happy on November 08, 2017, 09:01:20 PM
อาดิดาสเปิดตัวรองเท้าฟุตบอลลิมิเต็ค เอดิชั่น ADIDAS X DAVID BECKHAM
แคปซูลคอลเลคชั่น ที่ออกแบบโดยเดวิด เบ็คแฮม


อาดิดาสฟุตบอลเปิดตัว รองเท้าฟุตบอลลิมิเต็ค เอดิชั่นรุ่น พรีเดเตอร์ แอคเซเลอเรเตอร์ (Predator Accelerator) หนึ่งใน ADIDAS X DAVID BECKHAM แคปซูลคอลเลคชั่น ที่ออกแบบโดยเดวิด เบ็คแฮม หนึ่งในนักเตะระดับตำนานและพาร์ทเนอร์หลักของอาดิดาส ในโอกาสเฉลิมฉลองความร่วมมือที่มีมาอย่างยาวนานถึง 21 ปีกับแบรนด์อาดิดาส

เดวิด เบ็คแฮม กล่าวว่า “เมื่อไหร่ก็ตามที่มองย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเส้นทางอาชีพนักฟุตบอลของตัวเอง จะมีสิ่งหนึ่งที่ชัดเจนเสมอนั่นก็คือรองเท้าฟุตบอลอาดิดาส รุ่นพรีเดเตอร์ที่ยังคงอยู่ในความทรงจำ และยังเป็นส่วนประกอบหลักที่ช่วยให้ผมเล่นเกมนัดสำคัญออกมาได้ดีที่สุด และนั่นก็กลายมาเป็นเหตุผลที่ทางอาดิดาสได้ให้ผมเข้ามามีโอกาสในการออกแบบรองเท้าในรุ่นปรับโฉมใหม่สำหรับการใส่ลงสนาม รุ่นเคจ และรุ่นสตรีท ซึ่งผมก็ตอบตกลงทันที”


เบ็คแฮมได้เข้ามาเป็นตัวหลักในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นล่าสุดนี้ตั้งแต่การให้คอนเซ็ปต์ในลอนดอน และการเดินทางไปติดตามการดีไซน์ที่อาดิดาสสำนักงานใหญ่ในเยอรมนี ในช่วงของการออกแบบและคอนเซ็ปต์นั้น เบ็คแฮมบอกว่า Accelerator นั้น เป็นรุ่นที่เขาเองชื่นชอบ พร้อมกล่าวว่าสีแดง สีขาว และสีดำ คือเฉดสีที่มีความสำคัญที่สุดในเส้นทางอาชีพของเขา แคปซูลคอลเลคชั่นนี้จึงออกมาทั้งสามสีนี้แตกต่างกันในแต่ละรุ่น คือ รุ่นสเตเดียมจะมาในสีขาว (Triple-white) รุ่นสตรีทมาในสีดำ (Triple-black) และรุ่นเคจ กับสีแดง (Triple-red)


แซม แฮนดี้ รองประธานด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์จากอาดิดาส กล่าวว่า “การออกรองเท้าแคปซูลคอลเลคชั่นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นของเราในครั้งนี้ก็เพื่อเฉลิมฉลองให้กับประวัติศาสตร์ที่ยาวนานและเข้มข้นของอาดิดาส พร้อมกับแนะนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ยังคงคำนึงถึงข้อกำหนดเพื่อประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุด ทางอาดิดาสเองก็มีพาร์ทเนอร์ที่ร่วมมือกันในวงการกีฬาอย่างเดวิด เบ็คแฮม ซึ่งการร่วมงานกับเบ็คแฮมในการออกแบบรองเท้าตามสไตล์ตัวเองนั้นเป็นอะไรที่เราตื่นเต้นกันมาก เราเห็นตรงกันว่า ผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นนี้ จะมีความโดดเด่นและมีคุณค่าสำหรับเหล่าแฟนบอลและนักสะสม”


ที่ผ่านมา เดวิด เบ็คแฮมได้เลือก Predator Accelerator เป็นอาวุธหลักลงเล่นตลอดเส้นทางฟุตบอลอาชีพ สร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรฟุตบอลและประเทศ ซึ่งบางช่วงเวลาที่สำคัญเหล่านั้นก็ได้นำมาใช้เป็นส่วนหนึ่งในการดีไซน์บริเวณส่วนข้อรองเท้าในคอลเลคชั่นนี้ และตัวเลขบนเสื้อทั้งสามตัวเลขในอาชีพฟุตบอลของเขา ก็ถูกนำมาเป็นองค์ประกอบหนึ่งของคอลเลคดังกล่าวเพื่อสื่อถึงช่วงเวลาที่สำคัญในอาชีพของเบ็คแฮม ที่พิมพ์อยู่บริเวณส้นของรองเท้าในแต่ละรุ่น โดยรุ่นสเตเดียมจะเป็นเลข 23 รุ่นสตรีทจะเป็นเลข 32 และรุ่นเคจจะเป็นเลข 7 แม้กระทั่งตัวอักษรที่นำมาใช้ ยังเป็นการผสมผสานระหว่างรูปแบบจาก Predator รุ่นเดิม เข้ากับชื่อ Beckham และตัวเลข อันแสดงให้เห็นถึงความทันสมัยในกลิ่นอายคลาสสิก

แคปซูลคอลเลคชั่น ADIDAS X DAVIC BECKHAM ล่าสุดนี้ จะวางจำหน่ายเฉพาะที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปสโตร์ ประกอบด้วยรุ่น DB Accelerator FG ราคาคู่ละ 14,000 บาท DB Accelerator ราคาคู่ละ 10,000 บาท และ UB DB Accelerator TF ราคาคู่ละ 8,500 บาท

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือเยี่ยมชมเฟซบุ๊คที่ facebook.com/adidasfootball www.facebook.com/adidasTH หรือติดตามผ่านทางทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasfootball หรือ #adidasthailand และยูทู๊บ https://www.youtube.com/watch?v=0mndqcqCCLo







###

เกี่ยวกับ อาดิดาส ฟุตบอล

อาดิดาส ผู้นำด้านกีฬาฟุตบอลของโลก และเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการและผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทั่วโลก อาทิ ฟุตบอลโลก ฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ ยูฟ่ายูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ นอกจากนั้น อาดิดาส ยังสนับสนุนสโมสรฟุตบอลระดับโลก อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรียล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส, เชลซี และเอซี มิลาน รวมทั้ง สนับสนุนนักเตะระดับโลกอย่าง ลีโอเนล เมสซี, พอล ป็อกบา, กาเรธ เบล, โธมัส มุลเลอร์, หลุยส์ ซัวเรซ, เจมส์ โรดริเกซ, ดีอาโก้ คอสต้า, เมซุต โอซิล, เรนาโต ซานเชส และจูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์
« Last Edit: November 08, 2017, 09:02:55 PM by happy »