ตอกย้ำความสำเร็จ BMAM & GBR Expo Asia 2017 กับยอดผู้ร่วมงานกว่า 5,000 คน จาก 33 ประเทศทั่วโลก
ที่สุดของงานแสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติด้านการบำรุงรักษาอาคาร การบริหารจัดการทรัพยากรอาคาร และการก่อสร้างต่อเติมอาคารสีเขียว หรือ BMAM & GBR Expo Asia ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 10 ภายใต้ความร่วมมือของ อิมแพ็ค และพันธมิตรธุรกิจทั้งไทยและต่างประเทศ ประสบความสำเร็จดีเยี่ยม ด้วยยอดผู้ประกอบการ 150 บริษัทชั้นนำ จาก 9 ประเทศร่วมจัดเสดงงานบนพื้นที่ 6,750 ตารางเมตร และยอดผู้ซื้อและชมงานกว่า 5,421 ราย จาก 33 ประเทศทั่วโลก เผยเตรียมจัดงานต่อเนื่องครั้งที่ 11 ภายใต้ธีม “The New Era of Building” ในเดือนกันยายน 2561 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี นาย ลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า การจัดงานแสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติด้านการบำรุงรักษาอาคาร การบริหารจัดการทรัพยากรอาคาร และการก่อสร้างต่อเติมอาคารสีเขียว หรือ BMAM & GBR Expo Asia ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 10 ภายใต้ความร่วมมือของ อิมแพ็ค และพันธมิตรธุรกิจทั้งไทยและต่างประเทศ ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม มียอดผู้ประกอบการถึง 150 บริษัทชั้นนำ จาก 9 ประเทศร่วมจัดเสดงงานบนพื้นที่ 6,750 ตารางเมตร และยอดผู้ซื้อและชมงานกว่า 5,421 ราย จาก 33 ประเทศทั่วโลก อาทิ ออสเตรเลีย กัมพูชา จีน อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น ลาว มาเลเซีย พม่า สิงคโปร์ สหรัฐอเมริกา เวียดนาม เป็นต้น โดยการจัดงานดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและรวบรวมเทคโนโลยีอาคารอัจฉริยะ ตอบสนองนโยบายของภาครัฐในการขับเคลื่อนประเทศไทย ยุค 4.0 ซึ่งมีหน่วยงานภาครัฐ สมาคมวิชาชีพ ให้ความสนใจร่วมจัดแสดงผลงานด้านวิชาการ และมีผู้ประกอบการจากทั่วโลกร่วมแสดงสินค้าและนวัตกรรมด้านบริหารจัดการอาคารและเทคโนโลยีอาคารเขียว ตั้งแต่ระบบรักษาความปลอดภัย ระบบบริหารจัดการอาคาร การประหยัดพลังงาน จนถึงการบริหารเมืองอัจฉริยะ พร้อมไฮไลท์ของงานในปีนี้ คือ ต้นแบบบ้านอัจฉริยะเเห่งอนาคต ‘Smart Home Showcase’ ที่ออกแบบและสร้าง โดยสภาสถาปนิกเป็นบ้านที่ผสมผสานระหว่างการนำเอานวัตกรรมการสร้างบ้านและอาคารมาเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อัจฉริยะ 4.0 ตั้งแต่ระบบที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย การดูแลสุขภาพ การประหยัดพลังงาน พร้อมทั้งการปรากฎตัวของรถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ‘Tesla S series’ ซึ่งสามารถจัดเก็บพลังงานส่งไปใช้ในตัวบ้านอัจฉริยะได้อีกด้วย นาย ลอย จุน ฮาว กล่าวเสริมว่า ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา BMAM & GBR Expo Asia ถือเป็นงานแสดงสินค้าและการประชุมนานานาชาติที่ผลักดันอุตสาหกรรมการบริหารจัดการอาคาร การก่อสร้างและต่อเติมอาคารเขียวของเอเชียให้เติบโต พร้อมทั้งเป็นเวทีกลางในการอัพเตดเทรนใหม่ๆ ให้กับผู้ประกอบการ ผู้คนในวงการก่อสร้างบริหารอาคาร เห็นได้จากจำนวนของทั้งผู้ซื้อและผู้ขายที่เพิ่มมากขึ้นเป็นลำดับ อีกทั้งเป็นแพลตฟอร์มที่แบ่งปันความรู้จากทั้งงานสัมมนา Facilities Management Conference, Green Building Conference, RFID และอีกหลากหลายหัวข้อที่มุ่งเน้นความท้าทายในการบริหารธุรกิจ ความรู้ทางด้านเทคนิคเทรนใหม่ๆ ในอุตสาหกรรม รวมทั้งอัพเดตกฎหมายและข้อกำหนดต่างๆ ทั้งนี้ อิมแพ็ค ในฐานะผู้จัดงานยังคงมุ่งมั่นจัดงานครั้งที่ 11 ต่อเนื่อง โดย BMAM & GBR Expo Asia 2018 จะจัดขึ้นช่วงเดือนกันยายน 2561 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งในปีหน้าจะมาพร้อมกับธีม “The New Era of Building” รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bmam-gbr.com ด้านนายพรเทพ สุวรรณเลิศล้ำ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ฟูรูคาวา ประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทฟูรูคาวาจะกลับมาร่วมแสดงสินค้าและเป็นสปอนเซอร์ในงานปีหน้าอย่างแน่นอน เพราะเชื่อมั่นว่างานนี้จะเป็นเวทีทางการค้าที่เปิดโอกาสให้ได้โปรโมตแบรนด์ฟูรูคาวาทั้งในตลาดประเทศไทยและต่างประเทศ นายกิตติศักดิ์ คุ้นวานิช บริษัท ซี.ไอ.กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ร่วมออกบูธในงาน BMAM & GBR Expo Asia เป็นปีที่ 2แล้ว ซึ่งก็ได้ผลตอบรับที่ดีจากการออกงานเสมอมา โดยงานนี้เป็นการรวมตัวจัดแสดงของนวัตกรรมก่อสร้าง การบริหารจัดการอาคาร รวมไปถึงนวัตกรรมอาคารเขียว ซึ่งมั่นใจถึงความสำเร็จด้วยยอดขายที่เพิ่มมากขึ้น
