FC on September 27, 2017, 11:29:01 PM
“ไมค์-ปุ๊กลุก” โชว์ลูกคอ ร้องลูกทุ่งหมอลำ “อาการฮัก” ประกอบละคร “นายฮ้อยทมิฬ”









          เสียงหล่อเสียงหวานสมกับการรีเทิร์นมาจิ้นกันจริงจริ๊ง! สำหรับ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี กับ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล คู่พระนางจากละครแนวดราม่าผจญภัยฟอร์มใหญ่ นายฮ้อยทมิฬ ของผู้จัดพ่วงตำแหน่งผู้กำกับธงชัย ประสงค์สันติ แห่งค่าย พอดีคำ

          เพราะล่าสุด ไมค์-ปุ๊กลุก จับมือกันไปเยือนห้องอัดของ ครูสลา คุณวุฒิ โชว์ลูกคอร้องลูกทุ่งหมอลำเพลง"อาการฮัก" ประกอบละคร นายฮ้อยทมิฬ โดยมี บอสธงชัย และ ข้าวทิพย์ ธิดาดิน นักร้องสาวลูกทุ่งหมอลำ หนึ่งในนักแสดงละครเรื่องนี้ มาเป็นโค้ชให้กับ ปุ๊กลุก ที่ห้องอัดด้วย

          งานนี้พระเอกอย่าง ไมค์ เผยความรู้สึกที่ได้ร้องเพลงประกอบละครว่า "ดีใจที่พี่ธง ให้โอกาสผมร้องเพลงประกอบละครครับ แถมยังเป็นเพลงประกอบละครที่ ครูสลา เป็นผู้แต่งด้วย รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร้องเพลงจากปลายปากกาของครูเพลงชื่อดัง เพลงนี้ผมต้องร้องเป็นภาษาอีสาน เรื่องภาษาอีสาน สำหรับผมค่อนข้างไม่มีปัญหา เพราะพื้นเพก็เป็นคนอีสานอยู่แล้วเนอะ (หัวเราะ) เนื้อหาเพลงนี้ก็เป็นเรื่องราวของการบอกรัก ที่ผมซึ่งแสดงเป็นนายฮ้อยเคน ร้องเกี้ยวนางเอกซึ่งก็คือ ปุ๊กลุก ที่รับบทเป็นคำแก้ว มีทำนองเป็นจังหวะไม่เร็วมาก ใครได้ฟังแล้วต้องยิ้มตามครับ"

          ส่วน ปุ๊กลุก เล่าว่า "ดีใจเหมือนกันค่ะที่ได้ร้องเพลงประกอบละคร และเป็นเพลงที่ครูสลาแต่ง แต่ด้วยความที่หนูไม่ใช่คนอีสาน เลยต้องทำการบ้าน ฝึกฝนพูดภาษาอีสานให้มีสำเนียงที่ใกล้เคียงมากที่สุด หนูจะมีโค้ชซึ่งเป็นพี่ที่สนิทคอยสอนพูดสำเนียงอีสานให้ และตอนไปกองถ่ายก็มีพี่ๆ นักแสดงที่พูดอีสานได้ช่วยสอนหลายคน รวมทั้งพี่ธงด้วย พอมาร้องเพลงบางท่อนอาจจะมีตะกุกตะกักบ้าง แต่โชคดีที่มีพี่ข้าวทิพย์ช่วย มีครูสลา มีพี่ธงคอยเทรนด์ ทำให้การร้องเพลงผ่านไปด้วยดี ก็อยากฝากให้ลองฟังกันดู และฝากติดตามละคร นายฮ้อยทมิฬ กันเยอะๆ นะคะ"

          ติดตามชมละคร นายฮ้อยทมิฬ ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 หรือFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 และสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV

FC on October 03, 2017, 08:54:01 AM
“นายฮ้อยทมิฬ” เปิดฉากสวย เรตติ้งตอนแรก 7.3 ทวิตเตอร์ติดอันดับ 1





           ละคร นายฮ้อยทมิฬ ออกอากาศตอนแรก (จันทร์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา) เรียกว่าได้ใจคนดูไปเต็มๆ เพราะทำเรตติ้งไปถึง 7.3 แถมทวิตเตอร์ยังติดอันดับ 1 ส่วนกระแสโซเชียลตามเพจต่างๆ ส่วนใหญ่ก็พากันชื่นชม แถมตอนที่สองยังแรงต่อเนื่อง เรตติ้งพุ่งไปที่ 7.7 ทำเอาผู้จัดพ่วงตำแหน่งผู้กำกับ ธงชัย ประสงค์สันติ บอสใหญ่ค่าย พอดีคำ และพระนาง ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี กับ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล รวมถึงนักแสดงและทีมงาน หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เห็นกระแสตอบรับดีแบบนี้ เหล่านักแสดงและทีมงานเลยมีกำลังใจขึ้นอีกโข

