news on September 22, 2017, 11:04:34 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ Vivo ควงแบรนด์แอมบาสเดอร์ “อั้ม พัชราภา” เปิดมิติใหม่ของการเซลฟี่ ด้วยสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุด V7+ ที่มาพร้อมกล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล และจุใจกับหน้าจอไร้ขอบ FullViewTM Display







“Vivo” แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวรุ่นเรือธง“Vivo V7+”ภายใต้สโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shotที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำทั้งความโดดเด่นของกล้องหน้า ที่ให้ความคมชัดสูงถึง24 ล้านพิกเซล – กล้องหลัง16 ล้านพิกเซล และตอบโจทย์ “ชีวิตไร้ขีดจำกัด” ด้วยหน้าจอแบบ FullViewTM Displayที่ทำให้ผู้ใช้งานสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในมุมมองที่กว้างขึ้น และคมชัดขึ้น พร้อมควงแบรนด์แอมบาสเดอร์“อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย ตัวแทนสาวที่มีความโดดเด่น ทันสมัยและมั่นใจ ที่มาเผยเคล็ดลับการเซลฟี่ให้โดดเด่นไม่มีสะดุด โดยภายในงานพบกับศิลปินและนักแสดงชื่อดัง อาทิ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์,เบน ชลาทิศ, เต้ย พงศกร, เชียร์ ทิฆัมพร, ปันปัน สุทัตตา,นน ชานน, คาริสา The Face Thailand,ใบเฟิร์นพิมพ์ชนก,โยชิ รินรดา มิสทิฟฟานี่ 2017 ที่มาพิสูจน์มิติใหม่ของความคมชัดขั้นสุดกับเซลฟี่กล้องหน้าจาก V7+










ในฐานะที่ Vivo เป็นแบรนด์ที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม และเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก บนความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค จึงมุ่งมั่นพัฒนา “สมาร์ทโฟน” ที่สามารถตอบสนองไลฟสไตล์ของผู้คนอย่างแท้จริง เพื่อช่วยให้ชีวิตประจำวันของผู้บริโภคสะดวกขึ้น จากการใช้งานสมาร์ทโฟนของ Vivo ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ในราคาเหมาะสม และวันนี้ Vivoมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการแนะนำสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง “Vivo V7+”ที่โดดเด่นและแตกต่างจากสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นๆไม่เพียงแต่เทคโนโลยีสุดล้ำเท่านั้น “Vivo V7+” ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัย เรียบหรูด้วยสองสีที่โดดเด่นสะกดทุกสายตา “Matte Black” และ “Champagne Gold”

งานเปิดตัว V7+ ในครั้งนี้ Vivo ได้จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมด้วยไฮไลท์สุดพิเศษกับการแสดงโชว์เปิดตัว สุดอลังการ โดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของไทย “อั้ม พัชราภา” ตัวแทนสาวที่มีความโดดเด่น ทันสมัยและมั่นใจ ที่มาเผยเคล็ดลับการเซลฟี่ให้โดดเด่นไม่มีสะดุดและพบกับการแสดงโชว์สุดอลังการ โดยศิลปินและนักแสดงอาทิลิเดีย ศรัณย์รัชต์, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์, เบน ชลาทิศ เต้ย พงศกร, เชียร์ ทิฆัมพร และ ปันปัน สุทัตตา พร้อมเซเลบริตี้ชื่อดังมากมายเข้าร่วมงาน อาทิ นน ชานน, คาริสา The Face Thailand, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, โยชิ รินรดา มิสทิฟฟานี่ 2017 ที่มาร่วมพิสูจน์มิติใหม่ของความคมชัดขั้นสุดกับเซลฟี่กล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล จาก V7+

วางจำหน่ายทั่วประเทศ 28 กันยายน 2560 ในราคาเพียง 11,990 บาท มีด้วยกัน 2 สี Matte Black และ Champagne Gold (สำหรับผู้ที่สนใจสั่งจอง Vivo V7+ ล่วงหน้าได้ที่ Vivo Shop ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ -27 กันยายน 2560)

