happy on October 31, 2017, 09:17:33 PM
อาดิดาสเปิดตัวคอลเลคชั่น adidas Football x Paul Pogba Capsule ซีซั่น 2


กรุงเทพฯ (31 ตุลาคม 2560) – อาดิดาสฟุตบอลได้ร่วมงานกับพอล ป็อกบาอีกครั้งในการเปิดตัวคอลเลคชั่น adidas Football x Pogba Capsule ซีซั่น 2 แสดงออกถึงสไตล์อันสร้างสรรค์และโดดเด่นของพอล ป็อกบา ทั้งสำหรับสวมลงเล่นในสนามและนอกสนามในสีเอิร์ธโทนที่แสดงถึงความเป็นแอฟริกันของนักเตะแข้งทอง ผสมผสานกับลายพรางทะเลทรายแบบคลาสสิค

คอลเลคชั่น adidas Football x Pogba Capsule ซีซั่น 2 ประกอบด้วยรองเท้ารุ่นสตรีทอย่าง PP ACE 17+ ที่ใช้การพิมพ์เป็นลายพรางเข้ม (Camouflage) ซึ่งทั้งสองเวอร์ชั่นยังได้นำเทคโนโลยีบูสท์มาใช้เพื่อช่วยฟื้นคืนแรงได้เต็มประสิทธิภาพในทุกสภาพพื้นผิว คอลเลคชั่นนี้ได้ก้าวข้ามไปไกลกว่าการเป็นเพียงรองเท้าสำหรับสวมใส่ เพราะมาพร้อมกับเครื่องแต่งกายลุคสตรีทแวร์แบบครบเซ็ต สิ่งที่โดดเด่นในคอลเลคชั่นนี้คือ เสื้อบอมเบอร์แจ๊คเก็ตสีเบจและสีทองใหม่ เสื้อฟุตบอลปารีสดีไซน์พิเศษ มีลวดลายที่แสดงความเป็นทะเลทรายพร้อมตัวอักสะท้อนแสงสีเข้ม นอกจากนี้ adidas Football x Pogba Capsule ซีซั่น 2 ยังมีไอเท็มอื่น อาทิ หมวก กางเกงขายาว เสื้อยืด และลูกฟุตบอลประจำคอลเลคชั่น





และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวคอลเลคชั่นดังกล่าว อาดิดาสและ พอล ป็อกบาได้ร่วมกันจัดทำภาพยนตร์วิดีโอตัวใหม่ที่จะให้ข้อมูลอย่างลึกซึ้งถึงความเป็นโลกแห่งการสร้างสรรค์ของผู้เล่นกองกลางแห่งสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวิดีโอแสดงให้เห็นถึงแรงบันดาลใจของป็อกบาทั้งในและนอกสนามฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์ผลงานของเขาเองในฐานะดีไซเนอร์ นักฟุตบอล และนักเต้น และทั้งหมดนี้จะออกมาในผลงานเพลงร่วมสมัยแบบ GQOM ที่จัดทำขึ้นสำหรับคอลเลคชั่นนี้โดยเฉพาะ

คอลเลคชั่น adidas Football x Paul Pogba Capsule ซีซั่น 2 วางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟในร้านค้าแฟชั่นอย่าง KITH NY และออนไลน์สโตร์ทาง adidas.com/pogba_collection รวมถึงอาดิดาสสโตร์ในเมืองปารีส ลอนดอน มอสโคว ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ นิวยอร์ค แมนเชสเตอร์ เซา เปาโล ดูไบ โบโกตา ซานติเอโก และโตเกียว สำหรับประเทศไทยมีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซปต์ สโตร์

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือเยี่ยมชมเฟซบุ๊คที่ facebook.com/adidasfootball www.facebook.com/adidasTH หรือติดตามผ่านทางทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasfootball หรือ #adidasthailand

# # # # #

เกี่ยวกับ อาดิดาส ฟุตบอล

อาดิดาส ผู้นำด้านกีฬาฟุตบอลของโลก และเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการและผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทั่วโลก อาทิ ฟุตบอลโลก ฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ ยูฟ่ายูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ นอกจากนั้น อาดิดาส ยังสนับสนุนสโมสรฟุตบอลระดับโลก อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรียล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส, เชลซี และเอซี มิลาน รวมทั้ง สนับสนุนนักเตะระดับโลกอย่าง ลีโอเนล เมสซี, พอล ป็อกบา, กาเรธ เบล, โธมัส มุลเลอร์, หลุยส์ ซัวเรซ, เจมส์ โรดริเกซ, ดีอาโก้ คอสต้า, เมซุต โอซิล, เรนาโต ซานเชส และจูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์