          ติดตามชมละคร นายฮ้อยทมิฬ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 หรือ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 และสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on October 03, 2017, 08:54:51 AM
ตลาดนัดจตุจักรแตก! “ไมค์-ปุ๊กลุก” นำทีมนักแสดง ชวนแฟนๆ ดูละคร “นายฮ้อยทมิฬ”



          ทำเอาตลาดนัดสวนจตุจักรแตก! กันเลยทีเดียว เมื่อแก๊งนักแสดงจากละครแนวดราม่าผจญภัยฟอร์มใหญ่ นายฮ้อยทมิฬ ของค่าย พอดีคำ นำทีมโดยพระนาง ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี กับ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ชวน โหน-ธนากร ศรีบรรจง, ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส และนักร้องสาวเสียงสวย ข้าวทิพย์ ธิดาดิน ไปเดินโปรโมทละครที่ตลาดนัดสวนจตุจักร เพื่อชวนแฟนคลับและแฟนละครช่อง 7 สี ดูละคร นายฮ้อยทมิฬ จนเกิดปรากฎการณ์ฝรั่ง ไทย จีน เกาหลี มุงกันเนืองแน่น

          เพราะวันที่ ไมค์-ปุ๊กลุก-โหน-ชิงชิง-ข้าวทิพย์ ไปพบปะแฟนๆ เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ ทำให้เพียงแค่ก้าวลงจากรถ นอกจากแฟนคลับของทั้ง 5 ที่ตามมาให้กำลังใจ พ่อค้าแม่ขาย นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างก็ให้ความสนใจ พากันกรูเข้ามาทักทาย ขอถ่ายรูป และรับของที่ระลึกจากมือของนักแสดงกันเป็นจำนวนมาก ยิ่งทั้ง 5 คนส่งเสียงทักทายเป็นภาษาอีสาน แถมยังผลัดกันร้องเพลงประกอบละครเป็นภาษาอีสาน ก็ยิ่งได้ใจคนอีสานในตลาดนัดสวนจตุจักร พากันร้อง ป๊าดด!! พร้อมส่งเสียงกรี๊ดกร๊าด! เว้าภาษาอีสานโต้ตอบกันสนั่นตลาด

          งานนี้แม้อากาศจะร้อนไปสักนิด แต่ ไมค์-ปุ๊กลุก-โหน-ชิงชิง-ข้าวทิพย์ ก็ไม่ปริปากบ่น ส่งยิ้มทักทายแฟนๆ ทุกซอกซอยที่เดินผ่าน ขณะที่แฟนๆ ก็ให้ใจ พากันก็หอบหิ้วขนม-นม-น้ำมาส่งให้นักแสดงทั้ง 5 ชิมเต็มไม้เต็มมือไม่แพ้กัน

          ติดตามชมละคร นายฮ้อยทมิฬ ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30 น. ทางช่อง 7 HDกด 35 หรือ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 และสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on October 04, 2017, 03:06:28 PM
ลูกอีสานแท้! “ไมค์” สวมบท “นายฮ้อยเคน” เรียกเรตติ้งสูงถึง 7.2









          เรียกว่ากระแสกำลังมาแรง สำหรับละคร "นายฮ้อยทมิฬ" ที่เพิ่งออกอากาศไปไม่กี่ตอนก็ทำเรตติ้งพุ่งสูงถึง 7.2 (เรตติ้งวันที่ 2 ต.ค.) แฟนละครต่างพากันอินไปกับวิถีชีวิตคนอีสาน โดยเฉพาะพระเอกกล้ามแน่นอย่าง "ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี" ที่รับบทเป็น "นายฮ้อยเคน" ผู้นำพาทัพควายเดินทางไปขายยังเมืองล่าง ซึ่งระหว่างทางต้องสู่รบปรบมือกับโจรและสิงสาราสัตว์ งานนี้ไมค์ไม่หวั่น โชว์ลีลาการเตะต่อย เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนละครได้เป็นอย่างดี แถมมีสำเนียงการเว้าอีสานเป๊ะเว่อร์ การันตีด้วยสายเลือดอีสานโดยแท้ แฟนละครชื่นชอบ ฟังแล้วรื่นหู อินสุด ๆ ฉุดไม่อยู่จริง ๆ

          "ไมค์" เผยว่า "สำหรับบทบาทนายฮ้อยเคน ผมมีความตั้งใจที่จะถ่ายทอดความเป็นนายฮ้อยออกมาให้ดีที่สุดครับ นายฮ้อยภาษาอีสาน แปลว่า ผู้นำการค้า ผมจึงต้องใช้อินเนอร์ในการเป็นผู้นำสูง เป็นทั้งผู้นำพ่อใหญ่บ้าน ผู้นำชาวบ้านทุกคน และผู้นำขบวนทัพควายไปขายยังพระนคร เรื่องนี้ผมพร้อมมาก

