happy on October 08, 2017, 08:48:30 PM
เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น สานฝันน้องจากมูลนิธิบ้านนกขมิ้นให้เป็นจริง


กรุงเทพ 5 ตุลาคม 2560 – เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลกและผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการให้กับสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พาน้อง ๆ จากมูลนิธิบ้านนกขมิ้นที่เป็นหนึ่งในมูลนิธิที่ได้รับการสนับสนุนจากโครงการ คาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ ของเฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (เอชเอฟเอฟ) มาสัมผัสประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่

น้อง ๆ ทั้งหมด 17 คน ได้รับการคัดเลือกให้เป็น “ลัคกี้บอย” และ “ลัคกี้เกิร์ล” ในการจูงมือนักฟุตบอลทีมโปรดลงสู่สนามในการแข่งขันระหว่าง ทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด ณ สนามฟุตบอลเอสซีจีสเตเดียม

“การให้โอกาสครั้งสำคัญอย่างยิ่งนี้กับเด็กๆ ในการได้พบปะอย่างใกล้ชิดกับนักเตะขวัญใจของพวกเขา อาจเป็นแรงผลักดันให้พวกเขาเกิดความรักในกีฬา และสร้างแรงบันดาลใจที่จะลงมือทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้” คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทยกล่าว “นอกจากนี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ได้ให้การสนับสนุนกับมูลนิธิบ้านนกขมิ้นผ่านโครงการและกิจกรรมต่อเนื่องที่มอบโภชนาการที่ดี และอุปกรณ์กีฬากับเด็กๆ ผ่านโครงการ คาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ ของ เฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (เอชเอฟเอฟ)”

เด็ก ๆ รู้สึกดีใจอย่างมาก เมื่อผู้บริหารของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มอบลูกฟุตบอลที่มีลายเซ็นต์ของนักฟุตบอลทุกคนในทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดให้กับพวกเขา



เด็ก ๆ จากบ้านนกขมิ้นที่ได้รับคัดเลือกให้เป็น “ลัคกี้บอย” และ “ลัคกี้เกิร์ล” ก่อนการแข่งขันระหว่างทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด


ลัคกี้บอยจากมูลนิธิบ้านนกขมิ้นโชว์ลูกฟุตบอลที่มีลายเซ็นต์ของนักฟุตบอลทุกคนในทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด


กีฬาฟุตบอลเพื่อทุกคน! ลัคกี้เกิร์ลเหล่านี้ได้รับเลือกให้จูงมือนักเตะลงสู่สนาม

###

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น บริษัทก่อตั้งขึ้นด้วยพันธกิจด้านโภชนาการ เพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยโภชนาการและแผนการจัดการโภชนาการตั้งแต่ปี พ .ศ. 2523 บริษัทร่วมกับสมาชิกอิสระเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพันธะสัญญาในการนำเสนอทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค เพื่อต่อสู้กับปัญหาที่ผู้คนทั่วโลกกำลังเผชิญ ได้แก่ ภาวะการได้รับสารอาหารที่ไม่ครบถ้วน สภาวะน้ำหนักเกิน การเพิ่มขึ้นของกลุ่มประชากรผู้สูงวัย ค่าใช้จ่ายการดูแลรักษาสุขภาพของภาครัฐที่พุ่งสูงขึ้น และการเติบโตของธุรกิจผู้ประกอบการในทุกช่วงวัย ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งส่วนใหญ่ผลิตในโรงงานของเฮอร์บาไลฟ์ พร้อมคำแนะนำเฉพาะบุคคลจากสมาชิกอิสระ รวมถึงแนวทางในการสนับสนุนชุมชน ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์ของเราครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์โภชนาการเฉพาะ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างพลังงานและเพื่อการกีฬา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผม ซึ่งจัดจำหน่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคส่วนตัวของสมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และผ่านสมาชิกอิสระไปยังผู้บริโภคในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

สำหรับกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัทได้ให้การสนับสนุน เฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (Herbalife Family Foundation : HFF) และโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ เพื่อนำพาโภชนาการที่ดีไปสู่เด็ก ๆ ที่ขาดแคลน อีกทั้งยังให้การสนับสนุนนักกีฬา สโมสรกีฬา รวมถึงการจัดการแข่งขันระดับโลกรวมกว่า 190 ราย อาทิ คริสเตียโน โรนัลโด ทีมฟุตบอลแอลเอ กาแลคซี่ และทีมกีฬาระดับโอลิมปิคประเภทต่าง ๆ

ปัจจุบัน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพนักงานทั่วโลกกว่า 8,000 คน และหุ้นของเฮอร์บาไลฟ์ทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ของนิวยอร์ค (NYSE:HLF) โดยมียอดขายสุทธิ 4,500 ล้านเหรียญสหรัฐ ในปี พ.ศ. 2559 ที่ผ่านมา รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูได้ที่เว็บไซต์ Herbalife.co.th หรือ IAmHerbalife.com และสามารถติดตามข้อมูลสำคัญด้านการเงินได้ที่ http://ir.herbalife.com

ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารเฮอร์บาไลฟ์
คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ / คุณเลิศฤทธิ์ จันทริมา

ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย
โทร. 02 233 4329-30 หรืออีเมล pr@francomasia.com