เกี่ยวกับ Vivo
Vivo หนึ่งในแบรนด์รุ่นใหม่ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำของโลกซึ่งก่อตั้งในปี 2009 ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนที่ก้าวล้ำและมีสไตล์ ด้วยนวัตกรรมกล้องถ่ายรูปและคุณภาพเสียงคมชัดสูง เพื่อผู้บริโภคของเราซึ่งมีความมั่นใจและมีความเป็นตัวของตัวเองสูง สามารถเก็บทุกช่วงเวลาของชีวิตที่สวยงาม ได้แสดงความโดดเด่นในตัวคุณ และยังส่งต่อความสุขให้กับคนรอบข้าง Vivo ทุ่มเทเพื่อความสมบูรณ์แบบ และสร้างสรรค์นวัตกรรมไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ผู้ใช้รู้สึกแปลกใหม่อยู่เสมอ เราคือสมาร์ทโฟนรายแรกที่เปิดตัวชิปเสียงระดับ Hi-Fi เพื่อส่งต่อประสบการณ์เสียงในระดับพรีเมี่ยมสู่ผู้ใช้ และในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของฟุตบอลโลก FIFA World Cup 2018 เราเชื่อในความสำคัญของการสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่กล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองและมีไลฟสไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง เราจึงไม่หยุดตามหาพันธมิตรที่เปี่ยมด้วยความสร้างสรรค์ ตั้งแต่ด้านไลฟสไตล์ กีฬา และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อมาร่วมกันสร้างประสบการณ์ที่มีค่าสุดพิเศษสำหรับผู้ใช้ Vivoของเรา

Vivo ขยายตัวอย่างรวดเร็วในตลาดแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเพิ่งเปิดตัวสู่ บังคลาเทศ, กัมพูชา, อินเดีย, อินโดนีเซีย, ลาว, มาเลเซีย, เมียนมาร์, ปากีสถาน, ฟิลิปปินส์, ไทย และเวียดนาม

Vivo ได้รับการจัดอันดับให้เป็นอันดับ 5 ในรายชื่อของ “แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของโลก ประจำปี 2016-2017 (2016-2017 Leading Global Smartphone Brands)”

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมสมาร์ทโฟนสุดล้ำของเรา ได้ที่ www.vivo.com/th
« Last Edit: September 24, 2017, 08:45:41 PM by happy »

news on September 22, 2017, 11:06:27 PM


Press Release Vivo invites"Aum-Patcharapa", brand ambassador,to jointhe launching ofV7+, new smartphonefeatured 24-megapixel front camera andFullViewTM Display screen




"Vivo", the world's leading smartphone brand has launcheda flagship model "Vivo V7+"under the slogan “24MP Clearer Selfie Perfect Shot”equipped with state-of-the-art technology especially the outstanding front camera with high resolution of up to 24 megapixel and the rear camera with 16 megapixeland for "limitless life", the frameless screen of FullViewTM Displaywill give users the new experience with broader and sharper view. In this occasion, Vivo invitesMs. Aum-PatcharapaChaichuea, Thai No.1 superstar, as brand ambassador representing a shining confident modern lady, to reveal her techniques of how to taking her own flawless selfie photos.Joined with grand performances from many celebrities include, Lydia Sarunrat, Tor Saksit, Ben Chalathit, ToeyPhongsakorn, Cheer Thichumphorn, Pun PunSuthatta, Non Chanon, Karissa The Face Thailand, Bai Fern Phimchanok, YochiRinrada Miss Tiffany 2017, who also come to prove the new experience from extremely sharp selfie photos taken by the V7+’s front camera.










As Vivo is a brand driven by innovation and world-class technology based on the understanding of consumer needs. We strive to develop a "smartphone" that can truly serve people’slifestyle in order to make their everyday life easier from fully effective use at a reasonable price.TodayVivo is proud to introduce our flagship model, "Vivo V7 +", which is unique and different from other brands.Not only state of the art technology but Vivo 7+also comes with a classy design of eye-catching.

Available nationwide on September 28th, 2017: Price 11,990 Baht with Matte BlackandChampagne Gold colors (For those who are interested in Vivo V7+ can order in advance at any Vivo stores from now until September 27th, 2017)
###

About Vivo
Vivo, a young leading global smartphone brand founded in 2009, develops dynamic and stylish smartphone products with innovative camera capabilities and high-quality sound for our confident and expressive consumers, enabling them to grasp all of life’s beautiful moments, expressing themselves and sharing joy with others. Vivo is dedicated to the pursuit of perfection and continuously creating surprises for users through constant innovation.We were the first brand to launch a smartphone with a dedicated Hi-Fi chip, a delivering premium audio experience for consumers. As the official sponsor of the 2018 FIFA World Cup, Vivo believes in the importance of encouraging young people

to embrace self-expression and an energetic lifestyle and will continue to pursue meaningful partnerships with key brands and partners ranging from lifestyle, sports and more, with the purpose of bringing unique experiences that are exclusive to Vivo users.

Vivo has quickly expanded into markets in South East Asia and is currently present in Bangladesh, Cambodia, India, Indonesia, Laos, Malaysia, Myanmar, Pakistan, Philippines, Thailand and Vietnam.

Vivo is ranked 5th on the IDG list of "2016-2017 Leading Global Smartphone Brands".

More information about our innovative smartphones can be found at www.Vivo.com/th
« Last Edit: September 22, 2017, 11:13:32 PM by news »