MSN on September 14, 2017, 07:38:23 AM
ภาพข่าวประชาสัมพันธ์ “ชนินทร์” เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา จัดงานจิบน้ำชาสุดหรู ภายใต้คอนเซ็ปต์ Living Well เปิดบ้าน 4 เซเลบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครั้งแรกของไทย”
 

จากซ้าย – วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, ชนินทร์ สิริสันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชนินทร์ จำกัด, ภาวิชญา ภาวิจิตร และ ประณิธาน พรประภา


ชนินทร์ ลิฟวิ่ง  ผู้คัดสรรและนำเข้าผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ จัดงาน Living Well เผยโฉมการก้าวสู่ปฐมบทใหม่แห่งไลฟ์สไตล์ ปรับภาพลักษณ์องค์กร พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น CHANINTR (ชนินทร์) เปิดตัวภาพยนตร์สั้น 4 เรื่อง เปิดบ้าน 4 ลูกค้าระดับแนวหน้าของเมืองไทย ได้แก่ สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, สรพจน์ เตชะไกรศรี, ประนัปดา พรประภา และประณิธาน พรประภา พร้อมจิบน้ำชาพูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยได้รับความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน อาทิ ชุลิตา อารีย์พิพัฒน์กุล,  นภาลัย อารีสรณ์, วิวัฒน์ วงศ์ภัทรฐิติ, นฑาห์ มหันตพล และพลอย จริยะเวช  พร้อมพิธีกรรับเชิญ วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ ณ โชว์รูม บาร์บาร่า แบร์รี่ สยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้

ชนินทร์ สิริสันต์ ประธานเจ้าที่บริหาร CHANINTR กล่าวว่า “เนื่องจาก บริษัท ชนินทร์ ลิฟวิ่ง จำกัด ได้ก่อตั้งมาตั้งแต่ พ.ศ. 2537 โดยเราได้คัดสรรและนำเข้าแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ ที่ไม่เพียงแต่เน้นในเรื่องดีไซน์ แต่ยังต้องเป็นชิ้นงานที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดอีกด้วย ซึ่งเราภูมิใจที่ได้เติมเต็มความต้องการในการตกแต่งบ้านและที่อยู่อาศัยให้กับลูกค้ามาโดยตลอด จนถึงวันนี้ ชนินทร์ ก่อตั้งมาเป็นเวลาร่วม 23 ปีแล้ว โดยได้รับความเชื่อถือจากลูกค้า ทั้งในเรื่องของรสนิยมการคัดสรรสินค้าทั้งดีไซน์และคุณภาพ (Taste)  เรื่องการสร้างประสบการณ์ในการบริการที่เป็นเลิศ  (Experience) ตลอดจนความเชี่ยวชาญในเรื่องของการตกแต่งมาโดยตลอด (Expertise) โดย 3 ปัจจัยนี้ ทำให้ CHANINTR ภูมิใจในการเป็นผู้เชี่ยวชาญ และนำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตและวิถีการอยู่อาศัยอย่างมีรสนิยมอันดับต้นของประเทศไทย เพื่อสรรสร้างชีวิตที่ดีสุดให้กับลูกค้าในทุกมิติ”

ทั้งนี้ ชนินทร์ เลือกใช้บริษัท Winkreative (วิงค์ครีเอทีฟ) ซึ่งเป็นบริษัทเอเจนซี่โฆษณา ระดับโลก ตั้งอยู่ ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ซึ่งก่อตั้งโดย ไทเลอร์ บรูเล่ (Tyler Brûlé) ผู้เป็นบรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Monocle ในการให้คำปรึกษาและออกแบบภาพลักษณ์องค์กรใหม่ทั้งหมด และเพื่อเป็นการเปิดตัว Identity ใหม่ จึงได้นำเสนอภาพยนตร์สั้น 4 เรื่อง ใน 4 สไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Living Well” ซึ่งเป็นสโลแกนใหม่ของ CHANINTR ในความหมายที่ว่า “การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์” ตลอดจนบอกเล่าถึงประสบการณ์อันสุดพิเศษ จากการใช้บริการของ CHANINTR โดยได้รับเกียรติจากลูกค้าระดับแนวหน้าของประเทศไทย  4 ท่าน ได้แก่ คุณสุพรทิพย์ ช่วงรังษี, คุณประนัปดา พรประภา, คุณประณิธาน พรประภา และคุณสรพจน์ เตชะไกรศรี เพื่อเป็นพรีเซ็นเตอร์ในภาพยนตร์โฆษณาสุดพิเศษนี้