          ไปฝึกเรียนการต่อสู้ เรียนขี่ม้า ยิงปืน และฝึกพูดภาษาอีสานให้คล่อง ถึงผมจะเป็นคนอีสานแท้ แต่ไม่ได้พูดภาษาอีสานประจำ เวลาพูดยาว ๆ ผมจะเพี้ยนหน่อย ทุกวันนี้แม่เลยพูดภาษาอีสานด้วยตลอด เพื่อความเคยชิน เวลาอยู่ในกองถ่ายละครก็จะพูดภาษาอีสานกันทุกคน แถมมีปูเสื่อ ตำส้มตำ จกข้าวเหนียวกินกัน โอ๊ย...แซ่บหลาย อยู่กับคนอีสานแล้วสนุกครับ เพราะคนอีสานมีเสน่ห์ เข้ากับคนง่าย ขนาดบางคนเพิ่งเคยเจอกันครั้งแรก แต่พอได้คุยกัน เหมือนเรารู้จักกันมานานแล้ว ผมเลยรู้สึกเป็นมิตรกับคนอีสานมากครับ ยังไงก็ฝากติดตามชมละคร "นายฮ้อยทมิฬ" ด้วยนะครับ เรื่องราวกำลังสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ"

          ติดตามชมละคร "นายฮ้อยทมิฬ" ได้ทุกวัน จันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD  กด 35 และทาง Facebook LIVE Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on October 07, 2017, 02:12:31 PM
“ไผ่” ลงจอครั้งแรกเขินหนักมาก ในละคร “นายฮ้อยทมิฬ”





           ชาวอีสานร้องเฮ เทใจให้เต็มร้อย สำหรับหนุ่มลูกทุ่งขวัญใจมหาชนอย่าง "ไผ่-พงศธร" ที่นอกจากจะเสียงดีโด่งดังจนมีแฟนคลับล้นหลามแล้ว ล่าสุดยังได้โชว์ฝีมือการแสดงละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 สี ให้แฟน ๆ ได้ชมกันในละคร "นายฮ้อยทมิฬ" กับบทบาท "สีโห" ผู้ติดตาม นายฮ้อยเคน (ไมค์-ภัทรเดช) ออกสู้รบปรบมือร่วมกันตลอด และได้หลงรัก บัวเขียว (ข้าวทิพย์-ธิดาดิน) สาวหมอลำพเนจร ที่แฟนละครต่างพากันเชียร์ให้เป็นคู่จิ้น เพราะเวลาเข้าฉากเคมีเข้ากันดี๊ดี และมีกระแสชื่นชมในโซเชียลว่า ฝีมือการแสดงของ "ไผ่" เป็นธรรมชาติมาก ๆ เว้าอีสานภาษาบ้านเกิดชัดเจน ถ่ายทอดวิถีชีวิตคนอีสานได้เป็นอย่างดี แถมยังโชว์ลูกคอร้องเพลงประกอบละคร ในชื่อเพลง "ต้นทางคือฮัก ปลายทางคือเฮา" ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอีกด้วย ทำเอาคนอีสานที่อยู่ห่างไกลบ้าน คึดฮอดบ้านเกิดหล๊ายหลาย

          "ไผ่" เผยความรู้สึกว่า "ดีใจมากครับที่ได้มีโอกาสเปลี่ยนมาเล่นละครบ้าง ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมเล่น ยอมรับเลยว่ายากมาก แต่ละฉากกว่าจะผ่านมาได้ ผมคิดว่าให้ผมจับไมค์ร้องเพลงยังง่ายกว่าจับมือเล่นละครอีกครับ (หัวเราะ) เรื่องนี้ผมรับบทเป็น สีโห ผู้ติดตามนายฮ้อยเคน และเป็นคู่กัดกับ บักมืด (ปอยฝ้าย) ผิดใจกันเพราะหลงรักผู้หญิงคนเดียวกันก็คือ บัวเขียว ระหว่างเดินทางพาทัพควายไปขาย ก็จะมีปัญหาของความโลภ ความเห็นแก่ตัว มุ่งผลประโยชน์ตนเองมากกว่าส่วนรวม ซึ่งเป็นเรื่องจริงของคนอีสานที่เกิดขึ้นมานานแล้ว เรื่องนี้ทำให้คนดูได้รู้วิถีชีวิตของคนอีสานมากขึ้น เกิดความรักความสามัคคีกัน และให้แง่คิดที่ดีในการดำเนินชีวิต สิ่งที่ผมถนัดในเรื่องนี้คือ การพูดภาษาอีสาน ซึ่งเป็นภาษาบ้านเกิด แต่จะต้องปรับตัวเยอะในเรื่องของการแสดง พอเริ่มเข้าฉากปุ๊บ ผมจะรู้สึกเขินมาก เพราะสายตาของทุกคนจับจ้องมาที่ผม มันไม่เหมือนกับเวลาถ่ายมิวสิควิดีโอ ยิ่งฉากที่เล่นคู่กับ บัวเขียว ยิ่งเขินมาก เพราะเวลาเจอกันจริง ๆ เราเป็นพี่น้องกันไม่ได้เป็นแฟนกัน เวลาเล่นฉากรักด้วยกันเลยไม่ชิน (ยิ้มกว้าง) ก็อยากให้แฟน ๆ ติดตามชมและให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่องจนถึงตอนอวสานเลย รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ"

