ์” ดี๊ด๊า!! Pool Party สนุกสุดเหวี่ยง









          หลังจากต้องเจอบททดสอบในชีวิตมาอย่างหนัก ในซีรีส์ "โสดStories2" แต่วีคนี้ ทั้ง3 หนุ่ม อย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ, ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ และ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กลับมาคึกคักอีกครั้ง กับฉากพลูปาร์ตี้ แถมมีสาวๆ ใส่ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ มาเซอร์ไพรส์ เอาละสิงานนี้ ทั้ง3 หนุ่ม จะดี๊ด๊ากันขนาดไหน ? ไปดูกัน

          เป็นฉากที่ อาร์ค(ฌอห์ณ จินดาโชติ) จัดปาร์ตี้วันเกิด โดยมีเพื่อนสนิทอย่าง แบงค์(ฮั่น-อิสริยะ) และ ตรัย (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) มาร่วมงานด้วย แต่จู่ๆมีผู้หวังดี ส่งสาวๆ มาเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญ

          ฉากนี้ ผู้กำกับฯ กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านอาร์ค คลอง6 ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียก ฌอห์ณ,ฮั่น,ณัฏฐ์ มาซักซ้อมคิวทันที ทำเอาทั้ง3หนุ่ม ถึงกับออกอาการดี๊ด๊าจนออกหน้าเลยทีเดียว ที่จะได้ปาร์ตี้พร้อมกับสาวๆสุดเซ็กซี่ หลังซ้อมจนคล่องคิวกันแล้ว ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ฌอห์ณชวนฮั่นและณัฏฐ์มางานปาร์ตี้วันเกิดตัวเอง ขณะที่3หนุ่มกำลังคุยเรื่องราวและปัญหาชีวิตของกันและกันอยู่อย่างเหงาๆ แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิด ทำให้3หนุ่มแทบช็อค เมื่อเห็นเหล่าสาวๆมาในชุดบีกินี่ และตรงเข้ามาเต้นท่ายั่วยวน จน3หนุ่มเลือดกำเดาแทบทะลัก ฌอห์ณพยายามตั้งสติ จึงรีบออกตัวว่าน้องมาผิดงานหรือเปล่า สาวๆพอได้ยินฌอห์ณพูดแค่นั้น ก็พร้อมใจกันหันหลังและส่ายสะโพกให้เห็นตัวอักษรที่ปักชื่ออาร์คหลังบีกินี่ เท่านั้นแหล่ะ3หนุ่มก็ถึงบางอ้อ และตาลุกวาวทันที จนลืมเอ๊ะว่าใครเป็นคนส่งเหล่าสาวๆนี้มา จากนั้นทำ3หนุ่มไม่รอช้าสวมวิญญาณโลนวูล์ฟ ออกล่าเหยื่อทันที ทั้งกอดทั้งหอมพัลวัน แล้วจับสาวๆอุ้มลงสระปาร์ตี้ด้วยกันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง ตามสไตล์โลนวูล์ฟที่กำลังขย้ำเหยื่อ อยากรู้ว่าพลูปาร์ตี้ของ3หนุ่มจะแซ่บซ่าส์ขนาดไหน และใครแอบเซอร์ไพร์ส ?

          ตามชมฉากสนุกๆของ " ฌอห์ณ, ฮั่น, ณัฏฐ์" ได้ในซีรีส์ "โสดStories2" คืนวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคมนี้ เวลา22.00 น. ทางช่องวัน31

FC on February 02, 2018, 08:51:21 AM
“จองอา” ถูก “แบงค์” หักหลัง



          หลังจากที่ จองอา(ซอ จียอน) พยายามตามสืบเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง แบงค์(ฮั่น-อิสริยะ) กับ เจน(มาย-อนิส) ในที่สุด จองอาก็ได้รู้ความจริง อยากรู้งานนี้จองอารู้ความลับของแบงค์ได้อย่างไร ? และจะจัดการกับทั้งคู่ด้วยวิธีใด ห้ามพลาด ซีรีส์ "โสดStories2" คืนวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ 22.00 น. ทางช่องวัน 31