happy on September 17, 2017, 10:12:32 PM
ไวเออร์ แอนด์ ทูป เซ้าท์อีสท์เอเชีย 2017
พร้อมเปิดประตูสู่สุดยอดผลิตภัณฑ์นวัตกรรมลวด เคเบิล ท่อ และท่อร้อยสาย

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, วันที่ 13 กันยายน 2560 : งานไวเออร์ แอนด์ ทูป เซ้าท์อีสท์เอเชีย 2017 งานแสดงสินค้านานาชาติอุตสาหกรรมลวดและท่อที่โดดเด่นที่สุดในภูมิภาค กลับมาอีกครั้งด้วยผู้จัดแสดงสินค้าชั้นนำจำนวนกว่า 400 ราย จาก 30 ประเทศทั่วโลก ในระหว่างวันที่ 19 - 21 กันยายนนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC)
 
ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับบริการที่ครบวงจรในที่เดียว ทั้งสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ยอดนิยม นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ จากเหล่าผู้จัดแสดงสินค้าทั่วโลก กลุ่มประเทศชั้นนำและพาวิลเลียนนานาชาติ ได้แก่ ออสเตรเลีย จีน เยอรมัน อิตาลี ไต้หวัน สหราชอาณาจักร และ สหรัฐอเมเริกา นอกจากนี้ยังมีการแบ่งปันความรู้เชิงลึกที่น่าสนใจจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ งานสัมมนา โดย TUMCIVIL.COM และ Eulogy Group เพื่อนำเสนอถึงการออกแบบอาคารสูงต้านทานแรงแผ่นดินไหว และ งานประชุมวิชาการ โดยสมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) ในหัวข้อ “Total Quality Management” เป็นต้น รวมไปถึงการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจที่ง่ายขึ้นด้วยบริการการจับคู่ทางธุรกิจ ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานสามารถพัฒนาสู่การเป็นพันธมิตรกันในอนาคต
 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.wire-southeastasia.com และ www.tube-southeastasia.com


###

พันธมิตรอุตสาหกรรมลวดแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้:

International Wire & Machinery Association (IWMA) | Italian Wire Machinery Manufacturers Association (ACIMAF) | International Wire & Cable Exhibitors (IWCEA) | Austrian Wire and Cable Machinery Manufacturers Association (VÖDKM-AWCMA) | International Wire and Cable Exhibitors Association - France (IWCEA-FRANCE) | German Wire and Cable Machine Manufacturers Association (VDKM) | Wire and Cable Industry Suppliers Association (WCISA)

เกี่ยวกับ เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย
เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย เป็นบริษัทในเครือของเมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ ในประเทศเยอรมนี เป็นหนึ่งในบริษัทจัดงานแสดงสินค้าชั้นนำระดับโลก ซึ่งดูแลและรับผิดชอบการจัดงานแสดงสินค้าระดับโลกจำนวนมากกว่า 20 งาน โดยได้รับยกย่องให้เป็นบริษัทจัดแสดงสินค้าอันดับหนึ่งของโลกที่ตอบสนองความหลากหลายในภาคอุตสาหกรรม อาทิ อุตสาหกรรมทางการแพทย์และการดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะงาน MEDICA งาน COMPAMED และงาน REHACARE INTERNATIONAL ซึ่งจัดขึ้น ณ เมืองดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการจัดแสดงสินค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย จึงเริ่มมีผลงานการจัดแสดงสินค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในพ.ศ. 2538 เป็นต้นมา ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่  mda.messe-dusseldorf.com