          ติดตามชมละคร "นายฮ้อยทมิฬ" ได้ทุกวัน จันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD

          กด 35 และทาง Facebook LIVE Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on October 10, 2017, 01:44:14 PM
“นายฮ้อยทมิฬ” ม่วนอีหลี เพลง “ต้นทางคือฮัก ปลายทางคือเฮา” ยอดวิวทะลุล้าน!



          กระแสตอบรับแรงทุกตอน สำหรับละคร นายฮ้อยทมิฬ ล่าสุดเพลง ต้นทางคือฮัก ปลายทางคือเฮา หนึ่งในเพลงประกอบละคร ที่ขับร้องโดย ไผ่-พงศธร ซึ่งรับบท สีโห ในละครเรื่องนี้ ก็เข้าวินติดหูคอเพลง ทำยอดวิวทะลุล้าน หลังจากโพสต์ลงยูทูปไม่ถึงอาทิตย์! ฮิตทั้งละคร ฮิตทั้งเพลงประกอบละครแบบนี้ ผู้จัด ธงชัย ประสงค์สันติ เลยยิ้มแก้มปริไปเลย

          ติดตามชมละคร นายฮ้อยทมิฬ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30 น. ทางช่อง 7 HD กด35 หรือ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 และสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
 

FC on October 10, 2017, 02:30:03 PM
“ปุ๊กลุก” ทุ่มสุดตัว เว้าอีสานคล่องปร๋อ ในละคร “นายฮ้อยทมิฬ”









          ถือว่าสอบผ่าน! สำหรับนางเอกสาวมากฝีมืออย่าง "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" กับบทบาท "คำแก้ว" ในละคร นายฮ้อยทมิฬ ที่เรียกคะแนนจากชุมชนคนอีสานบ้านเฮาได้เป็นอย่างดี จนเรตติ้งพุ่งสูงถึง 7.7(ข้อมูลวันที่ 10 ต.ค.) โดยเฉพาะสกิลการพูดภาษาอีสานของปุ๊กลุกคล่องปร๋อ ก็งานนี้ปุ๊กลุกทุ่มสุดตัว ถึงกับมีโค้ชส่วนตัวมาประกบอย่างใกล้ชิดในช่วงแรก ๆ เพราะตนเองไม่ใช่คนอีสานและไม่เคยพูดภาษาอีสานมาก่อนเลย จึงต้องทำการบ้านหนักมาก ใช้เวลาซ้อมบทอยู่หลายวัน เพื่อให้ละครออกมาดีที่สุดและพร้อมน้อมรับฟีดแบ็คจากแฟน ๆ เต็มที่ ล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดใจว่า

          "สำหรับการพูดภาษาอีสาน ขอบอกว่ายากมากจริง ๆ ค่ะ อาทิตย์แรกที่ถ่ายทำคิดว่าตัวเองทำการบ้านไปมากพอแล้ว แต่เอาเข้าจริงยังไม่พอค่ะ ต่อให้เราท่องบทไปเยอะมากแค่ไหน พอถึงเวลาเข้าฉากก็จะตกใจตื่นเต้นทุกที เพราะไม่ใช่ภาษาบ้านเกิดและไม่เคยพูดภาษาอีสานมาก่อนเลย ช่วงแรก ๆ

          จะเกร็งมาก ขนาดท่องบทล่วงหน้าไว้แล้ว 4 วัน และก่อนนอนก็ท่องอีก ยังพูดไม่เหมือนเลย ยิ่งตอนร้องไห้ไป พูดภาษาอีสานไปยิ่งต้องใช้สมาธิมาก คือมันจะมีเสียงสูงเสียงต่ำที่เข้าใจยาก ปุ๊กต้องไปนั่งพูดกับคนอีสานถึงจะเข้าใจ โชคดีมีพี่ที่สนิทกันเป็นคนอีสาน เลยให้พี่เค้ามาเป็นโค้ชช่วยเทรนให้ เราก็พูดตามสำเนียงพี่เค้า นั่งพูดเทียบเสียงกันให้เหมือน และปุ๊กก็ชอบไปพูดให้คนอีสานในกองถ่ายฟังด้วย จะดีใจ