IMPACT delighted with the success of BMAM & GBR Expo Asia 2017
Bangkok, Thailand, November 2017 – BMAM & GBR Expo Asia 2017, the international exhibition and conference on building maintenance, facilities management and green building, concluded its 10th edition on a high note on September 2017.
Occupying 6,750 square meters of exhibition space with 150 exhibitors from nine countries; two international pavilions (Singapore and Japan), the annual event attracted 5,421 trade visitors from 33 countries, including Australia, Cambodia, China, India, Indonesia, Japan, Laos, Malaysia, Myanmar, Singapore, USA and Vietnam. Mr. Loy Joon How, General Manager, IMPACT Exhibition Management Co., Ltd., said, “IMPACT organized the show this year, with the aim of promoting smart building technology in response to the government policy of ‘Thailand 4.0’. During the show, there were numerous technologies showcasing the smart building management – ranging from smart security and safety; smart facility; smart energy-saving; to ‘Smart City’ demonstration. The grand highlight, ‘Smart Home Showcase’, showcased the next generation of home and building innovation connected with smart 4.0 devices ranging from parking system; security and safety; and healthcare, and it also featured sustainable living designed by the Architect Council of Thailand and Smart Cities Thailand Association. Full electronic car, “Tesla S series”, was also showcased, adding a touch of excitement and glam to the event.”
“Over the last 10 years, BMAM & GBR Asia Expo has facilitated business and provided learning opportunities. The number of exhibitors and visitors at BMAM & GBR Asia Expo is ever-growing, and we’re very pleased to be a facilitator in this journey,” added Mr. Loy Joon How.
Mr. Pornthep Suwanlertlum, Sales & Marketing Manager, Furukawa Thailand (Platinum Sponsor), said “We exhibited at BMAM because we wanted to promote our brand to the local and international markets. Furukawa will definitely come back again next year since we believe that having a proper marketing platform is the right choice for our brand. Besides, Furukawa will continue to sponsor this show in the future.” Mr. Kittisak Khunwanich, Corporate Strategy & Marketing, C.I. Group Public Company Limited (Gold Sponsor), said “This is the second time that we exhibited at BMAM & GBR Expo Asia, as we got very positive feedback last year. This show is the one-stop platform that showcases the building, facilities management and green building technologies. My team and I were very satisfied with the show this year because the organizer took care us very well and we generated new sales leads.”
Mr. Bruce Moult, Facilities Management Consultant, who visited the show, said “What attracted me to visit this show was my plan to move my business from Dubai to this region. This was a good opportunity to explore the FM market in Thailand. If you are in facility management or the owner of a property, mall or airport, I would recommend you to come and see the innovation at BMAM Expo Asia.”
Apart from business opportunities, BMAM & GBR Expo Asia also offered multiple knowledge-sharing platforms, led by some of the industry’s leaders. The Facilities Management Conference, Green Building Conference and RFID for Building Management included content that addressed business challenges, technical know-how, industry trends and regulatory changes.
The 11th of BMAM & GBR Expo Asia will be held in September 2018, at IMPACT Exhibition Center, Bangkok, Thailand.
For more information, please visit www.bmam-gbr.com