ซีพีเอ็น ขานรับนโยบายช้อปช่วยชาติ เปิดแคมเปญ ‘ยิ่งช้อป…ยิ่งได้’
ที่ศูนย์การค้า 32 แห่งทั่วประเทศ
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น จัดแคมเปญ “ยิ่งช้อป ยิ่งได้” ขานรับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ ‘ช้อปช่วยชาติ’ โดยลูกค้าที่ใช้จ่ายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล 32 สาขา ทั่วประเทศสามารถนำใบเสร็จไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้สูงสุด 15,000 บาท พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท หรือเลือกรับคะแนนสะสมสูงสุด 70% ให้กับลูกค้าบัตรเครดิตชั้นนำ และบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และลุ้นตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพฯ-เวียนนา ตั้งแต่ 11 พฤศจิกายน–3 ธันวาคม 2560 คาดยอดทราฟฟิกรวมโต 30% ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ซีพีเอ็น เปิดเผยว่า “นโยบายช้อปช่วยชาติเป็นนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจที่เห็นผลอย่างเป็นรูปธรรมและประชาชนได้รับประโยชน์ในวงกว้าง ซึ่งจะช่วยกระตุ้นทราฟฟิก และยอดขายของร้านค้าภายในศูนย์ฯ ได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้เกิดบรรยากาศการจับจ่ายที่คึกคักในช่วงปลายปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งปีนี้มีการขยายระยะเวลาเพิ่มเป็น 23 วัน จึงมั่นใจจะช่วยเพิ่มยอดทราฟฟิกในศูนย์ฯ ในช่วงเวลาดังกล่าวรวมประมาณ 30%”ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังมีการประกาศมติเห็นชอบของ ครม. เรื่องนโยบายช้อปช่วยชาติ ซีพีเอ็นจึงได้อัดแคมเปญ ยิ่งช้อป ยิ่งได้ ให้สิทธิสูงสุดถึง 3 ต่อ ได้แก่ ต่อที่ 1: ช้อปครบ 15,000 บาท สามารถนำไปหักลดหย่อนภาษี ต่อที่ 2: รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท หรือเลือกรับคะแนนสะสมสูงสุด 70% และสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ และต่อที่ 3: ลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพฯ-เวียนนา จำนวน 5 รางวัล และ iPhoneX จำนวน 30 รางวัล
นอกจากนี้ สำหรับในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปีนี้ ซีพีเอ็นยังได้อัดฉีดงบกว่า 400 ล้านบาท จัดแคมเปญและกิจกรรมการตลาดเพื่อกระตุ้นบรรยากาศการใช้จ่ายในช่วงปลายปี โดยทุกศูนย์การค้าของซีพีเอ็น จะจัดแคมเปญฉลองต้อนรับเทศกาลคริสมาต์และปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยโปรโมชั่นต่างๆ และการจัดงานเทศกาลของขวัญที่ใหญ่ที่สุด และไฮไลท์สำคัญที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาที่ศูนย์ฯ เป็นจำนวนมากคือ การตกแต่งศูนย์การค้าแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในทุกสาขาทั่วประเทศ และจะมีไฮไลท์กิจกรรมที่ทุกคนรอคอยคือ การเปิดไฟต้นคริสต์มาสที่เซ็นทรัลเวิลด์พร้อมแสงสีเสียงสุดอลังการต่อเนื่อง 7 วัน ตั้งแต่ 20-26 พ.ย. 2560 พร้อมแคมเปญ Year-end สุดพิเศษทั้งโปรโมชั่นและอีเว้นต์กิจกรรมไฮไลท์ต่างๆ โดยตั้งเป้าจะเป็น Festive Destination จุดหมายปลายทางของเทศกาลสำคัญที่น่าสนใจที่สุดของเอเชีย ซึ่งมั่นใจมากว่าจะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติให้มาถ่ายภาพและใช้เวลาที่ศูนย์ฯ ของเราได้เป็นจำนวนมาก
ทิศทางของธุรกิจในช่วงปลายปีถึงต้นปีหน้านี้ คาดว่าตลาดน่าจะกลับมาคึกคัก เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลของการจับจ่ายใช้สอย และมีนักท่องเที่ยวเข้ามาซื้อของฝากของขวัญ ซีพีเอ็นจะจัดเทศกาลของขวัญที่ใหญ่ที่สุดในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ จะมีการจัดตกแต่งศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ทั้ง 32 แห่งทั่วประเทศที่ทุกคนต้องมาแชะและแชร์ อีกทั้ง ในศูนย์การค้าใหม่ 2 แห่งคือ เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา และเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย จะมีโปรโมชั่นเปิดศูนย์ฯ ที่จะกระตุ้นนักช้อปให้ช้อปได้จุใจและยังมาลดหย่อนภาษีได้อีกต่อหนึ่งด้วย