          ทุกครั้งเวลาที่คนอีสานชมว่า ทำไมพูดเหมือนอย่างกับคนอีสานเลย นั้นคือเราประสบความสำเร็จแล้วค่ะ เรื่องนี้ปุ๊กตั้งใจฝึกซ้อมเต็มที่ ก็อยากให้แฟน ๆ ติดตามชมและให้กำลังใจกันเยอะ ๆ นะคะ"

          ติดตามชมละคร "นายฮ้อยทมิฬ" ได้ทุกวัน จันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 และทาง Facebook LIVE Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on October 11, 2017, 02:46:38 PM
ย่อตอน-ไฮไลท์ละครตอนที่ 8 นายฮ้อยทมิฬ “ปุ๊กลุก-ข้าวทิพย์” ติดสลิง เข้าฉากเผชิญหน้าผีปอบ “ไมค์-โหน-นัท” โชว์หล่อโผล่ช่วย ใน “นายฮ้อยทมิฬ”







          คำแก้ว (ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) กับ บัวเขียว (ข้าวทิพย์ ธิดาดิน) ตาม พ่อธรรม (กษาปณ์ จำปาดิบ) เข้าไปในป่า แต่กลับต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มผีปอบสาวที่มีความแค้นกับพ่อธรรม คำแก้วกับบัวเขียวถูกผีปอบบีบคอจนตัวลอย โชคดีที่ นายฮ้อยเคน (ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี) กับ ผู้ช่วยโทน (โหน-ธนาร ศรีบรรจง) และ ผู้ช่วยถึก (นัท-อติรุจ สิงหอำพล) เข้ามาช่วยไว้ ทั้งคู่เลยปลอดภัย

          ติดตามฉากนี้ได้ในละคร นายฮ้อยทมิฬ วันอังคารที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 20:30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 หรือ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 และสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on October 11, 2017, 02:48:04 PM
“ปุ๊กลุก-ข้าวทิพย์” ติดสลิง เข้าฉากเผชิญหน้าผีปอบ “ไมค์-โหน-นัท” โชว์หล่อโผล่ช่วย ใน “นายฮ้อยทมิฬ”









          โอ๊ย! เมื่อยอีหลี ควายก็ต้องต้อน โจรก็ต้องสู้ ศัตรูก็ต้องรับมือ เรียกได้ว่ามีอุปสรรคให้ลุ้นตลอดการเดินทาง สำหรับเหล่านักแสดงในคาราวานทัพควายจากละคร นายฮ้อยทมิฬ ล่าสุดสองสาว ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับ ข้าวทิพย์ ธิดาดิน ก็ต้องเจอฉากหิน ถูกกลุ่มผีปอบสาวดักทำร้ายกลางป่าเลยทีเดียว

          ฉากนี้เป็นตอนที่ คำแก้ว (ปุ๊กลุก) กับ บัวเขียว (ข้าวทิพย์) ตาม พ่อธรรม (กษาปณ์ จำปาดิบ) เข้าไปในป่า แต่กลับต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มผีปอบสาวที่มีความแค้นกับพ่อธรรม คำแก้วกับบัวเขียวถูกผีปอบบีบคอจนตัวลอย โชคดีที่ นายฮ้อยเคน (ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี) กับ ผู้ช่วยโทน (โหน-ธนาร ศรีบรรจง) และ ผู้ช่วยถึก (นัท-อติรุจ สิงหอำพล) เข้ามาช่วยไว้ ทั้งคู่เลยปลอดภัย

          เบื้องหลังฉากนี้สองสาว ปุ๊กลุก-ข้าวทิพย์ ต้องรับบทหนักกว่าใคร เพราะผู้กำกับ ธงชัย ประสงค์สันติ ให้ทั้งคู่ติดสลิงห้อยต่องแต่ง เพราะถูกผีปอบบีบคอยกขึ้นจนตัวลอย จากนั้นค่อยถึงคิว 3 หนุ่มบอยแบนด์แดนอีสาน ไมค์-โหน-นัท เข้ามาช่วย โดยไมค์จะท่องคาถา พร้อมใช้มีดอาคมกำจัดผีปอบ ส่วนโหนกับนัทเป็นหน่วยสนับสนุนรับหน้าที่เบาๆ เข้าไปคอยประคองสองสาว แหม! เมื่อยอีหลีเนอะ