“เราได้มีการแตกไลน์ขยายธุรกิจ  ที่เป็นมากกว่าเฟอร์นิเจอร์  ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอาหารและบริการ โดยการนำร้านอาหารชื่อดังอย่าง ร้านคลินตัน สตรีท เบคกิ้ง คอมพานี  จากนครนิวยอร์ก เข้ามาเปิดให้บริการที่กรุงเทพฯ และประเทศสิงคโปร์ และมีแผนจะขยายสาขาเพิ่มอีกในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรือ กลุ่มธุรกิจให้บริการตกแต่งแบบครบวงจรให้กับโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ตลอดจนจัดกลุ่มโปรดักส์ให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย เราจึงได้ปรับรีแบรนด์ภาพลักษณ์องค์กร เพื่อตอกย้ำเอกลักษณ์จุดแข็ง และความแตกต่างที่เรามี ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น”

ภายในงาน ได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ทั้ง 2 ท่าน ร่วมพูดคุยถึงความประทับใจที่มีต่อชนินทร์ รวมถึงเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าว

สุพรทิพย์ ช่วงรังษี หนึ่งในพรีเซ็นเตอร์ภาพยนตร์โฆษณา กล่าวถึงความประทับใจที่มีต่อชนินทร์ มาเป็นระยะเวลากว่า 20 ปี “ด้วยความที่เราเป็นลูกค้าของชนินทร์ มาตั้งแต่วันแรก นับเป็นเวลาเกือบ 23 ปีแล้ว ทีมงานชนินทร์ เป็นทีมงานคุณภาพ เป็นดั่งเพื่อน และพาร์ทเนอร์ที่เราไว้วางใจให้ช่วยออกแบบและตกแต่งบ้าน เพื่อให้ออกมาเป็นตัวเรามากที่สุด ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว จะเป็นคนที่ชอบมิกซ์แอนด์แมช ทำให้ภายในบ้านจะมีเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านจากที่ต่างๆ ในหลากหลายสไตล์ อาทิ เอเชีย ยุโรป และอเมริกัน  ซึ่งทางชนินทร์ สามารถให้คำปรึกษาในการนำเฟอร์นิเจอร์ที่มีความแตกต่างกันเหล่านั้น นำมาจัดวางเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว”

“ทีมงานของชนินทร์ และ Winkreative เป็นทีมงานที่มีความประณีต ละเอียด และพิถีพิถันเป็นอย่างมาก สำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาตัวนี้ ทีมงานได้มีการทำการบ้านมาล่วงหน้า รวมถึงได้เข้ามาดูสถานที่และเก็บข้อมูลก่อนถ่ายทำ มีการเก็บข้อมูลแม้กระทั่งแสงพระอาทิตย์ที่ขึ้นและตกลง นอกจากนี้ ยังใช้เวลาในการเตรียมสถานที่ และถ่ายทำทั้งหมดเพียง 4 วันเท่านั้น”   สุพรทิพย์ กล่าวเสริม

นอกจากนี้ ประณิธาน พรประภา หนึ่งในลูกค้าของชนินทร์ ได้ร่วมพูดคุยถึงการตัดสินใจเปิดบ้านแบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรก “ตอนที่คุณชนินทร์ เชิญชวนให้ผมเปิดบ้านเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา ผมมีความรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก แม้โดยส่วนตัวแล้ว ผมจะไม่ค่อยเปิดเผยชีวิตครอบครัวเท่าใดนัก แต่ด้วยความที่บ้านหลังนี้ มีชนินทร์ เป็นส่วนประกอบสำคัญ การออกแบบและตกแต่งภายใน รวมถึงเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ล้วนแล้วแต่เป็นสินค้าและการบริการของชนินทร์ทั้งสิ้น ผมจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเปิดบ้านเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ในครั้งนี้”

ทั้งนี้  ภาพยนตร์สั้นทั้ง 4 เรื่อง สามารถรับชมได้ที่เว็บไชต์ chanintr.com/livingwell 

เกี่ยวกับ CHANINTR
CHANINTR มุ่งเน้นการนำเสนอ “การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์” (Living Well)  ให้กับลูกค้า ด้วยการให้ความสำคัญกับชิ้นงานคุณภาพและการให้บริการอย่างมืออาชีพ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง

เป็นเวลากว่า 23 ปี ในธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน สำนักงาน โรงแรม และโปรเจ็กต์ต่างๆ CHANINTR นำเสนอผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสำหรับที่อยู่อาศัย อาทิ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน  ตู้เสื้อผ้า ชุดครัว โคมไฟ สุขภัณฑ์ห้องน้ำ และล่าสุด ระบบบ้านอัจฉริยะ จากแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำระดับโลก อาทิ เบเกอร์ (Baker) บาร์บาร่า แบร์รี่ (Barbara Barry) บูลล์ธอป (bulthup) คาร์ล แฮนเซ่น แอนด์ ซัน (Carl Hansen & Son) ฮิคคอรี่ แชร์ (Hickory Chair) ลีม่า (Lema) ลีย์แอคร์ (Liaigre) มิน็อตติ (Minotti) แซงต์หลุยส์ (Saint-Louis) วอลเตอร์ โนลล์ (Walter Knoll) และ วอเตอร์เวิร์คส์ (Waterworks)

โดย CHANINTR พร้อมนำเสนอการให้บริการอันหลากหลาย ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ มากกว่า 200 คน ทั้งนี้ CHANINTR มีโชว์รูมทั้งหมด 12 โชว์รูม นำเสนอแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนลกว่า 30 แบรนด์ ในประเทศไทย นอกจากนี้ CHANINTR ยังมีกลุ่มลูกค้าทั้งภายในและต่างประเทศ อาทิ  กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร และ นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นต้น
« Last Edit: September 15, 2017, 08:52:08 AM by MSN »

MSN on September 15, 2017, 08:47:21 AM

(จากซ้าย) วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, ชนินทร์ สิริสันต์, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชนินทร์ จำกัด, ภาวิชญา ภาวิจิตร และ ประณิธาน พรประภา
(From Left) Varavut Laohapongchana, Supornthip Choungrangsee, Chanintr Sirisant, CEO of Chanintr, Pavichaya Pavichitr, and Pranithan Phornprapa


(จากซ้าย) ชนินทร์ สิริสันต์ และสุพรทิพย์ ช่วงรังษี
(From Left) Chanintr Sirisant and Supornthip Choungrangsee


(จากซ้าย) สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, ชนินทร์ สิริสันต์ และ ประณิธาน พรประภา
(From Left) Supornthip Choungrangsee, Chanintr Sirisant, and Pranithan Phornprapa


สุพรทิพย์ ช่วงรังษี
Supornthip Choungrangsee


ประณิธาน พรประภา
Pranithan Phornprapa





บรรยากาศภายในงาน Living Well
CHANINTR’s Living Well Event


(จากซ้าย) ภาวิชญา ภาวิจิตร และ ชนินทร์ สิริสันต์
(From Left) Pavichaya Pavichitr and Chanintr Sirisant


(จากซ้าย) วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ และ สุพรทิพย์ ช่วงรังษี
(From Left) Varavut Laohapongchana and Supornthip Choungrangsee


วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ – พิธีกรรับเชิญ
Varavut Laohapongchana – Master of Ceremony


(จากซ้าย) ภาวิชญา ภาวิจิตร และ พลอย จริยะเวช
(From Left) Pavichaya Pavichitr and Ploy Chariyaves


(จากซ้าย) อิสซาเบล ริชชิโอนี, ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์ ลีย์แอคร์ และ ฟรองซัวส์ เมเน็ตติ, ผู้อำนวยการบริหาร แบรนด์ ลีย์แอคร์
(From Left) Isabelle Riccioni, General Manager, Liaigre, and François Maïnetti, Managing Director, Liaigre


พลอย จริยะเวช
Ploy Chariyaves


นภาลัย อารีสรณ์
Naphalai Areesorn


วิวัฒน์ วงศ์ภัทรฐิติ
Viwat Wongphattarathiti


นฑาห์ มหันตพล
Natha Mahantapol
« Last Edit: September 15, 2017, 09:02:34 AM by MSN »

MSN on September 15, 2017, 08:49:50 AM
* เบื้องหลังการถ่ายทำ


เบื้องหลังการถ่ายทำ - ชนินทร์ สิริสันต์ คุยกับทีมถ่ายทำโฆษณา



เบื้องหลังการถ่ายทำ - ประนัปดา พรประภา


เบื้องหลังการถ่ายทำ - สุพรทิพย์ ช่วงรังษี


เบื้องหลังการถ่ายทำ



โครงการมหาสมุทร มุมถ่ายทำ - สรพจน์ เตชะไกรศรี



มุมถ่ายทำ บ้านของสุพรทิพย์ ช่วงรังษี
« Last Edit: September 15, 2017, 09:07:20 AM by MSN »