sianbun on January 06, 2010, 11:22:58 AM
“เอ็ม พิคเจอร์ส” ประกาศปี 2010 เดินหน้าเต็มสูบ ขนหนังดังแอ็คชั่นสุดอลังการของเจ้าพ่อนักบู๊แห่งเอเชีย “เฉินหลง” ประเดิม “Little big Soldier” เข้าฉายตรุษจีน!




 
“เอ็ม พิคเจอร์ส” นำทัพโดย คุณเผด็จ หงษ์ฟ้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด มั่นใจประกาศปี 2010 เดินหน้าเต็มสูบ จะสามารถสร้างรายได้ให้กับบริษัทมากยิ่งขึ้น พร้อมขนภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รวมถึงภาพยนตร์คุณภาพเข้ามาฉายอย่างต่อเนื่องทั้งปี 2010 ยืนยันนำภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดอลังการของเจ้าพ่อนักบู๊แห่งเอเชีย “เฉินหลง” “LITTLE BIG SOLDIER” เข้าฉายต้อนรับตรุษจีน!
 
 “ในปี 2009 ที่ผ่านมาเป็นปีที่ “เอ็ม พิคเจอร์ส” ได้รับการตอบรับจากผู้ชมภาพยนตร์เป็นอย่างดี เฉพาะรายได้ภาพยนตร์ 5 อันดับแรก สามารถทำให้ “เอ็ม พิคเจอร์ส” มีรายได้รวมมากเกือบ 100 ล้านบาท! เริ่มต้นด้วยภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟมนุษย์ต่างดาวที่ประสบความสำเร็จทั้งในแง่รายได้และในแง่ของนักวิจารณ์ District 9 ทำเงินไปมากกว่า 25.5 ล้านบาท ตามมาด้วยภาพยนตร์แอ็คชั่นมันส์ระห่ำ Crank: High Voltage ทำรายได้ประมาณ 23.5 ล้านบาท ต่อด้วย Street Fighter: The Legend of Chun-Li ทำรายได้ 18 ล้านบาท อีกทั้งภาพยนตร์แอ็คชั่นของ เจอราร์ด บัตเลอร์ เรื่อง Gamer ทำรายได้ไป 17.7 ล้านบาท ปิดท้ายด้วย Blood: The Last Vampire ของซูเปอร์สตาร์หญิงแห่งเอเชีย จวน จีฮุน ทำรายได้ 14 ล้านบาท นอกจากนี้ “เอ็ม พิคเจอร์ส” ยังนำภาพยนตร์คุณภาพคับแก้วที่ได้รับรางวัลชั้นนำจากเวทีออส์การ์และลูกโลกทองคำเข้าฉายสำหรับคอหนังโดยเฉพาะ เช่น The Reader, The Wrestler, Milk รวมถึง Paranormal Activity ภาพยนตร์สยองขวัญที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ชมภาพยนตร์ในขณะนี้”
 
คุณเผด็จ กล่าวต่อไปว่า “ในปี 2010 “เอ็ม พิคเจอร์ส” เดินหน้าเต็มสูบ โดยการนำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์หลายเรื่องหลากรส พร้อมด้วยคุณภาพทั้งจากฝั่งฮอลลีวู้ด และเอเชีย เข้าฉายอย่างต่อเนื่อง ประเดิมต้นปีด้วยภาพยนตร์แอ็คชั่นที่สร้างจากเรื่องจริงของวีรสตรีแห่งเอเชีย Mulan มู่หลาน วีรสตรีโลกจารึก จากการ์ตูนที่ได้รับความนิยมสูงสุด นำกลับมาสร้างความประทับใจในรูปแบบภาพยนตร์เป็นครั้งแรก โดยได้ซูเปอร์สตาร์สาวเอเชีย จ้าวเหว่ย มาถ่ายทอดความรัก ความศรัธา และการเสียสละเพื่อแผ่นดิน เข้าฉาย 14 มกราคม นี้ ... ต่อด้วยเดือนแห่งความรักที่ได้ ริชาร์ด เกียร์ นำพามิตรภาพแห่งความรักระหว่างมนุษย์และสุนัขได้อย่างซาบซึ้ง ใน Hachi ฮาชิ หัวใจพูดได้ ... ตามมาด้วยเทศกาลตรุษจีนในภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์สุดอลังการของซูเปอร์สตาร์นักบู๊แห่งเอเชีย เฉินหลง กลับมาพร้อมฉากแอ็คชั่นมันส์ๆ และเสียงหัวเราะที่เป็นสไตล์ของเฉินหลงโดยเฉพาะ พร้อมด้วยป๊อปสตาร์ดาวรุ่งหนุ่ม วังลีฮอม ใน Little Big Soldier ... ส่งท้ายเดือนกุมภาพันธ์ด้วยภาพยนตร์ From Paris With Love ภาพยนตร์แอ็คชั่นมันส์ระห่ำนำแสดงโดย จอห์น ทราโวลต้า พร้อมคู่หูคู่เดือด โจนาธาน ริส เมเยอร์ส รับประกันความมันส์สนั่นจอโดยผู้กำกับจาก Taken ...  นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์แอ็คชั่นแวมไพร์อย่าง Daybreakers ที่ได้ อีธาน ฮอว์ค มารับบทนำ ... ยังมี I Love You Philip Morris ที่ได้ จิม แคร์รี่ พลิกบทบาทมารับบทเกย์เป็นครั้งแรก ร่วมด้วยหนุ่มหล่อ ยวน แม็คเกรเกอร์ ที่มารับบทคู่ขาหนุ่มสุดฮอตด้วย นี่เป็นแค่ไฮไลท์ภาพยนตร์ส่วนหนึ่งที่จะเข้าฉายในต้นปี 2010 เท่านั้น ซึ่งจะทำให้ “เอ็ม พิคเจอร์ส” มีความแข็งแกร่งพร้อมรายได้เพิ่มสูงขึ้นในปี 2010 นี้แน่นอน”
« Last Edit: January 06, 2010, 11:27:35 AM by sianbun »