          ติดตามฉากนี้ได้ในละคร นายฮ้อยทมิฬ วันอังคารที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 20:30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 หรือ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 และสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on October 12, 2017, 08:48:36 AM
“ไมค์” ขอบคุณแฟนละคร “นายฮ้อยทมิฬ” เรตติ้งแรง ทะยานขึ้น 8.1



          แรงสุดๆ ฉุดไม่อยู่จริงจริง! สำหรับละคร นายฮ้อยทมิฬ จาก ช่อง 7 สี ที่ล่าสุดดีกรีความฮิตพิชิตเรตติ้งไปถึง8.1 แล้วจ้า (ข้อมูลวันที่ 11 ตุลาคม 60) งานนี้ นายฮ้อยเคน หรือ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี เลยยิ้มแก้มปริ ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามดูละครด้วยความปลื้มอกปลื้มใจ

          "ขอบคุณแฟนคลับ และแฟนละครช่อง 7 ทุกคนที่ติดตามดูละครนะครับ ตอนนี้ไปไหนมาไหนไม่ค่อยมีใครเรียกไมค์ เรียกแต่นายฮ้อยกันหมด (ยิ้ม) ถึงละครเรื่องนี้จะเป็นภาษาอีสาน แต่แฟนละครที่ผมเจอ มาจากแทบทุกภาคเลยครับที่ติดตามชม แล้วเวลาเจอแฟนละครชาวอีสาน เข้ามาทักทายเป็นภาษาอีสาน ชมว่าละครสนุกมาก ผมก็ขอบคุณเป็นภาษาอีสานกลับไปครับ ก็อยากฝากให้ติดตามละครกันทุกตอน เพราะว่าเรื่องราวจะสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนครับ"

          ติดตามชมละคร นายฮ้อยทมิฬ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 หรือFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 และสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV

FC on October 17, 2017, 02:43:57 PM
“ปุ๊กลุก” โชว์หน้าสด อริยาบถแก่นแก้ว ในละคร “นายฮ้อยทมิฬ”









          ชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วแดนอีสานแล้วจ้า สำหรับนางเอกสาวมากฝีมืออย่าง "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" กับบทบาทของ "คำแก้ว" ในละคร "นายฮ้อยทมิฬ" ที่ทำเอาแฟนละครหลาย ๆ คนต่างติดกันงอมแงม ล่าสุดโกยเรตติ้งอันดับหนึ่งพุ่งสูงถึง 8.1 (ข้อมูลวันที่ 11 ต.ค.) จน"คำแก้ว" ได้รับกระแสชื่นชมว่า นอกจากจะมีสำเนียงการเว้าอีสานเป๊ะเว่อร์แล้ว ยังมีบทดราม่าที่หนักหน่วงซึ้งกินใจสุด ๆ แถมต้องเปลือยหน้าสด เล่นอริยาบถแก่นแก้ว

          เพื่อความสมจริงกับละครพื้นบ้าน ที่สะท้อนวิถีชีวิตของคนอีสานได้ชัดเจน งานนี้ "ปุ๊กลุก" เลยขอออกมาพูดถึงความรู้สึกให้แฟน ๆ ได้ฟังกันหน่อย

          "เรื่องนี้ไม่ค่อยเปลืองเครื่องสำอางเลยค่ะ เพราะแทบจะไม่ได้แต่งหน้าเลย หรือจะเรียกว่าหน้าสดก็ได้ บทบาทของคำแก้วจะมีนิสัยที่แก่นกระโดกกระเดกมาก ไม่เหมือนผู้หญิงทั่วไป (หัวเราะ) ไม่เคยกลัวใคร ชอบต่อปากต่อคำกับนายฮ้อยเคนตลอด เป็นสาวอีสานที่ใช้ชีวิตแบบพื้นบ้าน ปุ๊กได้ลงเล่นน้ำ เหวี่ยงแหหาปลา จับกบ หาบน้ำ ทำอาหารกินในป่า โอ๊ย...ได้ทำหมดทุกอย่างเลยค่ะ สนุกมาก ๆ เป็นละครที่ได้เรียนรู้วิถีชีวิตของคนอีสานจริง ๆ เรื่องนี้ปุ๊กตั้งใจฝึกซ้อมและทุ่มเทเต็มที่ เพื่อให้ละครออกมาดีที่สุด พอเห็นกระแสตอบรับดี แฟน ๆ ปลื้มก็หายเหนื่อยแล้วค่ะ อยากให้ติดตามชมกันต่อเนื่องจนถึงตอนอวสานเลยนะคะ รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ"

          ติดตามชมละคร "นายฮ้อยทมิฬ" ได้ทุกวัน จันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD  กด 35 และทาง Facebook LIVE Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on October 18, 2017, 03:11:18 PM
ฉุดไม่อยู่! “นายฮ้อยทมิฬ” เรตติ้งพุ่ง 8.9





