sianbun on May 19, 2009, 11:58:18 AM
แฟนวัยทีนเต็มอิ่ม... 20 ศิลปิน “KAMIKAZE” จัดโชว์อลังการ!!!



     

         คุ้มค่าสมกับที่แฟน ๆ ตั้งตารอคอยจริง ๆ สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก “Kamikaze Live Concert ” (กามิกาเซ่ ไลฟ์ คอนเสิร์ต) ของทั้ง 20 ศิลปิน “โฟร์ - มด” , “มีล่า”, “ขนมจีน” , “ซิสก้า” , “พิม”,“จินนี่”,“หวาย”,“พายุ”,“เฟย์ – ฟาง – แก้ว”,“เนโกะ จั๊มพ์” และ “K-OTIC” (เค – โอทิค) จากค่าย กามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอส ฯ งานนี้นอกจากแฟนๆ จะเต็มอิ่มไปตาม ๆ กันแล้ว ยังมีคนในวงการต่างเดินทางมาให้กำลังใจเหล่าศิลปิน “กามิกาเซ่” ไม่ว่าจะเป็น“พลอย – เฌอมาลย์” ที่ควงคู่มากับ“หญิงแม้น”,“คูณ – คณิน ขัดติยา”, “ป๊อป – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล”, “น้องพลอย – หอวัง”, “พิชญ์ – ฟลุค” (วงซีควินท์), “กราฟ” (แบล็ค วานิลลา),“April Fools’ Day” (เอพริล ฟูลส์ เดย์) ฯลฯ เมื่อในวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ซึ่งงานนี้แฟนเพลงที่เคยเห็นทั้ง 20 ศิลปินในแบบที่คุ้นตากับลุคส์ใส ๆ ตามสไตส์ของแต่ละคน ยังต้องตื่นตาตื่นใจไปตาม ๆ กัน เมื่อหนุ่ม ๆ สาว ๆ ศิลปิน “กามิกาเซ่” ทั้ง 20 คนเปิดเวที มาอย่างยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมกับร้องเพลงร่วมกันเป็นครั้งแรกอย่างอบอุ่น โดยเริ่มจาก “เพลงรัก” พอเพลงแรกจบ ก็ตามด้วยเพลง “เด็กมีปัญหา” จาก 14 สาวของศิลปินหญิง ตามด้วยเพลง “อย่าไว้ใจ” จากศิลปินชายกันบ้าง ซึ่งงานนี้ทั้ง 6 หนุ่ม อย่าง “K-OTIC” (เค – โอทิค) และ “พายุ” ต่างก็โชว์ลีลาท่าเต้นได้อย่างแข็งแรง จนสาว ๆ ที่อยู่ในฮอลล์ส่งเสียงกรี๊ดให้กำลังใจกันอย่างไม่หยุด จากนั้นก็ตามด้วยเพลง “ขัดใจ” ที่ทั้ง 20 ศิลปินขึ้นมาร้องพร้อมกันอีกครั้ง

          และตามด้วยภาพ VTR ขอต้อนรับแฟน ๆ เข้าสู่ “Kamikaze Live Concert” (กามิกาเซ่ ไลฟ์ คอนเสิร์ต) อย่างเป็นทางการ ซึ่งในงานคอนเสิร์ตนี้เหล่าศิลปินกามิกาเซ่ก็เตรียมโชว์ได้อย่างอลังการสุด ๆ โดยโชว์ต่อไปนั้น ก็ได้เนรมิตเวทีให้เป็นดินแดนความฝันแฟนตาซีในแบบกามิกาเซ่ เปิดตัวด้วยความแฟนตาซีของสาว ๆ โดยเริ่มจาก 2 สาว “SISKA” (ซิสก้า) ที่มาพร้อมกับเพลง “อย่ามากมาย” ต่อด้วยเพลง “จุ๊บ จุ๊บ”, “อกหักค่าาา” จากสองสาว “เนโกะ จั๊มพ์” ก่อนจะต่อด้วยเพลง “คิดถึงเธอ”,“รักนะแก...แค่นี้จบ” ของ “มีล่า” งานนี้แฟน ๆ ต่างก็สนุกสนานไปตาม ๆ กัน

          จากนั้นก็ถึงคิวสาวร็อกรุ่นเล็กอย่าง “ขนมจีน” ที่หยิบเพลงฮิตของตัวเอง อย่างเพลง “ตามใจปาก” ออกมาร้องโชว์กันบ้าง ตามด้วยอีกหนึ่งสาวฮิพฮอพเกิร์ลอย่าง “หวาย” ที่ขนเพลงฮิต “ยอมให้จับนะ” ซึ่งเป็นเพลงในอัลบั้มของตัวเองมาร้องให้แฟน ๆ ฟังเช่นกัน งานนี้แฟนคลับของทั้ง 2 สาวต่างก็ ช่วยกันร้องอย่างกึกก้องแบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

          หลังจากที่แฟน ๆ ได้เต้นฮิพฮอพกันจนหนำใจแล้ว กามิกาเซ่ก็ยังปล่อยของดีออกมาโชว์ให้แฟน ๆ ได้ตะลึงกันอย่างไม่ขาด ล่าสุดก็ได้ปล่อยพายุลูกใหญ่ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันกับเมดเล่ย์ของหนุ่มนักเต้นเท้าไฟอย่าง “พายุ คลาร์ค” ในเพลง “Storm” ตามด้วยสองเพลงใหม่ล่าสุดที่เตรียมมา ให้แฟน ๆ ได้ฟัง เป็นครั้งแรกเพลง“Sexy Bad Girl” และเพลง “One Kiss” ซึ่ง “พายุ” ก็ได้โชว์ลีลา การเต้นได้เท่ห์สุด ๆ หลังจาก “พายุ” ได้ผ่านพ้นไปกับโชว์สุดประทับใจ ก็มาถึงอีกกลุ่มศิลปินที่หลายคนรอคอยนั่นก็คือ การเปิดตัวโปรเจ็คท์พิเศษ “Seven days” (เซเว่น เดย์ส) นั่นก็คือเรื่องราวความรักของ 7 สาว “เฟย์ - พิม – แจม - หวาย - มีน – มีล่า - จินนี่” ตามด้วยการโชว์เพลงเปิดตัวเพลงแรกในอัลบั้ม นั่นก็คือเพลง “ภาวะโลก LUV” ซึ่งเพลงนี้ก็ถือได้ว่า เป็นการร้องเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังกันเป็นครั้งแรกของ “Seven days” (เซเว่น เดย์ส) อีกด้วย

          หลังจากจบเพลงทั้ง 7 สาวก็ได้มานั่งพูดคุยกันถึงเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบ ก่อนที่จะตามด้วยเพลงช้า ๆ ซึ้ง ๆ อย่างเพลง “จะมีสักวันที่เป็นของฉันมั้ย” และก็ซึ้งกันต่อด้วยเพลง “ระหว่างเพื่อนกับแฟน” จาก “ขนมจีน” ตามมาติด ๆ กับเมดเล่ย์เพลงน่ารัก ๆ ของสาว ๆ กามิกาเซ่ โดยเริ่มที่เพลง “ต่อจากคำว่ารัก” (มีน – แจม), “ซารางเฮโย” (เนโกะ จั๊มพ์), “ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ” (มีล่า), “เพื่อนใจน้อย” (หวาย) จากนั้นก็เป็นการโชว์พิเศษที่แฟน ๆ ตกตะลึงกันแบบสุด ๆ เพราะศิลปินสาว ๆ ได้โชว์ความเซ็กซี่เล็ก ๆ ด้วยการแดนซ์กระจายไปกับเพลง “Shake it” ซึ่งงานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าลีลายักย้ายส่ายสะโพกของแต่ละคนได้ใจแฟน ๆ ไปเต็ม ๆ

          จากนั้นก็ถึงคิวของ 3 สาวศิลปินสุดป๊อป “เฟย์ – ฟาง – แก้ว” ได้หยิบเพลงฮิต “Help Me Please!” ตามด้วยเมดเล่ย์เพลง “คำถาม”,“อย่าให้ความหวัง” หลังจากจบเพลงนี้ทั้ง 3 สาวก็ได้โชว์เพลงแดนซ์เวอร์ชั่นฮิพฮอพครั้งแรก นั่นก็คือเพลง “Miz Call Miz U”, “MSN” ,“ผมรักคุณ” ซึ่งพอเสียงเพลงหยุดลง ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ จนดังสนั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว
 
          หลังจากนั้นก็ถึงคิวของ 2 ศิลปินสุดฮอตอย่าง “โฟร์ - มด” ซึ่งทั้ง 2 ก็เปิดตัวอย่างอลังการด้วยเพลง “We Will love U” ตามติดด้วยเมดเล่ย์เพลง “หายใจเป็นเธอ”,“Love Love”, “เด็กมีปัญหา”,“ดูมั๊ย”,“ละลาย” ต่อด้วยเพลงช้าจากอัลบั้มใหม่ นั่นก็คือเพลง “รักได้รักไปแล้ว”

          จากนั้นก็ถึงเวลาของ 5 หนุ่มสุดฮอตขวัญใจวัยทีน นั่นก็คือ “K-OTIC” (เค – โอทิค) แต่ก่อนที่จะเจอกับพวกเขาทั้ง 5 คนนั้น แฟน ๆ ก็ได้ชมภาพ VTR เปิดตัวสุดเซ็กซี่ของ 5 หนุ่ม งานนี้ก็เรียกเสียงกรี๊ดจนดังสนั่นฮอลล์อีกครั้ง พอทั้ง 5 หนุ่มมาปรากฏกายบนเวทีพร้อมโชว์ลีลาแดนซ์กระจายด้วย เมดเล่ย์เพลง “Blacklist”,“ยิ่งห้ามยิ่งรัก”,“ไร้เดียงสา”, “Freestyle” ต่อด้วยโชว์เท่ห์ ๆ ที่ทั้ง 5 หนุ่มเตรียม มาฝากแฟน ๆ โดยเริ่มจาก “โทโมะ – เคนตะ” กับมาดเข้ม ๆ ในแบบหนุ่มญี่ปุ่น ที่มาพร้อมเพลง “ยากูซ่า”

          ตามด้วยโชว์จากหนุ่ม “ป๊อปปี้” ที่มาพร้อมกับสาวสวย น่ารัก อย่าง “ฟาง” ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิก “เฟย์ – ฟาง – แก้ว” นั่นเอง โดยทั้งคู่เลือกร้องเพลง “No Air” ซึ่งพอจบจากเพลงนี้ก็ทำเอาหนุ่ม ๆ ที่อยู่ในฮอลล์ต่างก็อิจฉาหนุ่ม “ป๊อปปี้” ที่โชว์ลีลาการแสดงได้หวานเจี๊ยบอย่าบอกใครกันเลยทีเดียว จากนั้นก็ถึงคิวของ หนุ่มหน้าทะเล้น อย่าง “จองเบ” และ “เขื่อน” กันบ้าง ซึ่งทั้งคู่ได้หยิบเพลงน่ารัก ๆ อย่างเพลง “ปู” มาให้แฟน ๆ ได้โยกตามกัน งานนี้ลีลาของทั้งคู่เรียกได้ว่าน่ารัก จนแฟน ๆ ต่างก็ยกนิ้วให้กันเลยทีเดียว

          หลังจากที่โชว์ของแต่ละคนจบลง ทั้ง 5 หนุ่ม “K - OTIC” (เค – โอทิค) ก็ออกมาโชว์มาดเท่ห์ในชุดทักซิโด้ พร้อมกับร้องเมดเล่ย์เพลง “แค่เธอสงสัย”, “แฟนใหม่”, “รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก” ทำเอาแฟนเพลงต่างก็จุใจไปกับเพลงที่ทั้ง 5 หนุ่มนำมาฝาก งานนี้ถึงแม้ว่าแฟน ๆ จะส่งเสียงเชียร์ออกมาอย่างไม่ขาด แต่ก็ไม่มีท่าทีว่าเสียงกรี๊ดจะแผ่วลงแต่อย่างใด ทำเอาทั้ง 20 ศิลปินต่างก็ยิ้มจนแก้มแทบปริ ไปตาม ๆ กัน

          หลังจากนั้นก็มีภาพ VTR ของทั้ง 20 ศิลปิน ที่รวมความรัก มิตรภาพ และความสัมพันธ์ที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในค่ายกามิกาเซ่มาถึง 3 ปี พอจบจากภาพ VTR ทั้ง 20 ศิลปินก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกันในเพลง “เพื่อนกัน...ฉันรักเธอ” ตามด้วยเพลง “รักฉันเรียกว่าเธอ” และเพลง “Forward” และก็มาจบลงที่เพลงสุดท้าย นั่นก็คือ “เพลงรัก” ซึ่งทั้ง 20 ศิลปินก็ได้นำปืนฉีดน้ำมาฉีดใส่แฟน ๆ ซึ่งก็เรียกได้ว่าเป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตได้อย่างชุ่มฉ่ำใจกันจริง ๆ ใน “Kamikaze Live Concert ”งานนี้ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่ทำให้แฟน ๆ วัยทีนประทับใจอย่างไม่รู้ลืมกันเลยทีเดียว!!!
« Last Edit: May 19, 2009, 11:59:59 AM by sianbun »