MSN on September 06, 2017, 07:49:00 AM




เปิดประสบการณ์ใหม่ กับ “OREO Thins” ครั้งแรกของคุกกี้ชิ้นบางกรอบจากโอรีโอ อร่อยฟินโดนใจคนรุ่นใหม่

หลังจากครองใจผู้บริโภคทั้งในไทยและทั่วโลกมาอย่างยาวนานด้วยรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ และการบิด ชิมครีม จุ่มนม คุกกี้โอรีโอ โดยบริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่าง ได้นำเสนอประสบการณ์ใหม่ให้แก่แฟนๆ และผู้บริโภคในไทยเป็นครั้งแรก ด้วยการเปิดตัว ‘OREO Thins’ ไม่เหมือนใคร ด้วยรสสัมผัสของคุกกี้ชิ้นบางกรอบ เนื้อครีมบางเบา พร้อมรสชาติยอดนิยมอย่างวานิลลา ดีไลท์ และทีรามิสุ ให้คนรุ่นใหม่และหนุ่มสาววัยทำงาน  โดยเฉพาะผู้บริโภคที่ใส่ใจรูปร่างได้อร่อยสนุกตลอดทั้งวัน โดยมีเซเลบริตี้ชื่อดังมากมาย นำโดย มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน และหนุ่มทอม-อิศรา นักร้องนำวง Room 39 มาร่วมฉลองการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโอรีโอ ที่ลานชั้น M ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21

‘OREO Thins’ เอาใจคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มคนเจเนอเรชั่นวาย ด้วยคุกกี้ที่มีขนาดบางเพียง  3 มิลลิเมตร ให้ความบางเบา กรอบ หวานกำลังดี มาพร้อม 2 รสชาติให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นวานิลลา ดีไลท์ ซึ่งเป็นรสคลาสสิคอันเป็นเอกลักษณ์ของโอรีโอ และทีรามิสุ ซึ่งเป็นเมนูขนมหวานที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ เพื่อให้คนรักโอรีโอได้เพลิดเพลินกับความอร่อยแนวใหม่ได้บ่อยขึ้น ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาใดของวัน




ภายในงานยังได้รับเกียรติจากทีมผู้บริหารของมอนเดลีซ ประเทศไทย นำโดย นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย, นายริชาร์ด ลอว์เรนซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มสินค้าบิสกิต ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, นางสาวณัฐณี เกษมรัฐกุล หัวหน้าฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และรัฐกิจสัมพันธ์, นายอนุรักษ์ อากาวัล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์บิสกิต พร้อมด้วยเซเลบริตี้ชื่อดังอย่าง มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ที่มาร่วมเผยความประทับใจและพิสูจน์ถึงความอร่อย บางกรอบ ของ OREO Thins และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานที่ได้หน้ากากทุเรียน หนุ่มทอม-อิศรา นักร้องนำวง Room 39 มาร่วมแสดงมินิคอนเสิร์ตฉลองการเปิดตัว ‘OREO Thins’ ในครั้งนี้ด้วย

เปิดประสบการณ์ใหม่กับ OREO Thins คุกกี้ชิ้นบางกรอบ เนื้อครีมบางเบา มาพร้อม 2 รสชาติ ได้แก่ วานิลลา ดีไลท์ และทีรามิสุ ในราคา 35 บาท (ขนาด 95 กรัม) ลิ้มลองความอร่อยใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และในเดือนพฤศจิกายน พบกับ OREO Thins ได้ที่ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/oreo/
« Last Edit: September 06, 2017, 03:49:47 PM by MSN »

MSN on September 08, 2017, 08:12:00 AM
โอรีโอ เปิดตัว “OREO Thins” ด้วยนวัตกรรมคุกกี้แบบบาง กรอบ ตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่และคนทำงาน









          มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย (ซ้ายสุด) และนายอนุรักษ์ อากาวัล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์บิสกิต (ที่ 2 จากซ้าย) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด "OREO Thins" ครั้งแรกของคุกกี้ชิ้นบางกรอบจากโอรีโอ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่และวัยทำงาน พร้อมตั้งเป้าครองผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดบิสกิตกลุ่มคุกกี้ในไทย

          บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่าง สร้างสีสันใหม่สู่ตลาดบิสกิต เปิดตัว "OREO Thins" ครั้งแรกกับนวัตกรรมใหม่ของคุกกี้โอรีโอแบบบาง กรอบ เนื้อครีมบางเบา ที่ยังคงรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ที่ทุกคนชื่นชอบ มุ่งหวังขยายฐานครอบคลุมเจนวาย ตั้งเป้าครองผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดบิสกิตกลุ่มคุกกี้ในไทยภายในปี 2561

          นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "โอรีโอเป็นแบรนด์คุกกี้สัญชาติอเมริกาที่มีประวัติยาวนานเกินกว่า 100 ปี และเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาโดยตลอด ด้วยรสชาติอร่อยอันเป็นเอกลักษณ์ และแคมเปญการสื่อสารที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวอย่างการบิด ชิมครีม จุ่มนม จึงทำให้โอรีโอเป็นแบรนด์ยอดนิยมติดอันดับต้นๆ ของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย โดยในปีนี้ โอรีโอมุ่งรุกตลาดบิสกิตของประเทศไทย เพื่อครองความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดบิสกิตกลุ่มคุกกี้ ด้วยส่วนแบ่งตลาดที่เพิ่มขึ้นเป็น 21% ภายในปี 2018 โดยการเปิดตัว OREO Thins ซึ่งนับเป็นนวัตกรรมใหม่ของคุกกี้โอรีโอแบบบาง กรอบ หวานกำลังพอดี ครั้งนี้ จะเป็นการขยายและเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์โอรีโอในกลุ่มคนรุ่นใหม่ และยังเป็นการเสริมกลุ่มผลิตภัณฑ์ของโอรีโอให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายอย่างทั่วถึงอีกด้วย"

          นายอนุรักษ์ อากาวัล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์บิสกิต บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "การเปิดตัวOREO Thins ในครั้งนี้ แสดงถึงความมุ่งมั่นและไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้บริโภคในไทย เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ไม่เหมือนใคร ด้วยรสสัมผัสของคุกกี้ขนาดบางเพียง 3 มิลลิเมตร ที่ให้ความบางเบา กรอบ หวานกำลังดี พร้อมเนื้อครีมรสชาติยอดนิยมอย่างวานิลลา ดีไลท์ และรสทีรามิสุ ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ตอบโจทย์ผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายที่มีช่วงอายุ 18-34 ปี ให้ได้เพลิดเพลินกับความอร่อยแนวใหม่ได้บ่อยขึ้น ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาใดของวัน"

          ทั้งนี้ มอนเดลีซมุ่งเน้น 3 กลยุทธ์หลัก เพื่อนำเสนอ OREO Thins สู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่คำนึงถึงรูปร่าง ชอบลองสินค้าใหม่ และคำนึงถึงคุณภาพอันดับแรก ได้แก่

          1) การสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ในผลิตภัณฑ์ ด้วยคุกกี้ชิ้นที่มีขนาดบางเพียง 3 มิลลิเมตร ให้ความบางเบา กรอบ หวานกำลังดี พร้อมเนื้อครีมรสชาติยอดนิยมอย่างวานิลลา ดีไลท์ และทีรามิสุ ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

          2) การเข้าถึงผู้บริโภคทุกช่องทาง ครอบคลุมทั้งสื่อออฟไลน์ ทั้งโฆษณาโทรทัศน์ สื่อ ณ จุดจำหน่าย และเน้นช่องทางออนไลน์ เฟซบุ๊ก และยูทูป เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายหลักอย่างใกล้ชิดและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

          3) การกระตุ้นยอดขายด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อให้ผู้บริโภคเห็น OREO Thins ในร้านค้าได้อย่างง่ายดายและโดดเด่น ทั้งยังเสริมด้วยโปรโมชั่นการขายในช่วงเปิดตัวอีกด้วย เช่น โปรโมชั่นสะสมแสตมป์ และโปรโมชั่นราคาพิเศษ

          "เราเชื่อมั่นว่า การเปิดตัว OREO Thins พร้อมกลยุทธ์การตลาดแบบ 360 องศาอย่างครบวงจรนี้ จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของโอรีโอในประเทศไทย และส่งผลให้ครองอันดับหนึ่งในตลาดบิสกิตกลุ่มคุกกี้ภายในปี 2561 ตามที่เราคาดหวังไว้ OREO Thins นี้จะยังช่วยผลักดันการเติบโตของตลาดบิสกิตโดยรวมอีกด้วย" นายฐานันท์ กล่าวสรุป

          เปิดประสบการณ์ใหม่กับ OREO Thins คุกกี้ชิ้นบางกรอบ เนื้อครีมบางเบา มาพร้อม 2 รสชาติ ได้แก่ วานิลลา ดีไลท์ และทีรามิสุ ในราคา 35 บาท (ขนาด 95 กรัม) ลิ้มลองความอร่อยใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และในเดือนพฤศจิกายน พบกับ OREO Thins ที่ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/oreo/

MSN on September 15, 2017, 02:44:25 PM
โอรีโอ เปิดตัว “OREO Thins” ครั้งแรกของคุกกี้ชิ้นบางกรอบ อร่อยฟินโดนใจคนรุ่นใหม่



          บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่าง เปิดตัว "OREO Thins" ครั้งแรกกับนวัตกรรมใหม่ของคุกกี้โอรีโอแบบบาง กรอบ เนื้อครีมบางเบา ที่ยังคงรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ที่ทุกคนชื่นชอบ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่และหนุ่มสาววัยคนทำงานโดยเฉพาะผู้บริโภคที่ใส่ใจรูปร่างให้ได้อร่อยสนุกตลอดทั้งวัน

          OREO Thins มอบประสบการณ์ใหม่ไม่เหมือนใคร ด้วยรสสัมผัสของคุกกี้ขนาดบางเพียง 3 มิลลิเมตร ที่ให้ความบางเบา กรอบ หวานกำลังดี พร้อมเนื้อครีม 2 รสชาติยอดนิยมอย่าง "วานิลลา ดีไลท์" รสคลาสสิคอันเป็นเอกลักษณ์ของโอรีโอ และ "รสทีรามิสุ" เมนูขนมหวานที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ

          เปิดประสบการณ์ใหม่กับ OREO Thins คุกกี้ชิ้นบางกรอบ เนื้อครีมบางเบา ทั้ง 2 รสชาติ ในราคา 35 บาท (ขนาด 95 กรัม) ได้แล้ววันนี้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อ OREO Thins 1 กล่อง รสใดก็ได้ รับฟรีแสตมป์เซเว่นมูลค่า 3 บาท จำนวน 3 ดวง ตลอดเดือนกันยายน 2560 และในเดือนพฤศจิกายน พบกับ OREO Thins ได้ที่ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/oreo/