          ถึงใจถึงอารมณ์คอละคร จนเรตติ้งตอนล่าสุดของละคร นายฮ้อยทมิฬ พุ่งสูงถึง 8.9 (ข้อมูลวันอังคารที่ 17 ตุลาคม) เพราะนอกจากเนื้อหาจะเข้มขนถูกใจแฟนๆ ตอนนี้แก๊งนักแสดงหนุ่มบอยแบนด์บ้านสว่างแดนดิน ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี, โหน-ธนากร ศรีบรรจง, นัท-อติรุจ สิงหอำพล ยังทำเอาสาวๆ ตกหลุมรักกันทั่วบ้านทั่วเมือง

          ติดตามชมละคร นายฮ้อยทมิฬ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 หรือ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 และสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on October 25, 2017, 03:02:51 PM
“นายฮ้อยทมิฬ” ละครน้ำดี สะท้อนวิถีชีวิตไทย พาเรตติ้งพุ่งสูงถึง 8.9









          ช่วงนี้กระแสมาแรงแซงทางโค้งจริง ๆ สำหรับละครฟอร์มใหญ่ของช่อง 7 สีอย่าง "นายฮ้อยทมิฬ" ที่ล่าสุดเรตติ้งพุ่งสูงถึง 8.9 (เรตติ้งวันที่ 18 ต.ค. 60)การันตีความสนุกโดยผู้จัดพ่วงตำแหน่งผู้กำกับคออีสานอย่าง ธงชัย ประสงค์สันติ แห่งค่ายพอดีคำ
"เรื่องนี้ถือว่าสอบผ่าน เปรียบเสมือนส้มตำครกที่อร่อยที่สุด คนทานได้รสชาติของความเป็นอีสาน และคนกรุงเทพฯ ก็ทานได้เช่นกัน ส่วนใครที่ฟังภาษาอีสานไม่ออกก็มีคำแปลให้ ตั้งใจทำให้ครบเครื่องครบทุกรสชาติเลยครับ"

          งานนี้นอกจากจะได้คู่พระนางแถวหน้าอย่าง "ไมค์-ภัทรเดช" มารับบท นายฮ้อยเคน ประกบคู่กับ "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์" กับบท คำแก้ว แล้วยังจัดเต็มขนทัพคาราวานนักแสดงมาอย่างคับคั่ง อาทิ โหน ธนากร, ชิงชิง คริษฐา, พล พูลภัทร, นัท-อติรุจ พร้อมด้วยนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ไผ่ พงศธร, ข้าวทิพย์-ธิดาดิน, ปอยฝ้าย มาลัยพร, เฉลิมพล มาลาคำ และนักมวยยอดฝีมืออย่าง เขาทราย แกแล็คซี่, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, สมรักษ์ คำสิงห์ ร่วมด้วยนักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย

          ละคร "นายฮ้อยทมิฬ" ในเวอร์ชั่น 2560 สามารถถ่ายทอดเรื่องราววิถีชีวิตของคนอีสานได้อย่างชัดเจน ทั้งเรื่องภาษาและวัฒนธรรม เนื้อเรื่องสอดแทรกแง่คิดของการดำเนินชีวิต จากการเดินทางอันแสนทุรกันดารของขบวน "นายฮ้อยเคน" (ไมค์-ภัทรเดช) เพื่อนำทัพควายไปขายยังเมืองล่าง ระหว่างทางต้องสู้รบปรบมือกับพวกโจรและสิงสาราสัตว์ ปัญหาความโลภและความเห็นแก่ตัว มุ่งแต่ผลประโยชน์ของตนมากกว่าส่วนรวม เกิดความแตกแยก ทำให้การเดินทางเป็นไปอย่างยากลำบาก และอาจต้องแลกด้วยชีวิต ต่อให้มีนายฮ้อยที่เก่งกาจแค่ไหนก็ไม่สามารถช่วยได้ ถ้าชาวบ้านทุกคนไม่รู้จักคำว่า "สามัคคี" เรียกได้ว่าเป็นละครน้ำดีที่สอดแทรกแง่คิดความรัก ความสามัคดี และความเสียสละ คนดูได้ซึบซับถึงวิถีชีวิตคนอีสาน และได้รับแง่คิดในการดำเนินชีวิตบนพื้นฐานของความพอเพียง

          ทางช่อง 7 สี ขอเสิร์ฟความสุขครบรสให้แฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งมิใช่แค่กำไรจากเรตติ้งที่ได้รับ แต่ผลงานของละครเรื่องนี้ยังร่วมสร้างสรรค์สังคมไทย เพื่อตอบแทนคุณแผ่นดิน

          ติดตามชมละคร "นายฮ้อยทมิฬ" ได้ทุกวัน จันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 และทาง Facebook LIVE Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV

FC on October 25, 2017, 03:17:46 PM
“ไผ่-ข้าวทิพย์” เขิน! เข้าฉากกุ๊กกิ๊กใน “นายฮ้อยทมิฬ”









          เมื่อ 2 นักร้องชื่อดัง ไผ่ พงศธร กับ ข้าวทิพย์ ธิดาดิน วางไมค์ชั่วคราว มาชิมลางงานแสดงคู่กันครั้งแรกในละครเรื่อง นายฮ้อยทมิฬ ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะตอนนี้กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ขวัญใจคอละครไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          ล่าสุดทั้งคู่ต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊ก โชว์ช็อตสวีทน่ารักๆ ให้คอละครได้ดูกัน ในฉากที่ สีโห (ไผ่) ไปช่วย บัวเขียว (ข้าวทิพย์) เก็บกิ่งไม้มาใช้เป็นฟืนในคาราวานทัพควาย แล้วทำทีว่าถูกแมลงต่อย ทำให้บัวเขียวตกใจรีบคว้ามือของสีโหมาดูด้วยความเป็นห่วง สีโหจึงอาศัยจังหวะนี้จับมือของบัวเขียวมาจูบพร้อมกับบอกความในใจ จนบัวเขียวเขินหน้าแดงตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก

          ฉากนี้นอกจาก ไผ่-ข้าวทิพย์ จะต้องส่งอารมณ์หวานถึงกันให้คนดูอิน ผู้กำกับ ธงชัย ประสงค์สันติ ยังขยี้กระแสชวนจิ้น ด้วยการให้ ไผ่ กับ ข้าวทิพย์ร้องเพลง เหงาบวงเหงาเท่ากับรัก ซึ่งเป็นเพลงคู่ โดยให้ทั้งสองคนร้องเพลงโต้ตอบกัน งานนี้คนดูจะรู้สึกเหมือนดูละครเพลงอยู่ ทำให้คนดูได้ดูทั้งการแสดง และได้ฟังเสียงเพลงเพราะๆ จากทั้งคู่ เรียกว่าคืนกำไรให้คนดูไปแบบเต็มๆ

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร นายฮ้อยทมิฬ วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 20:30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 หรือ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 และสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on October 27, 2017, 02:52:31 PM
“ไมค์-ปุ๊กลุก” โชว์หวานสะท้านคุ้งน้ำ ใน “นายฮ้อยทมิฬ”









          ได้เวลาที่ความหวานของพระนาง ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี กับ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล จากละคร นายฮ้อยทมิฬ จะสะท้านไปทั่วคาราวานทัพควาย เนื่องจาก นายฮ้อยเคน (ไมค์) เริ่มเผยความในใจที่มีต่อ คำแก้ว (ปุ๊กลุก) ให้คอละครได้ฟินกันแล้วจ้า

          เพราะในตอนล่าสุด ขณะที่ คำแก้ว กับ บัวเขียว (ข้าวทิพย์ ธิดาดิน) กำลังหาปลา-หากบอยู่ในลำธาร เพื่อนำไปเป็นเสบียงให้กับคนในคาราวาน พอคำแก้วเห็นนายฮ้อยเคนเดินมาที่ริมตลิ่ง ก็แกล้งดึงนายฮ้อยเคนตกน้ำ นายฮ้อยเคนเลยแกล้งหลอกว่ามีปลิงมาเกาะ คำแก้วตกใจเลยเผลอตัวกอดนายอ้อยเคนซะแน่น พออยู่ในอ้อมแขนของกันและกัน ตาต่อตามาประสาน คำแก้วก็เขินสะท้านสายตาที่นายอ้อยเคนส่งมาให้ ก่อนที่นายฮ้อยเคนจะเริ่มแย้มความในใจ ว่าไม่อยากอึดอัดกับความรู้สึกบางอย่างที่มีต่อคำแก้วอีกต่อไป

          ฉากนี้ผู้กำกับ ธงชัย ประสงค์สันติ ให้ทีมงานเตรียมกบกับปลาของจริงมาเข้าฉาก ซึ่งปุ๊กลุกก็สายลุยจับกบตัวเป็นๆ ได้แบบไม่กลัวเลยสักนิด ส่วนฉากที่ต้องกุ๊กกิ๊กกับไมค์ ทั้งคู่ก็ส่งสายตาให้กันเสมือนคนรู้ใจ เรียกได้ว่าหวานจนน้ำจืดในลำธารกลายเป็นน้ำเชื่อมเลยทีเดียว

          อย่าพลาดชมละคร นายฮ้อยทมิฬ วันอังคารที่ 31 กันยายนนี้ เวลา 20:30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 หรือ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 และสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV