happy on September 18, 2017, 05:58:06 PM
ใบเตย อาร์สยาม ควงดีเจแมน  เปิดคลินิกเสริมความงาม Dr.Tattof สยบข่าวลือเตียงหัก


ใบเตยและแมนร่วมแสดงความยินดีกับนพ.นัทธพงศ์ จิรุระวงศ์

                     ถึงข่าวรักสะบั้นจะลือกันสนั่นเมืองว่าคู่รักอย่าง ใบเตย อาร์สยาม กับดีเจแมน จะกลายเป็นคู่ร้างแยกทางกันเดิน เปลี่ยนสถานะกลายเป็นคนเคยรักกันไปแล้ว แต่หลังจากออกโรงพยาบาลเพราะพิษไข้หวัดใหญ่ได้ไม่นาน นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ กลับยังคงควงแขนดีเจหนุ่มหน้าคม ออกงานคู่ ร่วมงานเปิดคลินิกความงาม “Dr.Tattof” สาขาล่าสุดของแพทย์ผิวหนังและความงามชื่อดังอย่าง “นพ.นัทธพงศ์ จิรุระวงศ์” ที่เหล่าคนดังต่างพากันต่อคิวมาเสริมความสวยเติมความหล่อยาวเหยียด ณ ชั้น 1 เซ็นทรัลมารีนา พัทยา งานนี้บรรดาคนดังจะมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง และมาร่วมอัพเดตนวัตกรรมความงามล่าสุด ซึ่งคลินิก Dr.Tattof ได้นำเทคโนโลยีชั้นนำ Picoway Laser มาจากสหรัฐอเมริกา โดยสามารถใช้เลเซอร์ลบรอยสัก กำจัดขน รักษาแผลเป็นแบบไร้ริ้วรอยได้ 100% เป็นแห่งแรกของประเทศไทยแล้ว

                     ใบเตยกล่าวก่อนงาน “งานนี้เป็นของพี่ชายที่เราทั้งสองคนนับถือ และสนิทกันมาก จนเคยเป็นข่าวกับพี่หมอหนุ่ม ที่คนเข้าใจผิด คือกับพี่หนุ่มเราซี้จนไปเที่ยว ไปไหนด้วยกัน ถึงเรียกได้ว่าเป็นแฟนคนที่ 2 พี่เค้าดูแลดีมาก เป็นพี่ชายที่น่ารักเลยรักมาก สนิทและไว้ใจ “




                     นอกจากนั้นยังมีแฟชั่นโชว์จากเหล่าหนุ่มหน้าใสแห่ง The Face Men Thailand ซึ่งกำลังเป็นที่กล่าวถึงอยู่ในขณะนี้ โดย 2 หนุ่ม "กุน" และ "มอส" จากทีมลูกเกด และ "ธาม" อีกหนึ่งหนุ่มจากทีมหมู อาซาว่า มาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ภายในงาน เพิ่มดีกรีความฮ็อตให้ระอุยิ่งขึ้น

สำหรับคลินิกเสริมความงาม Dr.Tattof เปิดให้บริการมาแล้วทั้งหมด 2 สาขา ได้แก่สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ และสาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว (ซึ่งวันที่ 29 กันยายนนี้ จะฉลองครบ 1 ปี โดยมีน้องๆ ทีมนักแสดงจาก Make it right The Series มาร่วมงานด้วย โดยได้รับความไว้วางใจจากเหล่าดารา และเซเลบริตี้มากมาย ซึ่งล่าสุดคลินิกเสริมความงาม Dr.Tattof สาขาที่ 3 เปิดให้บริการดูแลผิวพรรณและความงามที่มาพร้อมกับนวัตกรรมความงามสุดล้ำแล้วตั้งแต่วันนี้ ณ ชั้น 1 เซ็นทรัลมารีนา พัทยา